Toyota Wigo 2021: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe Toyota

Toyota Wigo 2021 thế hệ mới đang là cơn sốt của người dùng tại Việt Nam khi mà mẫu xe này có những sự tinh chỉnh trong thiết kế, nâng cấp tính năng tiện ích cùng cơ chế vận hành,... hứa hẹn sẽ mang đến cho người trải nghiệm nhiều bất ngờ mới.

 

Được biết Toyota Wigo 2021 thiết kế vẫn giữ nguyên bản chất của dòng Sedan tầm trung và tập trung thiết vào nâng cấp, tăng cường cho phần vận hành giúp cải thiện tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Phiên bản này được xem là sự lựa chọn được đánh giá tương đối cao so với các phiên bản thiết kế thông thường.

 

Đánh giá Toyota Wigo 2021 kèm giá lăn bánh tại Hà Nội, TP.HCM

 

Thông tin mới nhất về phiên bản Toyota Wigo 2021 được sản xuất tại Indonesia và hứa hẹn sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Với 7 màu tùy chọn gồm đỏ, trắng, cam ánh kim, bạc ánh kim, xám ánh kim, vàng và đen. Tuy nhiên đây có thực sự là mẫu xe đáp ứng được những mong mỏi của khách hàng Việt hiện nay, hãy cùng đội ngũ đánh giá xe của Anycar tìm hiểu chi tiết về mẫu xe này ngay sau đây.

 

Giá bán xe Toyota Wigo 2021

 

giá bán xe Toyota Wigo 2021

 

Nhìn chung bảng giá xe của Toyota Wigo 2021 khá phù hợp với tài chính của khách hàng có thu nhập tầm trung. Cụ thể giá bán như sau:

 

BẢNG GIÁ LĂN BÁNH XE Ô TÔ TOYOTA WIGO MỚI NHẤT
Phiên bản Giá xe niêm yết Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP.HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh khác
Toyota Wigo 1.2 5MT 359.000.000 429.845.700 422.665.700 403.665.700
Toyota Wigo 1.2 4AT 384.000.000 458.220.700 450.540.700 431.540.700

Lưu ý: Bảng giá xe Toyota Wigo trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe bán tải Toyota Wigo cũ có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Toyota Việt Nam.

 

#Tham khảo: Giá xe Toyota (cập nhật mới nhất)

 

Để tham khảo giá bán xe Toyota Wigo cũ hôm nay, vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

So với các đối thủ như Kia Morning, Hyundai i10, Honda Brio hay Vinfast Fadil thì Toyota Wigo 2021 sở hữu mức giá bán khá phù hợp. Nhưng vẫn đảm tính năng tiện ích được trang bị đầy đủ, đặc biệt khả năng tiết kiệm tốt, đây là mẫu xe ô tô được đánh giá sẽ có lợi thế trong cuộc đua doanh số của các mẫu xe hạng A.

 

Đánh giá ngoại thất Toyota Wigo 2021

 

So với các thiết kế của phiên bản đời trước, Wigo 2021 nhìn chung về phần ngoại thất không có khác biệt nhiều. Tuy nhiên, dáng xe có phần khỏe khoắn và góc cạnh hơn các thiết kế của bản tiền nhiệm.

 

#Xem ngay: Toyota Wigo 2023 (ALL-NEW)

 

Đánh giá phần đầu xe

 

đánh giá phần đầu xe Toyota Wigo 2021

 

Toyota Wigo đã mang đến một diện mạo mới hoàn toàn ở phần đầu của xe, nhằm thu hút khách hàng. Điển hình vẫn là hệ thống lưới tản nhiệt được mở rộng hơn với cản trước dạng chữ “V” nhiều góc cạnh mang đến nét trẻ trung, thể thao cho chiếc xe. Cụm đèn pha vẫn sử dụng bóng Halogen nhưng được tinh chỉnh với màu sơn khói khá bắt mắt.

 

Chi tiết khiến phần đầu xe Toyota Wigo 2021 gần như khác biệt hẳn so với phiên bản cũ và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng thì chỉ có thể là phần hốc chứa đèn sương mù được tạo hình dạng chữ “C” hầm hố.

 

Đánh giá phần thân xe

 

đánh giá phần thân xe Toyota Wigo 2021

 

Phần thân xe Wigo 2021 tương đối hấp dẫn, đường gân nổi cạnh giữa tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cho khách hàng yêu thích sự tinh tế. Gương thiết kế đường viền đẹp mắt với cơ chế vận hành quay gấp đơn giản, thông minh. Phiên bản TRD hỗ trợ in logo TRD và được sơn đen cánh lướt gió. Điều chỉnh kính chiếu hậu gập điện thông minh.

 

Khung cửa cũng được thiết kế nhựa bóng và ép sát thân kính tạo phong cách thể thao khỏe khoắn.

 

Đánh giá phần đuôi xe

 

đánh giá đuôi xe Toyota Wigo 2021

 

Về thiết kế đuôi xe, Wigo 2021 gần như không có sự thay đổi mấy so với phiên bản tiền nhiệm. Phần đèn hậu có dải bao phanh và tích hợp LED thông minh chính là điểm nhấn nổi bật nhất, kết hợp với lưới cản gió được thiết kế mặt ngang độ hỗ trợ cản gió hiệu quả. Đuôi gió thể thao, đèn phản quang và cần gạt nước ở vị trí tiêu chuẩn hỗ trợ điều khiển thông minh đem lại giá trị sử dụng hoàn hảo nhất. Đó là một số chi tiết đáng chú ý trong phần thiết kế đuôi xe Wigo 2020.

 

Đánh giá nội thất Toyota Wigo 2021

 

Với vẻ ngoài thu hút Toyota Wigo 2021 ra mắt tại Indonesia vẫn đáp ứng tốt được bên trong nội thất và tiện nghi đáng đồng tiền bát gạo.

 

Đánh giá thiết kế vô lăng và táp lô

 

đánh giá táp lô xe Toyota Wigo 2021

 

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn dành cho khách hàng, Toyota Wigo 2021 đã có sự thay đổi lớn về các tính năng tiện ích và những cải tiến này đã giúp cho mẫu xe không còn bị chê bai vì phong cách thiết kế cổ điển như phiên bản cũ nữa.

 

đánh giá đồng hồ xe Toyota Wigo 2021

 

Cụ thể khi bước vào không gian nội thất bên trong có thể thấy phần bề mặt taplo, bảng điều khiển vẫn chủ yếu được sử dụng chi tiết bằng nhựa, nhưng phần cửa gió điều hòa vẫn như cũ không được cải tiến. 

 

Tiếp đến là phần vô lăng được thiết kế dạng 3 chấu, chưa được bọc da và chỉ có một vài phím đơn giản như tăng giảm âm lượng. Phía sau vô lăng vẫn là hình ảnh quen thuộc của cụm đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông số cần thiết để giúp người lái quan sát, kiểm soát quá trình vận hành của xe.

 

Đánh giá trang bị ghế ngồi

 

đánh giá ghế ngồi xe Toyota Wigo 2021

 

Giống như phiên bản cũ, ghế ngồi trên Toyota Wigo 2021 vẫn sử dụng ghế nỉ. So với Hyundai i10 hay Kia Morning bản đầy đủ thì ghế ngồi ở 2 mẫu xe này đều đã được bọc da, điều này vô tình khiến Wigo bị lép vế khá nhiều về trang bị này. Bởi hầu hết người dùng sẽ ưu tiên xe có trang bị phần ghế bọc da vì một phần muốn giữ vệ sinh ghế dễ dàng và một phần là bỏ cảm giác nóng bức trong những ngày hè.

 

Ngoài ra, ghế lái trên xe Wigo 2021 có thể chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế phía sau gập 60:40 rất tiện lợi.

 

Đánh giá xe khoang hành lý

 

đánh giá khoang hành lý xe Toyota Wigo 2021

 

Nếu thực sự yêu thích mẫu xe Toyota Wigo khách hàng nên chấp nhận vấn đề khoang hành lý không được rộng rãi của mẫu xe hạng A cỡ nhỏ này. Theo đó, khách hàng chỉ mang được một ít đồ đạc theo và nếu như muốn tăng khả năng chứa đồ bắt buộc phải gập hàng ghế sau để tận dụng tối đa dung tích khoang hành lý.

 

Đánh giá tiện nghi Toyota Wigo 2021

 

đánh giá tiện nghi xe Toyota Wigo 2021

 

Tiện nghi của xe Toyota Wigo có một số điểm khách hàng cần chú ý như sau:

 

  • Sử dụng kết nối đa cổng AUX, USB, HDMI giúp tăng cường hiệu quả trải nghiệm và hỗ trợ tối ưu cho người lái và hành khách sử dụng.
  • Thiết kế đi kèm hỗ trợ khóa cửa từ xa hiện đại và tiện lợi.
  • Hệ thống đầu CD/DVD 4 loa cho trải nghiệm giải trí trên xe tự nhiên và hoàn hảo.
  • Màn hình rộng 7 inch thiết kế cảm ứng thông minh.
  • Toàn bộ hệ thống điều hòa trên xe được hỗ trợ điều chỉnh tay và tạo cảm giác nhanh nhạy, tối ưu hiệu quả sử dụng và làm mát cho mỗi vị trí ngồi. 
  • Luồng gió điều hòa phả từ cánh điều hòa chia đều không bị hắt rộng gây cảm giác khó chịu.

 

So với phiên bản cũ có thể nhận ra một điều rằng, Toyota đã lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng một cách tích cực nhất để từ đó cải thiện, nâng cấp nhiều tiện ích có giá trị trong khoang nội thất. Và chắc chắn điều này không những tạo sự thu hút lớn với khách hàng hàng và còn để bù lại những thiếu sót của mẫu xe này trong thời gian sắp tới.

 

Đánh giá vận hành Toyota Wigo 2021

 

Đánh giá động cơ

 

đánh giá động cơ xe Toyota Wigo 2021

 

Về động cơ, xe Toyota Wigo 2021 có 2 phiên bản tiêu chuẩn 1.2G TRD và 1.2G đem đến chế độ vận hành chắc chắn với số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

 

  • Phiên bản 1.2G & TRD sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.2L, 87 mã lực và mô-men xoắn đạt cực đại 108Nm.
  • Phiên bản 1.2G sử dụng động cơ 3 xy-lanh 1.2L, 66 mã lực và mô-men xoắn đạt cực đại 89Nm.

 

Trong vận hành so với các đối thủ cùng phân khúc, Wigo là mẫu xe được đánh giá tương đối cao dựa vào những thông số kỹ thuật nêu trên.

 

Đánh giá khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu

 

đánh giá khả năng tiết kiệm nhiên liệu xe Toyota Wigo 2021

 

Toyota Wigo 2021 thế hệ mới cho khả năng vận hành đều đặn và ổn định trên các cung đường xấu. Khung gầm xe được thiết kế với độ chắc chắn cao, di chuyển khung gầm xe vững chãi và dễ dàng, điều này cũng một phần nhờ lốp dày hỗ trợ đi qua các cung đường xấu, gồ ghề vẫn giữ cảm giác êm cho xe.

 

Thiết kế thêm hệ thống phanh trước sau đĩa tản nhiệt giúp phanh sử dụng nhạy hơn tránh bị cảm giác giật phanh hay bó phanh mất an toàn. Về khả năng tiêu thụ nhiên liệu, Toyota Wigo 2021 thiết kế hỗ trợ tiêu thụ năng lượng tiết kiệm, hiệu quả 5.16-5.3L/100km, 6.8-6.87L/100km, 4.21-4.35L/100km thứ tự lần lượt là các chỉ số tiêu thụ kết hợp, trong và ngoài đô thị.

 

Đánh giá hệ thống an toàn

 

Hệ thống an toàn của mẫu xe đến từ Nhật Bản này thì không cần phải bàn cải, theo đó Wigo 2021 vẫn duy trì được đầy đủ:

 

  • Thiết kế 2 túi khí an toàn.
  • Phân bổ phanh điện tử tiêu chuẩn và hợp lý khi thiết kế.
  • Thiết kế dây đai 3 điểm 5 vị trí.
  • Thiết kế hỗ trợ bàn đạp phanh tự đổ giúp chống bó cứng phanh khi sử dụng, tăng hiệu quả điều chỉnh và an toàn trên xe.
  • Cảm biến hỗ trợ lùi sau.

 

Kết luận

 

có nên mua xe Toyota Wigo 2021

 

Toyota Wigo 2021 được đánh giá cao về sự cải tiến và độ mới mẻ mặc dù thiết kế không khác nhiều so với phiên bản tại Việt Nam. Nếu bạn đang mong chờ một chiếc Sedan có mức giá bán phù hợp, đảm bảo được các trang bị tối thiểu sử dụng, thiết kế trẻ trung thể thao và đặc biệt mang một thương hiệu nổi tiếng cũng như thực dụng thì Toyota Wigo 2021 là cái tên đáng nằm trong danh sách mua xe ô tô của bạn.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN