Dịch vụ sửa chữa đại tu xe ô tô tại Anycar

Tư vấn - Đánh giá

Sau một thời gian sử dụng ô tô, bỗng nhiên trong một tháng đó các chi tiết trên xe liên tục gặp trục trặc và hư hỏng khiến bạn phải hết lần này đến lần khác mang xe đi sửa rất mất thời gian. Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng Anycar xin giới thiệu đến gói dịch vụ sửa chữa đại tu xe ô tô tiện lợi và không mất nhiều thời gian của quý khách hàng, hãy tìm hiểu thêm về dịch vụ này phía dưới nhé. 

 

 

Đại tu ô tô là công việc như thế nào?

 

Dịch vụ đại tu xe ô tô tại Anycar  - 1

 

Đại tu xe ô tô là công việc kiểm tra lại tất cả các bộ phận và chi tiết trên xe để kịp thời phát hiện những chi tiết sắp hư và đã hư từ đó đưa ra phương hướng giải quyết sao cho tiết kiệm tiền bạc và thời gian nhất. 

 

Việc đại tu xe cũng như bạn đi khám tổng quát vậy, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra từng bộ phận trên xe bao gồm ngoại thất, nội thất, động cơ từ đó phát hiện sai sót và đưa ra hướng giải quyết cụ thể. 

 

Vì sao bạn cần phải đại tu xe ô tô? 

 

Dịch vụ đại tu xe ô tô tại Anycar - 2

 

Đối với các chi tiết không liên quan đến động cơ và không nằm trong hệ thống vận hành của xe thì bạn có thể tự vệ sinh và kiểm tra hằng ngày được, nhưng đối với các bộ phận liên quan đến hệ thống vận hành của xe mà hư hỏng thì gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe khiến xe của bạn vận hành một cách yếu ớt, nếu xe bị mắc lỗi quá nhiều ở động cơ thì có thể xe sẽ không thể di chuyển được nữa, lúc này bạn sẽ chịu chi phí sửa chữa khá cao, cao hơn cả số tiền đại tu xe nếu bạn đem xe đi đại tu ngay từ đầu. 

 

Vì vậy, để đảm bảo cho “xế cưng” của bạn có thể vận hành ổn định bạn cần phải mang xe đi đại tu ít nhất là mỗi năm một lần để kiểm tra xem xe bạn đang hư hỏng chỗ nào, sắp hư chỗ nào, có cần phải sửa chi tiết nào hay thay mới bộ phận nào hay không. 

 

Khi nào bạn cần đại tu xe ô tô? 

 

Dịch vụ đại tu xe ô tô tại Anycar - 3

 

Bạn cần phân biệt được lúc nào cần mang xe đi bảo dưỡng định kỳ và đại tu tránh việc đại tu xe mà không nhận lại được lợi ích gì. Cụ thể, các trường hợp sau đây bạn nên mang xe đi kiểm tra định kỳ: 

 

  • Dù xe không xảy ra hư hỏng gì nhưng miễn tới lịch kiểm tra định kỳ thì bạn cũng phải cố gắng mang xe đi kiểm tra, biết đâu các chi tiết bên trong bị hư hỏng mà mình không biết thì sao. 

 

  • Xe ô tô xuất hiện tiếng gầm nhẹ từ động cơ, vô lăng rung lắc, con dốc mỗi ngày vẫn lên được nhưng hôm nay bỗng dưng ì ạch và chậm chạp thì bạn nên mang xe đi bảo dưỡng định kỳ nhé. 

 

Trường hợp cần mang xe đi đại tu: 

 

  • Động cơ xe hoạt động kém hiệu quả

 

  • Động cơ xe xuất hiện tiếng động lách cách lớn 

 

  • Vô lăng rung lắc dữ dội khi đề máy

 

  • Xe bị thủy kích, rớt nước

 

  • Động cơ xe có biểu hiện đổ hơi 

 

  • Động cơ nóng quá mức và nước làm mát vơi đi quá nhiều 

 

Quy trình đại tu xe ô tô tại Anycar 

 

Dịch vụ đại tu xe ô tô tại Anycar - 4

 

Bước 1: Nhận xe và tiến hành kiểm tra tổng quát xe 

 

Khi mang xe đến Anycar bạn sẽ được nhân viên giới thiệu gói đại tu xe ô tô, nếu chấp nhận xe sẽ được đưa vào trung tâm bảo dưỡng để tiếp tục khâu kiểm tra tổng quát để phát hiện lỗi từ đó đưa ra hướng giải quyết cho khách hàng. 

 

Bước 2: Thương lượng với chủ xe 

 

Sau khi kiểm tra tất cả các bộ phận trên xe ô tô, nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra hướng giải quyết cho chủ xe, tư vấn các gói dịch vụ sửa chữa, báo giá dịch vụ, tiền phụ tùng, tiền công nhân viên. 

 

Bước 3: Sửa chữa và bảo dưỡng xe 

 

Sau khi được sự đồng ý của chủ xe, nhân viên kỹ thuật của Anycar sẽ tiến hành sửa chữa và bảo dưỡng theo các gói đã tư vấn cho chủ xe. 

 

Bước 4: Kiểm tra lại và giao xe

 

Sau khi thay mới, sửa chữa xong các chi tiết trên xe và giúp xe hoạt động lại bình thường, cải thiện động cơ xe và vệ sinh tổng quát toàn bộ xe, Anycar sẽ giao xe lại cho khách hàng kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo. 

 

Vì sao bạn nên đại tu xe tại Anycar?

 

Dịch vụ đại tu xe ô tô tại Anycar - 5

 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ đại tu xe, tuy nhiên một số địa chỉ lừa đảo cố tình báo sai hiện trạng của xe để kiếm thêm nhiều tiền sửa chữa hơn, các chi tiết của xe không hư nhưng họ lại báo hư và yêu cầu thay mới. 

 

Để tránh tình trạng đó, các chủ xe khi mang xe đi đại tu cần tìm cho mình địa chỉ đại tu uy tín và chất lượng để đảm bảo xe được sửa chữa kỹ lưỡng bởi các nhân viên có tay nghề cao. 

 

Anycar tự hào là trung tâm bảo dưỡng uy tín, chất lượng trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật viên rành nghề, am hiểu về xe hơi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xe bạn khi bước ra từ trung tâm của Anycar sẽ như xe mới và vệ sinh sạch sẽ, kỹ lưỡng. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN