Những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô khiến trải nghiệm lái xe của bạn trở nên thú vị và an toàn

Tư vấn - Đánh giá

Việc lựa chọn mua phụ kiện ô tô rất quan trọng, nó không chỉ giúp chiếc xe của chúng ta trong hoàn thiện hơn mà còn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ. Dưới đây là những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô khiến trải nghiệm lái xe của bạn trở nên thú vị và an toàn hơn bao giờ hết.

 

 

Những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô - 1

 

1. Vè che mưa

 

Hiện nay, vè che mưa rất được ưa chuộng bởi chúng góp phần làm tăng vẻ đẹp của chiếc xe.

 

Những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô - 5

 

Vè che mưa còn có tác dụng hữu ích khi chúng ta hé cửa kính lấy gió ngoài khi trời đang mưa. Ngoài ra vè che mưa còn tránh tình trạng bị ù khi hạ thấp kính xe. Hiện nay, vè che mưa rất phổ biến, phù hợp với nhiều loại xe khác nhau, giá thành cũng tương đối ổn định.

 

2.Cảm biến áp suất lốp

 

Lắp đặt cảm biến áp suất lốp là vô cùng quan trọng, nó sẽ cảnh báo kịp thời về tình trạng lốp xe để bạn nhanh chóng khắc phục, giúp xe vận hành an toàn khi tham gia giao thông, kéo dài tuổi thọ của lốp.

 

Những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô - 4

 

Thị trường về cảm biến lốp có rất nhiều sản phẩm giúp người mua có nhiều lựa chọn. Có thể chia cảm biến áp suất lốp thành hai loại gắn trong hoặc gắn ngoài:

 

Đối với loại cảm biến áp suất lốp gắn ngoài: chúng được gắn vào đầu van của bánh xe. Điểm thuận tiện của loại cảm biến ngoài là dễ dàng lắp đặt, thay thế cũng như sửa chữa, không cần tháo lốp hay động chạm tới hệ thống của xe. Tuy nhiên, loại cảm biến này gây lo ngại cho người dùng liệu bởi nó dễ dàng bị trộm và khi cần bơm lốp xe phải có dụng cụ mở van cảm biến kèm theo. Việc này gây ra sự bất tiện khi sử dụng loại cảm biến ngoài.

 

Đối với loại cảm biến lắp trong: tức là van cảm biến thay thế cho van lốp xe. Lắp thiết bị cảm biến áp suất lốp bên trong giúp bạn giữ chúng an toàn không bị trộm nhưng sẽ gây ra một số vấn đề rắc rối khi sửa chữa hay bảo dưỡng hoặc gây các sai lệch lên bánh xe. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của bạn để sử dụng loại cảm biến áp suất lốp hiệu quả.

 

3. Phim cách nhiệt ô tô

 

Phim cách nhiệt giống như cái tên của nó có tác dụng kiểm soát lượng nhiệt, tiết kiệm năng lượng, cản nắng, chống tia UV, bảo vệ mắt người lái, làm chiếc xe đẹp hơn, tạo không gian riêng tư và bảo vệ người dùng bởi các mảnh vỡ kính khi có ngoại lực mạnh xảy ra lúc va chạm.

 

Những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô - 7

 

Có nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như chất lượng của phim cách nhiệt để bạn lựa chọn. Theo nhiều chia sẻ, khi dán phim nên dán bên trong để đảm bảo phim có tác dụng và có thể sử dụng trong thời gian dài.

 

Phim cách nhiệt ô tô 3M xóa tan đi sức nóng của ánh sáng mặt trời truyền trong xe tạo sự thoải mái khi lái xe dưới thời tiết chói chang. Phản xạ ngược 99% tia UV, giảm thiểu 97% tia hồng ngoại gây ra sức nóng không gian nội thất trong xe.

 

4. Gương cầu xóa điểm mù

 

Trên thực tế, những chiếc gương ở hai bên và chiếc gương chiếu hậu cũng không thể soi chiếu hết những điểm mù của xe. Để nhìn được tầm nhìn rộng hơn, việc trang bị thêm cho chiếc xe thiết bị gương xóa điểm mù làm tăng tính an toàn cho xe.

 

Những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô - 6

 

Phần lớn các xe ô tô được thiết kế đều có phần khung che đi khá nhiều tầm nhìn bên ngoài. Do đó có nhiều điểm mù mà người điều khiển xe không thể nào nhìn thấy.

 

5. Cảm biến lùi

 

Thiết bị trợ giúp cho tài xế trong việc lùi xe, hạn chế tối đa sự va chạm chướng ngại vật phía sau do tầm nhìn hạn hẹp. Các cảm biến phát ra sóng siêu âm, khi gặp vật cản, nó sẽ có các hình thức cảnh báo phù hợp.

 

Những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô - 2

 

Món phụ kiện xe hơi này rất hữu ích cho tài xế mới, dễ bị mất tập trung hoặc trong những đoạn đường gấp khúc, lái xe trong thời tiết mưa.

 

6. Đèn pha thích ứng

 

Với những chiếc xe mới, đèn pha thích ứng là tương đối cần thiết để trang bị cho xe. Đèn pha thích ứng có tác dụng tăng nguồn sáng cho đèn pha với hiệu ứng dịu mắt, chống lóa. Chiếc đèn này đặc biệt phát huy tác dụng khi đi trong đếm tối.

 

Những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô - 8

 

Khi những chiếc xe khác chiếu sáng thẳng vào vị trí phía trước mặt người lái, ánh sáng từ đèn pha của xe khác sẽ khiến mắt bạn có cảm giác nhức và lóa. Khi đó, chiếc đèn pha thích ứng giúp bạn dịu mắt hơn để quan sát đoạn đường và các vật cản phía trước.

 

7. Bình ắc quy Antigravity Battery

 

Với kích thước nhỏ gọn, có thể bỏ túi, Antigravity Battery sẽ nạp năng lượng cho cả iPad và xe của bạn. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đi đường xa vì sản phẩm này có thể kích nổ tất cả các dòng xe từ 50cc cho tới xe tải V8 khi hết bình, liên tục nhiều lần.

 

Phụ kiện đi kèm gồm: túi đựng nhỏ gọn, dây kẹp bình, dây sạc nguồn xe hơi, dây sạc + 8 đầu cắm laptop, dây sạc USB + các đầu cắm cho đa số các loại điện thoại di động.

 

8. Bệ bước chân

 

Với những mẫu xe gầm cao, đặc biệt là các dòng xe bán tải hay SUV, việc bước lên xe đối với các chị em phụ nữ cũng rất khó khăn, đặc biệt trong gia đình có người cao tuổi, việc trang bị thêm bệ bước chân dành cho xe là điều rất cần thiết.

 

Những phụ kiện hữu ích đối với xe ô tô - 3

 

Hiện nay, các nhà sản xuất phụ kiện ô tô cho ra hàng loạt các bệ bước chân điện, rất tiện lợi. Chúng có thể tự động gập ra vào mỗi khi mở cửa xe, kèm theo là giá thành khá cao.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN