Cập nhật giá xe KIA Carnival cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Cập nhật bảng giá xe KIA Carnival cũ tháng 04/2023 kèm thông tin ưu đãi và khuyến mãi khi mua xe Carnival cũ tại Anycar. Hỗ trợ mua xe KIA Carnival cũ trả góp hạn mức vay lên tới 75% kèm gói bảo hành xe 6 tháng hoặc 10.000km. Mọi thông tin sẽ được cập nhật bên dưới bài viết, mời bạn đọc tham khảo.

 

Cập nhật giá xe KIA Carnival cũ
Cập nhật giá xe KIA Carnival cũ

 

Bảng giá xe KIA Carnival cũ tháng 04/2024

 

Giá xe KIA Carnival cũ đời 2022, 2021 giao động từ 1.415 triệu VNĐ đến 1.790 triệu VNĐ . Cụ thể, mời bạn cùng tham khảo bảng giá xe KIA Carnival cũ dưới đây:

 

Phiên bản Giá bán (Triệu VNĐ)
KIA Carnival Signature 3.5G 2022 Từ  1.790
KIA Carnival Signature 2.2D 2022  Từ  1.519
KIA Carnival Premium 2.2D 2022 Từ  1.295
KIA Carnival Signature 2.2D 2021 Từ 1.415

 

Giá xe KIA Carnival cũ bên trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí theo quy định của nhà nước. Cụ thể để xe có thể lăn bánh khách hàng cần phải thanh toán thêm các khoản phí khác như:

 

  • Phí trước bạ: 2% (đối với xe cũ)
  • Bảo hiểm nhân sự (BH bắt buộc): 480.700 (đồng)
  • Phí bảo trì đường bộ (bắt buộc): 1.560.000 (đồng)
  • Phí biển số: 150.000 (đồng)
  • Phí cấp lại biển số (nếu cấp lại): 2.000.000 - 20.000.000 (đồng)
  • Phí đăng kiểm xe: 340.000 (đồng)

 

Khi mua xe KIA Carnival cũ quý khách sẽ phải chịu thêm những khoản thuế phí bên trên, tất cả các khoản phí bên trên đều bắt buộc phải thực hiện. Duy nhất phần phí biển số nếu có nhu cầu làm lại sẽ mất từ khoảng 2 - 20 triệu đồng tùy thuộc vào khu vực mà quý khách đăng ký biển số. Nếu không cấp lại biển số quý khách chỉ cần đóng 150.000 tiền phí biển số.

 

Mua xe KIA Carnival cũ trả góp

 

Hiện tại, Anycar là địa chỉ mua xe KIA Carnival cũ trả góp hỗ trợ khách hàng vay lên tới 75% với giá trị thực của xe, còn tại những nơi khác khách hàng chỉ có thể vay lên tới tối đa 70%.

 

Mua xe Carnival cũ trả góp
Mua xe Carnival cũ trả góp

 

Nếu có nhu cầu mua xe KIA Carnival cũ trả góp quý khách cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, giấy tờ đảm bảo cho khoản vay và lựa chọn cho mình một ngân hàng có lãi suất ưu đãi nhất để thuận tiện cho việc chi trả sau này.

 

Anycar mời quý khách tham khảo qua bảng lãi suất ưu đãi của các ngân hàng tại Việt Nam:

 

Danh sách ngân hàng
Lãi suất (%/năm)
Vietinbank 7,70%
Techcombank 8,29%
Vietcombank 7,50%
BIDV 7,30%
MBBank 6,60%
Shinhan Bank 8%
Standard Chartered
7,35%
HongLeong Bank
8,25%
Woori Bank 7%

 

#Lưu ý: Bảng lãi suất này chỉ dùng để tham khảo, quý khách có nhu cầu mua xe trả góp vui lòng để lại thông tin bên dưới để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi cũng như số tiền phải trả hằng tháng.

 

Mua xe KIA Carnival cũ trả góp trước bao nhiêu tiền

 

Khi mua xe KIA Carnival cũ trả góp tại Anycar, quý khác có thể vay lên tới 75% giá trị thực của xe kèm mức lãi suất vô cùng hấp dẫn kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra theo từng thời điểm.


Để dễ hình dung hơn, chúng ta cùng thử một phép tính: Mua xe KIA Carnival Signature 2.2D đời 2021 với giá 1.415 triệu đồng, với khoản vay 75% giá trị của xe, mức lãi suất 10% và trả trong vòng 60 tháng thì số tiền trả trước và số tiền phải trả hàng tháng như sau:

 

Ước tính khỏan vay và lãi suất khi mua KIA Carnival cũ trả góp (VNĐ)
Giá xe bán xe 1.415.000.000
Giá lăn bánh tại TP HCM
1.466.905.700
Số tiền vay ngân hàng
75%
Thời hạn vay (tháng)
60
Khoản vay tương đương
1.061.250.000
Khoản trả trước
405.655.700
Lãi suất vay 10.00%
Gốc và lãi hàng tháng
22.548.426

 

Thông tin xe KIA Carnival cũ

 

Ngoại thất

 

Kia Carnival cũ được thiết kế lại hoàn toàn mới với kích thước vượt trội và diện mạo mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn không kém phần hiện đại.

 

Đầu xe Kia Carnival cũ là sự kết hợp độc đáo của thiết kế đặc trưng lưới tản nhiệt mũi hổ và sự sắp đặt tinh tế theo phong cách của “Dàn nhạc giao hưởng” liền mạch với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ cao. Cụm đèn pha trước của xe được tích hợp bóng LED siêu sáng giúp lái xe quan sát rõ hơn vào ban đêm, đèn pha được viền LED hình hộp bên ngoài tạo nên sự thanh lịch cho đầu xe Carnival. Phía dưới có thêm dải đèn định vị LED chạy ban ngày nối tiếp với nhau thông qua thanh ngang mạ chrome bắt mắt.

 

Sự kết hợp lưới tản nhiệt mũi hổ và sự sắp đặt tinh tế theo phong cách của “Dàn nhạc giao hưởng” liền mạch
Sự kết hợp lưới tản nhiệt mũi hổ và sự sắp đặt tinh tế theo phong cách của “Dàn nhạc giao hưởng” liền mạch

 

Thân xe Kia Carnival cũ được thiết kế thể thao với các đường gân dập nổi chạy dọc thân, nổi bật nhất ở phần thân xe Kia Carnival chính là bộ lazang 5 chấu kép có kích thước 19 inch, 5 chấu kép tạo hình bông hoa rất “điệu đà”. Cửa sau của xe là cửa điện mở ngang vô cùng hiện đại. Trụ C của xe được thiết kế phay kim loại đem lại thêm sự ấn tượng cho phần thân xe. Gương chiếu hậu được làm cỡ lớn, 2 tone màu được đặt trên cánh cửa thay vì trụ A tầm nhìn 2 bên của người lái thoáng đãng hơn. Gướng cũng được trang bị đẩy đủ tính năng gập/chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, có camera. Tay nắm cửa sơn cùng màu thân xe, có viền mạ crom sáng bóng phía trên và có trang bị nút bấm mở cửa sử dụng cùng chìa khóa thông minh.

 

Các đường gân dập nổi chạy dọc thân
Các đường gân dập nổi chạy dọc thân

 

Đuôi xe Kia Carnival cũ gây ấn tượng mạnh với lối thiết kế liền mạch thẳng tắp và các đường LED hiện đại.  Cụm đèn hậu full LED chạy dài xuyên suốt hết chiều rộng với logo Kia ở trung tâm. Cản sau to đậm, được gắn ốp kim loại cho cảm giác giống như những mẫu xe việt dã. Phía trên xe được trang bị cánh lướt gió, đèn báo phanh trên cao và vây cá mập.

 

Cụm đèn hậu full LED chạy dài xuyên suốt hết chiều rộng với logo Kia ở trung tâm
Cụm đèn hậu full LED chạy dài xuyên suốt hết chiều rộng với logo Kia ở trung tâm

 

Nội thất

 

Khoang lái của Kia Carnival cũ được đánh giá rất cao về mặt công nghệ và sự rộng rãi mang đến sự dễ chịu cho người lái giúp hành trình của xe được an toàn và thoải mái hơn. Cách thiết kế và bố trí bảng Taplo khá tương đồng với mẫu Sorento. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp đầy đủ các phím chức năng: điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số,... Phía sau là màn hình Digital 12.3 giúp hiển thị thông tin lái, hình ảnh camera 2 bên… Một cách trực quan và tiện theo dõi nhất.

 

Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp đầy đủ các phím chức năng
Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp đầy đủ các phím chức năng

 

Bảng Taplo là sự kết hợp giữa da và gỗ cao cấp giúp cho các chi tiết được nâng tầm về thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp hơn. Điểm nổi bật là màn hình cảm ứng kích thước 12.3 inch hiện đại và cao cấp, có thể kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth… Đi cùng với đó là hệ thống 12 loa Bose ở bản Signature với bản Royal; 6 loa thường ở bản Luxury và Premium.

 

Hệ thống ghế ngồi của Kia Carnival cũ bọc da cao cấp với 2 tông màu  be - đen. Một điểm ấn tượng nữa là không gian giữa các hàng ghế rất rộng, đem tới sự thoải mái cho mọi hành khách dù có phải di chuyển một hành trình dài. Tất cả ghế ngồi trên xe đều được thiết kế đặc biệt tránh tác động đến cột sống người ngồi, ghế còn được tích hợp đệm đỡ chân và chế độ thư giãn thoải mái như: làm mát, sưởi ấm, ngã 120 độ,...

 

Ghế ngồi được bọc da cao cấp với 2 tông màu  be - đen
Ghế ngồi được bọc da cao cấp với 2 tông màu  be - đen

 

Kia Carnival cũ sở hữu khoang hành lý có tính năng tự động đóng/mở thông minh, tính năng này cho phép cốp sau của xe có thể tự động đóng/mở khi nhận được tín hiệu từ chìa khóa xe. Khoang có dung tích 1.139 lít, nếu cần thêm không gian có thể gập hàng ghế thứ 3 lại để dung tích chứa tăng lên 2.460 lít. Khách hàng còn có thể tháo rời hàng ghế thứ 2 để tăng dung tích lên đến 4.110 lít.

 

Khoang hành lý có dung tích 1.139 lít
Khoang hành lý có dung tích 1.139 lít

 

Trang bị tiện nghi

 

Kia Carnival cũ được đánh giá cao về trang bị tiện nghi hiện đại và chất lượng. Một vài trang bị có thể kể đến như:

 

  • Ghế ngồi bọc da cao cấp
  • Điều hòa 3 vùng độc lập
  • Dàn âm thanh 12 loa Bose
  • Màn hình cảm ứng 12.3 inch
  • Màn hình hiển thị đa thông tin 12.3 inch
  • Hàng ghế trước chỉnh điện
  • Hàng ghế 2 chỉnh điện tích hợp sưởi và làm mát
  • Cần số điện tử dạng nút
  • Sạc điện không dây
  • Cửa sổ trời kép dạng đôi

 

Động cơ vận hành

 

Kia Carnival cũ được trang bị đến 2 hệ động cơ khác nhau: Máy xăng 3.5 V6, công suất 268 mã lực và động cơ Diesel 2.2, công suất 199 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Điều này giúp mẫu xe cho một khả năng vận hành vô cùng khỏe khoắn nhưng vẫn rất mượt mà, đem lại sự êm ái cho mọi hành khách trên xe.

 

Máy xăng 3.5 V6
Máy xăng 3.5 V6

 

Trang bị an toàn

 

Về trang bị an toàn, Kia Carnival cũ có:

  • 7 túi khí
  • Phanh ABS, EBD, BA
  • Cân bằng điện tử ESP và hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
  • Phanh tay điện tử và giữ phanh tự động
  • Camera 360 độ
  • Cruise Control
  • Hỗ trợ giữ làn đường LFA
  • Hỗ trợ tránh va chạm FCA
  • Cảnh báo lệch làn đường LKA

Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Kia Carnival cũ

 

Khi mua xe Kia Carnival cũ ở Anycar, quý khách sẽ được cấp sổ bảo hành, sổ theo dõi và bảo dưỡng xe tại Gara Anycar và có thể vay vốn mua xe cũ lên tới 75% giá trị của xe.

 

Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Kia Carnival cũ
Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Kia Carnival cũ

 

Chính sách bảo hành:

 

  • Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 10.000km
  • Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng kể từ thời điểm nhận xe và 5.000km

 

Ngoài ra, Anycar còn là địa chỉ bảo dưỡng xe, mua bán bảo hiểm xe, mua bán phụ kiện, phụ tùng xe ô tô chính hãng uy tín tại Việt Nam với mức giá vô cùng ưu đãi.

 

Trên đây là những thông tin cần biết về mẫu xe Kia Carnival cũ mà Anycar đã tổng hợp lại. Chúc bạn sớm tìm được mẫu xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu bản thân.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN