Bảo vệ toàn diện với gói bảo hiểm vật chất ô tô VNI

Tư vấn - Đánh giá

Khi sử dụng một một chiếc xe ô tô, mọi bất trắc đều có thể xảy ra như: va chạm xe, những tai họa do thiên nhiên, cháy nổ hay thậm chí là mất xe,.. Với những trường hợp như thế, để không phải bỏ một số tiền khổng lồ sửa chữa bảo dưỡng bạn nên phòng cho chiếc xe của mình một loại bảo hiểm an toàn. Mua bảo hiểm ô tô VNI hay còn gọi là bảo hiểm thân xe sẽ giúp bạn bảo vệ toàn diện cho chiếc xe trong những trường hợp xấu nêu trên.

 

 

Bảo vệ toàn diện với gói bảo hiểm vật chất ô tô VNI - 3

 

1. Bảo hiểm VNI là gì?

 

Bảo hiểm ô tô VNI là bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ xe cơ giới những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được trong những trường hợp sau:

- Đâm, va (bao gồm cả va chạm với vật thể khác ngoài xe cơ giới), lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào

 

- Hỏa hoạn, cháy, nổ

 

- Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên

 

- Mất toàn bộ xe do trộm, cắp

 

#Liên hệ: Mua bảo hiểm ô tô (tại Anycar)

 

2. Loại trừ bảo hiểm:

 

Bảo hiểm VNI không chịu trách nhiệm bồi thường bảo hiểm trong các trường hợp sau:

 

- Hành động cố ý gây thiệt hại của chủ xe, người điều khiển xe và những người có quyền lợi liên quan đến sở hữu, khai thác và sử dụng xe.

 

- Tại thời điểm xe tham gia giao thông xảy ra tổn thất, thiệt hại, xe không có Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ hợp lệ theo quy định của pháp luật hiện hành.

 

- Người điều khiển xe không có Giấy phép lái xe hoặc Giấy phép lái xe không phù hợp đối với loại xe cơ giới bắt buộc phải có Giấy phép lái xe. Trường hợp người điều khiển xe bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe có thời hạn hoặc không thời hạn thì được coi là không có Giấy phép lái xe.

 

- Người điều khiển xe trong tình trạng có nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở, sử dụng ma túy và chất kích thích bị cấm theo quy định của pháp luật.

 

- Xe đi vào đường cấm, khu vực cấm, đường ngược chiều, rẽ, quay đầu tại nơi bị cấm, vượt đèn đỏ hoặc không chấp hành theo hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, xe đi đêm không có thiết bị chiếu sáng theo quy định.

 

Bảo vệ toàn diện với gói bảo hiểm vật chất ô tô VNI - 1

 

- Đua xe (hợp pháp hoặc trái phép); xe được bảo hiểm dùng để kéo xe khác không tuân thủ quy định của pháp luật.

 

- Xe chở hàng trái phép theo quy định của pháp luật.

 

- Tổn thất xảy ra ngoài lãnh thổ nước CHXHCN Việt Nam (trừ khi có thỏa thuận khác). Tổn thất xảy ra trong những trường hợp: Chiến tranh, khủng bố. Tổn thất do hao mòn tự nhiên hoặc do bản chất vốn có của tài sản, giảm giá trị thương mại, hỏng hóc do khuyết tật hoặc hỏng hóc thêm do sửa chữa, trong quá trình sửa chữa (bao gồm cả chạy thử).

 

- Thiệt hại xảy ra đối với máy móc, dụng cụ điện hay các bộ phận của thiết bị điện do chạy quá tải, quá áp lực, đoản mạch, tự đốt nóng, hồ quang điện hay rò điện do bất kỳ nguyên nhân nào (kể cả sét).

 

- Xe chở quá tải, quá số lượng người quy định từ 50% trở lên theo giấy chứng nhận đăng kiểm.

 

- Tổn thất về các thiết bị chuyên dùng trên xe cơ giới và tổn thất về xe cơ giới do hoạt động (trong mọi trường hợp) của các thiết bị chuyên dùng của chính xe cơ giới gây ra.

 

- Tổn thất các thiết bị lắp thêm trên xe ngoài các thiết bị của nhà sản xuất đã lắp ráp (không bao gồm các thiết bị mang tính chất bảo vệ cho xe: hệ thống báo động, cản trước, cản sau) và tổn thất về xe cơ giới do các thiết bị lắp thêm trên xe ngoài các thiết bị của nhà sản xuất đã lắp ráp gây ra (trừ khi có thỏa thuận khác).

 

3. Bồi thường:

 

Bảo vệ toàn diện với gói bảo hiểm vật chất ô tô VNI - 4

 

a. Bồi thường tổn thất bộ phận

 

- VNI chịu trách nhiệm thanh toán chi phí thực tế hợp lý để sửa chữa, thay thế (trường hợp không thể sửa chữa được) bộ phận hoặc trả bằng tiền cho chủ xe cơ giới để bù đắp tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm trên cơ sở xác định được chi phí hợp lý để sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả sau khi áp dụng mức khấu trừ (nếu có).

 

Cách xác định số tiền bồi thường:

 

- Trường hợp xe được bảo hiểm dưới giá trị, số tiền bồi thường sẽ được tính theo tỷ lệ giữa số tiền bảo hiểm và giá trị thực tế của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm.

 

- Trường hợp xe được bảo hiểm bằng hoặc trên giá trị, số tiền bồi thường bằng chi phí hợp lý để phục hồi, sửa chữa xe bị tổn thất.

 

b. Bồi thường tổn thất toàn bộ

 

- VNI bồi thường tổn thất toàn bộ trong trường hợp xe bị thiệt hại trên 75% giá trị thực tế; hoặc chi phí sửa chữa thiệt hại bằng hoặc trên 75% giá trị thực tế của xe tại thời điểm trước khi xảy ra tổn thất.

 

- VNI có trách nhiệm bồi thường tổn thất toàn bộ xe bị mất trộm, mất cắp khi có kết luận của cơ quan công an đình chỉ điều tra hoặc đình chỉ khởi tố hình sự liên quan đến mất trộm của chính chiếc xe đó.

 

- Số tiền bồi thường tổn thất toàn bộ bằng giá trị thực tế của xe trước khi xảy ra tổn thất cùng chủng loại và thông số kỹ thuật và không vượt quá số tiền ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc Hợp đồng bảo hiểm.

 

Bảo vệ toàn diện với gói bảo hiểm vật chất ô tô VNI - 2

 

Hiểu được nỗi lo của khách hàng, mua bảo hiểm ô tô tại Anycar : Bảo hiểm ô tô VNI hay còn gọi là Bảo hiểm Thân xe (Bảo hiểm 2 chiều) sẽ giúp bạn bảo vệ toàn diện cho chiếc xe riêng của mình, với đội ngũ mạng lưới dịch vụ rộng khắp.

 

  • Phạm vi bảo hiểm rộng, bao gồm bảo hiểm thủy kích

 

  • Phí bảo hiểm rẻ nhất với các chương trình khuyến mại giảm phí diễn ra liên tục, quanh năm

 

  • Giám định tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng - Bảo lãnh thanh toán trực tiếp tại Anycar

 

  • Thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% không tính khấu hao

 

  • Trợ giúp giao thông 24/7 ( cung cấp thông tin, cứu hộ miễn phí trong trường hợp tai nạn)

 

Đến với Anycar, khi bạn lựa chọn mua bảo hiểm này sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau:

 

  • Giảm 5% tổng phí bảo hiểm.

 

  • Giảm thêm 3% hoặc tặng 1 phiếu thay dầu (áp dụng cho 1 lần thay) cho khách hàng cũ.

 

  • Miễn phí rửa xe trong vòng 30 ngày kể từ ngày cấp ấn chỉ bảo hiểm.

 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN