Top 4 xe bán tải cũ hiện đang bán chạy nhất Việt Nam

Giá xe ô tô cũ

Dòng xe bán tải cũ cũng được nhiều người Việt Nam để mắt tới bởi kiểu dáng mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí so với xe mới. Các dòng xe bán tải cũ tại Việt Nam có thể kể đến như: Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara. 

 

Top các xe bán tải cũ bán chạy nhất hiện nay
Top các xe bán tải cũ bán chạy nhất tại Việt Nam

 

Top 4 những xe bán tải cũ hiện đang bán chạy nhất 

 

Việt Nam là sân chơi của các dòng bán tải cũ như: Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara. 

 

1. Giá xe Ford Ranger cũ từ 596 triệu đồng 

 

Xe bán tải cũ Ford Ranger

 

Nhắc tới dòng xe bán tải cũ là phải nói đến Ford Ranger, một “tượng đài” của dòng xe bán tải với đầy đủ tất cả các tiêu chí như: kiểu dáng thì bắt mắt, khả năng vận hành mạnh mẽ và khả năng Off-Road vô cùng “lì lợm”. Giá xe bán tải Ford Ranger cũ cũng khá dễ tiếp cận cho cả 5 phiên bản, cụ thể như sau:

 

Bảng giá xe Ford Ranger cũ tháng 05/2024
Phiên bản Giá xe niêm yết (VND)
Ford Ranger Wildtrak 2.0L (4x4 AT) 905.000.000
Ford Ranger Wildtrak 2.0L (4x2 AT) 833.000.000
Ford Ranger XLS 2.2L (4x2 MT) 610.000.000
Ford Ranger XLS 2.2L (4x2 AT) 630.000.000
Ford Ranger XL 2.2L (4x4 MT) 596.000.000

*Lưu ý: Bảng giá xe bên trên chỉ mang tính chất tham khảo

 

#Tham khảo xe: Ford Ranger cũ (đang bán tại Anycar)

 

Thông tin xe Ford Ranger:

 

Về tổng kích thước của Ford Ranger cũ sở hữu lần lượt chiều dài x rộng x cao là 5.263 x 1.860 x 1.830mm, chiều dài cơ sở của xe Ranger đạt 3.220mm với khoảng sáng gầm là 200mm.

 

Xe bán tải cũ Ford Ranger sở hữu phần đầu xe thể thao với các chi tiết được sơn đen toàn bộ như: tản nhiệt, đèn xe, cản trước, hốc hút gió, đèn sương mù. Thân xe Ford Ranger khá khỏe khoắn với các đường gân dập nổi chạy dọc theo thân xe, điểm nhấn ở thân xe là bộ lazang 6 chấu kép sơn đen nam tính.

 

Ford Ranger là mẫu bán tải cũ tốt nhất

 

Mặc dù xe Ford Ranger cũ nhưng vẫn có các trang bị ngoại thất như: Đèn pha Halogen / LED Projector tùy chọn, đèn định vị ban ngày (chỉ có trên phiên bản Wildtrak 4x4 AT và LTD 4x4 AT), đèn sương mù (bản XL 2.2L 4x4 MT không có), gương chiếu hậu gập/chỉnh điện,...

 

Tuy phiên bản xe Ford Ranger là mẫu xe cũ này nhưng bên trong nội thất vẫn còn có thiết kế nam tính với nhiều chi tiết góc cạnh mang tính thể thao và phấn khích cho các chuyến Off-Road có thêm phần thú vị. Nhờ sở hữu chiều dài cơ sở rộng rãi với 3.220mm, mẫu xe bán tải cũ này vẫn mang đến một khoang cabin rộng rãi và thoải mái cho hai hàng ghế trước và sau. Ghế ngồi bọc da chỉ có trên 2 phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4x4 và LTD 2.0L 4x4 AT, riêng 3 phiên bản còn lại sẽ sử dụng ghế nỉ.

 

Khoang lái và trang bị tiện nghi trên Ford Ranger cũ

 

Tuy là một xe Ford Ranger mẫu cũ nhưng trang bị tiện nghi vẫn có đầy đủ trên xe như: Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 6 loa, bản đồ dẫn đường, kết nối AM/FM/CD/MP3/Ipod/USB/Bluetooth, màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ chỉnh điện,..

 

Mẫu xe bán tải cũ Ford Ranger này còn có 3 phiên bản động cơ khác nhau bao gồm: 

 

Khả năng vận hành mạnh mẽ của xe Ford Ranger đời cũ

 

  • Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi: cho công suất tối đa đến 213 mã lực, momen xoắn cực đại 500Nm, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp. 
  • Turbo Diesel 2.0L: cho công suất tối đa 180 mã lực, momen xoắn cực đại 420Nm kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.
  • TDCi Turbo Diesel 2.2L: cho công suất cực đại 160 mã lực, momen xoắn cực đại 385 Nm, đi kèm với động cơ này là 2 tùy chọn hộp số tự động và số sàn.

 

Dòng xe Ford Ranger này là một mẫu xe bán tải cũ hiếm hoi có mức giá dễ tiếp cận nhưng vẫn cân bằng được tất cả yếu tố như: thiết kế, động cơ và cả nội thất. 

 

2. Giá xe Toyota Hilux cũ từ 608 triệu đồng

 

Toyota Hilux mẫu cũ

 

Dòng xe Toyota Hilux này là mẫu xe bán tải đời cũ nhưng vẫn còn đáng tin cậy bởi được thiết bởi một hãng xe lâu đời của đất nước Nhật Bản “Toyota”. Các dòng xe mang thương hiệu Toyota vẫn nhận được sự tin tưởng nhất định từ phía người tiêu dùng và mẫu xe bán tải Toyota Hilux này cũng không phải là một ngoại lệ.

 

Hiện tại, mẫu xe bán tải cũ này có tới 4 phiên bản tại Việt Nam, cụ thể mức giá như sau: 

 

Bảng giá xe Toyota Hilux cũ tháng 05/2024
Phiên bản Giá xe (triệu VND)
Hilux 2.4L 4X2 MT 608.000.000
Hilux 2.4L 4X2 AT 654.000.000
Hilux 2.4L 4X4 MT 779.000.000
Hilux 2.8L 4X4 AT Adventure 893.000.000

*Lưu ý: Bảng giá xe bên trên chỉ mang tính chất tham khảo

 

#Tham khảo xe: Toyota Hilux cũ (đang bán tại Anycar)

 

Thông tin về xe Toyota Hilux:

 

Về kích thước của mẫu xe bán tải Toyota Hilux phiên bản cũ này sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.330 x 1.855 x 1.815 mm. Còn có chiều dài cơ sở là 3.085mm và sở hữu khoảng sáng gầm 286mm khá lớn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. 

 

Về phần thiết kế, tuy là mẫu xe bán tải cũ nhưng Toyota Hilux vẫn có sự kết hợp giữa sự hầm hố và thể thao. Xe đã sở hữu các đặc trưng cơ bản của dòng bán tải, nhìn tổng thể xe mang đến sự bề thế, cứng cáp và khá an toàn cho người dùng. 

 

Đầu xe Toyota Hilux cũ hầm hố, mạnh mẽ

 

Chi tiết thể thao trên mẫu xe bán tải cũ của hãng xe Toyota này được nhấn nhá ở cụm lưới tản nhiệt và xung quanh các bánh xe với các mảnh nhựa và crom sơn đen mang đến sự nam tính cho xe thêm phần ấn tượng. 

 

Thân xe Toyota Hilux gọn gàng và lịch lãm với bộ lazang 5 chấu kép sơn đen có kích thước 16 inch, khá nhỏ nhưng khi nhìn tổng thể thì lại khá vừa vặn. Ở phần đuôi của mẫu xe bán tải cũ này không sở hữu quá nhiều điểm nổi bật, các chi tiết được thiết kế gọn gàng, tinh tế đúng chất xe bán tải. Thùng tải hàng phía sau của mẫu xe bán tải cũ này cũng được đánh giá là rộng rãi nhất phân khúc ở thời điểm đó. 

 

Trang bị ngoại thất trên mẫu xe bán tải cũ của hãng xe Toyota này có thể kể như: Đèn pha Halogen / Led Projector tùy phiên bản, đèn chiếu sáng ban ngày cho phiên bản cao cấp nhất, chế độ đèn chờ dẫn đường, đèn hậu Halogen hoặc LED tùy phiên bản, đèn báo phanh phía sau, đèn sương mù,...

 

Khoang cabin rộng rãi, tiện nghi trên mẫu xe bán tải cũ này

 

Về phần nội thất, Toyota Hilux đời cũ này sở hữu một khoang cabin khá rộng rãi, không gian bên trong xe được đánh giá là khá đủ dùng, cả hai hàng ghế trên xe Hilux đều mang đến một độ thoải mái nhất định đến người dùng. Tuy nhiên, trang bị trên mẫu xe bán tải cũ của nhà Toyota lại không được đánh giá cao, một số trang bị tiện nghi được trang bị trên xe Toyota Hilux có thể kể đến như: Kết nối AUX/USB/Radio/Bluetooth, dàn âm thanh 4 loa, màn hình cảm ứng 7 inch, đầu DVD,... 

 

Khả năng vận hành của mẫu xe bán tải cũ này phù thuộc vào 2 động cơ tùy chọn bao gồm: 

 

Động cơ vận hành êm ái

 

  • Động cơ dầu, 2GD-FTV, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất vận hành tối đa 147 mã lực, momen xoắn cực đại 400Nm, đi kèm là 2 tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. 
  • Động cơ dầu, 1GD-FTV, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất vận hành tối đa 201 mã lực, momen xoắn cực đại 500Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. 

 

Trong phân khúc xe bán tải thì Toyota Hilux là một trong những sự lựa chọn an toàn nhất, mẫu xe này sau khi sử dụng có thể bán lại không bị mất giá nhiều. 

 

3. Giá xe Mitsubishi Triton cũ từ 580 triệu đồng

 

Mẫu xe bán tải cũ Mitsubishi Triton

 

Nếu ưa chuộng sự bền bỉ, Anycar mời bạn đọc tham khảo qua mẫu xe bán tải cũ của hãng xe đến từ đất nước Nhật Bản đó là Mitsubishi Triton, mẫu xe này cũng được đánh giá khá cao về độ thực dụng và bền bỉ. Trước khi bước vô thông tin xe chúng ta cùng nhau tham khảo qua giá xe bán tải này nhé:

 

Bảng giá xe Mitsubishi Triton cũ tháng 05/2024
Phiên bản Giá xe niêm yết (VND)
Mitsubishi Triton 4x4 AT MIVEC Premium 845.000.000
Mitsubishi Triton 4x2 AT MIVEC Premium mới 720.000.000
Mitsubishi Triton 4x2 MT MIVEC 610.000.000
Mitsubishi Triton 4x4 MT MIVEC 655.000.000
Mitsubishi Triton 4x2 MT 580.000.000

*Lưu ý: Bảng giá xe bên trên chỉ mang tính chất tham khảo

 

#Tham khảo xe: Mitsubishi Triton cũ (đang bán tại Anycar)

 

Thông tin về xe Mitsubishi Triton:

 

Về kích thước, xe bán tải cũ Mitsubishi Triton sở hữu số đo ba vòng lần lượt chiều dài x cao x rộng là 5.305 x 1.815 x 1.775mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt 3.000mm cùng với khoảng sáng gầm 200mm. 

 

Về thiết kế, mẫu xe bán tải cũ này có phần đầu xe hầm hố và nam tính nhìn tương tự như Mitsubishi Xpander. Thân xe bán tải Triton khá khỏe khoắn và cơ bắp với các đường gân dập nổi chạy dọc theo thân xe. Phía sau đuôi xe Mitsubishi Triton phiên bản cũ được thiết kế đơn giản với phần cản sau màu bạc. 

 

Thân xe cứng cáp, khỏe khoắn

 

Trang bi ngoại thất của Mitsubishi Triton có thể kể đến như: Đèn pha Halogen/LED tùy chọn, đèn chiếu sáng ban ngày, hệ thống đèn pha tự động, đèn sương mù, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện,...

 

Bên trong xe bán tải Mitsubishi Triton đời cũ này còn mang đến cho người dùng một không gian khá rộng rãi và thoáng đãng ở cả hai hàng ghế. Khoang lái của xe khá thực dụng, ít các nút bấm, người lái được trang bị vô lăng 4 chấu cho khả năng cầm nắm được dễ dàng hơn, bên trên vô lăng còn được tích hợp một số phím bấm chức năng giúp người lái tập trung hơn khi lái xe. 

 

Khoang cabin khá thoải mái

 

Bên cạnh đó, mẫu xe bán tải đời cũ của nhà Mitsubishi còn được trang bị các tiện nghi kể như: Hệ thống giải trí đa thông tin CD/USB/Bluetooth và dàn âm thanh 4 loa sống động. Phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị: Màn hình hiển thị đa thông tin LCD, màn hình cảm ứng 6,75 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 6 loa, kiểm soát hành trình. 

 

Khả năng vận hành mạnh mẽ của Triton

 

Tuy là mẫu xe bán tải cũ, Mitsubishi Triton vận hành ổn định với động cơ Diesel tăng áp MIVEC, dung tích 2.4L cho công suất vận hành cực đại 179 mã lực, momen xoắn cực đại 430Nm. 

 

4. Giá xe Nissan Navara cũ từ 728 triệu đồng

 

Xe bán tải cũ Nissan Navara

 

Sau đây là một mẫu xe bán tải cũ đến từ nhà Nissan là mẫu xe bán chạy thứ 2 chỉ sau Ford Ranger trong phân khúc xe bán tải. Hiện tại, mẫu xe bán tải Nissan Navara đời cũ này có khoảng 4 phiên bản được mở bán tại Việt Nam và giá cụ thể như sau:

 

Bảng giá xe Nissan Navara cũ tháng 05/2024
Phiên bản Giá xe (triệu VND)
Navara 2WD Tiêu chuẩn 728.000.000
Navara 2WD Cao cấp 825.000.000
Navara 4WD Cao cấp 875.000.000
Navara PRO4X 925.000.000

*Lưu ý: Bảng giá xe bên trên chỉ mang tính chất tham khảo

 

#Tham khảo xe: Nissan Navara cũ (đang bán tại Anycar)

 

Thông tin về xe Nissan Navara: 

 

Đất nước Nhật Bản cho ra rất nhiều hãng xe trong đó có Nissan Navara, tuy đây chỉ là một mẫu xe bán tải cũ nhưng em nó sở hữu số đo ba vòng lần lượt dài x rộng x cao là 5.260 x 1.850 x 1.810mm. Chiều dài cơ sở của xe Navara đạt 3.000mm, ngoài ra còn có khoảng sáng gầm của xe đạt tới 220mm.

 

Về thiết kế, Nissan Navara nhìn trong khá bắt mắt với các chi tiết hầm hố, dữ dằn đúng chất một mẫu xe bán tải. Có thể nói đây là mẫu xe bán tải cũ được đánh giá khá cao về mặt thiết kế của nhà Nissan. 

 

Thân xe Navara cũ bắt mắt với dường thiết kế đơn giản

 

Phần đầu xe Nissan Navara đời cũ này đã được hãng thiết cụm tản nhiệt với 3 thanh ngang sơn đen thể thao, bên trong phối lướt độc đáo. Thân xe nhìn như được nâng cao lên mang đến một cái nhìn bề thế, vững chãi hơn cho góc nhìn từ bên hông. Còn ở phần đuôi xe của mẫu bán tải cũ này có một điểm nhấn là dòng chữ Navara được dập nổi để trang trí ở giữa đuôi xe và hai bên là cụm đèn hậu được thiết kế nằm dọc. 

 

Trang bị ngoại thất của Nissan Navara đời cũ này có thể kể đến: Đèn pha Quad-LED, đèn chiếu sáng ban ngày DRL, đèn pha tự động, đèn chờ dẫn đường, đèn sương mù, đèn chiếu sáng ban ngày, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện. 

 

Về nội thất của xe bán tải cũ này thì khoang lái trên Nissan Navara được đánh giá rất dễ sử dụng nhờ việc gom lại thành một cụm giúp người lái dễ thao tác hơn khi cần thiết. Người lái trên Navara dễ xoay xở hơn đối với vô lăng 3 chấu gọn gàng tích hợp thêm nút bấm ở bên trên. Cả hai hàng ghế trên xe bán tải cũ này đều mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng 

 

Khoang nội thất của Nissan Navara

 

Trang bị tiện nghi bên trong xe Navara đời cũ có thể kể đến như: Vô lăng 3 chấu bọc da, ghế ngồi tùy chọn da hoặc nỉ, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, kiểm soát hành trình, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 7 inch,...

 

Khả năng vận hành vượt trội

 

Khối động cơ sử dụng trên Nissan Navara cũ là động cơ Turbo Diesel 2.5L, 4 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ DOHC, 16 van với Turbo VGS cho công suất tối đa 190 mã lực, momen xoắn cực đại 450 Nm, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp. 

 

Kinh nghiệm để chọn mua xe bán tải cũ chất lượng nhất 

 

Sau đây là những kinh nghiệm mua xe ô tô bán tải cũ dưới đây là những điều hết sức lưu ý mà bạn cần ghim lại để sử dụng trong bước xem xét chọn dòng xe:

 

Xác định rõ nhu cầu sử dụng xe

Dòng xe bán tải được phân chia thành hai loại là: hạng nặng và hạng nhẹ. Với từng nhu cầu sử dụng khác nhau bạn sẽ đưa lựa chọn nào phù hợp nhất dành cho mình. Ví dụ như mục đích dùng xe là để vận chuyển đồ đạc bạn nên chọn hạng nặng còn với nhu cầu đi lại hay du lịch thì hạng nhẹ sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

 

Lưu ý đến bộ điều khiển phanh

 

Xét bên trong khoang cabin bộ điều khiển phanh có hay không khi mua xe bán tải cũ. Điều này giúp bạn xem xét được mô men xoắn của động cơ lớn và khỏe.

 

Kiểm tra gầm xe kỹ lưỡng

 

Dù là mua cũ nhưng chiếc xe của bạn vẫn cần phải đảm bảo bộ phận gầm xe. Bạn nên xem xét  tấm che gầm xem chúng có từng trải qua những đợt off-road nào hay không. Nếu phần gầm có vẻ như được sơn mới bạn cũng nên tránh vì rất có thể chủ chiếc xe đang lừa mắt bạn và che đậy dấu hiệu hỏng hóc của chúng.

 

Kiểm tra ngoại thất xe 

 

Chi tiết này sẽ giúp bạn biết được liệu chiếc xe có bị va chạm nhiều trong quá trình di chuyển hay không, dù là dấu hiệu trầy xước nhỏ cũng giúp cho bạn trong việc đánh giá.

 

Kiểm tra trục truyền động và bộ vi sai

 

Đây là 2  bộ phận rất quan trọng mà bạn cần kiểm tra. Hai chi tiết này giúp người mua nắm rõ được tình trạng của chiếc xe tốt hay không.

 

Kiểm tra thùng xe

 

Nếu như thùng xe có dấu vết sơn lại hay đã từng tháo ra thì bạn cũng nên cẩn trọng trong việc mua bán tải cũ này. Vì có thể chi tiết này bị hỏng hóc và được thay thế bằng mẫu thùng kém chất lượng khác và rất kém chất lượng khi ta chọn sử dụng

 

Kiểm tra khung xe

 

Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian là có thể xem xét được bộ phận chi tiết này, nó sẽ đảm bảo cho sự chắc chắn và ổn định, không có bất kỳ điều gì bất thường xảy ra với chiếc bán tải cũ của bạn.

 

Tìm nơi uy tín để mua xe

 

Khi muốn mua một chiếc xe cũ, việc tìm đến những nơi mua bán xe uy tín sẽ là một sự lựa chọn thông minh, bạn sẽ được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ dòng xe đồng thời nhận được sự tư vấn và thời gian bảo hành.

 

Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá một chiếc xe

 

Bạn cần  phải thật tỉnh táo trước một chiếc xe có bề ngoài long lanh, bởi chúng chỉ là vỏ bọc bề ngoài và có thể làm mới rất dễ. 

 

Mua xe bán tải cũ có những ưu và nhược điểm gì? 

 

Thông thường nếu mua một chiếc xe bán tải cũ sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng tiền nhất định, do đó không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua ngay một chiếc xe mới. Giải pháp tìm mua một chiếc xe pickup cũ được nhiều người lựa chọn.

 

Mua xe ô tô bán tải cũ có những ưu điểm như sau:

 

  • Mua bán tải cũ mang lại lợi ích lớn về mặt kinh tế do những chiếc xe bán tải cũ thường có giá bán mềm hơn so với những chiếc xe mới. Bên cạnh đó người mua cũng không phải chịu nhiều khoản thuế như khi mua xe mới.
  • Mua xe ô tô bán tải cũ  sẽ dễ nâng cấp đời hơn so với việc mua một chiếc xe mới
  • Có nhiều sự lựa chọn mẫu xe ô tô bán tải cũ ở phân khúc cao với giá thành rẻ

 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì mua xe ô tô bán tải cũ vẫn có nhiều nhược điểm mà khách hàng cần phải lưu tâm đó là:

 

  • Tuổi thọ của những chiếc bán tải cũ thường thấp
  • Mua bán tải cũ rất dễ gặp phải những chiếc xe xuống cấp, không đáp ứng được đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn, thiếu tiện nghi, động cơ yếu, dễ bị hỏng hóc.

 

Nên mua xe bán tải nào chất lượng nhất?

 

Ngoài kinh nghiệm mua xe ô tô bán tải cũ được chia sẻ phía trên thì những dòng xe thuộc các thương hiệu dưới đây bạn cũng nên lưu ý và liệu kê và danh sách trong sự lựa chọn của mình:

 

  • Xe Ford Ranger
  • Xe Isuzu D-Max
  • Xe Mitsubishi Triton

 

Với bản thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng động cơ tốt những dòng xe trên đây dù có mua xe bán tải cũ cũng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất dành cho bạn về cả công năng lẫn diện mạo.

 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN