Có 400 triệu mua xe gì vừa đẹp vừa bền?

Tư vấn - Đánh giá

Với khoảng 400 triệu nên mua xe gì? Khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều mẫu xe nhập có chất lượng tốt. Sau đây là một số gợi ý cho khách hàng:

 

 

Hyundai i10

 

Hyundai i10 gía rẻ dưới 400 triệu
Hyundai i10 một trong những ứng cử viên sáng giá và đáng sở hữu nhất với tầm giá dưới 400 triệu

 

#Tham khảo xe: Hyundai Grand i10 cũ (đang bán tại Anycar)

 

Dù dòng xe đến từ Hàn Quốc không được nhiều người đánh giá cao ở chất lượng, nhưng Hyundai i10 đã xóa tan định kiến của người tiêu dùng. Xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ và hệ thống trang bị hiện đại. Là chiếc xe có màu sắc và thiết kế trẻ trung mang đậm phong cách châu Âu, Hyundai i10 đã chinh phục rất nhiều khách hàng trẻ tuổi, ưa thích sự cá tính mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm xem mẫu xe hạng A nào tốt nhất thì Hyundai i10 là một trong những ứng cử viên sáng giá và đáng sở hữu nhất trong thời điểm hiện tại. 

 

Hyundai i10 hiện có giá dao động từ hơn 300 triệu đến hơn 400 triệu đồng cho từng phiên bản khác nhau.

 

Chevrolet Spark Van

 

cheverlot park cũ giá rẻ
Chevrolet Spark Van ngày càng thu hút không chỉ bởi mức giá rất thấp mà còn bởi chất lượng hoàn hảo của xe

 

#Tham khảo xe: Chevrolet Spark cũ (đang bán tại Anycar)

 

Chevrolet Spark Van đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình không chỉ bởi mức giá rất thấp mà còn bởi chất lượng hoàn hảo của xe. Kích thước nhỏ nhắn không hẳn là điểm trừ của Spark Van mà đó nhiều khi cũng được coi là một lợi thế khi di chuyển trên những đoạn đường đông đúc hoặc giờ cao điểm, xe sẽ di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chevrolet còn làm nhiều khách hàng hài lòng bởi khoang hành lý vô cùng rộng rãi, Spark Van nhỏ nhắn có thể biến thành một chiếc xe tải hữu dụng bất cứ lúc nào bạn muốn.

 

Chỉ khoảng 300 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe Chevrolet Spark Van nhỏ nhắn mà đầy tính năng này.

 

Kia Morning

 

Kia morning cũ giá dưới 400 triệu
Chỉ với khoảng hơn 300 triệu là khách hàng có thể sở hữu một chiếc Kia Morning

 

#Tham khảo xe: KIA Morning cũ (đang bán tại Anycar)

 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 với nhiều cải tiến, KIA Morning đã chinh phục hàng loạt khách hàng bởi thiết kế trẻ trung cùng nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là hệ thống an toàn hoàn hảo với những công nghệ hiện đại.

 

Kia Morning được xem là chiếc xe của thời giá cả leo thang. Chỉ với khoảng hơn 300 triệu là khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe  có chất lượng hoàn hảo, đã có thời điểm Kia Morning là mẫu xe ô tô được mua nhiều nhất với doanh số bán ra vô cùng ấn tượng. Sở hữu cho mình ưu điểm về thiết kế, trang bị lẫn giá bán nên rất được lòng người tiêu dùng Việt. 

 

Với 400 triệu khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều những dòng xe tốt trên thị trường, tùy vào thị hiếu của từng người để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

 

Toyota Vios

 

Toyota vios cũ gía dưới 400 triệu
Vios là mẫu xe thuộc phân khúc B của Toyota được khách hàng đánh giá cao về chất lượng nội ngoại thất lẫn khả năng vận hành mạnh mẽ cũng như giá cả hấp dẫn

 

#Tham khảo xe: Toyota Vios cũ (đang bán tại Anycar)

 

Vios là mẫu xe thuộc phân khúc B của Toyota, ra mắt lần đầu năm 2002 tại Thái Lan, đây được xem là mẫu xe chiến lược của Toyota tại các thị trường mới nổi ở khu vực châu Á. Nhiều người mua xe Vios cũ giá 400 triệu đều tỏ ra vô cùng hài lòng về chất lượng nội ngoại thất lẫn khả năng vận hành mạnh mẽ của mẫu xe quốc dân này. 

 

Cái tên “Vios” bắt nguồn từ tiếng Latin với ý nghĩa “Tiến về vinh quang”, và trong hơn 15 năm tồn tại của mình, Vios đã gặt hái được vô số vinh quang, khiến mọi đối thủ đều phải “thèm thuồng”. Đặc biệt tại Việt Nam, Vios được Toyota chính thức giới thiệu năm 2003, ngay lập tức, mẫu xe nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng Việt khi luôn là một trong những xe bán chạy nhất, không chỉ ở trong phân khúc của mình, mà còn trên toàn thị trường. Đến nay, Toyota Vios đã trải qua 3 thế hệ với khá nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn công nghệ.

 

Thành công ngoài mong đợi của  Toyota Vios là nhờ nhiều yếu tố, có thể kể đến ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế trung tính, hợp với đại đa số người dùng, đi kèm với đó là mức giá phải chăng, vận hành bền bỉ và yếu tố cuối cùng, chắc chắn là thương hiệu Nhật Bản Toyota. Câu nói “Ai cũng từng một lần ngồi Vios” là hoàn toàn có cơ sở!

 

Làm thế nào để mua xe ô tô đã qua sử dụng ở mức giá 400 triệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng?

 

Sau đây là một số kinh nghiệm mua xe ô tô cũ ở mức giá 400 triệu:

 

1. Không quan tâm đến giá cả của một chiếc xe ô tô cũ so với xe mới

 

Khi bạn có 1 khoản tiền 400 triệu và không biết mình phải mua xe gì thì tốt nhất bạn đừng nên quan tâm đến giá giữa xe mới và cũ bởi giá của 2 chiếc không nói lên giá trị của nó. Vậy nên khi đã quyết định mua xe cũ bạn không nên băn khoăn về giá trị của nó so với xe mới.

 

2. Tham khảo lởi khuyên từ những người có kinh nghiệm

 

Khi có ý định mua xe ô tô đã qua sử dụng bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người để có được những lởi khuyên hữu ích nhất. Vì đây là nhưng người có cái nhìn khách quan nhất và biết đâu họ cũng là những người từng đi mua xe cũ vậy nên họ sẽ cho bạn những lới khuyên tốt nhất.

 

Tư vấn mua xe ô tô cũ
Khi có ý định mua xe ô tô cũ, nếu các bạn không rành về xe thì nên nhờ đến sự hỗ trợ từ những người có chuyên môn hoặc những nơi kiểm định uy tín

 

3. Không nên đánh giá một chiếc xe ô tô cũ qua vẻ ngoài của nó

 

Bạn không nên đánh giá một chiếc xe ô tô cũ qua vẻ ngoài của nó. Một chiếc xe có hình thức đẹp nhưng chưa chắc đã tốt và bền bỉ khi vận hành. Khi mua xe bạn nên hỏi một người thợ sửa xe để có một số kiền thức cơ bản về đông cơ và kiểm tra với chiếc xe mà bạn có ý định mua.

 

4. Tìm kiếm địa chỉ bán xe ô tô cũ uy tín

 

Khi tìm được một địa chỉ mua xe uy tín bạn sẽ đỡ một phần gánh nặng khi mua xe cũ. Bởi những địa chỉ bán xe đã qua sử dụng uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm đàm bảo chất lượng và có nguồn gốc xe rõ ràng hơn.

 

Tư vấn mua xe ô tô cũ trả góp
Nên tìm kiếm một địa chỉ bán xe ô tô cũ uy tín để tiết kiệm thời gian hơn

 

Trên đây là một số kinh nghiệm mua xe ô tô cũ được chia sẻ từ những người đã từng mua xe. Những kinh nghiệm trên có thể giúp mua được một chiếc xe ô tô cũ với chất lượng tốt nhất và giải đáp được thắc mắc có 400 triệu nên mua xe gì tại Việt Nam.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN