Chi phí dọn vệ sinh nội thất ô tô mới nhất 2023

Tư vấn - Đánh giá

Dọn vệ sinh nội thất ô tô là cách để giữ cho xe luôn mới và sáng bóng từ trong ra ngoài. Điều này còn giúp cải thiện trải nghiệm lái xe và bảo vệ sức khỏe cho người dùng ô tô hiệu quả. Cùng anycar tham khảo bảng báo giá chi phí dọn vệ sinh nội thất ô tô mới nhất năm 2023 qua bài viết sau đây nhé!

 

Xem thêm:

 

Chi phí dọn vệ sinh nội thất ô tô mới nhất 2023
Chi phí dọn vệ sinh nội thất ô tô mới nhất 2023

 

Chi phí dọn vệ sinh nội thất xe ô tô mới nhất năm 2023

 

Bảng giá dọn vệ sinh nội thất ô tô cho từng dòng xe

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, trung tâm chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp có dịch vụ vệ sinh nội thất xe với mức giá cũng như chất lượng không đồng đều. Nhưng nhìn chung, mức giá cho một gói dọn vệ sinh nội thất ô tô sẽ dao động từ 800.000 - 1.600.000 đồng.

 

Tùy thuộc vào từng trung tâm cũng như dòng xe khác nhau mà mức giá này có thể thay đổi. Bảng giá dọn vệ sinh nội thất ô tô dành cho từng dòng xe như sau:

 

Bảng giá dọn vệ sinh nội thất ô tô mới nhất 2023 (đơn vị tính: VNĐ)
Dòng xe Giá dịch vụ vệ sinh nội thất
Sedan/Hatchback 800.000 – 1.200.000 đồng
MPV nhỏ/CUV/SUV 900.000 - 1.400.000 đồng
MPV/CUV/SUV cỡ lớn 1.000.000 - 1.600.000 đồng

Lưu ý: Bảng giá vệ sinh nội thất ô tô chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên liên hệ trực tiếp để nhận báo giá tại các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp

 

Giá dọn vệ sinh nội thất ô tô sẽ tùy thuộc vào từng dòng xe khác nhau
Giá dọn vệ sinh nội thất ô tô sẽ tùy thuộc vào từng dòng xe khác nhau

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dọn vệ sinh nội thất ô tô

 

Thực tế, sẽ rất khó tìm ra được một mức chi phí dọn vệ sinh nội thất ô tô cố định. Bởi giá thành sẽ chênh lệch và thay đổi theo từng thời điểm, ngoài ra còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ như:

 

  • Gói dịch vụ: Giá thành sẽ thay đổi tùy theo mỗi gói dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô từ bình dân cho đến cao cấp. Trong đó, mỗi gói sẽ có những quy trình cũng như phương pháp chuyên biệt.
  • Loại xe: Giá vệ sinh nội thất ô tô sẽ chênh lệch khá nhiều giữa các dòng xe sang so với các dòng xe bình dân.
  • Kích cỡ xe: Kích cỡ xe cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chi phí vệ sinh nội thất. Xe có kích cỡ càng lớn sẽ càng tốn nhiều công sức vệ sinh, nên giá sẽ chắc chắn cao hơn.
  • Yếu tố khác: Một vài yếu tố ảnh khác cũng ảnh hưởng nhiều đến chi phí của dịch vụ dọn vệ sinh nội thất ô tô có thể kể đến như mặt bằng, quy mô cửa tiệm, công thợ,...

 

Khi có nhu cầu tìm những đơn vị dọn vệ sinh nội thất ô tô chuyên nghiệp, bạn nên xem xét kỹ khả năng tài chính của bản thân cũng như độ uy tín của cửa tiệm bạn định chọn.

 

Nếu như chưa có nhiều kinh nghiệm và gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm. Bạn nên nhờ đến sự tư vấn của bạn bè đi trước, có hiểu biết để có được sự lựa chọn hài lòng và chất lượng nhất.

 

Lựa chọn những đơn vị có uy tín để mang xe đến dọn vệ sinh nội thất
Lựa chọn những đơn vị có uy tín để mang xe đến dọn vệ sinh nội thất

 

Vì sao nên dọn vệ sinh nội thất ô tô một cách thường xuyên?

 

Việc dọn vệ sinh nội thất ô tô thường xuyên là hết sức cần thiết bởi xe hơi sau một thời gian sử dụng sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, ẩm mốc,... Đây chính là những yếu tố gây nên mùi hôi khó chịu trong xe cũng như khiến cho các bộ phận khác như: điều hòa, màn hình cảm ứng, loa,... hoạt động kém hiệu quả.

 

Bạn hoàn toàn có thể dọn vệ sinh nội thất ô tô tại nhà thường xuyên. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất là bạn cũng nên đưa xe ô tô đến các trung tâm chăm sóc, bảo dưỡng để vệ sinh một cách chuyên nghiệp và bài bản sau một thời gian sử dụng.

 

Ngoài ra, nội thất ô tô được vệ sinh sạch sẽ, bóng loáng cũng sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, điều này cũng sẽ đảm bảo cho các chi tiết nội thất luôn giữ được độ mới và bền bỉ theo thời gian.

 

Dọn vệ sinh ô tô thường xuyên giúp giữ cho các chi tiết nội thất luôn sáng bóng và bền bỉ
Dọn vệ sinh ô tô thường xuyên giúp giữ cho các chi tiết nội thất luôn sáng bóng và bền bỉ

 

Khi nào cần dọn vệ sinh nội thất xe ô tô?

 

Bạn nên mang xe đi dọn vệ sinh nội thất định kỳ 6 tháng/lần để làm sạch không gian bên trong cabin. Khoảng thời gian này cũng có thể thay đổi tùy vào tần suất và điều kiện sử dụng xe.

 

Cụ thể, nếu bạn thường xuyên lái xe trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: nắng gió, mưa bão, các khu vực nhiều sìn lầy, bùn đất,... Hoặc bạn sử dụng xe để chạy dịch vụ, thường xuyên đi đường dài thì thời gian để dọn nội thất ô tô nên rút ngắn hơn nữa so với khuyến cáo.

 

Nên dọn vệ sinh nội thất ô tô định kỳ 6 tháng một lần
Nên dọn vệ sinh nội thất ô tô định kỳ 6 tháng một lần

 

Những điều cần lưu ý khi mang xe ô tô đi dọn nội thất?

 

Khi mang xe đi dọn vệ sinh nội thất, bạn nên chú ý một số điều sau đây để có thể tận hưởng dịch vụ tốt và ưng ý nhất:

 

  • Tham khảo và xác định mức giá phù hợp: Bạn nên hỏi rõ cửa tiệm về mức giá và các hạng mục vệ sinh nội thất để đảm bảo vấn đề tài chính cũng như không gây ra phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Tự kiểm tra tình trạng nội thất trước khi vệ sinh: Bạn cần kiểm tra và đánh giá tình trạng nội thất của chiếc xe của mình trước khi giao cho đơn vị nào đó dọn vệ sinh. Điều này giúp bạn có thể chủ động và phản hồi với cửa hàng nếu có điểm nào chưa ưng ý.
  • Tham khảo độ mạnh của các loại hóa chất tẩy rửa, vệ sinh: Điều này giúp bạn biết rõ hơn về ảnh hưởng của một số loại dung dịch vệ sinh đến bề mặt các chi tiết nội thất ô tô của mình, đảm bảo không gây ra các sự cố đáng tiếc.
  • Kiểm tra lại nội thất ô tô kỹ lưỡng khi được bàn giao: Nên kiểm tra thật kỹ các chi tiết như bề mặt ghế, bề mặt taplo, vô lăng,... để xem có bị loang màu, bám bẩn gì không? Các khe rãnh nhỏ như cửa gió, loa đã được hút sạch bụi chưa trước khi nhận xe.

 

Những lưu ý khi mang xe ô tô đi dọn vệ sinh nội thất
Những lưu ý khi mang xe ô tô đi dọn vệ sinh nội thất

 

Anycar vừa gửi đến bạn bảng giá dọn vệ sinh nội thất ô tô mới nhất năm 2023 và một số lưu ý khi mang xe đi dọn vệ sinh. Chúc bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp và ưng ý nhất!

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN