Dịch vụ phục hồi thân vỏ xe ô tô uy tín tại Anycar

Tư vấn - Đánh giá

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những rủi ro, việc tham gia giao thông cũng không ngoại lệ. Tai nạn giao thông hay sơ ý va chạm thường gây ra các biến dạng về thân vỏ của xe ô tô, làm giảm tính thẩm mỹ của xe. Trong trường hợp này, dịch vụ phục hồi thân vỏ sẽ giúp bạn tu sửa và tân trang lại cho xế cưng của mình.

 

 

Các vụ va chạm nặng hay nhẹ đều có thể dẫn đến tình trạng móp méo ở nhiều vị trí khác nhau trên xe. Nhiều trường hợp nặng phần vỏ xe sẽ bị biến dạng nặng, không thể phục hồi thì phải thay thế nguyên cả phần vỏ bị hư hỏng. 

 

Dịch vụ phục hồi thân vỏ

 

Việc sửa chữa cũng như phục hồi các phần bị biến dạng, móp méo trên thân xe không nên tự khắc phục vì công việc này đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như kinh nghiệm lâu năm của kỹ thuật viên trong nghề. Việc tự ý sửa chữa không những không mang lại hiệu quả tốt mà còn rất dễ làm hư hỏng sang các bộ phận lien quan.

 

Ví dụ như việc phục hồi phần vỏ dạng bo cong lại như nguyên trạng sẽ đòi hỏi kỹ thuật gia nhiệt và kinh nghiệm của người thợ, để có thể làm đều và chỉnh sửa lại khu vực bị biến dạng do bị tác động mạnh. Hay đối với một vết lõm trên bề mặt cánh cửa hoặc hộp xà ngang dưới ngưỡng cửa thì việc sửa chữa và phục hồi sẽ rất khó khăn, thông thường sẽ phải tách bộ phận này ra và tạo hình lại chỗ bị lõm mới có thể phục hồi bề mặt để hoàn chỉnh.

 

Dịch vụ phục hồi thân vỏ xe ô tô uy tín tại Anycar

 

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Anycar mang đến dịch vụ phục hồi thân vỏ chuyên nghiệp. Sau khi tiếp nhận xe, kỹ thuật viên sẽ đánh giá tình trạng xe và hoàn tất thủ tục bảo hiểm (với các xe mua bảo hiểm) cho đến các quy trình đúng chuẩn để phục hồi nguyên trạng thân vỏ xe như mới với thời gian nhanh và chất lượng tốt tương đương hãng.

 

Phục hồi thân vỏ tại Anycar

 

Việc phục hồi thân vỏ xe sẽ được thực hiện bởi các chuyên viên của Anycar, tất cả các kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, am hiểu kiến thức về thân vỏ của tất cả các hãng xe khác nhau cũng như có kinh nghiệm lâu năm trong việc phục hồi thân vỏ, đảm bảo việc đưa xe trở lại vóc dáng nguyên vẹn ban đầu.

 

Các quy trình thực hiện phục hồi thân vỏ sẽ có thể khác nhau tùy vào hiện trạng của xe. Tuy nhiên các bước cơ bản bao gồm :

 

Bước 1 : Sử dụng búa gò, máy hàn điện và máy giật, kết hợp cùng việc uốn nắn để phục hồi lại các phần bị bóp méo để tái tạo lại bề mặt đã bị hư hỏng.

 

Bước 2  : Sau khi bước gò hoàn tất, và lớp vỏ đã được xử lý không còn móp méo hay bị lõm, chuyên viên sẽ chuyển sang thực hiện công đoạn phủ sơn. Công đoạn này bao gồm khá nhiều bước, từ khâu chà nhám loại bỏ sơn cũ, làm sạch lại bằng dung môi, phun sơn lót chống rỉ đến phun sơn mới, sấy khô, đánh bóng đều được thực hiện một cách tỉ mỉ.

 

Bước 3 : Kiểm tra lại các phần nhựa bị hư hỏng và thay thế mới để hoàn tất công việc phục hồi thân vỏ

 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ phục hồi thân vỏ của Anycar ?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ phục hồi thân vỏ, tuy nhiên không phải ở bất cứ đâu cũng có những tay thợ lành nghề, hoặc công nghệ phù hợp với chiếc xe của bạn. 

 

Phục hồi thân vỏ tại hệ thống Anycar

 

Đến với Anycar, bạn sẽ luôn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi bởi :

 

  • Dịch vụ chuyên nghiệp : Quy trình xử lý phục hồi thân vỏ cho xế cũng của bạn sẽ được thực hiện theo các quy chuẩn nghiêm ngặt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong việc tân trang và phục hồi thân vỏ.
  • Không phải chờ lâu : Áp dụng các kỹ thuật mới nhất cùng trang thiết bị hiện đại tương đương hãng, quá trình phục hồi thân vỏ sẽ được thực hiện nhanh chóng, quý khách chỉ cần chờ trong một khoảng thời gian ngắn là đã có thể nhận xe trong tình trạng nguyên vẹn.
  • Phụ tùng chính hãng : Tất cả các phụ tùng sử dụng để sửa chữa, phục hồi thân vỏ xe đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng khi thay thế.
  • Đảm bảo hài lòng : Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tương đương hãng, xe của quý khách sau khi được phục hồi sẽ có một diện mạo nguyên vẹn như mới, các vết móp hay hư hỏng sẽ được xử lý một cách triệt để nhất.
  • Giá cả phải chăng : Chúng tôi luôn cố gắng tối ưu chi phí đầu vào để mang lại cho khách hàng một mức giá hợp lý và phải chăng nhất, nên quý khách không cần lo lắng về chi phí khi phục hồi thân vỏ tại Anycar

 

Nếu bạn đang muốn trùng tu cho xế cưng của mình hay chẳng may gặp phải va chạm dẫn đến thân vỏ bị hư hại thì hãy đến ngay xưởng dịch vụ của Anycar để được tư vấn và xử lý nhanh chóng.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN