Toyota Innova V: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh

Giá xe Toyota

Toyota Innova thế hệ mới là mẫu xe tiếp theo được thương hiệu đến từ Nhật Bản cho ra mắt sau Corolla Cross, Fortuner, Hilux và Yaris. Trong đó, Toyota Innova V là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Innova tại thị trường Việt Nam. Xét về thiết kế, trang bị thì mẫu xe này hoàn toàn có thể cạnh tranh với những mẫu xe ở phân khúc lớn hơn như SUV. Cùng với đó, mức giá để sở hữu chiếc MPV đa dụng cao cấp này cũng không hề rẻ.

 

Toyota Innova bản V
Toyota Innova bản V

 

Giá xe Toyota Innova V

 

Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Toyota Innova V 989.000.000

 

Innova có 4 màu ngoại thất: đồng, trắng, bạc, xám để khách hàng lựa chọn.

 

#Tham khảo xe: Toyota Innova 2021

 

Giá lăn bánh Toyota Innova V tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội (VND) Giá lăn bánh tại TP HCM (VND) Giá lăn bánh tại các tỉnh thành (VND)
Toyota Innova V 1.144.895.700 1.125.115.700 1.106.115.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Toyota Innova V của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Toyota Innova V có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

Để tham khảo giá bán xe Toyota Innova V vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Toyota 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục).

 

Cách mua Toyota Innova V trả góp

 

Mua xe Toyota Innova V trả góp đơn giản
Mua xe Toyota Innova V trả góp đơn giản

 

Mua xe trả góp hiện nay đang ngày càng phổ biến vì tính hữu ích cao và mang lại giá trị kinh tế cho đôi bên. Hiện tại các ngân hàng, công ty tài chính cho vay mua xe  ô tô trả góp đều có thể tài trợ cho người mua xe đến 70%, thậm chí 80 – 90% giá trị xe trên hóa đơn mua.

 

Các bước mua xe Innova V trả góp bạn cần biết


– Bước 1: Sau khi hai bên thống nhất, Khách hàng ký hợp đồng mua xe Innova và đặt cọc để ngân hàng có cơ sở trình vay mua xe Innova trả góp cho khách hàng.  

 

– Bước 2: Đại diện phía ngân hàng sẽ liên hệ để gặp khách hàng thu thập một số giấy tờ chứng minh tài chính. Đối với một số ngân hàng như vay qua tài chính Toyota thì thủ tục có thể đơn giản nhanh chóng hơn vì khách hàng chỉ cần chụp hình các giấy tờ cần thiết qua Zalo, Viber hoặc Gmail. Ngoài ra, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 20% hay tối đa 80% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Trong một số trường hợp, bạn chỉ có thể phải trả 10% giá trị xe. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý số tiền bạn trả trước sẽ chưa bao gồm các khản chi phí đăng ký biển số xe như phí trước bạ, phí biển số, chi phí bảo hiểm.

 

– Bước 3: Ngay khi nhận được giấy thông báo sẵn sàng cho vay mua xe Innova trả góp, khách hàng vui lòng chuyển hết số tiền còn lại để công ty đăng ký xe. 

 

– Bước 4: Sau khi đăng ký ra biển số, Khách hàng ký hợp đồng giải ngân.

 

– Bước 5: Sau khi công ty nhận được số tiền vay của Khách hàng do ngân hàng chuyển vào, khách hàng có thể nhận xe.

 

Thời gian vay mua xe Innova trả góp từ bước 1 đến bước 5 chỉ từ 3- 5 ngày hoặc có thể ngắn hơn.

 

Đánh giá chi tiết Toyota Innova V

 

Ngoại thất

 

Toyota Innova V là mẫu MPV phổ biến trên thị trường giờ đây mang một diện mạo đi kèm với những thay đổi không hề nhỏ để luôn phù hợp với thời đại nhưng vẫn duy trì được đặc điểm chính của nó là độ bền, sự thoải mái và độ tin cậy.

 

Đầu xe

 

Toyota Innova V sở hữu vẻ ngoài có phần khá tương đồng so với các phiên bản khác của dòng Innova. Xe có kích thước về chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là: 4735 x 1830 x 1795mm cùng với khoảng sáng gầm 178mm. Với kích thước này, xe có khả năng thích ứng với nhiều địa hình đường khác nhau, kể cả các đường đồi núi hay ngập nước.

 

Đầu xe Toyota Innova bản V
Đầu xe Toyota Innova bản V

 

Là phiên bản cao cấp nên phần đầu xe sẽ có những điểm thay đổi nhất định. Tuy vẫn giữ nguyên bộ lưới tản nhiệt hình thang góc cạnh kết hợp các thanh ngang màu đen nhưng cụm đèn pha được thay đổi với phần bóng xa halogen và bóng chiếu gần LED. 

 

Thân xe

 

Toyota Innova V được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có chức năng chỉnh, gập điện tiện lợi. Đặc biệt, trên gương chiếu hậu này còn có đèn chào mừng vừa bắt mắt, vừa hữu ích.

 

Thân xe Toyota Innova V khá thanh lịch
Thân xe Toyota Innova V khá thanh lịch

 

Chất thể thao, cuốn hút ở phần thân được dồn vào bộ mâm 17inch được thiết kế 5 chấu đôi kiểu mũi tên sắc cạnh tạo nên bộ khung chắc chắn và khỏe khoắn

 

Đuôi xe

 

Cụm đèn hậu của Innova V cũng là nét đặc trưng rất dễ nhận ra. Cụm đèn này được thiết kế kiểu chữ L cứng cáp, chắc chắn. Không chỉ vậy, cụm đèn này còn được trang bị bóng chiếu LED để tăng sức hút với người xem.

 

Đuôi xe Toyota Innova V
Đuôi xe Toyota Innova V

 

Bên cạnh đó, phía đuôi xe của phiên bản này còn có cánh hướng gió đuôi xe kết hợp với đèn báo phanh trên cao, đèn phản quang, cản sau và ăng ten dạng vây cá mập.

 

Nội thất

 

Với việc chỉ trang bị 7 ghế xe, Innova V giúp khoang xe rộng rãi hơn, tăng tính thoải mái cho người dùng. 

 

Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của Innova V là kiểu optitron với 2 vòng tròn 2 bên và 1 màn hình TFT 4.2inch chính giữa. Không chỉ sắc sảo, bắt mắt, cụm thiết bị này còn cung cấp đầy đủ các thông số cần thiết: vận tốc, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi, tín hiệu đèn xe, tín hiệu cảnh báo,… hỗ trợ tối đa cho người lái khi điều khiển xe.

 

Bảng taplo đơn giản, dễ sử dụng của Toyota Innova V
Bảng taplo đơn giản, dễ sử dụng của Toyota Innova V

 

Xe sử dụng vô lăng 4 chấu, bọc da sang trọng, xung quanh các chấu  và nút bấm được mạ bạc. Trên vô lăng được các nút điều khiển đa phương tiện như: chỉnh tay 4 hướng, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin và đàm thoại rảnh tay.Bên cạnh đó là tay lái sang trọng, có chức năng hỗ trợ chỉnh tay 4 hướng và trợ lái thuỷ lực đằm tay.

 

Ghế ngồi trên xe cũng được bọc da cao cấp, tăng độ sang trọng cũng như độ êm ái cho người dùng. Ghế lái của xe có khả năng chỉnh điện 8 hướng, ghế khách trước chỉnh tay 4 hướng.

 

Hàng ghế sau rộng rãi, tiện nghi
Hàng ghế sau rộng rãi, tiện nghi

 

Hàng ghế sau được thiết kế dạng rời, chỉnh cơ 4 hướng có tựa tay, hàng ghế 3 gập 50:50 sang 2 bên. Khoảng cách giữa các hàng ghế được thiết kế khá hợp lý, giúp hành khách có thể duỗi chân thoải mái, giảm cảm giác mệt mỏi khi di chuyển trên quãng đường dài. 

 

Động cơ vận hành

 

Xe ô tô 7 chỗ Toyota Innova phiên bản 2.0V được trang bị động cơ xăng 1TR-E, F4 xy lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên, có công suất tối đa 136 mã lực tại 5600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 183Nm tại 4000 vòng/phút.

 

Toyota Innova phiên bản 2.0V được trang bị động cơ xăng 1TR-E
Toyota Innova phiên bản 2.0V được trang bị động cơ xăng 1TR-E

 

Hộp số tự động 6 cấp cùng 2 chế độ lái ECO và POWER giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo chế độ mong muốn để có được những trải nghiệm tốt nhất. Xe cũng được công nhận về khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Cụ thể Toyota Innova 2.0V chỉ tiêu thụ 9.1 lít/ 100km đường hỗn hợp, 11.4L ở đường đô thị, 7.8L cho đường trường. 

 

An toàn và tiện nghi

 

An toàn

 

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống cân bằng điện tử VSC
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
- Đèn báo phanh khẩn cấp EBS
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau
- Camera lùi

 

Tiện nghi

 

Hệ thống tiện nghi của Innova V được xếp vào hàng đẳng cấp “dân chơi”. Theo đó, xe có hệ thống âm thanh gồm đầu DVD, màn hình cảm ứng 7inch, cổng kết nối AUX, USB, bluetooth và 6 loa. Cùng với đó là hệ thống điều hòa tự động hiện đại. Đặc biệt, khu vực này còn có các chi tiết ốp gỗ, toát lên đẳng cấp của 1 chiếc xế sang.

 

Tiện nghi phong phú
Tiện nghi phong phú

 

Ngoài ra, Innova V còn có chức năng khởi động bằng nút bấm, hệ thống đàm thoại rảnh tay, khóa cửa từ xa,… mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN