Toyota Innova G: Giá lăn bánh & Thông số kỹ thuật

Giá xe Toyota

Toyota Innova hiện đang là mẫu MPV phổ biến trên thị trường, đi kèm với những thay đổi phù hợp thời đại nhưng vẫn duy trì được đặc điểm chính của nó là độ bền, sự thoải mái và độ tin cậy. Trong các phiên bản, Toyota Innova G là mẫu xe có doanh số bán tốt nhất, nhờ giá bán hấp dẫn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hãy cùng Annycar.vn xem mẫu xe này có những đặc biệt gì dưới đây nhé.

 

Toyota Innova G
Toyota Innova G

 

Giá niêm yết Toyota Innova G

 

Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Toyota Innova G 865.000.000

 

Toyota Innova G có 7 màu sắc ngoại thất mà khách hàng có thể lựa chọn khi mua, gồm có: Trắng, trắng ngọc trai, Đen, Đỏ, Đồng, Xám và Bạc.

 

Giá lăn bánh Toyota Innova G tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Toyota Innova G 1.004.155.700 986.855.700 967.855.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Toyota Innova G của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Toyota Innova G có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

#Tham khảo xe: Toyota Innova (ALL-NEW)

 

Để tham khảo giá bán xe Toyota Innova G vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Toyota 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục).

 

Cách mua Toyota Innova G trả góp


Điều kiện

 

Hồ sơ say mua ô tô trả góp của bạn chắc chắn được duyệt nếu bạn đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

 

Đối với khách hàng doanh nghiệp


Công ty thành lập trên 12 tháng, có đầy đủ đăng ký kinh doanh hợp lệ, báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ. Chủ doạnh nghiệp phải là người trên 18 tuổi, đủ giấy tờ tùy thân, không bị dính nợ xấu.


Đối với khách hàng cá nhân


Người vay phải đủ 18 tuổi, có giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, đầy đủ giấy tờ tùy thân. Không nằm trong nhóm nợ xấu.


Trong trường hợp kinh doanh ngành nghề đặc biệt (khó chứng minh thu nhập) vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ vay mua xe.

 

Hồ sơ vay mua Toyota Innova G


Về cơ bản, để vay mua xe trả góp bạn cần chuẩn bị trước những giấy tờ dưới đây.

 

Khách hàng cá nhân:


- CMND, hộ khẩu gốc và bản sao công chứng (nếu có)
- Đối với khách hàng đã lập gia đình: CMND vợ/chồng, giấy đăng ký kết hôn
- Đối với khách hàng chưa lập gia đình: Giấy chứng nhận độc thân (tùy ngân hàng yêu cầu)
- Hợp đồng lao động
- Sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất, chứng minh thu nhập, chủ sở hữu tài sản có giá trị tương đương (giấy tờ nhà đất, sổ tiết kiệm,…)
- Hợp động mua ô tô, phiếu thu tiền đặt cọc mua xe ô tô.

 

Khách hàng doanh nghiệp:

 

- CMND gốc và bản sao của chủ doanh nghiệp
- Giấy phép đăng ký kinh doanh
- Báo cáo tài chính, báo cáo thuế (mã số thuế), bản chia lợi nhuận.

 

Đánh giá chi tiết Toyota Vios 1.5G CTV

 

Ngoại thất

 

Đầu xe

 

Đầu xe Toyota Innova G được thay đổi thiết kế mạnh mẽ nhờ cụm lưới tản nhiệt dạng hình thang được viền chrome chắc chắn. Hốc hút gió lớn hình lục giác kết hợp 2 thanh ca lăng mạ bạc kéo dài nối liền với cặp đèn pha halogen tạo nét khỏe khoắn đặc trưng cho xe. 

 

Đầu xe Toyota Innova G
Đầu xe Toyota Innova G

 

Đáng chú ý, Innova G cũng được trang bị đèn chiếu gần LED projector tích hợp tính năng tự động bật/tắt. Phía dưới là đèn sương mù dạng bi-led nhỏ cho ánh sáng trắng hiện đại. 

 

Thân xe

 

Thân xe Toyota Innova G
Thân xe Toyota Innova G

 

Thân xe là những đường dập nổi chạy dọc từ đầu đến đuôi xe làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn. Khác với bản cao cấp, tay nắm cửa ngoài của Toyota Innova G được sơn cùng thân xe. Bộ lazang 16 inch đi cùng lốp 205/65R16 là điểm nhấn quan trọng với thiết kế 5 chấu tam hợp rắn rỏi. Gương chiếu hậu ngoài hỗ trợ chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn rẽ và cùng màu thân xe. 

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Toyota Innova G
Đuôi xe Toyota Innova G

 

Đuôi xe Toyota Innova G vẫn có thiết kể vuông vắn và thực dụng. Cụm đèn hậu halogen có tạo hình chữ L nằm ngang được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Mẫu xe vẫn có cánh lướt gió trên cao tích hợp đèn phanh thứ ba dạng LED và cụm ăng ten dạng vây cá khá hiện đại, mang đến cảm giác thể thao phóng khoáng.

 

Nội thất

 

Bảng táp lô thiết kế hướng về người lái với những đường nét gợn sóng uốn lượn mềm mại và tinh tế. Bảng điều khiển đa phương tiện (âm thanh/ điều hòa) dạng thác đổ “lạ mà quen”. Cách phối tone màu nâu – đen cũng mang đến trải nghiệm tinh tế, mới mẻ. 

 

Khoang nội thất của Toyota Innova G
Khoang nội thất của Toyota Innova G

 

Vô lăng được bọc da và trang bị điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và màn hình hiển thị đa thông tin. Xe được trang bị tay lái 4 chấu, urethane, mạ bạc, nút bấm điều chỉnh đa phương tiện, chỉnh tay 4 hướng tiện lợi với trợ lái thuỷ lực cho cảm giác lái đằm tay. Ngoài ra, gương chiếu hậu trong xe cũng hỗ trợ 2 chế độ ngày/ đêm và cụm đồng hồ là loại optitron cao cấp với màn hình TFT4.2 inch trực quan, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

 

Cụm đồng hồ với màn hình ở giữa hiển thị đầy đủ các thông số đặc biệt là tốc độ dạng digital giúp tài xế kiểm soát tốc độ của xe tiện lợi hơn. Tuy nhiên dù giá bán khá cao, Toyota Innova G vẫn chưa trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. 

 

Xe vẫn trang bị ghế ngồi chất liệu nỉ dạng thường với ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng tiêu chuẩn và có thể gập gọn theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng tối đa khoang hành lý. Phiên bản G có bàn gập tích hợp sau lưng hàng ghế trước và tựa tay trung tâm tích hợp giá để cốc khá tiện dụng cho các hành trình. Hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh độ ngả lưng, gập 50:50 sang 2 bên tiện lợi và dễ dàng mở rộng thể tích khoang hành lý.

 

Động cơ vận hành

 

Toyota Innova G được trang bị động cơ xăng tích hợp công nghệ VTT-i kép, 4 xylanh thẳng hàng, 16 van cam kép, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 102 mã lực tại 5600 vòng/ phút, momen xoắn 183 Nm tại 4000 vòng/ phút, cải thiện đôi chút về thông số so với bản cũ.

 

Dung tích bình xăng của Xe Toyota Innova G là 55L. Xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 cho thấy khả năng sử dụng nhiên liệu tối ưu thế nào. Cảm giác lái của Innova G rất phóng khoáng với trang bị số tự động 6 cấp mượt mà, ngoài ra xe hỗ trợ 2 chế độ lái mặc định ECO (tiết kiệm nhiên liệu) và POWER (cảm giác lái mạnh mẽ), giúp tối ưu nhu cầu cầm lái của chủ xe.

 

Toyota Innova G được trang bị động cơ xăng 2.0L
Toyota Innova G được trang bị động cơ xăng 2.0L

 

Hệ thống treo của xe được cải tiến, chắc chắn và êm ái hơn với Treo trước tay đòn kép, lò xo cuộn và thanh cân bằng, treo sau liên kết 4 điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên. Mẫu xe này sử dụng bộ lazang đúc 16 inch với cỡ lốp 205/65R16 bám đường tốt và ổn định, đặc biệt khi vào cua. Trang bị phanh trước – sau dạng phanh đĩa thông gió – tang trống giúp đảm bảo cảm giác phanh và khả năng thay thế bảo dưỡng với chi phí thấp.

 

Với khoảng 6 người lớn trên xe, Innova dù không quá dư dả sức mạnh nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt việc vượt xe cùng chiều ở dải tốc độ từ 80 đến 100 km/h. Chân ga của xe vẫn có độ trễ khá nhiều, nếu người lái cần chủ động hơn trong việc tăng tốc có thể kích hoạt chế độ lái Power cũng như kết hợp chế độ sang số bằng tay với nút gạc “+” hoặc ''-''

 

An toàn và tiện nghi

 

Màn hình cảm ứng 8 inch
Màn hình cảm ứng 8 inch

 

An toàn

 

Các tính năng an toàn của Toyota Innova G chỉ ngang với mẫu Innova E, khá cơ bản, điển hình như tính năng Chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp đã quá quen thuộc.

 

Ngoài ra, xe còn trang bị: Cảm biến đỗ xe, số lượng 7 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm và ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ giúp hạn chế thương tật nếu xảy ra va chạm, hệ thống báo động và mã hoá khoá động cơ.

 

Tiện nghi

 

Hệ thống giải trí trên Toyota Innova có màn hình cảm ứng 8-inch, được bổ sung thêm tính năng nghe nhạc qua bluetooth và đặt biết là kết nối Apple Carplay (trừ bản E 2.0MT. Tất cả phiên bản đều trang bị hệ thống âm thanh 6 loa.

 

Xe trang bị điều hòa 2 giàn lạnh với cửa gió cho tất cả các hàng ghế, được tích hợp ngay trên trần xe, cửa sổ chỉnh điện với tính năng một chạm, chống kẹt vị trí người lái. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN