Danh sách xe ô tô giảm giá mạnh tại Việt Nam: Chevrolet giảm mạnh 100 triệu

Tư vấn - Đánh giá

Thời điểm cuối năm là lúc để các dòng xe đua nhau tìm cho mình càng nhiều đơn hàng càng tốt và điều này đồng nghĩa với việc hãng xe nào giảm giá mạnh tay hơn và có nhiều chính sách ưu đãi hơn, cụ thể vào tháng 12/2019 sẽ có một số mẫu xe ô tô giảm giá mạnh như sau. 

 

 

1. Honda City 2019 giảm từ 20 - 45 triệu đồng 

 

     Danh sách xe ô tô giảm giá mạnh tại Việt Nam - 1  

 

Với mục đích mang lại ưu thế để cạnh tranh với phần còn lại của phân khúc, và tháng 12 là lúc các đại lý Honda trên toàn quốc đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mãi khoảng 20 - 45 triệu đồng tùy theo phiên bản xe mà bạn lựa chọn.

 

Theo thông tin mà Anycar cập nhật được thì các đại lý tại Hà Nội đang thực hiện chương trình giảm giá trực tiếp trên 03 phiên bản của Honda City 2019 với số tiền giảm từ 20 - 45 triệu đồng và tặng kèm bộ phụ kiện từ 20 triệu đồng khá hấp dẫn. 

 

Với mức giá đã giảm thì Honda City 2019 hiện tại đang có mức giá khá dễ chịu lần lượt từ thấp đến cao là 504 - 534 - 574 triệu đồng. 

 

2. Toyota Vios 2019 giảm từ 25 - 30 triệu đồng 

 

Danh sách xe ô tô giảm giá mạnh tại Việt Nam - 2

 

Với mục đích tìm lại vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng hằng tháng, Toyota Vios quyết định giảm mạnh từ 25 - 30 triệu đồng bao gồm giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và tặng kèm các phụ kiện đi kèm như dán kính, ghế da, camera lùi, trải sàn. 

 

Hiện tại, các cửa hàng Toyota trên toàn quốc đang thực hiện chương trình giám giá tiền mặt cho các phiên bản Toyota Vios E MT, E CVT từ 25 triệu đồng và tặng kèm bộ phụ kiện dán kính, trải sàn và ghế da. 

 

Ngoài ra, phiên bản Toyota Vios G đang được giảm mạnh 25 triệu đồng trực tiếp cho giá xe và tặng kèm 01 năm bảo hiểm vật chất miễn phí cùng bộ phụ kiện dán kính, trải sàn ghế da vô cùng đặc sắc. 

 

Về giá cả, Toyota Vios hiện được phân phối với 03 phiên bản với mức giá lần lượt từ 490 - 570 triệu đồng. 

 

3. Hyundai Grand i10 giảm từ 15 triệu đồng

 

Danh sách xe ô tô giảm giá mạnh tại Việt Nam - 3

 

Mặc dù đang là mẫu xe dẫn đầu phân khúc xe ô tô đô thị nhưng việc giảm giá và thực hiện các chương trình ưu đãi là vấn đề cần thiết đối với Hyundai i10 bởi sức ép liên tục từ các đối thủ cượm cán như Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio, Mitsubishi Mirage và mới nhất là mẫu xe nội địa VinFast Fadil. 

 

Theo thông tin ban đầu mà Anycar được biết thì các phiên bản của Hyundai Grand i10 sẽ được giảm giá lần lượt từ 10 - 15 triệu đồng theo từng phiên bản mà bạn lựa chọn, đây là một trong những thời điểm mua xe lý tưởng nhất cho các gia đình nhỏ và đặc biệt là các tài xế có nhu cầu chạy dịch vụ. 

Hiện tại, Hyundai Grand i10 được phân phối tại các đại lý tại Việt Nam với mức giá dao động từ 315 - 415 triệu đồng. 

 

4. Kia Morning giảm từ 20 triệu đồng 

 

Danh sách xe ô tô giảm giá mạnh tại Việt Nam - 4

 

Bắt được tín hiệu bên phía đối thủ Hàn Quốc của mình, các đại lý KIA trên toàn quốc cũng đồng loạt giảm giá cho Kia Morning và thực hiện các chính sách ưu đãi mới nhất để tìm thêm nhiều đơn hàng nữa cho bản thân mình. 

 

Cụ thể, tháng 12/2019 này, phiên bản Kia Morning AT Luxury sẽ được giảm giá tiền mặt 10 triệu đồng, đồng thời hãng này sẽ tặng cho khách hàng mua xe thêm 02 năm bảo dưỡng miễn phí hoawck 20.000km di chuyển. 

 

Các phiên bản còn lại của Kia Morning sẽ không được giảm giá trên sản phẩm, tuy nhiên bù lại các khách hàng mua xe vẫn nhận được 02 năm miễn phí bảo hiểm hoặc 20.000km di chuyển tùy theo điều kiện nào tới trước. 

 

Hiện tại, các phiên bản của Kia Morning có mức giá từ thấp đến cao lần lượt từ 299 - 329 - 355 - 393 triệu đồng. 

 

5. Toyota Wigo giảm từ 10 - 30 triệu đồng 

 

Danh sách xe ô tô giảm giá mạnh tại Việt Nam - 5

 

Chưa nhận được cho mình doanh số như mong đợi, hãng xe danh tiếng Toyota quyết định giảm giá cho dòng xe đô thị của mình là Toyota Wigo để cạnh tranh với phần còn lại của phân khúc. 

 

Cụ thể vào tháng 12/2019 mẫu xe Toyota Wigo sẽ tiếp tục được các đại lý trên toàn quốc giảm giá mạnh từ 10 - 30 triệu đồng tùy theo phiên bản mà người mua lựa chọn. 

 

Các phiên bản Toyota Wigo 2019 sẽ được giảm 15 triệu đồng tiền mặt đẩy mức giá của mẫu xe này xuống còn 330 triệu đồng. Còn phiên bản số tự động sẽ được giảm 30 triệu đồng và sau khi giảm xe sẽ có mức giá khoảng 375 triệu đồng, đồng thời khi mua khách hàng sẽ nhạn được combo phụ kiện dán kính, ghế da và trải sàn. 

 

6. Toyota Innova giảm mạnh từ 70 - 80 triệu đồng 

 

Danh sách xe ô tô giảm giá mạnh tại Việt Nam - 6

 

Với sự chèn ép của Mitsubishi Xpander nên việc Toyota quyết định giảm mạnh từ 70 - 80 triệu đồng cho Toyota Innova là một vấn đề không ngoài dự kiến. 

 

Theo thông tin của các nhân viên bán hàng thì Toyota Innova được giảm từ 70 - 80 triệu đồng cho các phiên bản số sàn, còn các phiên bản số tự động khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với tổng số tiền lên đến 30 triệu đồng. 

 

Việc không chạy đua doanh số được với Xpander đã khiến cho mẫu xe chiến lược của Toyota tại Việt Nam phải giảm giá nhằm cải thiện doanh số, hy vọng bước sang năm 2020 Toyota Innova sẽ có một vài sự thay đổi để có thể nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng hơn nữa, lấy lại phong độ đỉnh cao một thời. 

 

7. Chevrolet Trailblazer giảm mạnh 100 triệu đồng 

 

Danh sách xe ô tô giảm giá mạnh tại Việt Nam - 7

 

Việc tháng nào cũng góp mặt trong danh sách xe bán chậm nhất tháng đã khiến cho mẫu xe Chevrolet Trailblazer vạm vỡ của nhà GM quyết định hạ giá bản thân mình xuống để mang về nhiều đơn đặt hàng hơn trong tháng sau. 

 

Cụ thể, Chevrolet Trailblazer trong tháng 12/2019 sẽ được giảm mạnh 100 triệu đồng đẩy mức giá của mẫu xe này xuống còn 735 triệu đồng và phiên bản cao cấp chỉ còn 966 triệu đồng, điều này giúp cho những người yêu thích mẫu xe vô cùng tiện dùng này của GM có thể sở hữu xe với mức giá vô cùng hời. 

 

Mặc dù sở hữu cho mình ngoài hình không quá bắt mắt và chỉ ở mức chấp nhận được nhưng đổi lại Trailblazer sở hữu cho mình khối động cơ vô cùng ổn định, hy vọng sau lần giảm giá mạnh này Trailblazer sẽ trở lại mạnh mẽ sau một thời gian dài lặng tiếng. 

 

8. Toyota Fortuner giảm từ 70 - 80 triệu đồng 

 

Danh sách xe ô tô giảm giá mạnh tại Việt Nam - 8

 

Tiếp tục là một mẫu xe đến từ thương hiệu Toyota và cái tên không ai khác là Toyota Fortuner với mức ưu đãi lên đến 80 triệu đồng. 

 

Cụ thể, Toyota sẽ lựa chọn 02 phiên bản 2.4L AT 4x2 và 2.4MT 4x3 của Fortuner để hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, bảo hiểm và phiếu dịch khi mua xe và theo một số nhân viên bán hàng của Toyota tại Việt Nam thì một số phiên bản của xe còn được giảm mạnh đến 80 triệu đồng, đây là một thời điểm lý tưởng cho ai yêu thích mẫu SUV bền bỉ này của Toyota. 

 

Hiện tại, các phiên bản Toyota Fortuner có mức giá từ thấp đến cao lần lượt từ 1.026 - 1.094 - 1.150 - 1.199 - 1.354 triệu đồng. 

Xem thêm : 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN