Toyota Innova E: Giá lăn bánh và thông số tháng 04/2024

Giá xe Toyota

Đứng trước sự cạnh tranh của những mẫu xe MPV thuộc phân khúc dưới với giá bán tốt hơn, Toyota Innova không ngừng được nâng cấp nhằm mang đến một chiếc xe tốt nhất có thể cho khách hàng. Năm 2021, hãng đã giới thiệu đến Việt Nam mẫu Toyota Innova E đầy cải tiến với sự thay đổi lớn ở hệ thống an toàn. Vậy sự cải tiến đó là gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

 

Toyota Innova 2021 bản E
Toyota Innova 2021 bản E

 

Xe Toyota Innova E giá bao nhiêu?

 

Phiên bản Giá niêm yết
Toyota Innova E 750.000.000

 

Toyota Innova mang đến cho khách hàng 7 màu sắc ngoại thất gồm: Đỏ, Đen, Xám, Bạc, Trắng ngọc trai, Trắng, Đồng.

 

#Tham khảo xe: Toyota Innova (ALL-NEW)

 

Giá lăn bánh Toyota Innova E tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại Hồ Chí Minh Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Toyota Innova E 873.630.700 858.630.700 839.630.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Toyota Innova E của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Innova có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

Để tham khảo giá bán xe Toyota Innova E vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

#Tham khảo: Bảng giá xe Toyota 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục).

 

Mua xe Toyota Innova E trả góp

 

Có thể thấy, các ngân hàng hiện nay đang dành những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài lãi suất ưu đãi kể trên, khách hàng còn được vay vốn với chính sách cho vay ưu đãi như thời gian vay dài, phương thức trả lãi linh hoạt. Cụ thể như sau:

 

- Hồ sơ đơn giản, lãi suất vay cạnh tranh.
- Mức vay đáp ứng 100% nhu cầu theo giá trị xe (bao gồm VAT và phí trước bạ).
- Thời gian vay vốn tối đa 8 năm.
- Tài sản bảo đảm là ô tô hình thành từ vốn vay.
- Tỷ lệ cho vay đến 85% giá trị xe.

 

Ngoài ra, các ngân hàng còn liên kết chặt chẽ với các Đại lý ô tô lớn trên toàn quốc, bạn dễ dàng lựa chọn mẫu xe phù hợp - danh sách liên kết với những ưu đãi riêng trong từng thời kỳ.

 

Thủ tục mua xe Innova trả góp

 

Hồ sơ khách hàng cá nhân cần chuẩn bị:

 

  • Chứng minh thư và hộ khẩu của người vay và người vay cùng (vợ chồng)
  • Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (Người đúng tên sở hữu ô tô đã lập gia đình)
  • Giấy chứng nhận độc thân trong thời gian 1 tháng (Người đúng tên sở hữu ô tô chưa lập gia đình)
  • Hợp đồng lao động, bản sao kê lương từ ngân hàng chuyển khoản hoặc bản sao kê lương.
  • Một số giấy tờ có liên quan hỗ trợ thêm chúng minh thu nhập

 

Hồ sơ khách hàng là Công ty cần chuẩn bị:

 

  • Báo cáo thuế năm, Báo cáo tài chính, Điều lệ công ty, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, Giấy phép đăng ký kinh doanh,….

 

Đánh giá chung Innova E 2021

 

Ngoại thất

 

 

Đầu xe

 

Phần đầu xe Innova E được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác lớn hơn là điểm nhấn, vừa nâng cao hiệu quả làm mát động cơ, vừa cải thiện khả năng khí động học của xe khi vận hành. Kết hợp với cụm đèn trước và cản trước tạo nên một không gian 3 chiều rất ấn tượng và độc đáo. Bên ngoài xe trang bị hệ thống gương chiếu hậu có tính năng chỉnh tiện và tích hợp báo rẽ.

 

 

Đáng chú ý, vị trí đèn sương mù cũng được dời xuống phía dưới với kích thước nhỏ hơn, trong khi đèn xi-nhanhd dược thiết kế với vỏ màu đen, thể hiện sự quyền lực và hiện đại.

 

Thân xe

 

Với việc được xây dựng trên hệ thống khung gầm của mẫu xe cũ, không có gì ngạc nhiên khi Toyota Innova với vẫn giữ nguyên kích thước của phiên bản tiền nâng cấp. Không chỉ vậy, các đường nét chính trên thân xe và kiểu kính bên của hàng ghế thứ 3 độc đáo vẫn được Toyota duy trì.

 

 

Mâm xe sở hữu thiết kế mới với 2 tông màu nhằm mang đến vẻ ngoài thể thao hơn cho Innova mới. Mâm 5 chấu cỡ lớn 16 inch làm bằng hợp kim giúp đảm bảo độ bền và chắc chắn cao hơn trên từng cung đường.

 

Đuôi xe

 

Phần đuôi xe Innova 2.0E có một số điểm nhấn ấn tượng nhằm tạo nên nét góc cạnh rất mạnh mẽ và cá tính. Cùng đó là cụm đèn sau thời thượng giúp tôn lên nét thẩm mỹ cho thiết kế Innova E 2021.

 

 

Ngoài ra, mẫu xe này còn có cánh gió kết hợp đèn phanh LED, hệ thống camera/cảm biến lùi... cũng được trang bị tại đây.

 

Nội thất

 

Sang trọng và đăng cấp là những từ được lựa chọn để miêu tả nội thât Innova 2.0 E. Nội thất của xe có 2 tone màu cho khách hàng lựa chọn là màu nâu và màu đen. Bên cạnh đó, Innova mới đã được Toyota thêm vào nhiều vật liệu chất lượng hơn. Cụ thể, taplo không chỉ được trang trí bằng những tấm nhựa cứng mà còn được bổ sung vật liệu gỗ và những chi tiết mạ bạc để tạo điểm nhấn cho khoang lái.

 

 

Một thay đổi nhỏ nằm phía sau vô-lăng là giờ đây màn hình hiển thị đa thông tin của cụm công cụ có cảm biến ánh sáng tự động. Thiết kế này không chỉ giúp người lái quan sát các thông số trên đó rõ ràng hơn mà còn khiến cho không gian cabin càng thêm lung linh và huyền ảo khi bạn lái xe vào ban đêm. Hệ thống điều hòa quạt gió kép trên trần xe Innova mới có 4 cửa gió, đảm bảo phân phối luồng không khí mát lạnh đều và nhanh khắp cabin. Cài đặt tốc độ quạt cũng ở dạng kỹ thuật và được kết nối với hệ thống điều hòa tự động ở phía trước để tạo thêm ấn tượng hiện đại.

 

 

Ghế ngồi phía trước của Toyota Innova mới vẫn chỉ được thực hiện thủ công. Cấu hình chỗ ngồi của chiếc MPV này là 2/3/2 với không gian hàng ghế thứ 2 khá rộng rãi ở cả đầu, vai và chân. Tuy nhiên, nhờ kiểu dáng to bản, đệm ghế mềm mại và tựa đầu có thể điều chỉnh mà người lái và hành khác phía trước luôn cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi trên đó. 

 

Động cơ và vận hành

 

Xe được trang bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2.0L, có khả năng sản sinh công suất cực đại 102 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183Nm tại 4.000 vòng/phút. 

 

 

Tuy nhiên, giờ đây xe đã được bổ sung công nghệ Dual VVT-i chính xác hơn trong việc xử lý nhiên liệu để hộp số của xe vận hành hiệu quả hơn. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp khá phổ biến. Trên xe còn được trang bị 2 chế độ lái là ECO và POWER. 

 

An toàn và tiện ích

 

 

An toàn

 

- Hệ thống chống có cứng phanh ABS
- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống cân bằng điện tử VSC
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
- Đèn báo phanh khẩn cấp EBS
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau
- Camera lùi

 

Tiện ích

 

Xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch với các tùy chọn kết nối USB, Bluetooth, kết nối điện thoại hông minh. Trong khi đó, các phiên bản cao hơn có màn hình lớn hơn – 8 inch và vẫn đi kèm với các tùy chọn kết nối tương tự.

 

Hệ thống âm thanh với đầu CD/AM/FM/USB. Một ưu điểm của Innova 2.0E 2021 thế hệ mới là cơ chế lật ghế, gập ghế, treo ghế được thiết kế khiến người thực hiện thao tác rất dễ dàng.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN