Vì sao nên dán kính xe ô tô? Loại kính nào tốt nhất hiện nay?

Tư vấn - Đánh giá

Công việc dán kính xe thường được các chủ xe mới chú trọng, đặc biệt là các loại kính chắn gió hiện nay không có khả năng chống chói hiệu quả làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe và phương pháp dán kính xe hay còn gọi là dán phim cách nhiệt là phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện, vậy vì sao nên dán kính xe ô tô và loại kính nào tốt nhất hiện nay?

 

 

Vì sao nên dán kính xe ô tô? 

 

Vì sao nên dán kính ô tô? Loại nào tốt nhất hiện nay? - 4

 

Hầu hết kính chắn gió của các hãng xe tại thị trường Việt Nam đều không hoạt động thực sự hiệu quả trước sức nóng và cái năng oi ả tại Việt Nam, chính vì lý do đó nhiều chủ xe đã quyết định mang xe đi dán kính hay còn gọi là dán phim cách nhiệt để có thể thoải mái hơn khi ngồi trong xe. 

 

Ngoài ra, việc dán kính xe còn mang lại những lợi ích thiết thực như: 

 

  • Gia tăng sự an toàn cho hành khách ngồi trong xe khi kính xe bị vỡ 

 

  • Gia tăng tuổi thọ cho nội thất bên trong xe, ngăn chặn ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào nội thất. 

 

  • Ngăn chặn tia cực tím chiếu vào khoang cabin 

 

  • Giảm bớt sức nóng cho xe mát mẻ và thoải mái hơn. 

 

  • Cải thiện tầm nhìn cho lái xe. 

 

Đổi lại, khi dán kính sẽ gây hiệu ứng tối màu do màu của miếng dán thường sẽ hơi tối và làm giảm đi 20% tầm nhìn của lái xe. 

 

Dán kính xe loại nào tốt nhất? 

 

Vì sao nên dán kính ô tô? Loại nào tốt nhất hiện nay? -1

 

Hiện nay, trên thị trường mua bán phụ kiện xe ô tô có rất nhiều thương hiệu phân phối kính dán xe, trong đó những thương hiệu tạo được tiếng vang và được nhiều chủ xe tin tưởng sử dụng như Johnson, V-Kool- 3M, Rabon, Llumar,...

 

Để review hết những loại này rất mất thời gian và làm bạn khó có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất, vì thế hôm nay Anycar sẽ chỉ đề cập đến 03 thương hiệu nổi tiếng nhất để bạn dễ lựa chọn, các loại kính dán xe tốt và chất lượng trên thị trường bao gồm: 

 

  • Johnson: thương hiệu kính chống nhiệt đến từ Mỹ nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng, với ưu điểm về chất lượng sản phẩm và khả năng cách nhiệt và chống chói lên đến 90%, tuy nhiên miếng dán chống nhiệt của Johnson tương đối cao. 

 

  • V-Kool: ưu điểm của thương hiệu miếng dán kính ô tô V-Kool chính là đưa ra nhiều loại kính để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với ô tô của mình, bạn có thể tùy ý lựa chọn kính xe tùy theo nhu cầu của bản thân như chống chói, cách nhiệt,..

 

  • 3M: thương hiệu kính dán xe 3M thường phù hợp với những xe ô tô chuyên di chuyển vào ban đêm, tuy nhiên khi mua loại kính này bạn nên cân nhắc việc mua nhầm hàng nhái và hàng giả bởi độ phổ biến của thương hiệu này khá cao. 

 

Một số lưu ý khi mua miếng dán kính xe ô tô 

 

Vì sao nên dán kính ô tô? Loại nào tốt nhất hiện nay? - 2

 

Ngoài việc đề phòng mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn cần phải chú ý đến các thông số như: 

 

  • Độ xuyên sáng 

 

  • Tỷ lệ cách nhiệt 

 

  • Mức độ chống xước

 

  • Khả năng ngăn chặn tia cực tím 

 

  • Mức độ phản chiếu 

 

  • Khả năng hấp thụ tia tử ngoại

 

Mỗi thương hiệu sẽ sở hữu những tỷ lệ cân bằng, vì thế cần căn cứ cụ thể vào tình hình thời tiết và nhu cầu của bản thân để lựa chọn cho mình loại kính phù hợp nhất nhé. 

 

Dán kính cách nhiệt xe ô tô ở đâu uy tín?

 

Vì sao nên dán kính ô tô? Loại nào tốt nhất hiện nay? - 3

 

Như mình đã nói, việc kính cách nhiệt xe ô tô bị làm giả, làm nhái hiện tại đang tràn lan trên thị trường và len lõi vào các cửa hàng bán phụ kiện xe ô tô tại các tỉnh thành, để có thể tìm mua được một loại kính cách nhiệt chính hãng, chất lượng và tuổi thọ cao bạn cần tìm cho mình địa chỉ mua bán phụ kiện xe ô tô có uy tín. 

 

Anycar tự hào là một trong những địa chỉ bán kính cách nhiệt xe ô tô uy tín nhất toàn quốc, với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật làm việc có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên bạn có thể yên tâm mang xe đến trung tâm bảo dưỡng của chúng tôi để tân trang cũng như là sửa chữa. 

 

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua miếng dán kính xe ô tô chất lượng và hiệu quả. 

 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN