Kia Seltos 1.6 Premium: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe Kia

Kia Seltos 1.6 Premium là phiên bản duy nhất sử dụng động cơ hút khí tự nhiên có dung tích 1.6L, bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về thiết kế, giá xe và trang bị nội thất xem phiên bản này có gì khác biệt so với các phiên bản còn lại nhé. 

 

Kia Seltos phiên bản 1.6 Premium
Kia Seltos phiên bản 1.6 Premium

 

Giá lăn bánh Kia Seltos 1.6L Premium

 

Mời bạn tham khảo qua bảng giá lăn bánh Kia Seltos 1.6L Premium trong tháng này như sau: 

 

BẢNG GIÁ LĂN BÁNH XE KIA SELTOS 1.6 PREMIUM MỚI NHẤT 2021

Phiên bản

Giá xe niêm yết

Giá lăn bánh tại Hà Nội

Giá lăn bánh tại TP.HCM

Giá lăn bánh tại các tỉnh khác

Kia Seltos 1.6 Premium

699.000.000

815.745.700

801.765.700

782.765.700

 

Lưu ý: Bảng giá bên trên chỉ mang tính chất tham khảo. 

 

#Tham khảo các phiên bản khác của xe: Kia Seltos ( ALL-NEW)

 

Thông số kỹ thuật Kia Seltos 1.6L Premium

 

Thông số

Kia Seltos Premium

D x R x C (mm)

4.315 x 1.800 x 1.645

Chiều dài cơ sở (mm)

2.610

Khoảng sáng gầm (mm)

190

Bán kính quay vòng (m)

5.3

Dung tích bình nhiên liệu (L)

50

Dung tích khoang hành lý (L)

433

Khối lượng (kg)

1.290

1.740

Loại động cơ

Gamma 1.6 MPI

Hộp số 

6AT

 

Đánh giá ngoại thất Kia Seltos 1.6L Premium

 

Ngoại thất Kia Seltos 1.6 Premium
Ngoại thất Kia Seltos 1.6 Premium

 

Nhìn chung, thiết kế của Kia Seltos phiên bản 1.6L Premium không có quá nhiều khác biệt ở phần ngoại thất, các thông số kích thước lần lượt theo chiều dài x rộng x cao 4.315 x 1.800 x 1.645, trục cơ sở của xe đạt 2610mm và khoảng sáng gầm xe vẫn là 190mm. Kia Seltos là mẫu xe sở hữu kích thước nhỉnh hơn hầu hết các đối thủ trong phân khúc. 

 

Thiết kế đầu xe Kia Seltos 1.6L Premium

 

Thiết kế đầu xe Kia Seltos 1.6L
Thiết kế đầu xe Kia Seltos 1.6L

 

Kia Seltos 1.6L Premium cũng sở hữu các chi tiết tương tư như tất cả các phiên bản còn lại với bộ tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nhưng nay đã được mở rộng hơn và cách điệu sang trọng hơn rất nhiều. Liên kết với bộ tản nhiệt bắt mắt này là cụm đèn pha 2 tầng được thiết kế vuông vắn ở phía trước kết nối với nhau thông qua 2 thanh ngang mạ crom bao bọc xung quanh lưới tản nhiệt. 

 

Phía dưới xe cũng được trang bị đèn sương mù và cũng liên kết với nhau thông qua một đường nhựa ngang qua phần cản trước to bản ở phía dưới. 

 

Về trang bị, hệ thống chiếu sáng phía trước xe sử dụng công nghệ LED hoàn toàn với mỗi bên 4 bóng tinh thể LED đặt cạnh nhau để tối ưu tầm nhìn cho lái xe. 

 

Thiết kế thân xe Kia Seltos 1.6 Premium

 

 

Thân xe Kia Seltos bản 1.6L sở hữu các đường gập nổi chạy dài theo thân xe mang đến tổng thể vô cùng cứng cáp và chắc chắn cho hành trình của bạn được an toàn hơn. Để tạo thêm điểm nhấn cho xe, hãng xe Hàn Quốc đã bổ sung thêm các tấm nhựa ốp vòm bánh xe để tăng tính thể thao khi nhìn ngang. 

 

Kia Seltos Premium sở hữu thêm bộ lazang 5 chấu được cách điệu rất đẹp mắt, phía trên là gương chiếu hậu cùng màu với thân xe tích hợp chức năng gập/chỉnh điện và xi nhan, tay nắm cửa mạ crom sang trọng. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu còn có thêm camera 360 độ giúp tài xế dễ quan sát hơn. 

 

Thiết kế đuôi xe Kia Seltos 1.6 Premium

 

Thiết kế đuôi xe Kia Seltos 1.6L Premium
Thiết kế đuôi xe Kia Seltos 1.6L Premium

 

Đuôi xe Kia Seltos 1.6 Premium khá cứng cỏi với các nếp gấp đặc trưng trên các dòng xe Hàn, cụm đèn hậu trên xe được vuốt mỏng, thanh mảnh không thô kệch, đồ họa bên trong khá ấn tượng và hiện đại nối tiếp nhau thông qua một thanh ngang mạ crom cỡ lớn, logo KIA được đặt ở vị trí trung tâm giúp đuôi xe cân đối hơn. 

 

Phía trên đuôi xe được trang bị đầy đủ các phụ kiện như vây cá mập, cánh lướt gió giúp xe vận hành được ổn định hơn. Nửa dưới đuôi xe được trang bị ốp nhựa đen cỡ lớn và 2 ống xả được kết nối với nhau rất thể thao. 

 

#Tham khảo: Kia Seltos Deluxe (bản tiêu chuẩn)

 

Đánh giá nội thất Kia Seltos 1.6L Premium

 

Sở hữu trực cơ sở dài đến 2610mm khoang nội thất của Kia Seltos Premium được đánh giá rộng rãi bậc nhất phân khúc, các chi tiết được thiết kế bên trong xe Seltos khá mềm mại và nhẹ nhàng. 

 

Bảng taplo

 

Bảng taplo khá dễ sử dụng

 

Bảng taplo của Kia Seltos Premium được thiết kế tương tự như các phiên bản còn lại. Trung tâm taplo nổi bật với màn hình cảm ứng dựng đứng theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, phía dưới màn hình là 2 cổng điều hòa được đặt ngang để tối ưu phạm vi làm mát trong khoang xe. Các nút bấm tại trung tâm được sắp xếp gọn gàng giúp chủ xe dễ dàng quen với xế cưng của mình, một số nút bấm được tích hợp lên vô lăng và màn hình cảm ứng để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. 

 

Các chi tiết trên bảng taplo có xu hướng nghiêng về phía người lái để giúp tài xế dễ dàng thao tác hơn, phía dưới cần số còn được trang bị phanh tay điện tử giúp tài xế có thể thoải mái hơn khi kẹt xe trên cầu hoặc dừng đèn đỏ trong thành phố.

 

Vô lăng

 

Vô lăng 3 chấu có nút bấm

 

Vô lăng sử dụng trên Kia Seltos 1.6L Premium là vô lăng 3 chấu dáng D khuyết mang đến cảm giác lái thể thao hơn cho tài xế, bên trên vô lăng còn được tích hợp một số phím bấm chức năng như điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay. 

 

Vô lăng 3 chấu sẽ được bọc da và có nhũ bạc phần chấu bên dưới rất sang trọng. 

 

Khoang hành khách

 

Khoang hành khách rộng rãi có đầy đủ gối tựa đầu
Khoang hành khách rộng rãi có đầy đủ gối tựa đầu

 

Nhờ kích thước lớn nên tất cả các hàng ghế của Kia Seltos Premium đều rộng rãi và vô cùng thoải mái. Hàng ghế thứ 2 dành cho hành khách được bố trí đầy đủ các gối tựa đầu, khoảng cách để chân khá rộng rãi không mang đến cảm giác gò bó cho hành khách khi sử dụng. 

 

Hàng ghế thứ 2 cũng được trang bị 2 cổng điều hòa làm mát cho tất cả các hàng ghế trên xe. 

 

Kia Seltos 1.6L Premium sử dụng cho mình ghế ngồi bọc da rất êm ái, ghế ngồi được thiết kế ôm sát body, tích hợp khả năng gập/chỉnh điện, lỗ thoáng khí, bệ tỳ tay khá tiện dụng. 

 

Khoang hành lý

 

KHoang hành lý có dung tích 431 lít
KHoang hành lý có dung tích 431 lít

 

Khoang hành lý của Kia Seltos có dung tích lên đến 431 lít khi sử dụng hết các hàng ghế trên xe, mức dung tích trên Kia Seltos đủ để gia đình bạn có thể thoải mái du lịch mà không lo đến vấn đề hành lý. 

 

Nếu 431 lít không đủ bạn có thể mở rộng khoang hành lý bằng cách gập hàng ghế thứ 2 lại theo tỷ lệ 60:40. 

 

Trang bị tiện nghi

 

Màn hình cảm ứng 10,25 inch
Màn hình cảm ứng 10,25 inch

 

Trang bị tiện nghi được tích hợp trên Kia Seltos Premium có thể kể đến như: Kiểm soát hành trình, điều hòa tự động 1 vùng (có cửa gió ở hàng ghế sau), kết nối Apple CarPlay, chức năng làm mát ghế ngồi, ghế lái chỉnh điện, màn hình cảm ứng 10,25 inch, màn hình LCD hiển thị thông tin xe phía sau vô lăng, dàn âm thanh 6 loa sống động…

 

#Tham khảo: Kia Seltos Luxury (bản nâng cao)

 

Đánh giá khả năng vận hành của Kia Seltos 1.6L Premium

 

Động cơ hút khí tự nhiên có dung tích 1.6L
Động cơ hút khí tự nhiên có dung tích 1.6L

 

Khác biệt lớn nhất giữa phiên bản Kia Seltos 1.6L Premium và các phiên bản còn lại chủ yếu nằm ở động cơ vận hành. Cụ thể, Kia Seltos Premium trang bị cho mình hệ động cơ Kappa 1.6 MPI, hút khí tự nhiên cho công suất tối 128 mã lực và momen xoắn cực đại 157Nm, đi cùng với hệ động cơ trên là hộp số 6 cấp tự động. 

 

Hệ thống an toàn trên Kia Seltos 1.6L Premium

 

Hệ thống an toàn được trang bị trên Kia Seltos Premium bao gồm: Chống bó cứng phanh ABS, camera 360 độ, phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau. 

 

Kết luận chung 

 

Hiện tại Kia Seltos là mẫu xe được đặt hàng nhiều nhất kể từ khi ra mắt, mẫu xe này thậm chí còn không đủ xe để giao cho khách và khi mua bạn phải đợi một thời gian để nhận xe. Đây là một trong những mẫu SUV 5 chỗ đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại, bạn nghĩ sao về mẫu xe này?. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN