Anycar chuyên đánh bóng và hiệu chỉnh mặt sơn ô tô

Tư vấn - Đánh giá

Xe ô tô sau một thời gian dài sử dụng sẽ không thể tránh khỏi việc một vài chi tiết bị xuống cấp, trong đó có sơn xe. Rõ ràng, ai sở hữu ô tô cũng đều muốn xế cưng của họ luôn mới mẻ và bóng bẩy, chính vì thế việc đánh bóng, hiệu chỉnh mặt sơn được nhiều chủ xe quan tâm sau một thời gian sử dụng.

 

 

Đánh bóng và hiệu chỉnh mặt sơn xe ô tô là gì?

 

Đây là hai công việc hoàn toàn khác biệt và không giống nhau nhưng nhiều người vẫn có thói quen gom chung để gọi cho dễ hiểu, tuy nhiên để phân biệt rõ ràng từng khâu công việc Anycar cũng chia sẻ để bạn có thể hiểu rõ hơn về công việc của các nhân viên bảo dưỡng tại đây nhé. 

 

Đánh bóng bề mặt sơn xe ô tô là gì?

 

Dịch vụ đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô tại Anycar - 1

 

Đánh bóng xe ô tô là công việc đòi hỏi có tay nghề cao và là thuật ngữ dùng để chỉ công việc xử lý bề mặt sơn xe ô tô bằng các công cụ chuyên dụng, công việc này giúp cho xe ô tô có độ bóng và sáng nhất định sau một thời gian dài sử dụng, đây cũng là một trong những cách tân trang xe ô tô phổ biến nhất hiện nay. 

 

Nhiều người vẫn còn hay sử dụng từ “đánh pát” hay “đánh cà na” để chỉ công việc đánh bóng sơn xe ô tô và từ “Pát” hay “Cà Na” là tên gọi một dung dịch thường được sử dụng trong công việc đánh bóng xe ô tô, “Pát” và “Cà Na” có tác dụng mài mòn bề mặt sơn giúp cho nhân viên kỹ thuật có thể xử lý bề mặt sơn tốt hơn. 

 

Hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô là gì? 

 

Dịch vụ đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô tại Anycar - 2

 

Hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô là công việc đòi hỏi chuyên môn và kỹ thuật cao hơn so với đánh bóng xe ô tô, nói đơn giản đây là công việc loại bỏ các vết xước, trầy, trên xe ô tô giúp nâng cao tính thẩm mỹ của xe lên. Công việc này đòi hỏi nhân viên kỹ thuật phải biết đánh giá, nhận biết tình trạng của sơn xe ô tô, đánh giá lỗi trên bề mặt sơn từ đó đưa ra giải pháp cụ thể sao cho ít tốn chi phí nhất. 

 

Ngoài việc điều chỉnh và loại bỏ các vết trầy, xước trên bề mặt sơn xe mà các nhân viên này còn phải nắm vững kiến thức về các vết xước, oxy hóa, ăn mòn bởi khoáng nước và phân chim hoặc các loại hóa chất khác, chính vì vậy không thể quy chụp đánh bóng và hiệu chỉnh sơn là hai công việc giống nhau được mà cần phải hình dung được đánh bóng là một hạng mục nhỏ trong hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô. 

 

Quy trình đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô

 

Dịch vụ đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô tại Anycar - 3

 

Công việc đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô sẽ được thực hiện theo các bước sau đây: 

 

  • Bước 1: Nhận xe, rửa xe và Clay bề mặt sơn 

 

  • Bước 2: Kiểm tra và đánh giá tình trạng bề mặt sơn 

 

  • Bước 3: Đưa ra giải pháp tối ưu nhất

 

  • Bước 4: Đánh bóng và loại bỏ các vết trầy xước, khuyết tật trên xe

 

  • Bước 5: Đánh bóng lần nữa để hoàn thiện bề mặt sơn 

 

  • Bước 6: Vệ sinh 

 

  • Bước 7: Phủ thêm một lớp bảo vệ sơn xe mới. 

 

  • Bước 8: Trả xe

 

Quy trình hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô tại Anycar được thực hiện bởi các nhân viên kỹ thuật có tay nghề vô cùng cao, am hiểu kiến thức về sơn xe ô tô và cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất. 

 

Lợi ích của việc đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô 

 

Dịch vụ đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô tại Anycar - 6

 

Việc hiệu chỉnh và chăm sóc bề mặt sơn xe ô tô sẽ giúp xe của bạn bắt mắt hơn, bóng bẩy hơn và sang trọng hơn, ngoài ra việc hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô còn giúp: 

 

  • Đối với xe ô tô cũ: Ô tô cũ là một trong những khách hàng thân thuộc với trung tâm bảo dưỡng của Anycar, những chiếc xe cũ sau khi được xử lý đã khoác lên mình một bộ cánh hoàn toàn mới, những chiếc xe cũ được làm xong trông như một chiếc xe mới vừa được xuất xưởng và các khuyết tật dường như bị loại bỏ hoàn toàn. 

 

  • Đối với xe ô tô mới: Những chiếc xe mới sau khi bước ra từ trung tâm bảo dưỡng Anycar sẽ được khoác lên mình một lớp bảo vệ vô cùng chất lượng, loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây hư hại đến sơn xe ngoài môi trường giúp xe luôn đẹp như mới. 

 

Cho dù là xe mới hay xe cũ thì việc tân trang và chăm sóc cho xế yêu cũng là công việc rất cần thiết, bởi nếu bạn là một người yêu xe thì việc ngồi uống một tách cà phê và ngắm chiếc xế cưng bống bẩy của mình cũng là một việc làm thú vị đấy.

 

Tại sao phải đánh bóng và hiệu chỉnh mặt sơn xe ô tô? 

 

Dịch vụ đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô tại Anycar - 4


Xe ô tô là một trong những mặt hàng có giá thành cao, có thể nói xe ô tô đối với người dân Việt Nam là một tài sản vô cùng lớn nên việc bảo quản và giữ cho chiếc xe của mình luôn bóng đẹp cũng là một cách gián tiếp thể hiện tình yêu của mình đối với “xế cưng” và nếu bạn là doanh nhân thì xe ô tô đóng vai trò như bộ mặt kinh doanh của bạn trước đối tác của mình, ngoài ra còn một số lý do sau: 

 

  • Bảo quản bề mặt sơn luôn sáng bóng và đẹp mắt 

 

  • Bảo vệ sơn xe khỏi tác động từ môi trường

 

  • Giúp xe luôn trong tình trạng như mới

 

  • Loại bỏ các vết trầy, xước do phân chim, bụi bặm, khoáng nước

 

Đối với đường phố đông đúc xe cộ tại Việt Nam thì công việc hiệu chỉnh lại bề mặt sơn xe là hết sức cần thiết, các yếu tố thời tiết ảnh hưởng rất nhiều đến bề mặt sơn xe, chính vì thế để giữ cho xe luôn đẹp như mới bạn cần hiệu chỉnh và bảo quản tốt bề mặt sơn xe của mình. 

 

Chuyện gì xảy ra nếu bạn không thường xuyên hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô?

 

Dịch vụ đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô tại Anycar - 5

 

Việc không thường xuyên đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô sẽ khiến cho chiếc xe của bạn thiếu sức sống, loang lổ và chắc chắn là không bắt mắt rồi, ngoài ra còn có một số hạn chế khi chủ xe không thường xuyên chăm sóc bề mặt sơn như sau: 

 

  • Ngoại thất xe xuất hiện những vết trầy xước, loang lổ

 

  • Tính thẩm mỹ của xe thấp 

 

  • Xe bị oxy hóa không còn bóng bẩy như lúc mới mua

 

  • Lớp sơn Zin bị ảnh hưởng nghiêm trọng 

 

  • Xe thiếu sức sống, cũ kỹ 

 

Ngoài ra, nếu bạn là một doanh nhân thì bộ mặt của “xế cưng” rất quan trọng đối với đối tác của mình, nếu bạn sử dụng một chiếc xe loang lổ đi gặp đối tác thì chắc chắn sẽ không gây được ấn tượng. 

 

Vì sao bạn nên chọn hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô tại Anycar? 

 

Dịch vụ đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô tại Anycar - 7

 

Anycar là một trong những trung tâm bảo dưỡng và chăm sóc xe ô tô tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tại đây chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và am hiểu kiến thức về xe ô tô. 

 

Ngoài ra, tại đây chúng tôi trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp để có thể giúp cho “xế cưng” của bạn có một vẻ bề ngoài vô cùng thu hút và sang trọng, hãy đến với Anycar để nhận lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN