Top 10 mẫu SUV tốt nhất, an toàn nhất dành cho gia đình vi vu du lịch

Thị trường ô tô

Để có thể cùng gia đình vi vu tới những địa điểm du lịch bạn cần phải sở hữu cho mình một chiếc SUV bởi những tiêu chí tuyệt vời như có nhiều chỗ ngồi, khả năng vận hành tốt trên mọi địa hình và hệ thống an toàn được đảm bảo.

 

 

Hiện nay, nhu cầu mua xe ô tô để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình đang tăng rất cao bởi sau những giờ làm việc mệt mỏi tận hưởng những chuyến dã ngoại cùng gia đình sẽ giúp cho tinh thần được phấn chấn và thoải mái hơn. Hãy cùng xem qua 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 sau đây để chọn ra cho mình một mẫu xe thích hợp nhé.

 

1. VOLKSWAGEN ATLAS - 714 TRIỆU ĐỒNG

 

    Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 1 

 

Mẫu SUV đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là Volkswagen Atlas, mang cho mình một dáng vẽ của những chiếc SUV truyền thống Volkswagen Atlas mang đến cho người tiêu dùng sự đơn giản ở phần thiết kế tuy nhiên lại không kém phần tinh tế, đồng thời khoang cabin của mẫu xe này được đánh giá khá cao bởi sự rộng rãi và tiện nghi trên xe được bố trí đầy đủ phục vụ nhu cầu giải trí cũng như sinh hoạt của mỗi người, số chỗ ngồi mà mẫu xe này đăng ký là 07 chỗ bao gồm luôn cả chỗ của lái xe. 

 

Về không gian hành lý, đây là mẫu xe có khoang hành lý vô cùng rộng rãi, giúp cho gia đình bạn sẽ có những buổi picnic đầy năng động mà không phải lo về hành lý, ngoài ra khi đi đến một địa điểm nào đó, bạn có thể dừng chân và mua cho mình những món đặc sản sau đó để cốp xe mang về cũng rất thú vị đấy. 

 

Xe sử dụng cho mình động cơ V6, cho công suất tối đa 276 mã lực thông qua hộp số 8 cấp và một phiên bản tiêu chuẩn có động cơ Turbo 2.0L cho công suất tối đa 235 mã lực và chỉ áp dụng với hệ dẫn động bốn bánh. Với hệ động cơ này bạn có thể yên tâm trên di chuyển cùng gia đình trên những hành trình dài hơi mà không phải lo lắng về vấn đề đường xá.

 

2. CHEVROLET TRAVERSE -  718 TRIỆU ĐỒNG

 

Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 2

 

Tiếp theo là một mẫu xe đến từ Mỹ - Chevrolet Traverse, mẫu xe này được đánh giá là có chiều dài cơ sở và chiều rộng cao hơn rất nhiều so với phần còn lại của phân khúc, cụ thể chiều dài của xe là 5189mm và chiều dài cơ sở là 3070mm, về khả năng vận hành, mẫu xe này trang bị cho mình động cơ 04 xy lanh cho công suất tối đa lên đến 300 mã lực ngoài ra còn một biến thể khác nếu khách hàng có nhu cầu có thể sở hữu cho mình hệ động cơ V6 3.6L cho công suất tối đa 310 mã lực, đồng thời cả hai động cơ này đi cùng hộp số tự động 09 cấp. 

 

Mẫu xe này mang đến sự ổn định trong khi vận hành nhờ vào hệ thống treo được thiết kế trên xe, ngoài ra nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì đây cũng là mẫu xe thích hợp bởi xe có thiết kế khóa an toàn dành cho ghế trẻ em. 

 

3. FORD EXPLORER - 750 TRIỆU ĐỒNG

 

Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 3

 

Mẫu xe tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đến từ thương hiệu Ford danh tiếng với mẫu SUV mạnh mẽ Ford Explorer, mẫu xe này có được khả năng vận hành vô cùng tuyệt vời nhờ vào động cơ Ecoboost I4 2.3L tăng áp cho công suất tối đa lên đến 300 mã lực đi kèm với hộp số 10 cấp, nếu bạn không thích khối động cơ nay bạn có thể chuyển hướng sang động cơ Hybrid, kết hợp cùng với động cơ Ecoboots 3.3L mang đến công suất tối đa 318 mã lực. 

 

Về không gian, Ford Explorer được đánh giá ở mức đủ dùng với 03 hàng ghế và 07 chỗ ngồi, ở hàng ghế thứ 02 Ford Explorer mang đến một không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái, bạn có thể thoải mái để chân và lựa chọn cho mình một tư thế ngồi thoải mái để có thể "tươi tắn" sau vài tiếng di chuyển trên những hành trình dài hơi, nếu so với các mẫu xe cùng phân khúc thì không gian của Ford Exploere chỉ xếp sau Chevrolet Traverse và Volkswagen 

 

4. KIA TELLURIDE - 718 TRIỆU ĐỒNG

 

Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 4

 

Mẫu xe đại diện của Kia trong phân khúc SUV là Kia Telluride với lối thiết kế tương đối lạ mắt và cách sử dụng nguyên liệu của Kia cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao mang đến một vẽ bề ngoài độc đáo và ấn tượng bậc nhất phân khúc, đồng thời bên trong khoang nội thất của xe được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và tiện nghi dành để phục vụ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng. 

 

Ngoài ra, ở hàng ghế thứ haii của Kia Telluride có thể di chuyển và gập gọn để đi vào hàng ghế phía sau, bên cạnh đó hàng ghế thứ ba cũng được thiết kế chỗ để chân khá rộng rãi giúp cho người dùng có thể toải mái lựa chọn cho mình nhưng tư thế ngồi thoải mái không gây mệt mỏi khi di chuyển trên những hành trình dài hơi. 

 

Về khả năng vận hành, tất cả phiên bản của Kia Telluride đều sở hữu cho mình khối động cơ V6 3.8L cho công suất tối đa 291 mã lực và momen xoắn cực đại 355mm, hộp số tự động 8 cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn hệ dẫn động 04 bánh. 

 

5. HONDA PILOT - 750 TRIỆU ĐỒNG

 

Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 5

 

Tiếp theo là một mẫu SUV đến từ thương hiệu tương đối quen thuộc với người Việt Nam đó là Honda Pilot, ở thế hệ mới nhất Honda Pilot mang đến cho người tiêu dùng sự mạnh mẽ đến từ động cơ V6 3.5L cho công suất tối đa 280 mã lực đi kèm với hộp số tự động 06 cấp, tuy nhiên nếu có nhu cầu sở hữu cho mình hộp số 09 cấp bạn có thể yêu cầu với cửa hàng và phải tất nhiên là bạn phải trả thêm số tiền theo yêu cầu. 

 

Honda Pilot thế hệ mới mang đến cho người tiêu dùng sự nâng cấp về mọi mặt, tuy nhiên một trong những vấn đề mà Honda quan tâm đến nhất đó là sự an toàn khi vận hành, xe được tích hợp Honda Sending bao gồm cảnh báo va chạm phía trước đồng thời nếu không nhận được bất kỳ động thái của người lái xe sẽ tự động phanh lại để giảm thiếu tối đa va chạm, đồng thời xe còn tích hợp khả năng giữ làn đường và kiểm soát hành trình. 

 

6. SUBARU ASCENT - 764 TRIỆU ĐỒNG

 

Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 6

 

Mẫu SUV thực dụng của Subaru là Subaru Ascent, đây là mẫu xe đầu tiên của Subaru sở hữu cho mình 03 hàng ghế và sử dụng cho mình nền tảng mới của hãng, đồng thời đây cũng là mẫu xe tiên phong trong việc trang bị cho mình động cơ 2.4L 4 xy lanh dạng phẳng (flat-4), phun nhiên liệu trực tiếp, động cơ tăng áp và cho công suất tối đa 260 mã lực cùng với hộp số CVT.

 

Xe sử dụng cho mình hệ dẫn động 04 bánh cùng với hệ thống an toàn có mức độ tin cậy cực kỳ cao là EyeSight, hệ thống này đóng vai trò như một tài xế thứ hai, có khả năng phát hiện chứng ngại vật và cho tín hiệu cảnh báo đến tài xế và nếu không nhận được bất kỳ động thái nào của tài xế về việc tránh hoặc phanh trước chứng ngại vật thì xe sẽ tự động phanh để giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông.

 

Sự rộng rãi cũng là một điểm cộng cho mẫu SUV thực dụng này của Subaru, với không gian vô cùng rộng rãi, nếu bạn là người yêu thích sự thực dụng thì đây là một mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình mà bạn không thể nào bỏ qua trong danh sách của mình. 

 

7. MERCEDES GLS - 01 TỶ 764 TRIỆU ĐỒNG

 

Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 7

 

Nói về các mẫu xe do Mercedes-Benz sản xuất, bạn sẽ không thể nào chê bai về lối thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng của mẫu xe này và GLS cũng không phải là một ngoại lệ, ngoại thất được Mercedes chăm chút khá kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng một mẫu xe vô cùng hiện đại và bắt mắt, đồng thời sự sang trọng cũng được thể hiện khá rõ nét ở vẽ bề ngoài của xe. 

 

Khả năng vận hành của xe được đánh giá khá cao với động cơ I6 tăng áp 3L mang đến công suất tối đa lên đến 362 mã lực cùng với hộp số 09 cấp tự động và hệ thống khí nén, ngoài ra Mercedes GLS còn cung cấp cho người tiêu dùng động cơ V8 tăng áp kép, cho công suất tối đa lên đến 483 mã lực trên chiếc GLS 580. Cả hai phiên bản của Mercedes GLS đều nằm trong danh sách những mẫu SUV tốt nhất 2019 dành cho gia đình. 

 

8. MAZDA CX-9 - 764 TRIỆU ĐỒNG

 

Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 8

 

Thương hiệu xe danh tiếng của Nhật Bản cũng sẽ góp mặt vào danh sách lần này một mẫu xe vô cùng bắt mắt đó là Mazda CX-9, nói về mẫu xe này chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được lối thiết kế hiện đại và sang trọng của nó, nhìn tổng thể thì bạn có thể nhận ra đây là mẫu CX-5 của Mazda nhưng có kích thước lớn hơn một chút, tuy nhiên CX-9 được Mazda nâng cấp nhiều hơn về công nghệ và kích thước khiến cho mẫu xe này trở nên bề thế, cảm giác lái tốt hơn và tất cả những tiện ích bên trong xe đều được hướng đến người lái xe. 

 

Khoang nội thất của xe được người tiêu dùng đánh giá là khá nhỏ với sức chứa 2016L, tuy nhiên để gỡ gạc cho mình một chút không gian mẫu xe này đã được thiết kế rộng rãi hơn ở hàng ghế thứ hai bà thứ ba giúp cho những người ngồi sau có thể lựa chọn cho mình tư thế ngồi thoải mái khi di chuyển trên những hành trình dài. 

 

Về khả năng vận hành, Mazda CX-9 được trang bị động cơ SkyActiv-T tăng áp, dung tích 2.5L cho công suất tối đa 250 mã lực và momen xoắn cực đại 420Nm mang đến khả năng vận hành tương đối ổn định cho mẫu xe này. 

 

9. HYUNDAI PALISADE - 755 TRIỆU ĐỒNG

 

Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 9

 

Hyundai Palisade có ngoại hình tương tự như một chiếc Minivan sang trọng, đồng thời mang đến cảm giác sang trọng với ghế bọc da được trang trí họa tiết kim cương vô cùng đặc sắc, ngoài ra sự tiện lợi được người tiêu dùng đánh giá khá cao khi Hyundai tinh tế trang bị trên xe rất nhiều hóc đựng đồ giúp cho người dùng có thể thoải mái đặt lên đó các loại thức uống và đồ ăn khi cần thiết. 

 

Hyundai Palisade được chia sẻ trên nền tảng Kia Telluride do cả hai đều sở hữu động cơ V6 3.8L cho công suất tối đa 291 mã lực và hộp số tự động 08 cấp, tuy nhiên thiết kế của xe và hệ vận hành lại có sự khác nhau rõ rệt. 

 

Nếu so về công nghệ thì Hyundai Palisade có phần vượt trội hơn so với Kia Telluride, chẳng hạn như hệ thống treo điện tử và khả năng gập mở hàng ghế thứ ba giúp lối đi được thông thoáng và tăng diện tích để đồ khi cần thiết, đồng thời đuôi xe Hyundai Palisade có thể thoải mái điều chỉnh cao thấp, bên cạnh đó khả năng giữ im lặng cho hàng ghế sau là tiêu chuẩn, còn Kia Telluride là tùy chọn. 

 

10. TOYOTA HIGHLANDER - 750 TRIỆU ĐỒNG

 

Top 10 mẫu SUV gia đình tốt nhất 2019 - 10

 

Mẫu SUV cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đến từ thương hiệu sản xuất xe nổi tiếng nhất trên thế giới Toyota Highlander, sử dụng cho mình nền tảng Unibody Toyota TNGA mới giúp cho khả năng vận hành của xe được ổn định và êm ái hơn rất nhiều, mẫu SUV này của Toyota có số chỗ ngồi đăng ký là 08 chỗ, hàng ghế thứ 02 có trang bị cho người dùng ổ cắm USB và hệ thống điều hòa không khí, ngoài ra Toyota Highlander thế hệ mới được đánh giá rất cao về trang bị hiện đại và khoang hành lý rộng rãi ở phía sau. 

 

Bước sang thế hệ mới, động cơ 04 xy lanh 2.7L đã được thay thế bằng hệ động cơ V6, cho công suất tối đa lên đến 263 mã lực đi kèm hộp số tự động 08 cấp. Ngoài ra Toyota Highlander thế hệ mới còn được trang bị hệ dẫn động 04 bánh toàn thời gian cùng với tính năng Dynamic Torque Vectoring. 

 

Bên cạnh đó, phiên bản động cơ Hybrid của Highlander là động cơ Dynamic Force I-4, kết hợp cùng với một động cơ điện mang đến công suất tối đa 240 mã lực đi kèm với hộp số CVT, ngoài ra xe còn có gói trang bị an toàn tiêu chuẩn Toyota Safety Sense, một bật mí cho bạn nữa đó là mẫu xe này vào tháng 12 tới đây sẽ được ra mắt phiên bản 2020 vô cùng đặc sắc, hãy cùng đón chờ nhé. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN