Kia Seltos 1.4 Deluxe 2021: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe Kia

Cập nhật giá xe Kia Seltos Deluxe 2021 và thông tin xe, thông số kỹ thuật, hình ảnh, tin khuyến mãi, ưu đãi kèm giá lăn bánh Kia Seltos Deluxe mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam.

 

Kia Seltos Deluxe 2021
Kia Seltos Deluxe 2021

 

Giá xe Kia Seltos Deluxe 2021

 

Kia Seltos Deluxe 2021 có giá bán 589 triệu đồng. Đây cũng là phiên bản có mức giá thấp nhất trong 4 phiên bản Seltos được ra mắt đợt này. 

 

Phiên bản Giá xe niêm yết
Kia Seltos 1.4 Deluxe 609.000.000

Lưu ý: Bảng giá bên trên chỉ mang tính chất tham khảo. 

 

Màu sắc xe: Đen, Trắng, Đỏ, Cam, Vàng

 

Ngoại thất Kia Seltos Deluxe 2021

 

Kia Seltos Deluxe là bản thấp nhất của dòng xe KIA Seltos ra mắt tại thị trường Việt Nam. Kích thước tổng thể của xe theo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.375 x 1.800 x 1.615 mm và chiều dài cơ sở của Kia Seltos Deluxe là 2.630mm.

 

Phần đầu, Kia Seltos Deluxe  vẫn sở hữu những thiết kế, trang bị tương tự như phiên bản từng ra mắt ở nhiều quốc gia khác. Xe có lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của thương hiệu được đặt thẳng hàng với cụm đèn pha góc cạnh. Do đây là bản Deluxe nên Seltos chỉ sử dụng hệ thống đèn pha Halogen Projector cơ bản. Chiếc xe khoác lên vẻ ngoài hào nhoáng quyến rũ với những đường nét thiết kế mạnh mẽ cơ bắp.

 

Thân xe Kia Seltos Deluxe khỏe khoắn, thể thao
Thân xe Kia Seltos Deluxe khỏe khoắn, thể thao

 

Phần thân xe đậm chất SUV khi sở hữu ngoại hình được tạo bởi những đường dập nổi, gân guốc để lộ sự mạnh mẽ, cơ bắp. KIA Seltos sử dụng mâm xe có thông số 215/60R17 vững chãi giúp hoàn thiện tổng thể cho thân xe. Gương chiếu hậu trên bản Deluxe sẽ chỉ được trang bị gập/chỉnh điện mà không có chế độ chống chói ECM như bản Premium.

 

Thấp bên dưới là tấm ốp tối màu chạy dài theo viền dưới thân xe và các vòm bánh giúp cho chiếc SUV này trở nên mạnh mẽ, cứng cáp và tự tin hơn khi đi trên đường. Khoảng sáng gầm xe của Kia Seltos Deluxe là 190mm – điều đó đồng nghĩa với việc những đoạn đường gập ghềnh hay ngập nước không thể làm khó được nó. 

 

Đuôi xe gọn gàng, tinh tế
Đuôi xe gọn gàng, tinh tế

 

Phần đuôi xe với diện tích nhỏ nhưng các kỹ sư đã bố trí những mảng góc cạnh khỏe khoắn. Ống xả đôi thể thao và bộ đèn 2 mảnh siêu đẹp là những điểm nhấn ấn tượng. Xe vẫn sử dụng cách thiết kế đồ họa dạng 3D nên cụm đèn hậu cũng bắt mắt không kém so với cụm đèn trước. 

 

Nội thất Kia Seltos Deluxe 2021

 

Nội thất của Kia Seltos Deluxe được thiết kế khá hiện đại đi kèm với nhiều trang bị tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng trẻ đam mê công nghệ.

 

Khoang nội thất của Kia Seltos Deluxe
Khoang nội thất của Kia Seltos Deluxe

 

Khoang lái

 

Khoang lái của Kia Seltos Deluxe được thiết kế hiện đại và tinh tế. Dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng cách bày trí khoang lái khiến người ta có thiện cảm ngay. Bề mặt táp lô chia thành 2 tầng riêng biệt cùng 2 gam màu tương phản. Kia Seltos Deluxe sử dụng màn hình hiển thị thông tin giải trí 8 inch, do đây là bản tiêu chuẩn nên chỉ có hệ thống Audio đơn giản. Các nút bấm cơ học nằm ngay ngắn trên thanh ngang tối màu được gọt dũa khá tinh xảo.

 

Không chỉ vậy, sự sang trọng còn được cảm nhận thông qua việc Kia đã sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao cho các chi tiết dù nhỏ nhất.

 

Kia Seltos Deluxe sử dụng vô lăng 3 chấu bắt mắt
Kia Seltos Deluxe sử dụng vô lăng 3 chấu bắt mắt

 

Khoang hành khách

 

Kia Seltos Deluxe có hệ thống ghế ngồi được bọc da màu đen thay vì kiểu ghế nỉ như những chiếc xe cùng tầm giá. Cấu hình 5 chỗ ngồi nhưng chỉ sắp xếp 2 hàng ghế giúp người ngồi cảm thấy rất thoải mái.

 

Hàng ghế 2 của xe còn có thể điều chỉnh độ nghiêng và có cửa gió điều hòa để lan tỏa khí mát. Đây chính là những điểm ăn tiền nhất trong phân khúc mà Seltos tạo ra để đàn áp Hyundai Kona và Ford EcoSport.

 

#Tham khảo: Kia Seltos Luxury (bản cao cấp)

 

Tiện ích trên Kia Seltos Deluxe 2021

 

Hướng tới những khách hàng trẻ tuổi yêu công nghệ, Kia Seltos Deluxe 5 chỗ còn có thêm các tùy chọn hệ thống đèn cảm ứng theo nhạc, Dàn âm thanh 6 loa có thể phát nhạc khi bạn nghe đài, nghe nhạc qua USB.

 

Kia Seltos Deluxe trang bị nhiều tiện nghi hiện đại
Kia Seltos Deluxe trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

 

Một vài tính năng nổi bật dành cho chủ xe có thể nói đến như hệ thống UVO Connect ra lệnh bằng giọng nói (dựa trên AI), theo dõi xe bị mất cắp, khởi động và dừng động cơ từ xa, điều khiển từ xa máy lọc không khí,...

 

Hệ thống an toàn của Kia Seltos Deluxe 2021

 

Các tính năng an toàn trên chiếc Kia Seltos Deluxe khá đa dạng cho mức giá xấp xỉ 600 triệu bao gồm:

 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Mã hóa chìa khóa
  • Cảnh báo chống trộm
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
  • Hệ thống 2 túi khí

 

Hệ thống an toàn trên Kia Seltos rất phong phú
Hệ thống an toàn trên Kia Seltos rất phong phú

 

Động cơ và vận hành

 

Động cơ Kia Seltos Deluxe 2021

 

Dưới nắp capo của KIA Seltos Deluxe là động cơ Kappa 1.4L T-GDi sinh ra công suất cực đại 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Cùng với đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép cho khả năng sang số nhẹ và rất mượt mà.

 

 KIA Seltos Deluxe 2021 sử dụng động cơ Kappa 1.4L T-GDi
KIA Seltos Deluxe 2021 sử dụng động cơ Kappa 1.4L T-GDi

 

Vận hành Kia Seltos Deluxe 2021

 

Kia Seltos Deluxe 2021 có khoảng gầm thuộc top trong phân khúc nhờ gầm cao đến 190 mm. Xe vận hành khá êm ái, mượt mà nhờ dàn treo trước/sau dạng MacPherson/thanh cân bằng.

 

Lốp xe dày cũng là yếu tố hỗ trợ tốt để xe có khả năng vận hành êm và bớt rung lắc. Thành lốp chiếc Seltos Deluxe khá dày giúp xe làm việc tốt với thông số 215/60R17. Cùng với đó, xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport để bạn thoải mái chuyển chế độ khi điều khiển xe sao cho phù hợp với điều kiện đường xá.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN