Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán

Thị trường ô tô

Land Rover Range Rover Evoque 2020 là một mẫu crossover thú vị kết hợp cảm giác lái tự tin, sự cân bằng hoàn hảo giữa công nghệ và sự sang trọng, là mẫu xe ngày càng có thiết kế ấn tượng hơn mang nhiều nét của "người anh em" Velar. 

 

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 2

 

Ngay từ khi lần đầu xuất hiện trên thị trường, dòng Range Rover Evoque 2020 đã thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế trau chuốt và cao cấp. Đây là một dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ, không chỉ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp mà khả năng off-road cũng đáng ngạc nhiên. May mắn thay, những điểm đó không thay đổi với thế hệ mới với thiết kế nội ngoại thất đẹp hơn. Với động cơ mạnh mẽ và các trang bị công nghệ tiên tiến, đây là một mẫu SUV đáng cân nhắc dành cho người mê lái xe ô tô thực sự.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 3

 

Land Rover Range Rover Evoque 2020 lần đầu ra mắt thị trường quốc tế vào đầu năm 2019 và mẫu xe này được đánh giá ngày càng có thiết kế ấn tượng hơn mang nhiều nét trông như phiên bản thu nhỏ của đàn anh Velar cả về thiết kế bên ngoài lẫn bên trong. Ngay từ khi lần đầu xuất hiện, Range Rover Evoque 2020 với thiết kế trau chuốt hơn và thực sự cao cấp hơn, tổng thể ngoại hình của xe quen thuộc với phong cách đĩnh đạc và lịch lãm đặc trưng của thương hiệu Range Rover

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 4

 

Tại Việt Nam, Land Rover Range Rover Evoque thế hệ mới được giới thiệu đến khách hàng ngày 7/11/2019 và ngay lập tức "chiếm sóng" trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ. Evoque 2020 mang đến sự thách thức với những đối thủ như Lexus RX, Mercedes-Benz GLC-Class, BMW X2...

 

Khái quát chung​

 

Trải qua 8 năm có mặt trên thị trường, Range Rover Evoque - mẫu crossover cỡ nhỏ ăn khách nhất của Land Rover vẫn luôn là một cái tên đáng gờm trong phân khúc của mình, mặc cho ngày càng có nhiều đối thủ mới xuất hiện. Hiện tại, Evoque đã bước vào phiên bản 2020 mới nhất, xe có rất nhiều cải tiến, đặc biệt về khả năng off-road, để tăng sức hấp dẫn với khách hàng.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 5

 

Bước vào vòng đời thứ hai, Range Rover Evoque được cập nhật đáng kể về diện mạo để phù hợp với xu hướng hiện đại và nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên, nhìn chung tổng thể của Evoque mới vẫn không quá xa cách với thế hệ đầu. Nhưng điều đó cũng không phải vấn đề lớn bởi vì ngay từ đầu, thiết kế của Evoque đã được đánh giá khá cao. Bằng chứng là trong năm đầu tiên sản xuất đã có tới 80.000 chiếc Evoque được bán ra - một con số cho thấy sự đón nhận nhiệt tình của thị trường dành cho mẫu xe này.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 6

 

Range Rover Evoque thế hệ thứ hai được xây dựng dựa trên nền tảng Premium Transverse Architecture mới của Jaguar Land Rover, đó là nền tảng kim loại hỗn hợp kéo dài trục cơ sở của Evoque từ 2.659mm lên 2.682mm, chiều rộng cũng được nới ra tới mức thân xe Evoque mới chỉ chia sẻ bản lề cửa với nền tảng cũ. Land Rover đặt ra hai mục tiêu khi áp dụng nền tảng mới cho Evoque, đó là: cải thiện tiếng ồn, độ rung lắc của xe và chuẩn bị sẵn sàng cho hệ truyền động điện.

 

Nhìn chung, lái xe hoàn toàn có thể mong chờ những hành trình mượt mà, dễ chịu với cảm giác lái chính xác trên một chiếc Evoque đời mới. Khả năng off-road đáng nể là một điểm cộng lớn cho Evoque.

 

Giá xe Land Rover Range Rover Evoque 2020

 

Bảng giá xe Range Rover Evoque tháng 5/2020
Phiên bản xe Giá niêm yết (tỷ đồng)
Giá lăn bánh (tỷ đồng)
    Hà Nội HCM Tỉnh khác
Giá xe Range Rover Evoque R-Dynamic SE 3.53 3.975 3.605 3.886
Giá xe Range Rover Evoque R-Dynamic HSE 3.75 4.222 4.147 4.128
Giá xe Range Rover Evoque First Edition 3.97 4.468 4.389 4.37

 

Giá lăn bánh của xe Range Rover Evoque 2019 đã bao gồm các chi phí:

 

  • Phí trước bạ áp dụng tại Hà Nội là 12%, trong khi các tỉnh khác là 10%
  • Phí đăng kiểm là 340.000 đồng áp dụng trên toàn quốc
  • Phí bảo hiểm TNDS bắt buộc dành cho xe 4 - 5 chỗ là 480.700 đồng
  • Phí đường bộ 12 tháng áp dụng cho khách hàng cá nhân 1.560.000 đồng
  • Phí biển số Hà Nội và TPHCM là 20 triệu đồng, tỉnh khác là 1 triệu đồng
  • Chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm, khuyến mãi và các tùy chọn nâng cao

 

Range Rover Evoque 2020 mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam đến 11 tuỳ chọn màu sắc khác nhau bao gồm: Đen Narvik Black, Trắng Fuji White, Đen Santorini Black, Màu đá Kaikoura Stone, Đỏ Firenze Red, Bạc Silicon Silver, Bạc Seoul Pearl Silver, Xám Carpathian Grey, Xám Corris Grey, Bạc Indus Silver, Trắng Yulong White

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 7

 

Ngoại thất Range Rover Evoque 2020

 

Ngoại thất Range Rover Evoque 2020 Ít đường cắt hơn, các mặt phẳng mịn màng và độ sắc sảo không tì vết khắc họa đậm nét tính hiện đại và tinh tế của thiết kế Range Rover Evoque. Những điểm nhấn thiết kế bao gồm tay nắm cửa tự động ẩn vào thân xe, tuỳ chọn mâm 21 inch và đèn pha LED ma trận với Đèn xi-nhan chuyển động tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn khó cưỡng.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 8

 

Land Rover Range Rover Evoque 2020 vẫn mang trong mình khá nhiều nét thiết kế của "người tiền nhiệm" dù đây đã là thế hệ thứ 2 của mẫu SUV này. Theo đó, Evoque All New sở hữu đèn pha thiết kế cũ nhưng đã được tinh chỉnh thanh mảnh hơn giúp chiếc xe bắt mắt hơn so với bản cũ. Hệ thống đèn của chiếc SUV cỡ nhỏ này sử dụng công nghệ LED hoàn toàn với thiết kế kiểu ma trận với tính năng tự động thích ứng, chống chói, tự động điều chỉnh theo góc đánh lái và có khả năng rửa đèn áp lực cao.

 

Ngoài ra, hốc hút gió hai bên cản trước trên các phiên bản R-Dynamic và First Edition sẽ có các nan ngang bắt mắt. Trên các phiên bản Evoque tiêu chuẩn, vị trí này sẽ để trống đem lại nét đẹp đơn giản, thay vì kém sang so với các phiên bản cao cấp hơn.

 

Trong khi đó, đèn chạy ban ngày thiết kế mềm mại hơn, đèn sương mù LED được hạ thấp xuống cản trước. Hốc gió của Land Rover Range Rover Evoque 2020 có tạo hình cứng cáp với thiết kế màu mạ đồng trên phiên bản màu ngoại thất trắng.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 9

 

Về lưới tản nhiệt trên Range Rover Evoque 2020 vẫn thiết kế nan đan xen kiểu rất Land Rover và được sơn bóng. Ngoài ra, phần đầu xe của Land Rover Evoque mới vẫn được tích hợp cảm biến hỗ trợ đỗ xe được kết hợp với cản trước kiểu thể thao. Nhìn chung, mặt ca-lăng trên Evoque đã thay đổi nhưng nét đặc trưng mang tính biểu tượng của thương hiệu vẫn được bảo toàn trên mẫu SUV này.

 

Chi tiết thân xe với những đường gân cứng cáp quen thuộc. Mâm xe Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ được trang bị la-zăng hợp kim 17 inch 10 chấu. Phiên bản R-Dynamic cũng sẽ trang bị la-zăng 17 inch 5 chấu kép. Trong khi khách hàng có thể lựa chọn la-zăng lớn và thể thao hơn lên đến 21 inch. Trong khi phiên bản First Edition sẽ được trang bị la-zăng 20 inch 5 chấu kép tiêu chuẩn.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 10

 

Kích thước tổng thể của Evoque 2020 nhỉnh hơn thế hệ trước, dài x rộng x cao đạt 4.371 x 1.996 (xòe gương 2.100) x 1.649 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở là 2.681 mm. Khả năng vượt địa hình của Range Rover Evoque mới tiếp tục được nâng lên với khoảng sáng gầm 212 mm, góc tới trước 22,2 độ, góc vượt đỉnh dốc 20,7 độ và góc thoát sau 30,6 độ.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 11

 

Đáng chú ý, tay nắm cửa là điểm đổi mới ấn tượng nhất trên Range Rover Evoque mới, khi người dùng mở khoá thì tay nắm cửa sẽ tự động lộ thiên và thụt lại khi đỗ xe. Đây là điểm thay đổi nhỏ nhưng cực kỳ hữu ích trên chiếc SUV nhà Land Rover mà đến nay vẫn chưa đối thủ nào kịp trang bị.

 

Ở thế hệ thứ 2, Land Rover Range Rover Evoque 2020 có thiết kế phần đuôi xe hoàn toàn mới so với thế hệ đầu tiên. Phía đuôi xe vẫn duy trì thiết kế từ thế hệ trước với sự gọn gàng xen lẫn bố cực đặc trưng. Ngoài ra, cụm đèn hậu cũng được nâng cấp như những đàn anh với hai dải LED hình chữ U thay vì một như trước, bên cạnh cụm đèn sương mù sau khá hiệu quả.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 12

 

Nội thất Range Rover Evoque 2020

 

Các chất liệu hiện đại tạo ra một không gian nội thất độc đáo đầy lôi cuốn. Chất liệu da Windsor, sợi dệt tổng hợp Kvadrat cao cấp và các loại vải làm từ cây khuynh diệp là một số các chất liệu được sử dụng ở các chi tiết để tạo điểm nhấn nội thất của Range Rover Evoque.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 13

 

Nội thất của chiếc ô tô Evoque 2020 giúp người dùng gợi nhớ đến "người anh em" Velar, những chi tiết nhỏ nhưng đều được hãng xe Anh quốc thiết kế khá tỉ mỉ để đạt độ hoàn thiện cao. Không chỉ vậy, Land Rover Range Rover Evoque 2020 còn được sử dụng 2 tông màu là Đen/Xanh mang đến sự nhã nhặn khi xét về mặt thị giác.

 

Ở bề mặt táp-lô, Range Rover Evoque 2020 được bọc hoàn toàn bằng chất liệu da màu Xanh dương mang đến sự nhẹ nhàng. Bề mặt táp-lô được chia thành 2 phần, phía trên vẫn sử dụng màu đen nhưng phần này không được tích hợp bất cứ tiện ích nào của xe.

 

Trong khi đó, màn hình giải trí trung tâm của mẫu xe này có kích thước đến 10 inch với trải nghiệm cảm ứng mượt mà như đang sử dụng SmartPhone. Ngay bên dưới, màn hình điều chỉnh hệ thống điều hoà trên Land Rover Range Rover Evoque 2020 cũng có độ phân giải ấn tượng với hình ảnh và thông số sắc nét.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 14

 

So với đời cũ thì thế hệ thứ 2 thiết kế vô lăng cũng được “lột xác” hoàn toàn. Mặc dù vẫn là thiết kế vô-lăng dạng 4 chấu cổ điển với 2 cụm điều khiển cảm ứng hiện đại, kết hợp cùng bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch phía sau thời thượng mang đến sự mới mẻ về tạo hình. Ngay chỗ tay lái được bọc da có lỗ thông khí kết hợp với tính năng sưởi và khả năng chỉnh điện. Ngoài ra, Range Rover Evoque 2020 còn được tích hợp đầy đủ những phím bấm chức năng cần thiết nhất cho người sử dụng.

 

Xét về thẩm mỹ, việc có hai màn hình ở cụm giữa trông rất đẹp mắt và hiện đại, nhưng thật ra nó không được đánh giá cao vì độ nhạy kém, và ở màn hình bên dưới - nơi chứa các tính năng điều chỉnh hệ thống điều hòa, chế độ lái, sưởi/làm mát ghế thì phản hồi xúc giác lại không có. Land Rover nên bổ sung thêm phản hồi xúc giác cho màn hình bên dưới để lái xe có thể dễ dàng nhận biết được thao tác của họ đã được chấp nhận hay chưa thay vì phải nhìn vào màn hình để xác định, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sự tập trung của lái xe.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 15

 

Land Rover Range Rover Evoque 2020 được phát triển trên nền tảng Premium Transverse Architecture mới, điều này mang đến cho xe không gian ghế ngồi rộng rãi hơn đời cũ dù đây vẫn chỉ là SUV hạng sang cỡ nhỏ. Theo công bố, hàng ghế sau của Evoque được tăng thêm 20 mm khoảng để chân.

 

Ghế ngồi trên Range Rover Evoque 2020 sử dụng màu Đen/Xanh kết hợp với chất liệu da cao cấp cùng lỗ thông khí, xe có tính năng sưởi ấm/làm mát. Ghế ngồi Range Rover Evoque tiêu chuẩn sẽ được bọc da với hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng. Trên các phiên bản cao cấp HSE và First Edition, ghế ngồi được bọc da hai tone màu Duo-Tone với hàng ghế trước cao cấp hơn với tính năng chỉnh điện 16 hướng, cùng với bộ nhớ vị trí ghế, gương chiếu hậu và vô lăng

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 16

 

Để tăng diện tích chứa đồ, hàng ghế sau xe Land Rover Range Rover Evoque mới trên tất cả phiên bản cũng được trang bị tính năng gập gọn theo tỉ lệ 40:20:40 cùng với tựa tay trung tâm tích hợp giá để cốc. Theo công bố của nhà sản xuất, dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Range Rover Evoque đạt 591 lít. Khi gập phẳng toàn bộ hàng ghế sau, không gian chứa đồ sẽ là 1.383 lít.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 17

 

Thông tin giải trí và tiện nghi

 

So với thế hệ trước, tiêu chuẩn tiện nghi của Range Rover Evoque đã được nâng cấp đáng kể, tương tự với các đàn anh như Range Rover Velar hay Range Rover Sport. Cả hai phiên bản R-Dynamic SE và HSE được trang bị hệ thống thông tin giải trí công nghệ Touch Pro Duo tiên tiến với hai màn hình cảm ứng 10 inch độ phân giải cao thỏa mãn mọi chức năng và các hoạt động trực quan. Ngoài ra, hệ thống kết nối với Apple CarPlay và Android Auto tích hợp trên điện thoại thông minh vào màn hình cảm ứng

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 18

 

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Land Rover cũng là dòng xe đầu tiên ứng dụng công nghệ Smart Settings - sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để ghi nhớ thói quen sử dụng xe của người lái và hành khách. Từ đó, chiếc xe sẽ có khả năng tự điều chỉnh các chức năng tiện nghi để phục vụ người dùng tốt hơn như ghi nhớ vị trí ghế ngồi và vô-lăng, cài đặt nhiệt độ, hiển thị số điện thoại thường gọi...

 

Mẫu SUV mới của Range Rover được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn công suất 180 watts. Riêng phiên bản R-Dynamic HSE và First Edition được trang bị hệ thống âm thanh Meridian Sound System 10 loa với 1 loa trầm, công suất 380 watts. Ngoài ra, hãng xe Anh Quốc còn cung cấp tùy chọn hệ thống âm thanh Meridian Surround Sound System 14 loa với 1 loa trầm, công suất 825 watts.

 

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng với cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau được trang bị tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hệ thống điều hòa tích hợp thêm công nghệ nano với tính năng lọc không khí và tạo ion, cải thiện chất lượng không khí cũng như lọc sạch các chất gây dị ứng, vi rút, vi khuẩn trong không khí và các mùi ở môi trường bên ngoài cũng như trong xe.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 19

 

Ngoài ra, Range Rover Evoque mới tích hợp các tiện ích cao cấp như:

 

  • Công nghệ điều khiển từ xa InControl Remote
  • Màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD (Head Up Display)
  • Hệ thống định vị dẫn đường Navigation Pro
  • Công nghệ Connect Pro với các tính năng 4G Wi-Fi Hotspot, Pro Services và Smart Settings
  • Chìa khóa thông minh Activity Key
  • 4 cổng USB và 3 cổng sạc 12V
  • Cửa hậu đóng mở tự động rảnh tay

 

Khả năng vận hành Range Rover Evoque 2020

 

Khả năng vận hành xe Range Rover Evoque 2020 cũng được đánh giá rất cao. Ở phiên bản mới này, nhà sản xuất tung ra đến 5 phiên bản động cơ, 2 xăng và 3 dầu (diesel), tất cả đều có dung tích 2.0L.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 1

 

Tại Việt Nam, nhà sản xuất tạm thời chỉ phân phối chung một loại động cơ Ingenium tăng áp kép, dung tích 2.0L 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 246 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 365 Nm từ 1.300 – 4.500 vòng/phút. Động cơ thế hệ mới của Range Rover Evoque được ứng dụng công nghệ điện khí hóa MHEV (Mild Hybrid Electric Vehicle). Công nghệ này sẽ thu hồi năng lượng bị thất thoát trong quá trình phanh và tái sử dụng cho hệ thống dừng/khởi động động cơ khi dừng đèn đỏ, thậm chí ngắt động cơ khi xe giảm tốc.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 20

 

Hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn của Evoque 2020 đóng vai trò rất quan trọng trong việc cầm lái, xử lý Evoque. Phiên bản P250 mất 7 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 230 km/h, trong khi P300 chỉ cần 6,3 giây để làm điều tương tự, tốc độ tối đa đạt 241 km/h. Chiếc xe thử nghiệm tỏ ra khá năng nổ ở mỗi cú nhấp ga tăng tốc từ 72,5 km/h lên 104,6 km/h, nhưng lại chậm hơn khi tăng từ 96,5 km/h lên 129 km/h.

 

Mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc Evoque 2020 là 9,1 - 9,7 (lit/100km). Đây lại là một yếu điểm khi dòng xe vẫn chưa được cải tiến nhiều về khả năng tiêu hao nhiên liệu. Tuy nhiên, con số này vẫn không là quá lớn để bạn có thể chần chừ.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 21

 

Tuy nhiên, khả năng bứt tốc không phải là điều được quan tâm nhiều nhất trên Evoque mới, vị trí này thuộc về tính năng off-road của xe. Vốn được sinh ra để phục vụ những vị khách thường xuyên phải di chuyển trong thành phố, trong cuộc sống thường ngày, giờ đây Evoque đã phải cải tiến để bắt kịp xu hướng hiện tại, đó là việc bất kể chiếc crossover nào cũng nên có khả năng off-road, ngay cả khi đó là một chiếc SUV siêu cao cấp như Bentley Bentayga.

 

Evoque 2020 đã đạt được điều này, xe sở hữu hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD kết hợp với hệ thống Cầu dẫn động chủ động (Active Driveline) và ngắt cầu (Driveline Disconnect) thế hệ thứ 2 vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu, vừa tăng cường off-road. Hệ thống Adaptive Dynamics mới tối ưu hóa cảm giác thoải mái và độ nhanh nhẹn.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 22

 

Ngoài ra, Range Rover Evoque mới còn có các chức năng hỗ trợ vận hành tiên tiến gồm có:

 

  • Hệ thống treo MacPherson Hydro Bush phía trước
  • Hệ thống treo Integral Link phía sau
  • Hệ thống Ổn định Động năng (Active Dynamic)
  • Hệ thống Dẫn động Chủ động (Active Driveline)
  • Hệ thống Dẫn động Hiệu quả (Efficient Driveline)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo cầu chậm (Low Traction Launch)
  • Hệ thống Ngắt kết nối Dẫn động (Driveline Disconnect)
  • Hệ thống offroad thông minh Terrain Response thế hệ 2
  • Hệ thống kiểm soát địa hình All Terrain Progress Control
  • Hệ thống kiểm soát mô-men phanh Torque Vectoring by Braking
  • Hệ thống hỗ trợ quan sát phía sau Clearsight Ground View
  • Hệ thống lái trợ lực điện EPAS

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 24

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 25

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 26

 

Trang bị an toàn Land Rover Range Rover Evoque 2020

 

Với một dòng xe cao cấp thuộc thương hiệu Land Rover, không khó hiểu khi mẫu xe này tràn ngập các công nghệ an toàn hàng đầu. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn của Range Rover Evoque mới gồm:

 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA
  • Hệ thống cân bằng điện tử DSC
  • Hệ thống chống trượt ETC
  • Hệ thống kiểm soát cân bằng chống lật RSC
  • Phanh tay điện tử EPB
  • Hỗ trợ giữ làn đường LKA
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
  • Hỗ trợ đổ đèo HDC
  • Kiểm soát tập trung của người lái
  • Camera lùi
  • Cảm biến lùi trước sau
  • Cảnh báo thắt dây an toàn
  • Khóa ghế trẻ em ISOFIX
  • 6 túi khí
  • Túi khí cho người đi bộ
  • Tựa đầu giảm chấn thương cổ
  • Khóa cửa tự động theo tốc độ
  • Điều khiển hành trình với tính năng giới hạn tốc độ

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 27

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 28

 

Ngoài ra, khách mua xe còn có thể nâng cấp tính năng an toàn với camera toàn cảnh 360 độ, hệ thống nhận diện biển báo giao thông, tính năng giới hạn tốc độ chủ động theo biển báo, hỗ trợ đỗ xe chủ động với tính năng tự động ra vào nơi đỗ, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp ở tốc độ cao và kiểm soát hành trình thích ứng.

 

Range Rover Evoque 2020: SUV cỡ nhỏ, thông số, giá bán - 23

 

Range Rover Evoque 2020 vẫn có những điểm yếu không thể bỏ qua. Đầu tiên là về khả năng bám đường của bánh trước kém hơn bánh sau (Understeer), vì vậy, đầu xe thường bị đẩy ngang ra ngoài khi vào cua với tốc độ cao, điều này khiến bán kính quay vòng tăng lên. Để khắc phục điều này, lái xe cần mua thêm một số tùy chọn như bộ giảm chấn thích ứng hay hệ thống treo chủ động, bộ đôi này sẽ giúp Evoque tự tin hơn rất nhiều trên những con đường quanh co, nhiều khúc cua gấp.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN