Những lợi ích khi mua xe ô tô cũ cho người đã lập gia đình

Tư vấn - Đánh giá

“Tôi còn tốn ít tiền xà phòng giặt đồ hơn khi mua xe và chưa kể nó còn thể hiện giá trị của người đàn ông khi sở hữu một chiếc xe ô tô”, đây là những lời từ một người đàn ông đã có gia đình mới mua xe ô tô chia sẻ. Đó cũng là câu chuyện về những lợi ích khi mua xe ô tô cũ cho người đã lập gia đình mà Anycar sắp đề cập đến dưới đây.

 

 

Đến giờ tôi không hề hối hận khi mua ô tô đã qua sử dụng hạng B sau 8 tháng sử dụng, quê tôi ở một tỉnh cách Hà Nội 20 kilomet, gia đình vô cùng ngạc nhiên với những lợi ích của nó mang lại như sau:

 

6 Lợi ích khi mua xe ô tô cũ cho người lập gia đình

 

Thứ nhất, như tôi đã khoe đầu tiên là ô tô thể hiện giá trị của người đàn ông nhất với đàn ông đã có gia đình. Ngoài việc mang lại niềm tự hào cho bản thân và gia đình bố mẹ khi thấy con mình mua được ô tô ít nhất trong thời điểm hiện tại ở Việt Nam thì nó còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp khi bạn bước chân xuống xe.

 

Thứ hai, tôi cảm thấy thoải mái với các khoản chi phí nuôi xe vì nó  không quá tốn kém như mình nghĩ. Cụ thể một năm chỉ tốn một khoảng không quá lớn cho việc nuôi xe bao gồm 2 triệu đồng tiền xăng/ tháng, 1 triệu đồng tiền thay dầu 2 lần và mua máy rửa xe 3 triệu thích rửa xe lúc nào thì rửa vì nhà có sân vườn khá rộng nên việc này không thành vấn đề.

 

 

Thứ ba, lúc chưa mua xe việc di chuyển của tôi cũng như cả gia đình rất hơi bất tiện vì đôi lúc gọi taxi không được, có khi phải chờ ít nhất 15 mới có xe chưa kể mình đi taxi phải chi tiền cho cuộc di chuyển đó nhưng không thoải mãi và sạch sẽ bằng xe của nhà mình. Từ khi có xe hơi dù chỉ là xe cỏ nhưng đã giúp tôi chủ động mọi lúc khi tôi cần di chuyển, đi làm và chở vợ con về ngoại hoặc đi chơi cũng vậy.

 

Thứ tư, đây chỉ là chuyện vui mà tôi muốn chia sẻ với các bạn thêm thôi là khi có ô tô thì tiền xà phòng để giặt quần áo giảm đi nhiều vì có khi mặc cả tuần không thấy bẩn bụi như đi xe máy.

 

Thứ năm, vì tính chất công việc của tôi là trực ca đêm 3 lần/ tuần và hầu như tuần nào cũng vậy. Giờ ngồi ô tô tôi vẫn không quên được những ngày tháng vất vả trước đó, nhiều lúc đi trực trời mưa gió bão, nhòe mắt kính, lạnh thấu xương bằng xe gắn máy có khi gọi taxi thì cũng không gọi được.

 

 

Thứ sáu, cũng là điều cuối cùng của lợi ích khi mua xe ô tô chính là cảm giác sung sướng hạnh phúc khi thấy vợ và các con của mình cùng ngồi trên xe xem tivi hoặc trò chuyện vui cười, nghe nhạc suốt quãng đường về quê ngoại (Cách nhà 45 km). Hay cảm giác mẹ con buồn ngủ và ngủ hết rồi còn mỗi mình lái xe cảm thấy mình rất có trách nhiệm và hạnh phúc khi lo cho sự an toàn, giấc ngủ của vợ con mình. Riêng tôi dù là mua xe ô tô cũ đi chăng nữa thì tôi cũng vô cùng hạnh phúc, tôi nghĩ không riêng gì tôi mà các người đàn ông khác đã lập gia đình chắc chắn cũng muốn cảm giác như tôi.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN