Tổng hợp các mẫu xe ô tô Chery bán tại Việt Nam

Thị trường ô tô

Hãng xe ô tô Chery chuẩn bị ra mắt và mở bán sản phẩm tại Việt Nam là một trong những thông tin đáng chú ý trong thời gian gần đây. Vậy, hãng xe Chery là hãng xe nào và các mẫu xe Chery sẽ mở bán tại Việt Nam bao gồm các dòng xe nào? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

 

Tổng hợp các mẫu xe Chery bán tại Việt Nam

 

Giới thiệu hãng xe ô tô Chery

 

Hãng xe ô tô Chery là hãng xe có số lượng xe xuất khẩu lớn nhất tại Trung Quốc được thành lập vào những năm 1997, Chery có trụ sở chính được đặt tại Vũ Hồ, An Huy, Trung Quốc và cũng thuộc quyền sở hữu của nhà nước Trung Quốc. 

 

 

 

Thời gian gần đây, hãng xe Chery đánh tiếng về việc sẽ trở lại mở bán xe tại thị trường Việt Nam theo hình thức lắp ráp xe trong nước. Hiện tại, thông tin này nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người mua xe tại Việt Nam.

 

Các mẫu xe ô tô Chery mở bán tại Việt Nam

 

Hiện tại, theo thông tin từ chính hãng xe Chery thì có thể Chery OMODA 5 sẽ là mẫu xe Chery đầu tiên được bán tại Việt Nam. Sau đó, có thể hãng sẽ phân phối thêm sản phẩm trong bộ sưu tập Pro Series của hãng như: Chery Tiggo 2, Chery Tiggo 4, Chery Tiggo 7, Chery Tiggo 8,...

 

1. Chery OMODA 5

 

Chery OMODA 5 2023 được cho là mẫu xe đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam của hãng xe ô tô Chery-Trung Quốc trong lần trở lại này. Dòng Crossover 5 chỗ sở hữu ngoại hình siêu hiện đại cùng một khoang cabin đầy ắp công nghệ của mình. Hiện tại, hãng xe Trung Quốc vẫn chưa công bố mức giá xe Chery OMODA 5 tại Việt Nam nhưng tại Trung Quốc xe đang được bán với giá từ 13.700-19.000 USD. 

 

Chery OMODA 5
Chery OMODA 5

 

Xem thông tin xe: Chery OMODA 5 (All-New)

 

Ngoại thất của xe Chery OMODA 5 được các chuyên gia đánh giá rất cao với thiết kế siêu hiện đại đến từ tương lai. Kích thước vừa vặn cũng giúp cho Chery OMODA 5 có thể dễ dàng di chuyển bên trong đô thị Việt Nam hoặc các thành phố đông đúc xe cộ và mượt mà khi di chuyển với tốc độ cao. 

 

 

Khoang nội thất của Chery OMODA 5 cũng hiện đại không kém gì ngoại thất và để nhằm chứng minh cho người dùng OMODA 5 không chỉ “tốt sơn” mà còn “tốt gỗ” khi tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến cho cabin xe mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

 

Động cơ được trang bị cho Chery OMODA 5 là động cơ  xăng tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh, công suất 179 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 285 Nm tại 1.750 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép 7 cấp.

 

2. Chery Tiggo 2 Pro

 

Chery Tiggo 2 Pro là mẫu xe có kích thước nhỏ nhất trong bộ sưu tập Pro Series của hãng. Mẫu xe này được dự đoán sẽ cập bến thị trường Việt Nam cùng với OMODA 5 với mức giá cực kỳ rẻ.

 

Chery Tiggo 2 Pro
Chery Tiggo 2 Pro

 

#Xem thông tin xe: Chery Tiggo 2 Pro (All-New)

 

Chery Tiggo 2 Pro sở hữu ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới mà hãng gọi là Life in Motion 3.0. Giúp cho mẫu xe này có phần trẻ trung, hiện đại cũng như mang hơi hướng tương lai nhiều hơn.

 

 

Khoang cabin của Tiggo 2 Pro khá thoáng và thoải mái, đi kèm theo đó là một vài trang bị tiện nghi hiện đại như màn hình cảm ứng 9 inch, màn hình hiển thị đa thông tin Analog,...

 

 

Động cơ được trang bị cho Chery OMODA 5 là động cơ  xăng tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh, công suất 179 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 285 Nm tại 1.750 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép 7 cấp.

 

3. Chery Tiggo 4 Pro

 

Chery Tiggo 4 Pro cũng là mẫu xe thuộc bộ sưu tập Pro Series và rất có thể sẽ được giới thiệu tại Việt Nam nếu có nhiều khách hàng quan tâm đến. 

 

Chery Tiggo 4 Pro
Chery Tiggo 4 Pro

 

#Xem thông tin xe: Chery Tiggo 4 Pro (All-New)

 

Ngoại hình của Chery Tiggo 4 Pro cơ bản giống với Tiggo 2 do hai mẫu xe này cùng sở hữu một ngôn ngữ thiết kế chung của hãng. Tuy nhiên các chi tiết được hoàn thiện sắc nét hơn, với cụm tản nhiệt cỡ lớn cách điệu hình kim cương 3D siêu đẹp ở bên trong, kết hợp với tản nhiệt siêu đẹp này chính là cụm đèn pha cỡ lớn hiện đại cùng với 2 hốc chứa đèn sương mù ở phía dưới. 

 

 

Không gian nội thất của Chery Tiggo 4 Pro cũng hiện đại không kém gì so với ngoại thất, ngay khi mở cửa xe bạn có thể thấy được màn hình cảm ứng siêu lớn, các nút bấm của xe cũng được di chuyển lên màn hình cảm ứng và vô lăng của xe để người lái có thể dễ dàng thao tác mà không ảnh hưởng đến quá trình điều khiển phương tiện. 

 

 

Chery Tiggo 4 Pro hiện đang bán tại thị trường nước ngoài với phiên bản 1.5L cho công suất cực đại 113 mã lực, mô-men xoắn tối đa 138 Nm và phiên bản cao cấp hơn cho công suất lên đến 147 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp.

 

4. Chery Tiggo 7 Pro

 

Chery Tiggo 7 Pro là mẫu SUV đang nhận được nhiều quan tâm của người dùng Việt Nam khi sở hữu ngoại hình bắt mắt, kích thước xe vừa vặn giúp cho xe thoải mái khoe dáng bên ngoài và rộng rãi thoải mái ở bên trong cabin. 

 

Chery Tiggo 7 Pro

 

#Xem thông tin xe: Chery Tiggo 7 Pro (All-New)

 

Ngoại hình của Tiggo 7 Pro được nhiều người ưa chuộng với cụm tản nhiệt ma trận 3D mang đến hiệu ứng thị lực mạnh mẽ, kết hợp với cụm đèn pha đẹp mắt và cản trước thể thao giúp tổng thể xe bắt mắt và ấn tượng hơn. 

 

 

Khoang nội thất của Chery Tiggo 7 Pro cũng mang đến nhiều không gian bên trong cho hành khách có thể thoải mái và dễ chịu trên những chuyến hành trình dài hơi. Ngoài ra, trang bị tiện nghi trên xe cũng được đánh giá rất cao với cụm màn hình kép hiện đại hướng về phía người lái.

 

 

Chery Tiggo 7 Pro được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Đi kèm là hộp số CVT (giả lập 9 cấp) hoặc tự động 6 cấp tùy theo phiên bản mà bạn lựa chọn.

 

5. Chery Tiggo 8 Pro 

 

Chery Tiggo 8 Pro là mẫu xe lớn nhất nằm trong bộ sưu tập Pro Series của hãng, với chiều dài cơ sở lên đến 2.710mm mẫu xe này sẽ mang đến một không gian đậm chất gia đình ở bên trong cùng một ngoại hình hầm hố và bề thế. 

 

Chery Tiggo 8 Pro
Chery Tiggo 8 Pro

 

#Xem thông tin xe: Chery Tiggo 8 Pro (All-New)

 

Ngoại thất của Chery Tiggo 8 Pro cũng được đánh giá cao với tản nhiệt hình đa giác cách điệu đồ họa ma trận 3D ở bên trong. Đi kèm là cụm đèn pha LED sang trọng với đồ họa móc câu bên trong. Thân xe gân guốc, thể thao với các đường gân dập nổi bắt mắt đi kèm với các đường khí động học giúp cho khả năng giữ thăng bằng của xe được tốt hơn. 

 

 

Không gian nội thất bên trong xe Tiggo 8 Pro cũng rất hiện đại và phong phú với cụm màn hình kép nổi bật và vô lăng 03 chấu DCut sang trọng cùng tiện nghi tiên tiến mang đến trải nghiệm cực kỳ tốt cho hành khách. 

 

Về khả năng vận hành, xe Chery Tiggo 8 Pro được trang bị động cơ xăng tăng áp T-GDI 1.6L, động cơ này cho công suất cực đại 197 mã lực tại vòng 5.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại lên đến 290Nm.

 

Hãng xe Chery khi nào về Việt Nam? 

 

Hiện tại, hãng xe ô tô Chery đã tìm được đối tác mở xưởng lấp ráp tại Việt Nam nhưng thời gian thực hiện và đi vào hoạt động sẽ rơi vào năm 2024. Tuy nhiên, có thể hãng sẽ mở bán xe Chery theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc trước trong tháng 01/2023. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN