Top 12 phụ kiện độc lạ dành cho ô tô rất đáng sở hữu

Tư vấn - Đánh giá

Ngày nay những món phụ kiện dành cho xe hơi ngày càng được chú trọng và tối ưu về mẫu mã cũng như công dụng, mạng đến sự tiện lợi và hữu ích cho khách hàng. Cùng điểm qua 12 mẫu phụ kiện độc lạ dành cho ô tô, giúp bạn tăng trải nghiệm cho những chuyến đi.

 

 

1. Bình ắc quy siêu nhẹ Antigravity

 

Nếu bạn đang lo lắng về chuyến đi xa sắp tới sẽ có rủi ro về bình ắc quy của xe thì đây là phụ kiện đáng để mang theo. Antigravity Battery là bình ắc quy siêu nhẹ có thể bỏ trong túi rất tiện lợi, sản phẩm có thể nạp pin cho điện thoại, ipad và đặc biệt có thể kích nổ xe từ 50cc cho tới xe tải V8 khi hết bình trong nhiều lần. 

 

Bình ắc quy siêu nhẹ Antigravity

 

Phụ kiện đi kèm gồm túi đựng, dây kẹp bình, dây sạc nguồn xe hơi, dây sạc và 8 đầu cắm laptop, dây sạc USB và các đầu cắm cho nhiều dòng điện thoại khác nhau rất tiện lợi. Với những chuyến đi dài, đặc biệt là tới những vùng hẻo lánh hay trải qua những đoạn đường ít dân cư, Antigravity sẽ là cứu cánh tuyệt vời trong những trường hợp đặc biệt.

 

2. Giá đỡ điện thoại EH - 64

 

Giá đỡ điện thoại EH - 64 của hãng Earldom được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, chất liệu nhựa cao cấp và bền bỉ. Giá đỡ được thiết kế thông minh với hai càng gắn với lò xo bằng nhựa tổng hợp, có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng tùy theo mẫu điện thoại, đảm bảo sự chắc chắn trong lúc xe di chuyển.

 

Bên cạnh đó, phần tiếp xúc với máy điện thoại được lót xốp nỉ mềm, không gây cấn móp hay trầy xước khi xe rung lắc mạnh. Bạn có thể dễ dàng gắn vào cửa gió điều hòa và đặt điện thoại vào để dễ dàng quan sát lộ trình hoặc các thông tin mới một cách thuận tiện và an toàn.

 

3. Gương tránh điểm mù

 

Gương tránh điểm mù

 

Các loại gương tiêu chuẩn có thể sẽ khiến một số tài xế không có đủ tầm nhìn cần thiết để phát hiện các xe chuyển làn ở khoảng cách gần hoặc đỗ song song. Việc trang bị thêm gương tránh điểm mù giúp tài xế quan sát không gian phía sau một cách bao quát hơn, từ đó hỗ trợ đắc lực cho quá trình lái xe, đồng thời việc gắn thêm chi tiết gương nhỏ cũng không ảnh hưởng đến tầm nhìn chung của kính.

 

4. Thảm lót sàn ô tô

 

Nói đến phụ kiện dành cho xe hơi, không thể không nhắc tới thảm lót sàn dành cho ô tô. Phụ kiện này cực kỳ hữu dụng bởi nó có khả năng ngăn bụi bẩn, đồ ăn, rác rơi xuống sàn xe, đặc biệt là vào mùa mưa thảm lót sàn sẽ hạn chế tối đa tình trạng nước tiếp xúc với mặt sàn thông qua giày dép, quần áo, ô dù,..gây ẩm mốc và tạo mùi khó chịu, ảnh hưởng đến không gian cabin của xe.

 

Thảm lót sàn

 

Để chọn được tấm lót sàn phù hợp, bạn cũng cần lưu ý về chất liệu sản phẩm, nên chọn những loại làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe, dễ sử dụng và có độ bền cao để tránh việc thay thế thường xuyên rất tốn kém. Hiện trên thị trường đang rất ưa chuộng các tấm lót sàn cao su, những loại này không chỉ bền mà còn có khả năng chống thấm nước tốt, lại không gây hại cho sức khỏe.

 

5. Camera hành trình và cảm biến lùi

 

Camera hành trình dường như là phụ kiện phổ biến nhất trên ô tô, bởi ngoài việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những chuyến đi xa, nó còn là minh chứng đáng giá khi bạn không may gặp phải sự cố như va chạm với các phương tiện giao thông khác, hay có sự cố bất ngờ xảy ra.

 

Cảm biến lùi là một thành phần khá cần thiết, tuy nhiên không phải dòng xe nào cũng được trang bị sẵn. Cảm biến lùi hỗ trợ bạn nắm bắt tình hình phía sau xe tốt hơn, tiết kiệm thời gian khi lùi xe hoặc đậu xe, giảm thiểu tình trạng đụng phải xe khác.

 

6. Bơm lốp mini

 

Bơm lốp mini

 

Phụ kiện này thực sự hữu ích khi chẳng may lốp xe bị xì hơi, hoặc bạn không bơm bánh xe lâu ngày vì không dùng xe ô tô để di chuyển trong một khoảng thời gian nhất định, đột nhiên có việc cần và không để ý lốp xe bị xẹp do hết hơi. Nếu chẳng may đang đi trên đoạn đường vắng mới phát hiện ra hay đang ở khu vực không có tiệm bơm xe thì bơm lốp xe mini sẽ là cứu cánh tuyệt vời. Việc lốp xe có đủ áp suất không chỉ giúp lốp bền hơn mà còn đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

 

7. Nẹp cửa chống va đập

 

Trang bị nẹp cửa chống va đập sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng xây xước cho cửa xe, do trong nhiều trường hợp, tài xế hoặc hành khách không để ý, mở cửa xe trong không gian chật chội quá mạnh tay dẫn đến việc va chạm với các xe hoặc các vật dụng xung quanh khiến xe bị hư hại.

 

8. Phim cách nhiệt cửa kính 

 

Phim cách nhiệt giúp giảm thiểu sức nóng của mặt trời chiếu vào trong xe cũng như sức nóng của các phương tiện xung quanh, tránh các tia cực tím gây hại khi di chuyển vào thời điểm nắng gắt hay trong những khoảng thời gian cao điểm, tắc đường phải di chuyển ở ngoài trời quá lâu.

 

Phim cách nhiệt cửa kính

 

Đồng thời với những xe không được trang bị kính tối màu, việc dán phim cách nhiệt còn giúp tăng tính riêng tư cho tài xế và hành khách hiệu quả.

 

9. Cảm biến áp suất lốp

 

Áp suất lốp là yếu tố quan trọng giúp lốp xe hoạt động hiệu quả và đảm bảo chất lượng, cũng như giúp xe vận hành êm ái và mượt mà. Tuy nhiên, không phải mẫu xe nào cũng được trang bị cảm biến áp suất lốp. Chính vì thế việc có thêm dụng cụ hỗ trợ đo cảm biến áp suất lốp sẽ giúp tài xế chủ động hơn trong quá trình vận hành.

 

Cảm biến áp suất lốp giúp tài xế theo dõi áp suất  của lốp, đảm bảo an toàn trong lúc di chuyển. Việc theo dõi áp suất lốp để điều chỉnh việc bơm xe phù hợp sẽ giúp lốp có độ bền cao hơn, đồng thời khi có sự cố, cảm biến cũng sẽ cảnh báo ngay lập tức cho tài xế để có hướng xử lý kịp thời nhằm đảm bảo an toàn.

 

10. Cáp sạc đa năng

 

Hiện nay smartphone ngày càng phổ biến và việc trang bị thêm bộ cáp sạc sẽ là phụ kiện hữu ích cho những chuyến đi dài. Cáp sạc đa năng sẽ giúp bạn sạc đầy năng lượng cho nhiều mẫu điện thoại khác nhau, đảm bảo nhu cầu giải trí, liên lạc và đặc biệt là khả năng chỉ đường của các dòng smartphone thông qua các ứng dụng map tiện lợi.

 

Cáp sạc đa năng

 

Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những mẫu sản phẩm có thiết kế dây bền, cách điện, cách nhiệt tốt, đồng thời cũng phải đảm bảo tính ổn định trong quá trình sạc pin để đảm bảo an toàn cho điện thoại của bạn.

 

11. Bọc vô lăng ô tô

 

Bọc vô lăng ô tô rất thích hợp cho những tài xế thường xuyên ra mồ hôi tay trong quá trình vận hành xe, gây khó khăn cũng như ảnh hưởng đến mức độ an toàn trong lúc lái xe. Bọc vô lăng là phụ kiện giúp khắc phục tình trạng này, ngoài chức năng giữ cho vô lăng không bị trầy xước, giảm trơn trượt thì bọc vô lăng cũng ngăn việc mồ hôi tiếp xúc với phần da của vô lăng khiến nó bị bong tróc khi trải qua thời gian dài sử dụng.

 

12. Miếng dán chống trượt

 

Miếng dán chống trượt cũng là một phụ kiện được nhiều tài xế lựa chọn. Chúng thường được làm bằng chất liệu silicon mềm với kích thước khá nhỏ gọn, gắn tại một điểm nhất định, có thể tháo gỡ dễ dàng mà không gây trầy xước hay vết bám dính lại trên bề mặt.

 

Bạn cũng hoàn toàn có thể vệ sinh lại miếng dán bằng cách rửa với nước hoặc dùng chất tẩy rửa và sử dụng lại. Tuy khá nhỏ nhưng miếng dán có thể giữ nhiều thiết bị hay đồ vật có trọng lượng khác nhau một cách chắc chắn rất tiện lợi.

 

Trên đây là top 12 phụ kiện độc, lạ và hữu ích dành cho ô tô để bạn tham khảo, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN