Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ nhất hiện nay

Thị trường ô tô

Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đáng để mua nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay không thể nào không kể đến như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Chevrolet Spark, Suzuki Celerio, Honda Brio, Mitsubishi Mirage, Mitsubishi Attrage và Vinfast Fadil.

 

 

các loại xe ô tô giá rẻ nhất hiện nay
Các loại xe ô tô giá rẻ nhất hiện nay

 

Kia Morning

 

Nếu nhắc đến các loại xe ô tô 4 chỗ có giá rẻ nhất thì Kia Morning là ứng cử viên đầu tiên trong danh sách này, bởi đây là mẫu xe đầu tiên do Kia Trường Hải lắp ráp ra mắt từ năm 2008 và nhanh chóng thu hút người tiêu dùng Việt ở phân khúc hạng A. Chứng minh dễ thấy nhất cho điều này chính là ra đường dễ dàng bạn bắt gặp mẫu xe Hàn này lưu thông trên đường từ mục đích chạy gia đình cho đến chạy dịch vụ.

 

Kia Morning xe ô tô 4 chỗ giá rẻ
Kia Morning xe ô tô 4 chỗ giá rẻ

 

#Tham khảo xe: Kia Morning (ALL-NEW)

 

Hiện xe 4 chỗ Kia Morning có 5 phiên bản được phân phối tại Việt Nam với hộp số sàn 5MT và tự động 4AT cùng với 2 động cơ 1.0L và 1.25L. Chiều dài cơ sở 2385mm, khoảng sáng gầm 152mm, bán kính vòng quay 4,9m và kích thước DxRxC lần lượt là 3595 x 1595 x 1490(mm). Trong đó 4 phiên bản bán chạy nhất là Kia Morning Standard MT, Luxury, Deluxe và Standard với giá bán dao động từ 299 triệu đến 393 triệu đồng.

 

Còn nếu bạn đang tìm Xe 4 chỗ cũ giá 200 triệu thì Kia Morning cũng là một trong những dòng xe cũ được nhiều người quan tâm nhất hiện nay với mức giá giao động từ 200 - 250 triệu tùy theo hiện trạng xe và tiêu chí chọn xe cũ của khách hàng. 

 

Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đang là đối thủ với Kia Morning chính là Hyundai i10 và Chevrolet Spark. Đối với Kia Morning và Hyundai i10 đây là một cặp đối thủ có thể ví von như là “ông vua - bà hậu” của phân khúc hạng A vì doanh số bán ra của 2 mẫu xe này chiếm lĩnh phần lớn thị phần so với các loại xe ô tô 4 chỗ đẹp khác. 

 

Ưu điểm:

 

  • Giá thành rẻ phù hợp với người tiêu dùng có mức thu nhập tầm trung

 

  • Kích thước nhỏ gọn phục vụ tốt mục đích di chuyển hàng ngày trong thành phố

 

  • Khả năng vận hành tốt và cảm giác lái thú vị

 

  • Option đầy đủ bao gồm: điều hòa tự động, ghế da, đèn phanh trên cao, đầu DVD có định vị GPS, cụm đèn hậu dạng LED, vô lăng trợ lực điện EPS, đèn sương mù thấu kính, đèn pha tự động Projector, đèn LED ban ngày và mâm xe thể thao 4 chấu kép 15inch sành điệu.

 

  • Ngay cả khi mua xe ô tô Kia Morning cũ cũng rất rẻ và dễ dàng

 

Nhược điểm:

 

  • Không gian nội thất chật chội

 

  • Chậm thay đổi mẫu mã

 

Hyundai i10

 

Nhắc đến xe 4 chỗ giá rẻ thì cái tên Hyundai Grand i10 có vẻ không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt bởi vơi thành tích luôn nằm trong top đầu xe hạng A bán chạy nhất tại nước ta với doanh số ấn tượng. Hyundai i10 chính là 1 trong những mẫu xe cỡ nhỏ đặc biệt được khách hàng trong nước thật sự ưa chuộng, tính riêng trong tháng 8/2019 mẫu xe này đạt doanh số bán ra 1.231 chiếc tiếp tục giữ ngôi vương phân khúc hạng A. Hyundai i10 hiện đang được Hyundai Thành Công lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình vì vậy việc thiếu xe là rất khó xảy ra với mẫu xe này.

 

Hyundai i10 xe ô tô giá rẻ
Hyundai i10 xe ô tô giá rẻ

 

#Tham khảo xe: Hyundai i10 (ALL-NEW)

 

Hyundai i10 (sedan và hatchback) 2019 lắp ráp ra mắt trong tháng 7/2019 với hai phiên bản 1.2L (87Hp) và 1.0L (66Hp) đi kèm hộp số sàn và số tự động. Ngoại thất thiết kế khá hợp lý đặc biệt ở bản i10 sedan, kích thước nhỉnh hơn so với các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ khác ở cùng phân khúc, giúp cabin rộng rãi và thoáng mát hơn. Trang bị ngoại thất của xe có thể kể đến như: tích hợp đèn xi nhan (ngoại trừ bản Base), đèn pha Halogen, tự gập khi khóa cửa, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, gương chiếu hậu chỉnh điện.

 

Nội thất khá đầy đủ với chìa khóa thông minh start-stop, vô lăng 3 chấu, ngăn mát, 4 cửa gió điều hòa ở cabin, gương chống chói, màn hình cảm ứng 7 inch kết hợp hệ thống định vị mới cùng với hệ thống bản đồ định vị dẫn đường chính hãng, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, nút khởi động Start/Stop, USB, AUX, 4 loa,... Phiên bản i10 1.2AT hatchback còn có thêm cân bằng điện tử.

 

Về động cơ, Hyundai Grand i10 khá giống các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ khác với trang bị 2 loại động cơ. Đầu tiên là động cơ Kappa dung tích 1.248 cc van biến thiên tạo công suất 87 mã lực và momen xoắn cực đại 120 Nm. Còn lại là động cơ Kappa dung tích 998cc sản sinh công suất 66 mã lực và momen xoắn đạt cực đại 94 Nm. Bên cạnh đó xe còn có tùy chọn hộp số gồm số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

 

Ưu điểm:

 

  • Nhiều phiên bản và nhiều option (sedan và hatchback) lựa chọn

 

  • Nội thất rộng rãi hơn so với đối thủ

 

  • Cốp xe rộng chở đồ thoải mái (đối với bản sedan)

 

Nhược điểm:

 

  • Cột lái kêu lục cục lọc cọc như gà kêu

 

  • Bản số sàn vào số lùi đôi khi khó khăn

 

  • Hay hao dầu

 

Toyota Wigo

 

Trong phân khúc hạng A từ năm 2018 đã bắt đầu có nhiều biến động hơn trong cuộc đua phân khúc khi mà mẫu xe ô tô giá rẻ Toyota Wigo này xuất hiện. Thành tích đạt được rất đáng nể của Toyota Wigo là chỉ sau hơn 2 tháng bản ra mẫu xe này đã soán ngôi của Hyundai Grand i10 trong phân khúc xe hạng A. Điều đáng nói hơn là kể từ khi xuất hiện Wigo để lại ấn tượng không tốt với người tiêu dùng nào là thiết kế kiểu dáng không bắt mắt, trang bị, tính năng ít hơn so với “ông hoàng” Hyundai i10,... Kết quả đạt được đã cho thấy điều mà Toyota Wigo đi ngược lại với những điều đó, đồng thời nhanh chóng có mặt trong vị trí thứ 3 các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ nhất trong lần đầu tiên góp mặt trên bảng xếp hạng xe bán chạy nhất thị trường tháng 10/2018.

 

Xe ô tô Toyota Wigo mẫu xe 4 chỗ giá rẻ
Xe ô tô Toyota Wigo mẫu xe 4 chỗ giá rẻ

 

#Tham khảo xe: Toyota Wigo (ALL-NEW)

 

Toyota Wigo có kích thước 3.660 x 1.600 x 1.520 mm, động cơ 1.2L công suất 88HP, chiều dài cơ sở 2455mm cùng với hộp số 5MT và tự động 4AT. Toyota Wigo hiện tại phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản là Wigo 1.2AT và Wigo 1.2MT giá bán lần lượt là 405 và 345 triệu đồng.

 

Ưu điểm: Tiết kiệm xăng, giá rẻ trong các loại xe ô tô 4 chỗ, động cơ bền bỉ, thương hiệu nổi tiếng Toyota.

 

Nhược điểm: Ít option hơn Hyundai i10

 

Màu sắc: Trắng, Đen, Xám, Đỏ, Bạc, Cam.

 

Chevrolet Spark

 

Dù rằng sắp bị khai tử tại Việt Nam nhưng Chevrolet Spark vẫn nằm trong top các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ nhất. Được định hình phục vụ nhu cầu đi lại các cá nhân doanh nghiệp kinh doanh chạy dịch vụ và các gia đình ít người. Màu sắc gồm 6 màu lựa chọn: Bạc, Đỏ, Xanh, Trắng, Vàng. Được biết hiện nay rất nhiều người tìm xe 4 chỗ cũ giá rẻ Chevrolet Spark bởi các tính năng vượt trội hơn các dòng xe khác trong cùng phân khúc.

 

Chevrolet Spark xe hơi 4 chỗ giá rẻ
Chevrolet Spark xe hơi 4 chỗ giá rẻ

 

Hiện giá bán Chevrolet Spark cũ được bán tại Anycar với giá như sau:

 

  • Chevrolet Spark LTZ 1.0AT 2013 : 238.000.000 VNĐ

 

  • Chevrolet Spark Van 1.2MT 2017 : 173.000.000 VNĐ

 

Xem thêm chi tiết tại đây: Chevrolet Spark cũ giá rẻ

 

Thời gian tới, Spark sẽ bị thay thế bởi Vinfast Fadil.

 

VinFast Fadil

 

Trong phân khúc hạng A đã kể đến những cái tên như Kia Morning, Hyundai i10 thì các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ nhất hiện nay xuất hiện một gương mặt mới mang thương hiệu Việt là “Vinfast Fadil”, sẽ là 1 trong những cái tên đắt hàng nhất ở phân khúc xe giá rẻ này.

 

Vinfast Fadil xe ô tô Việt 4 chỗ giá rẻ
Vinfast Fadil xe ô tô Việt 4 chỗ giá rẻ

 

#Tham khảo xe: Vinfast Fadil (ALL-NEW)

 

Theo các chuyên gia xe ô tô, Vinfast Fadil từ khi mới ra mắt đến nay chẳng thua kém các hãng xe ô tô trên thế giới khi mà mẫu xe này thực sự gây ấn tượng với khách hàng nhờ vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt, trau chuốt đường nét hơn so với các loại xe ô tô giá rẻ khác. Tượng trưng cho hãng xe Việt Nam, chữ V được Vinfast bố trí ngay trung tâm đầu xe nối với cụm đèn chiếu sáng.

 

Điều đó đã được chứng minh với việc sau khi ra mắt chính thức trong 1 sự kiện chung của hãng xe này, Fadil đã gây chú ý lớn với người tiêu dùng Việt và lần lượt các đơn hàng nhanh chóng được chốt ngay cả khi sự kiện còn chưa kết thúc.

 

Hệ thống an toàn được đánh giá cao với loạt trang bị như hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, chống lật, camera lùi,... Ngoài ra các trang bị tiện nghi trên xe cũng khá đầy đủ như màn hình giải trí trung tâm, kết nối USB/Bluetooth, AM/FM, 6 loa, MP3,...

 

Động cơ Vinfast Fadil sử dụng 4 xi lanh thẳng hàng, với động cơ 1.4L sản sinh công suất đạt tối đa 98 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 128Nm. Hộp số trên xe là loại CVT kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN