Vinfast Fadil tiêu chuẩn (Base): 382,5 triệu đồng & Giảm Phí Trước Bạ

Giá xe VinFast

VinFast Fadil phiên bản tiêu chuẩn (Base) hiện đang là phiên bản bán chạy nhất của dòng xe cỡ nhỏ VinFast Fadil nhờ giá bán cạnh tranh, động cơ vận hành vượt trội, trang bị tiện nghi và an toàn.

 

 

VinFast Fadil bản tiêu chuẩn (Base) là dòng xe thường xuyên nằm trong top 5 xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam hàng tháng, cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường xe hạng A như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio.

 

Giá bán VinFast Fadil tiêu chuẩn mới nhất

 

Giá xe Vinfast Fadil trong tháng 03/2024 có nhiều thay đổi như sau: Giảm giá trực tiếp khi mua và trả thẳng 100% giá trị xe. Giảm 100% lệ phí trước bạ khi mua xe. Giá xe Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn cũng giảm giá trong tháng này, cụ thể như sau:

 

Bảng giá xe Vinfast Fadil

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá xe tháng 03/2024

Mua xe trả góp và chọn gói lãi suất 0% trong 2 năm đầu

Trả thẳng 100% giá trị xe

VinFast Fadil bản Tiêu chuẩn (Base)

425.000.000

425.000.000

382.500.000

VinFast Fadil bản Nâng cao (Plus)

459.000.000

459.000.000

413.100.000

VinFast Fadil bản Cao Cấp

499.000.000

499.000.000

449.100.000

 

Khuyến mãi khi mua xe Vinfast Fadil Base trong tháng 04/2022: Giảm giá trực tiếp khi mua và trả thẳng 100% giá trị xe. Giảm 100% lệ phí trước bạ khi mua xe.

 

Lưu ý: Bảng giá xe VinFast Fadil trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe VinFast Fadil  có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi.

 

Trong số 2 phiên bản Fadil mà VinFast cung cấp cho thị trường, Vinfast Fadil 1.4L tiêu chuẩn dành được rất nhiều sự quan tâm vỉ có mức giá “dễ thở”. Liệu VinFast Fadil bản tiêu chuẩn có gì để cạnh tranh với các đối Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Honda Brio.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe VinFast 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục)

 

So sánh VinFast Fadil tiêu chuẩn với bản cao cấp 

 

Thông số Fadil tiêu chuẩn Fadil cao cấp
Cụm đèn trước Cụm đèn trước LED
Mâm Hợp kim Hợp kim 2 màu
Đèn hậu Bóng thường LED
Vô lăng Chất liệu thường Bọc da
Điều hoà Chỉnh cơ
Tự động có cảm biến độ ấm
Màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay, Android Auto, kết nối điện thoại thông minh Không
Túi khí 2 6
Camera lùi, tự động khoá cửa khi di chuyển, cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe, cảm biến báo chống trộm Không

 

So với bản cao cấp, VinFast Fadil tiêu chuẩn đã bị VinFast cắt bỏ một số tính năng để có được giá bản “mềm” nhất.

 

Cụ thể, Fadil bản tiêu chuẩn đã lược bỏ những option gồm: đèn pha và đèn hậu LED, vô lăng bọc da, điều hoà tự động có cảm biến độ ẩm, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay, Android Auto, kết nối điện thoại thông minh.

 

Bên cạnh đó, hệ thống an toàn của Fadil bản tiêu chuẩn cũng yếu hơn khi mất đi: camera lùi, tự động khoá cửa khi di chuyển, cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe, cảm biến báo chống trộm. Xe chỉ được trang bị 2 túi khí thay vì 6 túi khí như bản cao cấp

 

Ngoại thất của VinFast Fadil tiêu chuẩn

 

Fadil tiêu chuẩn nổi bật nhờ diện mạo trẻ trung, năng động và cá tính với kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng là 3.676 x 1.632 x 1.495 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.385 mm.

 

VinFast Fadil là chiếc xe được thương hiệu Việt phát triển dựa trên nền tảng chiếc Opel Karl Rocks bán tại thị trường châu Âu. Nhưng hãng đã đặt dấu ấn riêng cho Fadil với hệ thống lưới tản nhiệt dạng vân sóng mới cùng trung tâm là logo chữ “V” quen thuộc. Bộ khuếch tán trung tâm có kích cỡ rất lớn, hơn cả mặt ca lăng cũng là điểm đáng chú ý ở phần đầu xe.

 

 

Cụm đèn trước thiết kế bầu bĩnh và được vuốt cong sang bên. Vì là phiên bản tiêu chuẩn nên xe chỉ được trang bị đèn pha Halogen có chức năng cân bằng góc chiếu sáng chỉnh cơ, đây cũng là trang bị tiêu chuẩn của những chiếc xe thuộc phân khúc hạng A tại Việt Nam.

 

Thân xe Fadil tiêu chuẩn gây ấn tượng mạnh nhờ hai đường gân dập nổi gân guốc xuyên thẳng hai tay nắm cửa trước và sau. Bên cạnh đó, thiết kế thân xe có kiểu dáng hơi chồm về trước góp phần nâng cao tính khí động học. 

 

Với phiên bản Base, VinFast Fadil 2021 chỉ có bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 15 inch kết hợp bộ lốp 185/55R15, xe còn trang bị cho Fadil ốp nhựa ở hốc bánh xe. Gương chiếu hậu có màu sơn trùng với thân xe giống với tay nắm cửa, đi kèm là chức năng gập-chỉnh điện tích hợp chức năng sấy gương và đèn báo rẽ. 

 

Cặp đèn hậu của VinFast Fadil Base 2021 dùng bóng Halogen với thiết kế khá đơn giản và giống mẫu xe nguyên bản đang bán ở thị trường châu Âu. Đáng chú ý, VinFast Fadil được trang bị giá nóc, một trang bị “độc nhất” trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam.

 

Nội thất của VinFast Fadil tiêu chuẩn

 

Không gian nội thất của Vinfast Fadil Base không quá rộng rãi với trục cơ sở dài 2385 mm. Con số này ngang bằng với Kia Morning nhưng lại kém hơn tất cả đối thủ còn lại như Wigo, Grand i10, Celerio hay Brio. 

 

 

Trung tâm bảng táp-lô của Fadil tiêu chuẩn không được trang bị màn hình, nhưng chiếc xe này đã được trang bị thêm màn hình Android giúp khoang lái trở nên hiện đại hơn. Ở mức giá dưới 400 triệu đồng và lựa chọn tiêu chuẩn, hầu hết các mẫu xe hạng A đều sở hữu hệ thống giải trí đầu cơ bản AM/FM/MP3 nên VinFast Fadil 2021 cũng không phải ngoại lệ.

 

Dù là bản tiêu chuẩn nhưng xe vẫn được trang bị ghế ngồi bọc da tổng hợp giống như phiên bản cao cấp. Do đó người dùng vẫn có được cảm giác ngồi êm ái và thoải mái. Ghế lái của Vinfast Fadil tiêu chuẩn có khả năng chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp gia tăng không gian chở hàng lên 1015 lít nếu dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 205 lít vẫn chưa đủ. 

 

 

Ở phía sau, do kích thước không quá lớn nên VinFast Fadil sở hữu không gian ghế ở mức đủ dùng với người Việt và xe có tựa đầu ở vị trí trung tâm tiện lợi.

 

Động cơ và vận hành của VinFast Fadil tiêu chuẩn

 

Nếu bạn là người thích trải nghiệm cảm giác ở phân khúc xe giá rẻ, VinFast Fadil 2021 chính là chiếc xe có thể đáp ứng tốt điều đó. Một mẫu xe không chỉ vượt trội về an toàn mà động cơ cũng khác biệt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

 

Dù sở hữu thân hình nhỏ gọn nhưng Vinfast Fadil tiêu chuẩn lại mang trong mình khối động cơ xăng 1.4L, 4 xy lanh thẳng hàng tràn đầy năng lượng. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 128 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT.

 

 

Với khoảng gầm cao 150 mm, Fadil tiêu chuẩn có thể tự tin leo lề khá dễ dàng. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị và kết hợp lần lượt là 7.11L/100km, 5.11L/100km, 5.85L/100km. 

 

Về hệ thống treo, VinFast Fadil 2021 mang đến cảm giác cứng cáp, nhưng sẽ gây đôi chút khó chịu cho người ngồi sau khi khi đi qua đoạn đường gồ ghề với những cú thúc vào lưng khá rõ rệt. 

 

An toàn và tiện nghi của VinFast Fadil tiêu chuẩn

 

VinFast Fadil Base 2021 chỉ có hệ thống giải trí là AM/FM/MP3, điều hòa cơ, 1 cổng USB, kết nối Bluetooth, chức năng đàm thoại rảnh tay, gương chỉnh điện,…

 

 

VinFast Fadil là chiếc xe hạng A sở hữu nhiều nhiều công nghệ an toàn nhất, thậm chí nhiều xe hạng B cũng chưa có bao gồm:

 

  • Chống bó cứng phanh ABS
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Cân bằng điện tử ESC
  • Kiểm soát lực kéo TCS
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
  • Hỗ trợ chống lật ROM
  • Cảnh báo thắt dây an toàn cho cả hai hàng ghế
  • Căng đai khẩn cấp hàng ghế trước
  • Điểm móc ghế trẻ em ISOFIX
  • 2 túi tiêu chuẩn…

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN