Top 05 mẫu xe Toyota đáng mua nhất năm 2021

Giá xe Toyota

Thời gian gần đây "gà cưng" của Toyota là Toyota Vios liên tục dẫn đầu về doanh số bán ra cả trong phân khúc lẫn toàn thị trường Việt Nam với con số vô cùng ấn tượng.

 

 

Hãng xe nổi tiếng Toyota đã phần nào chiều lòng được khách hàng Việt khi doanh số xuất xưởng của hãng xe này luôn ở mức cao và chưa có dấu hiệu suy giảm, với tiêu chí rẻ, bền và đẹp Toyota luôn chăm chút cho từng mẫu xe giới thiệu đến người tiêu dùng và bài viết hôm nay mình sẽ liệt kê 05 mẫu xe Toyota đáng mua nhất năm 2019 để các bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình và tiếp cận với hãng xe tiếng tăm này dễ dàng hơn. 

 

1. Toyota Vios

 

Top 05 mẫu xe Toyota đáng mua nhất năm 2019 - 1

 

Tất nhiên rồi, Toyota Vios vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu phân khúc của người tiêu dùng Việt với ưu thế giá thành thấp, thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành bền bỉ và không bị lỗi thời. Mẫu xe này phù hợp dường như với tất cả đối tượng khách hàng từ mua ô tô để chạy dịch vụ, mua xe phục vụ nhu cầu của gia đình hoặc mua xe để phục vụ cho công việc thì Toyota Vios đều có thể đáp ứng được cho bạn những vấn đề đó. 

 

Sức nóng của Toyota Vios không có dấu hiệu suy giảm tại Việt Nam và sẽ không ngoa nếu nói đây là mẫu xe bất tử về doanh số của Toyota khi liên tục trong các tháng vừa qua mẫu xe này "chễm chệ" trên ngôi đầu bảng mặc dù phân khúc Sedan hạng B luôn là chiến trường khốc liệt nhất, Toyota Vios luôn biết cách chiều lòng khách hàng khi cho ra mắt hàng loạt tính năng hiện đại, kèm theo đó là cải tiến về mặt thiết kế để ngày càng hoàn hảo hơn thể hiện sự tiên phong của mình trong phân khúc. 

 

So với những thế hệ tiền nhiệm của mình, phiên bản Toyota Vios 2019 mới nhất sở hữu cho mình vẽ ngoài trẻ trung, cuốn hút và không kém phần hiện đại khi trang bị cho mình dãy đèn LED "xịn xò" dùng để chạy ban ngày. Bên trong khoang cabin được Toyota nâng cấp khá nhiều chi tiết mang đến cho người dùng một không gian rộng rãi và đậm chất giải trí với hàng loạt công nghệ được trang bị và động cơ vẫn được duy trì theo bản cũ mang lại cho Vios khả năng vận hành tương đối ổn định. 

 

2. Toyota Fortuner

 

Top 05 mẫu xe Toyota đáng mua nhất năm 2019 - 2

 

Toyota Fortuner bước sang năm 2019 với nhiều thành tựu nhất định khi liên tục dẫn dầu trong phân khúc của mình và hiện vị trí đang bị đe dọa khi Mitsubishi Xpander được đưa về Việt Nam để kéo doanh số, tuy nhiên Fortuner không hề tỏ ra nao núng với những gì mà mình có được có thể nói là hoàn hảo cho một chiếc SUV 07 chỗ, sự rộng rãi, khả năng off-road, thiết kế vạm vỡ, cơ bắp là quá đủ để Fortuner có thể giữ vững ngôi đầu bảng của mình trong những tháng sắp tới. 

 

Phân khúc SUV 07 chỗ được xem là một chiến trường "khốc liệt" với nhiều đối thủ có tiếng tham gia và để giữ vững được ngôi đầu bảng thì mẫu xe này của Toyota phải thực sự tốt đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng Việt đặt ra cho một chiếc SUV và tất cả những gì Fortuner làm được như bạn đã thấy, một chiếc SUV đậm chất thể thao và một doanh số bán ra đáng mơ ước. 

 

Dòng xe Toyota Fortuner được biết đến như là ông vua của phân khúc xe 07 chỗ, đi kèm với ngoại hình sang trọng, hiện đại là một khoang nội thất đầy rộng rãi và tinh tế, cùng với đó là một hệ thống động cơ đầy mạnh mẽ, ít hư hỏng vặt và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, nếu yêu thích bạn có thể chọn cho mình một chiếc Fortuner mà không phải lo lắng về chất lượng.

3. Toyota Innova

 

Top 05 mẫu xe Toyota đáng mua nhất năm 2019 - 3

 

Mẫu xe quốc dân chạy dịch vụ tại Việt Nam xứng đáng góp mặt trong danh sách khi liên tục mang về cho Toyota không ít nguồn lợi về kinh tế. Bạn cần một chiếc xe rộng rãi để chở cả gia đình đi du lịch vào cuối tuần rảnh rỗi? Toyota Innova sẽ đáp ứng cho bạn. Bạn cần một chiếc xe ít hao tốn nhiên liệu và có nhiều chỗ ngồi để chạy dịch vụ? Toyota Innova sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Bạn muốn có một mẫu xe tầm trung linh hoạt để có thể di chuyển trong đô thị đông đúc? Toyota Innova sẽ không làm bạn thất vọng. 

 

Là một chiếc xe quốc dân Toyota Innova được ưa chuộng bởi thiết kế rộng rãi, thoải mái và khả năng vận hành bền bỉ, nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu xe rộng rãi, có thiết kế đẹp mắt hoặc đơn giản là một chiếc xe đủ chỗ cho các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng một chuyến đi dài đến các thành phố lân cận sau những ngày làm việc vất vả thì Toyota Innova là một lựa chọn hoàn hảo. 

 

4. Toyota Wigo 

 

Top 05 mẫu xe Toyota đáng mua nhất năm 2019 - 4

 

Với tham vọng "nuốt chửng" thị trường Việt Nam cho riêng mình, hồi tháng 09/2018 Toyota quyết định nhảy vào phân khúc Sedan hạng A khí cho ra mắt Toyota Wigo để cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 và Kia Morning, tuy nhiên tham vọng của Wigo dường như quá lớn tạo áp lực lên Toyota Wigo khiến cho mẫu xe này không được thành công như mong đợi, không phải là do Wigo không đẹp hay khả năng vận hành không được tốt mà là do người tiêu dùng Việt đã quá quen tay khi lựa chọn cho mình những mẫu xe như Hyundai i10 hoặc Kia Morning cho phân khúc này, do sinh sau đẻ muộn nên Toyota Wigo thời gian đầu sẽ phải chịu lép vế trước hai đối thủ đi trước mình từ rất lâu. 

 

Toyota Wigo là một mẫu Hatchback có khoang lái rộng, động cơ dư sức phục vụ nhu cầu đi lại trong thành phố và đặc biệt là nó được Toyota sản xuất, đây là lựa chọn cho những khách hàng muốn "ăn chắc mặc bền" và yêu thích sử dụng dòng xe Toyota.

 

5. Toyota Rush

 

Top 05 mẫu xe Toyota đáng mua nhất năm 2019 - 5

 

Toyota Rush cũng như Wigo được cho là "tân binh" trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, phân khúc này cũng là một chiến trường với sự cạnh tranh của những ông lớn như Mitsubishi Ecosprort, Honda HR-V...Tuy nhiên với thiết kế đậm chất SUV cùng nhiều trang bị hiện đại, tiện nghi và kèm theo đó là mức giá vô cùng dễ tiếp cận Toyota Rush không hề tỏ ra kém cạnh so với những đối thủ cùng phân khúc và được dự đoán là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng muốn mua xe phục vụ gia đình hoặc kinh doanh chạy dịch vụ.

 

Tuy nhiên một lưu ý nhỏ cho các bạn có dự định sở hữu mẫu xe này đó là khả năng di chuyển trên những địa hình phức tạp của Toyota Rush tương đối thấp và mẫu e này cũng chỉ thuận tiện khi dùng để chạy trong đô thị hoặc đi du lịch một số địa điểm du lịch lân cận, nếu thích Off-Road bạn có thể tham khảo thử mẫu Toyota Fortuner mình đề cập bên trên.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN