Cập nhật giá bán xe Toyota Yaris 2020 cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Trên thị trường mua bán xe ô tô cũ, Toyota Yaris 2020 cũ là mẫu hatchback cỡ B rất được quan tâm bởi nhiều ưu điểm lớn như động cơ xe bền bỉ, ngoại hình trung tính cùng thương hiệu Toyota giữ giá tốt. So với các đối thủ như Honda Jazz, Mazda 2 Hatchback... mẫu Yaris 2020 cũ rõ ràng sở hữu nhiều ưu điểm hơn. Sau đây, hãy cùng anycar tìm hiểu chi tiết về giá bán cũng như đánh giá tổng quan mẫu Toyota Yaris cũ đời 2020 qua bài viết dưới đây nhé!

 

Xem thêm:

 

 

Cập nhật giá bán Toyota Yaris 2020 cũ

 

Tổng quan và giá bán của dòng Toyota Yaris 2020 cũ

 

Toyota Yaris 2020 cũ là một trong những mẫu xe hatchback cỡ nhỏ hạng B, 5 chỗ ngồi cực kỳ nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản. Mẫu xe này đã từng tạo nên cơn sốt ngay lần đầu ra mắt tại triển lãm xe hơi thế giới  cùng doanh số bán ra ấn tượng.

 

Tại thời điểm ra mắt, mẫu Toyota Yaris 2020 có giá niêm yết rơi vào khoảng 670 triệu đồng. Xe sở hữu ngoại hình trung tính, thanh lich cùng khả năng vận hành ổn định với khối động cơ xăng 1.5L tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, dù chỉ là mẫu xe thuộc phân khúc cỡ B, nhưng Yaris 2020 lại sở hữu khoang nội thất khá rộng rãi với chiều dài cơ sở kéo dài đến khoảng 2.5m.

 

Toyota Yaris 2020 cũ sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động

 

Bước sang năm 2023, mẫu Toyota Yaris 2020 cũ tại các sàn mua bán ô tô cũ đang được rao bán với mức giá dao động từ 560 - 599 triệu đồng. Giá xe còn tùy thuộc vào chất lượng, nơi bán và số km đã đi. Tuy nhiên, mức giá này cũng cho thấy sức hút không hề nhỏ của chiếc hatchback nhà Toyota sau gần 3 năm ra mắt vẫn chưa hề bị giảm đi.

 

Ngoài ra, tại showroom anycar đang mở bán mẫu Toyota Yaris cũ đời 2014 với giá từ 395 triệu đồng. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ qua hotline 1900.6216 để được tư vấn cụ thể.

 

Mua trả góp Toyota Yaris 2020 cũ

 

Lựa chọn mua xe cũ trả góp là phương án được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giúp giảm được chi phí ban đầu cùng nhiều lợi ích khác mang đến. 

 

Hiện tại, các đơn vị mua bán xe cũ đang hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua Toyota Yaris 2020 cũ khoản vay từ 70 - 75% giá trị xe. Nếu có nhu cầu mua xe Toyota Yaris 2020 cũ trả góp quý khách cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, giấy tờ đảm bảo cho khoản vay và lựa chọn cho mình một ngân hàng có lãi suất ưu đãi nhất để thuận tiện cho việc chi trả sau này.

 

Anycar mời quý khách tham khảo qua bảng lãi suất ưu đãi của các ngân hàng tại Việt Nam:

 

Bảng lãi suất vay các ngân hàng
Tên ngân hàng Lãi suất
Vietinbank 7,70%
Techcombank 8,29%
Vietcombank 7,50%
BIDV 7,30%
MBBank 6,60%
Shinhan Bank 8%
Standard Chartered 7,35%
HongLeong Bank 8,25%
Woori Bank 7%

 

Lưu ý: Bảng lãi suất này chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách có nhu cầu mua xe trả góp vui lòng để lại thông tin bên dưới để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi cũng như số tiền phải trả hằng tháng.

 

Mua xe Toyota Yaris cũ 2020 trả góp trước bao nhiêu tiền?


Để dễ hình dung hơn, chúng ta cùng thử một phép tính: Mua xe Toyota Yaris cũ đời 2020 với giá 560 triệu đồng, với khoản vay 70% giá trị của xe, mức lãi suất 10% và trả trong vòng 60 tháng thì số tiền trả trước và số tiền phải trả hàng tháng như sau:

 

Ước tính khoản vay mua trả góp xe Toyota Yaris 2020 cũ (ĐVT: VNĐ)
Giá xe 560.000.000
Giá lăn bánh tại TP.HCM 581.985.700
Số tiền vay ngân hàng 70%
Thời hạn vay 60 tháng
Khoản vay tương đương 407.389.990
Khoản trả trước 174.595.710
Lãi suất vay 10.00%
Gốc và lãi hàng tháng 8.655.833

 

Ngoại thất Toyota Yaris 2020 cũ

 

Đầu xe

 

Đầu xe Toyota Yaris 2020 cũ

 

Tại thời điểm ra mắt, Toyota Yaris 2020 cũ có sự thay đổi toàn diện về thiết kế ngoại thất so với thế hệ trước đó và được đánh giá là có lột xác toàn diện. Đặc biệt phần mũi xe với khe hút gió lớn, hốc đèn sương mù điệu đà, đặc biệt là cụm đèn pha kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt.

 

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4145 x 1730 x 1500mm giúp chiếc xe có một thân hình khá nhỏ gọn đặc biệt là sự tiện lợi khi di chuyển trong phố. Phần đầu của xe có cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng lưới được sơn màu đen bóng bẩy giúp tăng sự lịch lãm cho chiếc xe.

 

Toyota Yaris 2020 cũ sử dụng đèn pha công nghệ halogen Projector với thiết kế hiện đại và sang trọng cùng công nghệ đèn chờ dẫn đường có thể giữ sáng trong vòng 30s khi tắt máy để đảm bảo tiện ích tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, Yaris 2020 cũ cũng được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày tăng tối đa tính an toàn cho người đi đối diện.

 

Thân xe

 

Thân xe Toyota Yaris 2020 cũ

 

Thân xe Toyota Yaris 2020 cũ được xem là khá nhỏ gọn và mang đậm nét cá tính thể thao với các đường gân dập nổi kéo dài từ phần đầu xe xuống phía sau cụm đèn hậu. Tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng tạo nên sự sang trọng cho chiếc xe. Phần gương chiếu hậu này cũng được tích hợp đèn báo rẽ có thể gập và chỉnh điện. Đi cùng là bộ la zăng với kích thước 16 inch tùy chọn đa chấu cách điệu dạng phay xước thể thao hòa hợp với tổng thể thân xe.

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Toyota Yaris 2020 cũ

 

Đuôi xe  là điểm thay đổi nhiều nhất trên Toyota Yaris 2020 cũ với cụm đèn hậu được thiết kế tinh tế kéo rộng hai bên hông giúp đuôi xe trong bề thế và to lớn hơn. Mui lướt gió phía trên tạo nên nét thể thao cho khả năng tăng tốc của xe nhanh hơn được gắn liền với đèn báo phanh thông minh. Xe cũng được sử dụng ăng ten dạng vây cá thay vì ăng ten dạng cột như phiên bản trước.

 

Nội thất Toyota Yaris 2020 cũ

 

 

Toyota Yaris 2020 cũ sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2550 mm, cũng nhờ vậy mà mẫu hatchback cũ này sở hữu một khoang nội thất với không gian rộng rãi, thông thoáng đủ dành cho 4 người lớn.

 

Phần bảng điều khiển được đặt ở trung tâm xe sử dụng tông đen tuyền và ốp bạc sang trọng cùng với đó là cụm đồng hồ Optitron tự phát sáng, màn hình đa thông tin hiển thị thông số trực quan rõ ràng.

 

Bảng taplo và vô lăng trên Toyota Yaris 2020 cũ

 

Vô lăng của mẫu Yaris 2020 cũ sử dụng loại  3 chấu thể thao được bọc da cao cấp với khả năng chỉnh tay lên tới 2 hướng khác nhau mang đến cảm giác cầm lái êm ái đi cùng với đó là các nút bấm thông minh tiện lợi giúp khách hàng dễ dàng điều khiển chiếc xe hơn.

 

Toyota Yaris 2020 cũ sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da

 

Cửa sổ xe có tính năng chỉnh điện và có hỗ trợ chống kẹt ở vị trí lái. Trong khi đó, phần tay nắm cửa phía trong cũng được mạ crom giống với thiết kế tay nắm bên ngoài. Thay vì sử dụng ghế bọc nỉ dạng thường như đời trước,  Toyota Yaris cũ bản 2020 đã có ghế ngồi bọc da sang trọng.

 

Ghế ngồi bọc da trên Toyota Yaris 2020 cũ

 

Đặc biệt, khoang hành lý với dung tích lên đến 326 lít, khá rộng rãi so với các đối thủ cùng phân khúc cũng là 1 điểm cộng trong thiết kế nội thất của dòng Yaris cũ phiên bản 2020. Với khoang hành lý được mở rộng sẽ giúp cho người dùng có nhiều không gian hơn để lưu trữ đồ đạc, tiện lợi trong những chuyến đi xa hoặc khi phải chuyên chở hàng hóa.

 

Dung tích khoang hành lý trên Toyota Yaris 2020 cũ lên đến 326L

 

Động cơ Toyota Yaris 2020 cũ

 

Toyota Yaris 2020 cũ sử dụng khối động cơ 2NR-FE, 1.5L, 4 xi lanh thẳng hàng, công nghệ phun xăng điện tử giúp tạo ra công suất cao nhất 107 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 190 Nm, giúp duy trì khả năng vận hành ổn định và bền bỉ. Kết hợp cùng với đó là hộp số CTV hệ dẫn động cầu trước cho khả năng vận hành êm ái vượt trội.

 

Toyota Yaris 2020 cũ sử dụng động cơ xăng 1.5L


Yaris 2020 cũ ghi nhận mức tiêu thụ nhiên liệu 4,9 lít/100km khi xe chạy ngoài đô thị và 7 lít khi chạy trong nội thành, mức tiêu thụ trung bình của xe đạt 5,7 lít được đánh giá ở mức ổn. Xe được trang bị hộp số tự động vô cấp cho khả năng vận hành êm ái và mượt mà.

 

Lazang kích thước 16 inch được đúc hợp kim với phần lốp xe 195/50R16 tiêu chuẩn, không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn tăng khả năng bám đường khi xe di chuyển ở tốc độ cao. Bán kính vòng quay 5,7 m giúp Toyota Yaris có thể di chuyển dễ dàng ngay cả trong những đoạn đường chật hẹp.

 

An toàn - Tiện nghi trên Toyota Yaris 2020 cũ

 

An toàn

 

Hệ thống túi khí trên Toyota Yaris 2020 cũ

 

Hệ thống an toàn là một trong những điều luôn được Toyota đặc biệt chú ý trong các thiết kế xe của hãng và Toyota Yaris bản 2020 cũ cũng không ngoại lệ. Xe được trang bị hệ thống an toàn vượt trội trong phân khúc với hệ thống 7 túi khí. Dòng Yaris thế hệ mới được trang bị một loạt những những tính năng an toàn như: hệ thống chống bó phanh cứng ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe, phân bổ lực phanh điện EBD, cân bằng điện tử VSC,...

 

Ngoài ra, xe cũng có thêm các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như khung xe GOA hiện đại, cấu trúc phần ghế ngồi có thể làm giảm khả năng chấn thương ở cổ, dây đai 3 điểm giúp khả năng an toàn của người lái được đảm bảo tốt hơn. Với hệ thống an toàn vượt trội giúp chiếc xe mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi di chuyển.

 

Tiện nghi

 

Toyota Yaris 2020 cũ được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại bậc nhất phân khúc

 

Toyota Yaris 2020 cũ được trang bị khóa thông minh, nút bấm khởi động, xe cũng có thể khóa cửa từ xa rất tiện lợi. Bên cạnh đó, chiếc hatchback cỡ B nhà Toyota còn có hệ thống thông tin giải trí hiện đại và thông minh bậc nhất phân khúc với màn hình cảm ứng hiển thị đa thông tin kích thước 7 inch được tích hợp các chức năng cơ bản kèm theo như đầu DVD, đàm thoại rảnh tay, kết nối AUX, Bluetooth, USB, điện thoại thông minh giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.

 

Hệ thống điều hòa tự động làm lạnh nhanh đi cùng với dàn âm thanh 6 loa xung quanh xe biến không gian khoang cabin trở thành nơi trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

 

Có nên mua Toyota Yaris 2020 cũ không?

 

Toyota Yaris 2020 cũ là chiếc hatchback gia đình sở hữu thiết kế trung tính, động cơ vận hành đủ dùng trong đô thị và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Cùng với khả năng giữ giá tốt cũng được xem là một ưu điểm của Yaris 2020 cũ nói riêng và các mẫu xe của hãng Toyota nói chung.

 

Trên đây là tất cả những thông tin về mẫu Toyota Yaris 2020 cũ. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất!

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN