Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu

Tư vấn - Đánh giá

Những mẫu xe 5 chỗ và 7 chỗ đang được yêu thích và là lựa chọn đầu tiên cho các gia đình. Tùy vào nhu cầu sử dụng và chi phí bỏ ra để mua xe, sẽ có nhiều quyết định khác nhau. Với kinh phí 700 triệu nên mua xe gì là tốt nhất. Dưới đây là những đề cử cho lựa chọn chuẩn xác, hot nhất tại thị trường xe hơi thời gian gần đây.

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu

 

Mazda 2: 529 -611 triệu đồng

 

Mazda 2 thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B, là điểm đến của những khách hàng trẻ trung năng động và sớm thành đạt trong cuộc sống. Với thiết kế thể thao đẹp mắt, trang bị tiện nghi hiện đại, vận hành linh hoạt, là đối thủ nặng kí của Honda City và Toyota Vios.

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu - 1

 

Dòng xe này có hai phiên bản sedan và hatchback cho khách hàng lựa chọn. Mazda 2 sedan khoảng 529 triệu, Mazda 2 hatchback 585 triệu. Giá xe này chỉ mang tính tham khảo bởi giá xe lăn bánh Mazda 2 còn phụ thuộc từng thời điểm, tùy chọn và từng đại lý xe Mazda khác nhau mà có mức giá cụ thể không giống nhau.

 

Kia Morning: 299 - 393 triệu đồng

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu - 2

 

#Tham khảo xe: Kia Morning (ALL-NEW)


Kia Morning là dòng xe đang được nhiều đối tượng khách hàng hướng tới. Mẫu xe ô tô 5 chỗ này có kích thước nhỏ gọn, trang bị tiện ích đầy đủ, cùng giá thành hấp dẫn lại thuận tiện phù hợp đi lại trong thành phố. Khách hàng mua sản phẩm với mục đích từ mua xe để kinh doanh, vận tải hành khách cho đến phục vụ nhu cầu của cá nhân và gia đình.

 

Hyundai i10: 315 - 415 triệu đồng

 

Hyundai i10 là lựa chọn tốt dành cho khách hàng mong muốn một mẫu xe 5 chỗ giá rẻ. Không chỉ có ngoại thất đẹp từng centimet mà nội thất của Hyundai i10 còn hội tụ đầy đủ các yếu tố làm hài lòng người hâm mộ cho một mẫu xe cỡ nhỏ.

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu - 3

 

#Tham khảo xe: Hyundai i10 (ALL-NEW)

 

Cùng với nhu cầu sắm xe hơi ngày càng tăng, Hyundai đã quyết định lắp ráp i10 tại Việt Nam theo tiêu chuẩn công nghệ toàn cầu vì thế chi phí nhập khẩu sẽ được giảm bớt, làm tăng nhu cầu ưa chuộng của người tiêu dùng.

 

Vinfast Fadil: 382 - 429 triệu đồng

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu - 4

 

#Tham khảo xe: Vinfast Fadil (ALL-NEW)

 

Vinfast Fadil là mẫu xe Hatchback 5 chỗ nhỏ gọn đậm chất châu u, được mua bản quyền sản xuất mẫu Opel Karl Rock thuộc tập đoàn GM. Là dòng xe đô thị giá mềm của tập đoàn VinGroup với hai phiên bản lựa chọn Vinfast Fadil tiêu chuẩn và Vinfast Fadil cao cấp có cùng trang bị động cơ, hộp số và các tính năng an toàn đầy đủ. Hướng đến nhóm khách hàng mua xe sử dụng gia đình, yêu cầu cao về trang bị tính năng an toàn.

 

Honda City: 559 - 599 triệu đồng

 

Với ý tưởng phát triển tổng thể "Chiếc xe thông minh mạnh mẽ vượt trội” Honda City thế hệ mới tập trung vào 3 yếu tố: Thiết kế cao cấp - Tiện ích tối ưu - An toàn vượt trội, hướng tới các khách hàng trẻ trung, ưa thích sự năng động, hiện đại cùng sự tiện nghi và an toàn tối đa. Xe có 2 phiên bản là bản thường Honda City 1.5 và bản cao cấp Honda City 1.5 TOP.

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu - 5

 

#Tham khảo xe: Honda City (ALL-NEW)

 

Dù phân khúc hạng B ngày càng phong phú với nhiều lựa chọn, nhưng xe Honda City vẫn là mẫu xe đáng gờm với lượng tiêu thụ lớn, là đối thủ cạnh tranh xứng tầm cùng Toyota Vios và thành công hơn hẳn các mẫu xe khác như Suzuki Ciaz, Nissan Sunny, Mitsubishi Attrage,...Honda City qua các thế hệ luôn mang trong mình những thiết kế khỏe khoắn, đặc biệt phiên bản city đầy mạnh mẽ với nhiều đường nét mang khuynh hướng thể thao. Đối tượng khách hàng là những người trẻ, thích phong cách thể thao mạnh mẽ.

 

Toyota Vios 490 - 570 triệu đồng

 

Chiếc Toyota Vios xứng đáng được xem là một trong những xế hộp có thiết kế ngoại thất tiên phong nhất của dòng xe cỡ nhỏ hạng B. Ngoại thất của xe là sự hội tụ những tinh hoa của công nghệ ô tô 5 chỗ, kết hợp với một số nét chấm phá đặc trưng của hãng Toyota.

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu - 6

 

#Tham khảo xe: Toyota Vios (ALL-NEW)

 

Không phải ngẫu nhiên mà Toyota Vios lại trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt. Mặc dù không sở hữu thiết kế quá đẹp mắt hay nhiều trang bị tiện nghi, nhưng xe ô tô 5 chỗ Vios vẫn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ sự bền bỉ và ít hỏng vặt. Ngoài ra, xe còn có khả năng thanh khoản cao (khi bán lại ít bị lỗ vốn).
Vios đã chứng minh cho tất cả thấy được sự quyến rũ, sức thu hút của mình mạnh đến như thế nào khi luôn luôn là dòng xe sedan đứng đầu danh sách những dòng xe bán chạy nhất thị trường.

 

Ford EcoSport 545 - 689 triệu đồng

 

Tại Việt Nam thì Ford Ecosport cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Kona, Honda HRV trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ. Ưu điểm của Ecosport là kiểu dáng SUV nhất (lốp treo sau) và giá hợp lý, đặc biệt có nhiều cấu hình để khách hàng lựa chọn.

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu - 7

 

#Tham khảo xe: Ford Ecosport (ALL-NEW)

 

Ngoài ra, so với phân khúc, xe suv 5 chỗ EcoSport có sự linh hoạt và uyển chuyển hơn khi di chuyển trong các không chật hẹp, nhờ vào kích thước có phần nhỏ nhắn hơn so với các đối thủ.

 

Đáp ứng được nhiều tiêu chí về độ thoải mái, gầm cao, và giá xe Ford Ecosport chỉ cao hơn dòng sedan một chút. Với giá bán 5 phiên bản có giá từ 545 – 689 triệu đồng, Ecosport đáp ứng được rất nhiều kỳ vọng từ khách hàng.

 

Mitsubishi Xpander  550 - 620 triệu đồng

 

Xpander sở hữu rất nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại theo phong cách thể thao, trang bị nội thất trang nhã; không gian chứa đồ rộng rãi, tích hợp đa dạng các trang bị tiện nghi đáng tiền, đặc biệt với giá thành phải chăng tạo lợi thế cạnh tranh với những dòng xe cùng phân khúc.

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu - 8

 

Mitsubishi Xpander 2019 thực sự đã thổi một luồng gió tích cực đến phân khúc xe MPV 7 chỗ vốn không có quá nhiều lựa chọn trước đây. Với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe rộng rãi cho cả gia đình, khả năng vận hành tinh tế cùng trang bị an toàn và tiện nghi đầy đủ, xe gầm cao Xpander 2019 thực sự là mẫu xe ô tô 7 chỗ giá dưới 700 triệu rất đáng cân nhắc.

 

Toyota Avanza 537 - 593 triệu đồng

 

Với giá bán rẻ nhất từ trước tới nay cho một dòng xe Toyota 7 chỗ, không khó hiểu khi Toyota Avanza 2019 trang bị tương đối cơ bản và không có nhiều tiện ích. Đây chính là lựa chọn đáng cân nhắc với những ai cần chở nhiều người, gia đình đông thành viên, nhu cầu không quá cầu kỳ, thuận tiện tránh mưa nắng.

 

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng dưới 700 triệu - 9

 

Toyota Avanza mẫu MPV cỡ nhỏ 7 chỗ cũng được kế thừa rất nhiều tính năng ưu việt từ đàn anh Innova, sự góp mặt của mẫu xe này mang đến sự tươi mới cùng doanh số đáng chờ đợi khi mà các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc chưa thực sự chiếm trọn niềm tin từ khách hàng. Toyota Avanza có giá bán rất rẻ chỉ nhỉnh hơn một chút so với các dòng sedan B sẽ là một lựa chọn đáng lưu tâm cho người tiêu dùng.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN