Toyota Camry 2.0G: Thông số kỹ thuật và giá bán

Giá xe Toyota

Toyota Camry là một trong những dòng Sedan hạng D chủ lực của hãng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Sở hữu ngoại hình cân đối hài hòa bắt mắt, ở phiên bản Toyota Camry 2.0G đã cải tiến nâng cấp một số tính năng nhằm mang đến sự hài lòng và thỏa mãn hầu hết các đòi hỏi của khách hàng. Có thể nói, Toyota Camry khiến khách hàng khó tính cũng phải khen ngợi nhờ sự cải tiến vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

 

Toyota Camry 2.0G
Toyota Camry 2.0G

 

Xe Toyota Camry 2.0G giá bao nhiêu?

 

Phiên bản

Giá niêm yết (VND)

Toyota Camry 2.0G

1.161.000.000

 

Camry có 7 màu sắc ấn tượng cho khách hàng lựa chọn gồm Đỏ, Đen 222, Trắng Ngọc Trai, Ghi, Đen, Nâu, Bạc.

 

Giá lăn bánh Toyota Camry 2.0G tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Toyota Camry 2.0G 1.340.115.700 1.316.895.700

1.297.895.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Toyota Camry 2.0G của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Toyota Camry 2.0G có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

#Tham khảo xe: Toyota Camry (ALL-NEW)

 

Để tham khảo giá bán xe Toyota Camry 2.0G vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Toyota 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục) 

 

Mua xe Toyota Camry 2.0G  trả góp thế nào?

 

Quy trình vay mua xe Toyota Camry 2.0G trả góp


- Khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tín dụng.
- Hồ sơ thường bao gồm: hộ khẩu, CMND, chứng minh thu nhập, đơn xin vay mua xe trả góp và phương án trả lãi (theo mẫu của ngân hàng).
- Nhân viên ngân hàng tiếp nhận hồ sơ và thẩm định.
- Nếu hồ sơ được ngân hàng duyệt, khách hàng ký hợp đồng vay tiền mua xe ô tô tại ngân hàng.
- Đại lý bán xe ô tô xuất hóa đơn và gửi hồ sơ cho khách hàng đi làm thủ tục nộp thuế trước bạ, bấm biển số, đăng kiểm, khách hàng nộp giấy hẹn lấy giấy đăng ký xe cho đại lý.
- Sau khi hoàn thành thủ tục cần thiết, ngân hàng cấp cho khách hàng bản sao giấy đăng ký xe và chuyển tiền cho đại lý bán xe ô tô và sẽ lấy bản gốc giấy đăng ký xe từ phòng CSGT.

 

Điều kiện vay mua xe Camry trả góp.


- Khách hàng là cá nhân mua xe ô tô du lịch và xe bán tải dưới 9 chỗ ngồi với mục đích đi lại.
- Khách hàng từ đủ 20 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ và không quá 65 tuổi tại thời điểm tất toán khoản vay.
- Tổng thu nhập hộ gia đình tối thiểu 15 triệu đồng/tháng (không tính thu nhập của người đồng trả nợ).
- Tài sản bảo đảm: Chính chiếc xe ô tô khách hàng dự định mua.

 

Đánh giá chung Toyota Camry 2.0G

 

Ngoại thất

 

Đầu xe 

 

Toyota Camry 2.0G gây sức hút bởi vẻ ngoài cực kỳ hiện đại, trẻ trung và năng động, khác hẳn với những dòng xe truyền thống của Toyota có phần già dặn bởi chỉ quan tâm đến độ bền. Nổi bật là lưới tản nhiệt mở rộng bao trọn phần đầu xe và nối liền 2 cụm đèn pha. 

 

Đầu xe Toyota Camry 2.0G
Đầu xe Toyota Camry 2.0G

 

Bộ khuếch tán trung tâm có cấu tạo gồm nhiều khe hút gió xếp tầng theo dạng bậc thang với hai đường gợn sóng tạo điểm nhấn. Cụm đèn sương mù trông thanh mảnh, nhỏ gọn và được bố trí gọn gàng trong khe hút gió dưới cùng. Toyota Camry 2.0G chỉ có duy nhất một dải đèn LED hình chữ “L” giúp phân biệt với phiên bản 2.5Q. Đi kèm là hệ thống đèn chờ dẫn đường hoàn toàn mới.

 

Thân xe

 

Thân xe thiết kế uyển chuyển với nhiều đường gân dập nổi. Viền cửa kính và tay nắm cửa được mạ lớp crom sang trọng. Gương chiếu hậu trước đầy đủ tính năng chỉnh điện gập điện, đèn báo rẽ, chống bám nước cộng thêm đèn chào mừng. 

 

Thân xe Toyota Camry 2.0G
Thân xe Toyota Camry 2.0G

 

Camry 2.0G sử dụng bộ mâm 17 inch đa chấu kép rất vừa vặn và phù hợp với phong cách trẻ trung. Hông xe toát lên vẻ khỏe khoắn nhờ đường gân chéo sắc lẹm.

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Toyota Camry 2.0G
Đuôi xe Toyota Camry 2.0G

 

Đuôi xe Toyota Camry 2.0G chỉ được trang bị 1 ống xả hình elip ở bên phải nhưng điều đó không làm mất đi tính cân đối ở phần sau xe. Cụm đèn hậu LED có hình dáng lưỡi gươm đầy sắc cạnh. Đi kèm là đèn báo lùi dạng thường.

 

Nội thất

 

Với chiều dài cơ sở lớn hơn phiên bản cũ đến 50mm, Toyota Camry 2.0G mới mang lại không gian cực kì thoải mái cho hành khách trên xe. Khoảng để chân, di chuyển trong xe được nới rộng hơn giúp việc di chuyển dễ dàng. 

 

Bảng táp lô được tạo hình cách điệu chữ “Y” uốn lượn. Các nút bấm hiển thị dưới dạng thanh ngang dẹp mạ nhôm sáng bóng. Vô lăng 3 chấu bọc da với thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, êm và chắc tạo cảm giác hơn cho người lái, đi kèm các nút chức năng quen thuộc như: điều chỉnh 4 hướng, nút điều khiển đa thông tin. 

 

Khoang nội thất Toyota Camry 2.0G
Khoang nội thất Toyota Camry 2.0G

 

Đối diện với vô lăng là cụm đồng hồ loại Optitron được tích hợp đèn báo chế độ eco, báo lượng tiêu thụ nhiên liệu, báo vị trí cần số cùng với màn hình TFT kích thước 4.2 inch hiển thị thông tin đầy đủ và chính xác hỗ trợ cho bác tài lái xe an toàn hơn. 

 

Bảng điều khiển với màn hình 7 inch giúp người lái xe có thể quan sát một cách chính xác nhất. Chất liệu da được sử dụng ở bảng táp càng làm tăng vẻ sang trọng của chiếc xe hơn.

 

Ghế ngồi bọc da trên Toyota Camry 2.0G
Ghế ngồi bọc da trên Toyota Camry 2.0G

 

Toyota Camry 2.0G sử dụng ghế có cấu trúc mới, ôm sát và có trọng tâm thấp hơn giúp cố định tư thế ngồi, hạn chế sự mệt mỏi. Đi kèm là chất liệu da cao cấp và độ đàn hồi được cân chỉnh êm ái hơn. Hàng ghế trên phiên bản Toyota Camry 2.G là loại thường được bọc da với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế khách chỉnh 8 hướng. Tựa tay hàng ghế sau có thêm khay đựng ly và nắp đậy tiện lợi.

 

Động cơ vận hành

 

Toyota Camry 2.0G trang bị khối động cơ 2.0L DOHC, 16 van, VVT-iW. Xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 165 mã lực, mô men xoắn cực đại 199 Nm. Hệ thống dẫn cầu và hộp số 6 cấp mang lại khả năng vận hành khỏe khắn và êm ái. Hệ thống giảm xóc tiếp tục nâng cấp với treo trước/sau Macpherson/tay đòn kép. Kết hợp cùng là bộ lốp dày 215/55R17 giúp dập tắt mọi dao động khi xe băng qua đoạn đường sỏi đá.

 

Toyota Camry 2.0G trang bị khối động cơ 2.0L
Toyota Camry 2.0G trang bị khối động cơ 2.0L

 

Bên cạnh đó, xe còn sử dụng phanh trước/sau đĩa tản nhiệt/đĩa đặc với độ nhạy cao giúp những tình huống phanh gấp trở nên chính xác. Khung gầm của Camry 2.0G thấp hơn 10 mm so với bản cũ nhằm gia tăng độ bám đường.

 

Khác hẳn với những chiếc xe có khả năng cách âm chưa tốt nên tạo nhiều tiếng ồn, thì Camry mang đến sự im lặng tuyệt đối cho người ngồi trong xe.

 

Trợ lực lái điện mới có trọng tâm thấp hơn, phân bổ lực và phản hồi chính xác hơn. Nhờ đó mà cảm giác đánh lái ngày càng hoàn thiện, mang lại sự thoải mái khi cầm vô lăng.

 

An toàn và tiện nghi

 

Tiện nghi trên Toyota Camry 2.0G
Tiện nghi trên Toyota Camry 2.0G

 

An toàn

 

Toyota Camry 2.0G đã vượt qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn để vinh dự đạt chuẩn 5 sao của ASEAN NCAP. Xe được trang bị hàng loạt các tính năng như: 7 túi khí, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử.

 

Ngoài ra xe còn có: cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến góc trước và sau, cảm biến lùi, dây đai an toàn 3 điểm, 5 vị trí, khung xe GOA, giữ phanh và phanh đỗ điện tử. 

 

Tiện nghi

 

Hệ thống  giải trí là màn hình cảm ứng 7 inch, DVD  l đĩa, hệ thống 6 loa cho âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét. Các kết nối AUX, USB, Bluetooth không thể thiếu trên Camry 2.0G. Thêm vào đó là một số tiện nghi mà một chiếc sedan đáng tiền cần có là chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, khóa cửa điện tự động, phanh tay điện tử, cửa sổ tự động chỉnh điện lên xuống và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN