Thay thế phụ tùng xe ô tô chính hãng tại Anycar

Tư vấn - Đánh giá

Trong quá trình sử dụng xe ô tô thì việc các chi tiết bị hao mòn và hư hỏng theo thời gian là điều không thể tránh khỏi, lường trước được việc đó các hang xe đã sản xuất thêm các phụ tùng chính hãng để các chủ xe có thể mua về thay thế khi cần thiết, tuy nhiên để cầm trên tay những phụ tùng chính hãng bạn cần phải tìm được cho mình địa chỉ mua hàng chính hãng và Anycar là một trong những địa chỉ cung cấp phụ tùng xe ô tô chính hãng uy tín tại Việt Nam. 

 

 

Phụ tùng xe ô tô là gì? 

 

Thay thế phụ tùng xe ô tô chính hãng tại Anycar - 1

 

Phụ tùng xe ô tô có thể hiểu đơn giản là các chi tiết lớn nhỏ có thể dùng để lắp ráp thành một chiếc xe ô tô hoàn chỉnh nhưng lại được sản xuất rời rạc và bán theo từng món tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

 

Các chi tiết này được sản xuất rời rạc để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng, ví dụ có xe thì hư kính chiếu hậu, có xe thì hư kính chắn gió hoặc có xe thì hư kim phun nhiên liệu...và các bộ phận dùng để thay thế cho các chi tiết bị hư đó sẽ được gọi là phụ tùng. 

 

#Tham khảo: Bảng giá phụ tùng ô tô chính hãng (tháng 04/2024)

 

Phụ tùng xe ô tô bao gồm những gì?

 

Thay thế phụ tùng xe ô tô chính hãng tại Anycar - 2

 

Nếu nói đến phụ tùng xe ô tô thì có rất nhiều chi tiết, bạn có thể tưởng tượng một chiếc xe ô tô khi bị tháo rời từng bộ phận, từng con ốc, vít ra ngoài thì những chi tiết như nắp capo, gương chiếu hậu, kính chắn gió, vô lăng, cần số sẽ được gọi là phụ tùng. Chỉ bấy nhiêu thôi là bạn có thể hình dung được số lượng phụ tùng để lắp ráp nên một chiếc xe hơi nó khổng lồ đến mức nào rồi chứ. 

 

Thông thường thì phụ tùng xe ô tô sẽ được chia ra theo từng nhóm riêng biệt, nếu bạn chia theo từng bộ phận thì nó sẽ rất nhiều và không thể liệt kê được, các nhóm phụ tùng chính có thể kể đến như sau: 

 

  • Phụ tùng ngoại thất 

 

  • Phụ tùng nội thất

 

  • Phụ tùng máy gầm 

 

  • Phụ tùng điện 

 

  • Phụ tùng điều hòa

 

  • Phụ tùng gương, đèn, kính

 

  • Phụ tùng động cơ

 

  • Phụ tùng thân vỏ

 

Mỗi chiếc xe ô tô sẽ được lắp ráp dựa trên các phụ tùng riêng biệt của mình nên bạn không thể tùy tiện lấy kính chiếu hậu của chiếc Mercedes-Benz C300 mà gắn vào chiếc Toyota Vios được đâu nhé, còn lý do vì sao thì xin mời các bạn theo dõi tiếp bài viết nhé. 

 

Vì sao nên lựa chọn loại phụ tùng chính hãng và phù hợp?

 

Thay thế phụ tùng xe ô tô chính hãng tại Anycar - 4

 

Như mình đã nói, các phụ tùng được sản xuất ra với mục đích thay thế và sửa chữa các chi tiết hư hỏng trên một mẫu xe nhất định, tức là loại phụ tùng đó chỉ dành riêng cho chiếc xe đó thôi, giống như mình đã nói ở trên bạn không thể nào lấy gương chiếu hậu của Mercedes-Benz C300 mà gắn vào chiếc Toyota Vios được. 

 

Ngoài việc lựa chọn phụ tùng phù hợp với chiếc xe bạn đang sở hữu thì còn một việc nữa chính là tìm được địa chỉ bán hàng tin cậy để có thể mua được những phụ tùng chính hãng, có tuổi thọ cao và bền bỉ theo thời gian, nếu bạn mua những loại phụ tùng rẻ tiền bên ngoài để gắn cho “xế cưng” của mình thì cũng chẳng có vấn đề gì nhiều cả nhưng loại phụ tùng đó chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn có thể nói là “xài tạm” để xe có thể tiếp tục hoạt động, nhưng về sau bạn vẫn sẽ phải sử dụng loại phụ tùng chính hãng thì hiệu suất hoạt động của xe mới tốt hơn được. 

 

Lợi ích của việc thay thế phụ tùng chính hãng 

 

Thay thế phụ tùng xe ô tô chính hãng tại Anycar - 3

 

Việc bạn thay thế một loại phụ tùng chính hãng cũng giúp ích cho chiếc xe của bạn rất nhiều, có thể kể ra một số lợi ích như sau: 

 

  • Hiệu suất hoạt động của xe không bị yếu đi

 

  • Phụ tùng ngoại thất chính hãng làm tăng thêm sự sang trọng cho xế cưng

 

  • Sử dụng phụ tùng chính hãng giúp chủ xe cảm thấy yên tâm và tự tin hơn khi cầm tay lái 

 

  • Phụ tùng chính hãng liên quan đến động cơ sẽ giúp xe vận hành không bị ồn, lỗi như các loại phụ tùng rẻ tiền khác. 

 

  • Độ bền của phụ tùng chính hãng cao hơn rất nhiều so với các mặt hàng trôi nổi bên ngoài.

 

  • Phụ tùng chính hãng sẽ dễ dàng lắp ráp hơn so với phụ tùng kém chất lượng

 

Liệt kê sơ qua thì phụ tùng chính hãng mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho chủ xe và một trong những lợi ích quan trọng nhất chính là giúp lái xe cảm thấy an tâm và thoải mái khi sử dụng xe ô tô được lắp ráp phụ tùng chính hãng. 

 

Dịch vụ cung cấp phụ tùng xe ô tô chính hãng tại Anycar 

 

Thay thế phụ tùng xe ô tô chính hãng tại Anycar - 5

 

Anycar tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp phụ tùng xe ô tô chính hãng uy tín nhất trên toàn quốc và đây là những lý do cho thấy lựa chọn Anycar là nơi thay thế phụ tùng xe ô tô là một lựa chọn đúng đắn nhất: 

 

  • Phụ tùng được cam kết chính hãng 

 

  • Đội ngũ nhân viên thay thế chuyên nghiệp 

 

  • Giá thành vô cùng hợp lý 

 

  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 

 

  • Đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc thay thế phụ tùng. 

 

Nếu cần thay thế phụ tùng chính hãng đừng ngần ngại mang xe đến Anycar để có thể cảm nhận được sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng phục vụ tại Anycar. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN