Những phụ kiện trang trí hữu ích dành ô tô

Tư vấn - Đánh giá

Phụ kiện là chỉ những thứ phục vụ cho mục đích trang trí hoặc độ xe và tất nhiên bạn có thể lắp thêm phụ kiện cũng được mà không có cũng chẳng sao. Mục đích của chúng là tăng thẩm mỹ cho chiếc xe, tăng tính an toàn, tạo sự tiện nghi thoải mái cho hành khách trên xe.

 

 

Tại thị trường Việt Nam ô tô giá rẻ vẫn là phân khúc hấp dẫn với người dùng nhất, tuy nhiên những mẫu xe có tầm giá dưới 500 triệu thường bị cắt bớt một số trang bị hoặc phụ kiện và điều đó cũng hoàn toàn hợp lý với mức giá mà các hãng xe bán ra. Do vậy, sau khi mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường tìm đến các dịch vụ cung cấp phụ kiện trang trí, đồ chơi xe để lựa chọn riêng cho xế cưng của mình.

 

Bài viết này Anycar sẽ chia sẻ các chủ xe những phụ kiện để trang trí hợp lý, tiện dụng và an toàn nhất.

 

Dán phim cách nhiệt lên kính

 

Dán phim cách nhiệt lên kính

 

Phim cách nhiệt là phụ kiện ô tô hữu ích dành cho các chủ xe vì nó giúp ngăn được ánh nắng chiếu vào trong khoang xe, giảm được những tia cực tím gây hại cho da. Hơn hết, phim cách nhiệt còn hạn chế việc quan sát từ bên ngoài, giúp bảo vệ quyền riêng tư cho người ngồi trong xe. Để mang lại hiệu quả cao tốt hơn hết bạn nên dán phim có màu đen vừa đủ, làm sao đảm bảo không bị hạn chế tầm nhìn và quan sát xung quanh bên ngoài.

 

Thảm lót sàn ô tô

 

Thảm lót sàn ô tô

 

Thảm trải sàn xe ngoài mục đích xem như phụ kiện trang trí ô tô thì còn có nhiệm vụ giữ vệ sinh trong xe. Sau một khoảng thời dài sử dụng chủ xe nên đổi tấm thảm khác phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, sở thích của mình.

 

Hiện có 2 loại thảm chính là thảm được thiết kế theo từng dòng xe và được cắt theo yêu cầu. Các loại thảm 3D, 4D, 5D, 6D vật liệu có thể làm từ nỉ, da hoặc cao su. Cụ thể như sau:

 

  • Thảm lót sàn ô tô bằng nỉ: Có khả năng ngăn bụi, chịu nhiệt và hấp thụ nhiệt tốt nhưng rất khó vệ sinh và kỵ dầu, đặc biệt sẽ gây mùi hôi khó chịu bên trong xe vào thời tiết ẩm ướt.

 

  • Thảm lót sàn ô tô bằng cao su: Ưu điểm giá thành rẻ, bền bỉ và không thấm nước, thuận tiện vệ sinh. Chỉ mắc khuyết điểm là khả năng chịu nhiệt không thật sự tốt.

 

  • Thảm lót sàn ô tô bằng da: Có tính thẩm mỹ cao phù hợp với các chủ xe thích phụ kiện trang trí ô tô nổi bật, nhưng giá đắt đỏ.

 

Lưu ý: Việc dùng thảm cắt có thể ảnh hưởng đến việc nhấn chân ga, phanh, bàn đạp côn, gây mất an toàn. Người dùng nên mua thảm theo loại xe vừa vặn với diện tích của xe sẽ giảm được rủi ro này.

 

Thảm taplo ô tô

 

Thảm taplo ô tô

 

Khu vực taplo ô tô là nơi dễ dàng trang trí nhất cũng như nơi tiếp nhận ánh sáng trực tiếp nhiều nhất, rất dễ hư hỏng và trở nên xấu xí. Thảm taplo sẽ giúp giải quyết vấn đề nó giúp bảo vệ taplo hiệu quả, giảm đáng kể tình trạng hắt nắng từ taplo lên kính và tăng tầm nhìn cho tài xế. Thảm taplo được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau, chủ xe nên tìm cửa hàng cung cấp phụ kiện trang trí ô tô này uy tín.

 

Đệm hơi ô tô

 

Đệm hơi ô tô

 

Mức giá trung bình của đệm hơi ô tô dao động từ 900 - 1,3 triệu đồng là phụ kiện tuyệt giúp hành khách tránh khỏi tình trạng vật vờ, khó chịu trên chiếc ghế thô cứng, nhất là với hành di chuyển dài. Để tăng độ thẩm mỹ cho chiếc xe bạn nên chọn đệm hơi có kích thước và màu sắc phù hợp với không gian nội thất xe.

 

Lót cốp ô tô

 

Lót cốp ô tô

 

Lót cốp trang bị không thể thiếu dành cho những chiếc xe thường xuyên vận chuyển hàng, đi du lịch ngày dài sử dụng khoang hành lý. Lót cốp là trang bị có chức năng bảo vệ toàn diện cho cốp xe luôn sạch sẽ, phần cốp sẽ tránh bị cào xước hay bám bẩn trông rất mất vệ sinh đặc biệt hơn là xe khi bán lại sẽ bị mất giá.

 

Lót cốp cũng có thể được xem là chi tiết trang trí hợp lý nếu chủ xe chọn được kiểu dáng phù hợp, chất liệu ổn định. Hiện nay hầu hết mọi người đều lựa chọn loại bọc da để tăng độ bền, sự sang trọng, chống mùi, chống thấm và khả năng chống mài mòn tối đa.

 

Kẹp điện thoại

 

Là phụ kiện tiện lợi, hữu ích giúp giữ điện thoại ở vị trí thuận lợi nhất dành cho người lái xe để có thể sử dụng điện thoại trong trường hợp khẩn cấp ví dụ như gọi điện, xem chỉ đường,... Chủ xe có thể điều chỉnh góc quay tùy ý, quan sát được hành trình xe qua Google Map gắn được ở mọi khu vực, bề mặt trên xe hơi.

 

Bọc ghế da

 

Bọc ghế da

 

Hầu hết ở phân khúc xe phổ thông có mức giá rẻ đều được bọc ghế nỉ và khi gặp thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam đây lại chính là mối lo ngại của nhiều người. Cụ thể, chất liệu nỉ có thể khiến những người ngồi trong xe toát mồ hôi khi di chuyển vào ngày hè oi bức. Thay vào đó bạn có thể trang bị cho xế cưng của mình một bộ ghế da vừa mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng vệ sinh và tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian chiếc xe của mình.

 

Anycar mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho các tài xế xe sẽ chọn được phụ kiện trang trí ô tô phù hợp với túi tiền cũng như phù hợp với chiếc xe của mình. Nhấn mạnh lại một lần nữa là phụ kiện có thể bổ sung thêm hoặc không tùy thuộc vào sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người nhé.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN