Cập nhật giá bán Volkswagen Touareg cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Volkswagen Touareg cũ  là mẫu xe được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ, tiện nghi và các hệ thống thông tin giải trí hàng đầu trong phân khúc ở thời điểm ra mắt. Vậy sau nhiều năm có mặt trên thị trường, liệu Volkswagen Touareg cũ có còn đáng mua? Cùng anycar tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

 

Xem thêm:

 

 

Cập nhật giá bán Volkswagen Touareg cũ

 

Tổng quan và giá bán của dòng xe Volkswagen Touareg cũ

 

Touareg cũ được đánh giá là chiếc Volkswagen tiên phong nhất về kỹ thuật trong kỷ nguyên mới, có tiềm năng khơi gợi nên những chuẩn mực mới trong phân khúc cao cấp ở thời điểm được hãng xe Đức giới thiệu!

 

Volkswagen Touareg cũ đời 2019 lột xác thiết kế và nhiều công nghệ bậc nhất Việt Nam - 1
Volkswagen Touareg cũ đời 2019 lột xác thiết kế và nhiều công nghệ bậc nhất Việt Nam thời điểm ra mắt

 

Volkswagen Touareg cũ là mẫu xe SUV cao cấp được phát triển dựa trên cùng hệ thống khung gầm MLB Evo có chất liệu gồm 48% nhôm, 52% thép công nghệ cao tương tự như các mẫu SUV khác cùng tập đoàn mẹ Volkswagen như: Porsche Cayenne, Lamborghini Urus và Audi Q7.

 

Volkwagen Touareg cũ đời 2016
Volkwagen Touareg cũ đời 2016

 

Giá xe Volkswagen Touareg cũ hiện dao động ở mức 650 triệu - 1 tỷ 650 triệu đồng. Mức giá của xe tùy thuộc vào từng đời xe cũng như tình trạng xe và nơi bán. Cụ thể như sau:

 

  • Touareg 2008: khoảng 480 triệu đồng
  • Touareg 2013: khoảng 980 triệu đồng
  • Touareg 2016: khoảng 1 tỷ 650 triệu đồng

 

Mua trả góp xe Volkswagen Touareg cũ

 

Hiện tại, các đơn vị mua bán xe cũ đang hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua Volkswagen Touareg cũ khoản vay từ 70 - 75%  giá trị xe. Nếu có nhu cầu mua xe Volkswagen Touareg cũ trả góp quý khách cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, giấy tờ đảm bảo cho khoản vay và lựa chọn cho mình một ngân hàng có lãi suất ưu đãi nhất để thuận tiện cho việc chi trả sau này.

 

Anycar mời quý khách tham khảo qua bảng lãi suất ưu đãi của các ngân hàng tại Việt Nam:

 

Bảng lãi suất vay các ngân hàng
Tên ngân hàng Lãi suất
Vietinbank 7,70%
Techcombank  8,29%
Vietcombank  7,50%
BIDV  7,30%
MBBank  6,60%
Shinhan Bank  8%
Standard Chartered 7,35%
HongLeong Bank 8,25%
Woori Bank  7%

Lưu ý: Bảng lãi suất này chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách có nhu cầu mua xe trả góp vui lòng để lại thông tin bên dưới để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi cũng như số tiền phải trả hằng tháng.

 

Mua xe Volkswagen Touareg cũ trả góp trước bao nhiêu tiền?


Để dễ hình dung hơn, chúng ta cùng thử một phép tính: Mua xe Volkswagen Touareg cũ đời 2016 với giá 1 tỷ 650 triệu đồng, với khoản vay 70% giá trị của xe, mức lãi suất 10% và trả trong vòng 60 tháng thì số tiền trả trước và số tiền phải trả hàng tháng như sau:

 

Ước tính khoản vay mua trả góp xe Volkswagen Touareg cũ (ĐVT: VNĐ)
Giá xe 1.650.000.000
Giá lăn bánh tại TP HCM 1.693.585.700
Số tiền vay ngân hàng 70%
Thời hạn vay 60 tháng
Khoản vay tương đương 1.185.509.990
Khoản trả trước 508.075.710
Lãi suất vay 10.00%
Gốc và lãi hàng tháng 25.188.584

 

Đánh giá ngoại thất Volkswagen Touareg cũ

 

Về mặt kỹ thuật, chiếc Touareg cũ được xây dựng dựa trên ma trận dọc theo mô đun MLB của tập đoàn. Theo đó, động cơ và hộp số của chiếc xe sẽ được lắp theo chiều dọc. Trái ngược với mẫu xe tiền nhiệm, thế hệ thứ ba dài hơn, rộng hơn nhưng lại thấp hơn đôi chút.

 

Đặc biệt, đối với mẫu Volkswagen Touareg 2019 sẽ có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.878 mm (+77 mm) x 1.984 mm (+44 mm) x 1.702 mm (- 7 mm). Sự tăng chiều dài và chiều rộng, kết hợp với chiều cao giảm nhẹ mang đến cho Touareg 2019 cũ dáng vẻ năng động hơn. Tuy nhiên, chiều cao của xe lại được hạ thấp hơn 7 mm chỉ còn 1.702 mm. Khoang hành lý tăng từ 697 lít lên 810 lít. Thế hệ thứ ba dài hơn, rộng hơn nhưng lại thấp hơn đôi chút.

 

Ngoại thất Volkswagen Touareg cũ đời 2019
Ngoại thất Volkswagen Touareg cũ đời 2019

 

SUV Touareg dài hơn, rộng hơn có nghĩa là điều chúng ta cần ở khoang hành khách đã được đáp ứng một cách hoàn hảo, rất nhiều không gian rộng rãi cho ba hành khách phía sau, kể cả phần để chân. Thay vì kích thước có thể đáp ứng cho 7 chỗ ngồi, Volkswagen Touareg cũ chuyên chở 5 người với một khoang Cabin vô tận.

 

Nền tảng mới đặc kim loại Nhôm siêu cứng thay thế cho hầu hết các chi tiết làm bằng thép, công nghệ chế tạo siêu hiện đại giúp mẫu Touareg cũ nhẹ hơn, cứng vững hơn, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn, mặc khác lại có thể tăng tải trọng lên đến 855 kg.

 

Volkswagen Touareg cũ đời 2019 sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED hiện đại
Volkswagen Touareg cũ đời 2019 sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED hiện đại

 

Những đường nét thiết kế đầu xe của Volkswagen Touareg với bộ đèn pha nối liền lưới tản nhiệt tạo sự mạnh mẽ cá tính. Hệ thống đèn trước của xe ứng dụng công nghệ LED ma trận tối tân, được đánh giá là hiện đại nhất phân khúc. Mỗi đèn được cấu thành từ 128 bóng LED nhỏ hơn có thể độc lập phát sáng khi cần thiết. Volkswagen tự tin cho biết cặp đèn này có khả năng soi sáng đường đêm với ánh sáng mạnh như ban ngày. 

 

Thân xe Volkswagen Touareg cũ phiên bản năm 2019

 

Về phần thân xe, chiếc Volkswagen cũ sở hữu đường gân tạo nổi, kéo dài từ đầu đến đuôi mẫu xe. Ngoài ra, kính cửa xe gần khu vực cột A đã được mở rộng, mang hàm ý nhấn mạnh rằng không gian nội thất của dòng xe được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, đặc điểm thân xe gây ấn tượng nhất là bộ la-zăng lớn 5 chấu kép. Theo đó, hãng đã tăng kích cỡ mâm xe cơ bản lên 1 inch, đạt 18 inch và sẽ cung cấp kích cỡ mâm xe 21 inch nếu chủ xe có nhu cầu.

 

Phần đuôi xe Volkwagen Touareg cũ có đôi chút đường nét của Porsche Cayenne với cản sau và ống xả hay tên xe được đặt ở chính giữa chứ không phải lệch về một bên. Bộ đèn mảnh mai hơn phiên bản tiền nhiệm. Dải đèn phản quang kéo dài sang 2 bên phía trên cặp ống xả đôi cũng là điểm khác biệt.

 

Đuôi xe Volkswagen Touareg cũ bản 2019

 

Đánh giá nội thất và tiện nghi trên Volkswagen Touareg cũ

 

Không gian nội thất của mẫu Volkswagen Touareg cũ được hoàn thiện theo "công nghệ 4.0" khi được ứng dụng màn hình để thay thế các nút báo và điều khiển thông thường. Bảng điều khiển trung tâm của Volkswagen Touareg cũ mang đậm phong cách thiết kế Innovision Cockpit của hãng xe Đức. Volkswagen đã dời vị trí các cổng điều hòa xuống thấp hơn và loại bỏ phần lớn các nút bấm vật lý để nhường chỗ cho các màn hình điện tử.

 

Nội thất Volkswagen Touareg cũ

 

Đây là trung tâm điều khiển kỹ thuật số - giao diện tương tác của Volkswagen Touareg 2019 cũ, trong đó thông tin và các thiết lập cho tất cả tiện ích chính, hệ thống hỗ trợ và hệ thống thông tin giải trí được đặt trong một ma trận. Hiếm có mẫu SUV nào trang bị tới màn hình lên tới 15 inch có độ phân giải cao. Phía sau vô-lăng còn một màn hình 12 inch hiển thị thay đồng hồ truyền thống.

 

Volkswagen Touareg cũ phiên bản 2019 sở hữu khoang lái hiện đại bậc nhất phân khúc

 

Không những vậy, nội thất của chiếc SUV Volkswagen Touareg còn đem lại cho khách hàng một không gian thỏa mái sang trọng, dù di chuyển hàng ngày hoặc trên đường off-road. Các màn hình Innovision Cockpit với bề mặt kính lớn, những chi tiết trang trí bằng gỗ, da, nhôm và chrome thanh lịch tạo nên cho Touareg cũ không gian nội thất thực sự sang trọng và đẳng cấp.

 

Ngoài ra, những trang bị nổi bật khác xuất hiện trên Volkswagen Touareg cũ bao gồm: ghế trước điều chỉnh điện đi kèm chức năng mát-xa, ghế sau điều chỉnh, hệ thống chiếu sáng cabin 30 màu, cửa sổ trời cảnh kích thước lớn, màn hình head-up, hệ thống âm thanh tùy chọn Dynaudio 14 loa 730W.

 

Ghế ngồi trên Volkswagen Touareg cũ

 

Động cơ và vận hành của Volkswagen Touareg cũ

 

Người dùng khi tìm mua Volkswagen Touareg cũ tại Việt Nam sẽ không quá khó khăn để mua được một số phiên bản sử dụng máy xăng. Bởi vào thời điểm phân phối, Volkswagen ưu tiên sử dụng động cơ xăng cho các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam cũng nằm trong số đó.

 

Đây cũng là điều hợp lý, khi những dòng xe cao cấp trong phân khúc trên 2 tỷ đồng tại Việt Nam hầu hết đều trang bị máy xăng. Đặc điểm của máy xăng là êm ái và tăng tốc nhanh, nhạy. Cụ thể, Volkswagen Touareg phiên bản 2019 cũ được trang bị khối động cơ V6 TFSI cho công suất cực đại lên đến 337 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm.

 

Động cơ xăng V6 TFSI 3.0L cũng là cỗ máy được trang bị trên mẫu Audi Q7, được đánh giá là một trong những loại động cơ tốt nhất với các yếu tố: mạnh mẽ, tiết kiệm và bền bỉ. 

 

Volkswagen Touareg cũ sử dụng động cơ xăng V6 mạnh mẽ

 

Mẫu xe Touareg cũ được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4MOTION và đi kèm với một hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn có khả năng truyền tải lượng mô men xoắn lên đến 1.000 Nm. Ngoài ra, xe còn có hệ thống đánh lái 4 bánh All-wheel steering, khi hai bánh trước bẻ góc vào cua, hai bánh sau bẻ góc ngược lại. Giúp xe vào cua an toàn hơn và gắt hơn, đồng thời dễ dàng xoay trở ở nơi chật hẹp.

 

Volkswagen Touareg cũ sử dụng hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian 4WD trứ danh

 

Volkswagen Touareg cũ cung cấp cho khách hàng 6 chế độ lái tiêu chuẩn và 4 chế độ lái tùy chọn. Những chế độ lái này có thể được chọn lựa từ bảng menu trên hệ thống thông tin giải trí và/hoặc hệ thống kiểm soát 4MOTION chủ động.

 

Năm chế độ lái trên đường thường bao gồm: Eco (tiết kiệm nhiên liệu), Comfort (thoải mái), Normal (tiêu chuẩn), Sport (thể thao) và Individual (cá nhân hoá).

 

Đánh giá trang bị an toàn xe Volkswagen Touareg cũ

 

Tính năng hỗ trợ di chuyển khi đường tắc có khả năng kích hoạt các tính năng lái bán tự động trên Volkswagen Touareg cũ và hoạt động ở khoảng vận tốc lên đến 60 km/h. Ngoài ra, hãng xe nước Đức còn bổ sung công nghệ hỗ trợ tầm nhìn khi di chuyển ban đêm Night Vision cho phiên bản Touareg 2019.

 

Một số công nghệ an toàn tiêu biểu trên Volkswagen Touareg cũ bao gồm: hệ thống hỗ trợ di chuyển khi đường tắc, hệ thống cảnh báo vượt trước đi kèm phanh khẩn cấp trong thành phố và giám sát người đi bộ, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống hỗ trợ chuyển làn, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống hỗ trợ khẩn cấp khi tài xế không phản hồi, hệ thống phanh sau va chạm tự động 2.0 và hệ thống bảo vệ hành khách chủ động.

 

Volkswagen Touareg cũ được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn

 

Chưa có bất kỳ thử nghiệm riêng biệt nào dành cho mẫu Volkswagen Touareg cũ. Tuy nhiên, các tiêu chuẩn của công nghệ an toàn chủ động như: Adaptive Cruise Control, Speed Limit, Front Assist, và City Emergency Braking... của chiếc SUV đến từ Đức là quá đủ đối với một mẫu xe cũ.

 

Ngoài ra, trên phiên bản Touareg 2019 cũ còn bổ sung thêm cảnh báo điểm mù và công nghệ hỗ trợ giữ làn đường. Hoạt động dựa trên Rada và các cảm biến quanh xe, nó còn có cảnh báo phía trước để kiểm tra tình trạng giao thông. Hệ thống đèn thông minh tăng khả năng lái xe an toàn cho người dùng, phát hiện tình trạng giao thông, tình trạng tốc độ, tình trạng vào cua và thậm chí là dữ liệu từ bảng báo hiệu.

 

 

Volkswagen Touareg 2019 SUV lột xác thiết kế và nhiều công nghệ bậc nhất Việt Nam - 15

 

 

Bên cạnh đó, những tính năng an toàn vẫn không thể thiếu trên Volkswagen Touareg cũ như:

 

  • Trang bị 6 túi khí bảo vệ an toàn (túi khí trước, rèm và bên hông), túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt.
  • Hệ thống lái trợ lực điện tử, cảm biến theo tốc độ (EPS)
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), chống trượt khi tăng tốc (ASR)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (EDTC)
  • Chức năng khởi hành ngang dốc Hill Hold Control
  • Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)
  • Khóa vi sai điều khiển điện tử, kết hợp chức năng Auto-Hold chống trôi xe
  • Dây đai an toàn 3 điểm, có đèn và âm thanh cảnh báo thắt dây an toàn cho ghế trước

 

Có nên mua Volkswagen Touareg cũ không?

 

Volkswagen Touareg cũ là mẫu xe thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường mua bán xe cũ tại Việt Nam. Chiếc SUV đến từ nhà sản xuất xe hơi Đức được xem là chưa lỗi thời với hàng loạt công nghệ tiên tiến cùng ngoại hình đẳng cấp Châu Âu.

 

Cùng với mức giá bán rẻ hơn khá nhiều so với xe mới, độ bền tuyệt đối đến từ động cơ xe cùng các trang bị nội thất. Touareg cũ sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi bạn muốn tìm một chiếc SUV chuẩn Châu Âu với giá cả phải chăng.

 

Volkswagen Touareg cũ là mẫu SUV đáng cân nhắc hiện nay

 

Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về mẫu Volkswagen Touareg cũ. anycar hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được mẫu xe ưng ý nhất!

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN