Dịch vụ xem và kiểm tra tình trạng xe ô tô cũ uy tín tại Anycar

Thị trường ô tô

Một hôm lang thang trên mạng và may mắn bắt gặp một chiếc xe cũ đúng loại mình đang tìm kiếm, nhìn ngoại thất có vẻ rất mới và sang trọng nhưng không biết động cơ có tốt hay không mà bạn thì lại không có kinh nghiệm trong việc này. Hãy yên tâm bởi Anycar có cung cấp cho quý khách dịch vụ test xe ô tô cũ uy tín và chất lượng trên toàn quốc. 

 

 

Dịch vụ test xe ô tô cũ là gì? 

 

 

Dịch vụ test xe ô tô cũ tại Anycar có thể hiểu đơn giản là công việc kiểm tra tổng quát xe ô tô cũ để nhận định xem chiếc xe đó đang gặp phải vấn đề gì, nội ngoại thất có còn đảm bảo không và động cơ có còn hoạt động ổn định hay không, chiếc xe cũ đó có từng bị tai nạn hoặc rớt nước hay chưa. 

 

Dịch vụ test ô tô cũ sẽ giúp khách hàng bán xe có thể dễ dàng định giá chiếc xe ô tô cũ của mình và người mua xe có thể mua được một chiếc xe cũ ưng ý. 

 

Rủi ro khi mua xe ô tô cũ nhưng không kiểm tra trước

 

 

Rủi ro bắt đầu xuất hiện khi bạn mua xe ô tô cũ, một trong những vấn đề đáng cân nhắc nhất khi mua xe ô tô cũ chính là hiện trạng xe và lịch sử của chiếc xe đó bởi vì bạn chẳng biết chiếc xe đó được mua ở đâu và chủ xe sử dụng xe đó để làm gì và trong quá trình sử dụng có tai nạn hay hư hỏng gì không, ngoài ra khi mua xe ô tô cũ bạn còn đối mặt với các rủi ro sau đây: 

 

  • Mua phải xe từng chạy Taxi 

 

  • Mua nhầm xe từng bị tai nạn hư hỏng nặng nề

 

  • Chọn nhầm xe từng bị thủy kích, ngập nước. 

 

  • Giấy tờ xe bị làm giả, không hợp lệ

 

  • Thông số xe không đúng với các mẫu xe tương tự 

 

Chính vì những rủi ro này, trước khi quyết định xuống tiền cho một chiếc xe cũ nào đó bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng, tốt nhất là mang xe đi test (kiểm tra) trước khi mua. 

 

Lợi ích của việc test xe ô tô cũ trước khi mua

 

 

Có công kiểm tra thì tất nhiên là sẽ có lợi, khi tiếp nhận xe ô tô cũ nhân viên Anycar sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát toàn bộ chiếc xe cũ đó từ đó đưa ra nhận định về kiểm tra của mình giúp chủ xe cũ và người mua xe có thể đưa ra mức thương lượng hợp lý cũng như là có quyết định mua chiếc xe đó hay không. 

 

Ngoài ra, khi bạn kiểm tra xe cũ tại Anycar bạn còn nhận được nhiều lợi ích như: 

 

  • Biết được nguồn gốc xuất xứ của xe

 

  • Nắm được thông tin, thông số và lịch sử sửa chữa xe

 

  • Nắm rõ tình trạng máy móc, động cơ

 

  • Biết được xe có từng bị tai nạn hay rớt nước chưa. 

 

  • Tình trạng thực tế của xe và các chi tiết hư hỏng cần sửa chữa. 

 

  • Xe đã từng sửa chữa động cơ hay hộp số hay chưa. 

 

Khi nắm được tình trạng của xe rồi thì quá trình giao dịch sẽ được diễn ra minh bạch hơn, người mua chấp nhận lỗi và người bán hạ giá xuống một chút thì cả hai đều hài lòng với cuộc giao dịch này rồi. 

 

Cách Anycar kiểm tra một chiếc xe ô tô cũ như thế nào? 

 

 

Để có thể kiểm tra được xem một chiếc xe ô tô cũ có còn hoạt động tốt hay không thì nhân viên phải trải qua một quy trình cụ thể thì mới phát hiện được mẫu xe đó bị lỗi gì cần thay thế những gì và lịch sử chiếc xe đó như thế nào. Quy trình kiểm tra xe ô tô cũ tại Anycar như sau. 

 

1. Kiểm tra lịch sử xe 

 

Trước tiên, Anycar sẽ kiểm tra lịch sử của xe, kiểm tra các chi tiết được thay mới gần đây, các con ốc, vít có còn zin hay không, lớp sơn xe có còn đảm bảo hay không hoặc động cơ xe có từng bị rớt nước hay đã qua sửa chữa hay chưa, đồng thời kiểm tra hóa đơn, lịch sử bảo dưỡng định kỳ của chiếc xe đó từ đó đưa ra nhận định về lịch sử của xe. 

 

2. Kiểm tra bánh xe và hộp số 

 

Kiểm tra tình trạng bánh xe, lốp xe để xem mức hư hại của bộ phận này như thế nào, nếu tình trạng mòn của lốp xe không đồng đều thì rất có thể xe đã bị lắp sai hướng. 

 

Tiếp tục quay bánh xe để kiểm tra xem độ rung và độ ồn của bánh xe khi quay như thế nào, có ổn định hay không. 

 

Đối với hộp số, kiểm tra xem hộp số có được lắp đúng hay chưa, di chuyển có nhẹ nhàng không và có tiếng ken két khi hoạt động hay không. 

 

3. Kiểm tra dầu và ống xả

 

Tiếp tục kiểm tra dầu và nắp dầu, nhiều khả năng cặn dầu làm cho động cơ bị hư hại khiến cho chủ mới phải tốn nhiều chi phí sửa chữa, đồng thời bạn nên kiểm tra khói xả ra từ ống xả nếu phát hiện khói xanh xả ra từ ống xả thì động cơ của chiếc xe đó chắc chắn gặp vấn đề. 

 

4. Kiểm tra mức độ rỉ sét của xe

 

Dấu hiệu rỉ sét là một trong những dấu hiệu chỉ rõ mức độ hư hại của chiếc xe đó, đồng thời thông qua việc rỉ sét của động cơ bạn có thể xác định được chiếc đó đã từng bị ngập nước hay chưa. 

 

Cửa xe ô tô cũng là chi tiết cần kiểm tra kỹ lưỡng, bạn nên mở cửa và đóng cửa nhiều lần để xem cửa xe có bị trục trặc, rung rinh hay hở không. 

 

Tiếp theo là kiểm tra phanh xe, bộ phận bảo đảm an toàn cho các hành khách trên xe, nếu đạp phanh sát sàn xe mà xe vẫn bon bon chạy tới thì cần phải nhắc chủ xe mới phải thay. 

 

5. Lái thử xe 

 

Cách test xe ô tô cũ tốt nhất chính là lái thử xe, lái thử xe bạn sẽ cảm nhận được chiếc xe đó vận hành như thế nào, bị hư hỏng chỗ nào và bộ phận nào chưa hoạt động tốt. 

 

Nên chọn cung đường có nhiều cua và dốc để kiểm tra được sức mạnh của động cơ cũng như khả năng đánh lái của vô lăng có còn tốt hay không. 

 

Vì sao nên test xe ô tô cũ tại Anycar 

Kiểm tra xe ô tô cũ tại Anycar bạn sẽ nhận lại được kết quả chính xác nhất, cam kết không hợp tác với chủ xe cũ để đẩy xe đi mau, luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng để mang đến cho các bạn kết quả tốt nhất giúp các bạn có thể tìm được một chiếc xe cũ ưng ý. 

 

Lý do bạn nên kiểm tra xe ô tô cũ tại Anycar: 

 

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp 

 

  • Trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc kiểm tra 

 

  • Cam kết không hợp tác với chủ xe cũ

 

  • Luôn đưa ra kết quả chính xác nhất

 

  • Tư vấn sửa chữa và định giá xe ô tô cũ. 

 

Nếu có nhu cầu bạn có thể mang xe đến các trung tâm bảo dưỡng của Anycar trên toàn quốc, chúc bạn nhanh chóng tìm được một chiếc xe ưng ý. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN