10 phụ kiện tiện ích nên có trên chiếc ô tô của bạn

Tư vấn - Đánh giá

Khi sở hữu một chiếc ô tô, ngoài options được hãng trang bị sẵn, người dùng cũng nên trang bị thêm một số phụ kiện để hỗ trợ tốt hơn cho việc lái xe. Dưới đây, Anycar gửi đến bạn 10 loại phụ kiện tiện ích nên có trên xế cưng của bạn.

 

 

1. Bộ chia cổng sạc pin trên ô tô

 

Bộ chia cổng sạc pin trên ô tô được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nhu cầu sử dụng điện thoại, máy tính bảng ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt với những chuyến đi xa, lượng pin của các thiết bị không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

 

Những phụ kiện nhất định phải có trên xe ô tô - 9

 

Bộ chia cổng sạc sẽ giúp các thành viên trên xe đều có thể nạp năng lượng cho thiết bị của mình mà không cần phải chờ đợi, bạn có thể sạc cho nhiều thiết bị cùng lúc rất tiện lợi. Cũng cần lưu ý lựa chọn các sản phẩm có chất lượng ổn định, vì việc kết nối nhiều máy một lúc cần bộ chia hoạt động tốt để có thể đảm bảo sự an toàn cho dây sạc cũng như các thiết bị của bạn.

 

2. Bộ sạc kiêm giá đỡ điện thoại

 

Giá đỡ điện thoại cũng là một phụ kiện thường thấy trên các mẫu xe ô tô, vì quá trình di chuyển liên tục cần bản đồ để tránh lạc đường cũng như thuận tiện hơn trong việc sắp xếp lịch trình. 

 

Cổng sạc kèm giá đỡ điện thoại

 

Việc vừa lái xe vừa cầm điện thoại sẽ rất bất tiện và nguy hiểm trong quá trình di chuyển, nên giá đỡ điện thoại ngày càng được ưa chuộng bởi nó giúp giữ điện thoại ở vị trí cố định, trước tầm nhìn của tài xế nên việc quan sát cũng trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tài xế có thể theo dõi bản đồ cũng như các thông báo khác trên điện thoại mà không ảnh hưởng đến việc lái xe.

 

Bên cạnh đó, một số loại giá đỡ còn tích hợp bộ sạc đi kèm rất tiện lợi, bạn có thể vừa cắm sạc vừa theo dõi thông tin mà không sợ điện thoại hết pin.

 

3. Bình đun nước nóng trên ô tô

 

Bình nước nóng là phụ kiện được dùng khá nhiều, khi bạn muốn thưởng thức một tách trà nóng hay pha gói cà phê có sẵn thì bình đun nước cấp tốc nhỏ gọn trên xe sẽ là trợ thủ cực kỳ đắc lực.

 

Bình đun nước

 

Bình đun nước nóng cũng cực kỳ hữu dụng với gia đình có em nhỏ, mẹ muốn pha sữa cho bé cũng luôn có nước nóng sẵn vì các bình đun thường có thêm chức năng giữ nhiệt, đồng thời bình nước có thể để ở nhiều vị trí khác nhau trên xe, không làm ảnh hưởng đến không gian cabin.

 

4. Búa thoát hiểm đa năng

 

Đây là phụ kiện sử dụng trong những lúc cấp bách, cần thiết, nếu chẳng may xảy ra va chạm khiến xe bị lật, hoặc trong một số trường hợp xe bị kẹt không thể mở cửa ra được thì búa thoát hiểm sẽ là cứu cánh cực kỳ hữu dụng.

 

Búa thoát hiểm đa năng

 

Các loại búa đa năng thường có thiết kế khá gọn, có thể đựng hoặc kẹp gọn vào các vị trí khác nhau trên xe, việc trang bị những dụng cụ thoát hiểm là điều nên làm để đề phòng những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Đầu búa nhọn và thân sắt cứng, có thể phá vỡ cửa kính một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến người ngồi bên trong.

 

5. Túi đựng đồ treo lưng ghế ô tô

 

Đựng đồ treo lưng ghế ô tô

 

Với những xe không có nhiều hộc đựng đồ dùng cá nhân thì túi đựng đồ treo lưng ghế ô tô sẽ là giải pháp cực kỳ hữu hiệu. Với thiết kế ôm sát vào lưng ghế, cùng nhiều túi có kích thước to nhỏ khác nhau, bạn có thể dễ dàng đựng khăn giấy, máy tính bảng, điện thoại, bình nước,...rất tiện lợi.

 

6. Ô gập mở 2 chiều

 

Với nhiều bất tiện từ những chiếc ô truyền thống khi bước từ trong xe ra ngoài khi mùa mưa đã thúc đẩy các nhà sản xuất tạo ra một loại ô mới, chuyên dùng cho xe ô tô, thường được gọi là ô gập mở 2 chiều. 

 

Ô gập 2 chiều

 

Với cấu tạo đặc biệt, khi bước ra khỏi cửa xe, người dùng chỉ cần đưa ô ra ngoài và kéo xuống để ô bao trùm hết cửa xe, người trong xe bước ra ngoài sẽ không bị ướt. Đặc biệt là trong những tháng mật độ mưa dày, mưa nặng hạt thì ô gâp 2 chiều càng trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết.

 

7. Máy hút bụi ô tô mini

 

Ô tô thường bị bám bụi bẩn sau thời gian dài sử dụng, do tiếp xúc với khói bụi liên tục ngoài đường, cùng không gian kín, nhiều chi tiết nhỏ và không có hệ thống lọc bụi hay dọn dẹp. Nên sau một khoảng thời gian, bụi sẽ bám vào các khe, kẽ hở hay vào khu vực ghế ngồi. Phần sàn xe là nơi nhiều bụi bẩn nhất vì giày dép mang cát và bụi bẩn từ bên ngoài vào rất nhiều.

 

Máy hút bụi ô tô 2 chiều

 

Với máy hút bụi ô tô mini, bạn có thể dễ dàng dọn sạch khoang nội thất, tiết kiệm thời gian cũng như mang lại một không gian trong lành, thoải mái cho hành khách. Việc giữ không gian sạch sẽ cũng giúp hạn chế tình trạng nấm mốc, vi khuẩn gây hại hiệu quả.

 

8. Gối đầu

 

Những quãng đường xa sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy mệt mỏi khi ngồi trên xe ô tô, đặc biệt là phần cổ vì độ nghiêng của ghế không đủ để thân người tựa được một cách thoải mái, dẫn đến các cơ ở cổ thường bị mỏi và lan xuống hai vai.

 

Gối đầu

 

Các loại gối đầu cũng từ đó mà được phổ biến nhiều hơn với nhiều thiết kế khác nhau, giúp hỗ trợ làm điểm tựa êm ái cho phần cổ và phần đầu trong quá trình di chuyển. Với gối đầu êm ái, bạn hoàn toàn có thể chợp mắt một giấc thoải mái.

 

9. Cốc gạt tàn thuốc lá

 

Cốc gạt tàn thuốc lá được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, là phụ kiện hữu ích cho những tài xế thường xuyên hút thuốc, cốc gạt tàn cũng giúp gom tàn thuốc vào một chỗ gọn gàng, giữ cho không gian xe luôn sạch sẽ và gọn gàng.

 

Tàn gạt thuốc

 

Cốc còn có đèn báo hiệu, giúp khách hàng dễ dàng quan sát ngay cả khi trời tối, phần đáy gọn và vừa khít với hầu hết khay đựng cốc trên các mẫu xe ô tô hiện tại.

 

10. Sạc điện thoại

 

Sạc điện thoại đa năng cũng được sử dụng rất nhiều những năm gần đây, khi mà điện thoại thông minh ngày càng có mức giá dễ tiếp cận và ai cũng có thể sở hữu một chiếc smartphone cho riêng mình.

 

Sạc điện thoại

 

Sạc điện thoại giúp cung cấp năng lượng cho các thiết bị, đảm bảo điện thoại của bạn không bị hết pin, đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như liên lạc mọi lúc, mọi nơi.

 

Trên đây là top 10 trang bị phụ kiện tiện ích cho ô tô được nhiều khách hàng sử dụng, bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN