Chery Tiggo 4 Pro 2023: Giá Bán, Thông Số & Hình Ảnh

Thị trường ô tô

Đánh giá chi tiết Chery Tiggo 4 Pro 2023, hình ảnh ngoại thất, nội thất, thông số kỹ thuật. Giá xe tháng 04/2024, thời gian xe về đến Việt Nam, đặt hàng bao lâu thì có xe?

 

Chery Tiggo 4 Pro 2023 sở hữu rất nhiều tính năng công nghệ mới và đặc biệt giá xe được kỳ vọng là phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Nhiều khả năng trong thời gian sắp tới, mẫu xe này sẽ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam. Cùng anycar tham khảo bài viết đánh giá chi tiết Chery Tiggo 4 Pro ngay sau đây nhé!

 

Chery Tiggo 4 Pro là mẫu SUV 5 chỗ đến từ Trung Quốc
Chery Tiggo 4 Pro là mẫu SUV 5 chỗ đến từ Trung Quốc

 

Giá bán Chery Tiggo 4 Pro 2023 là bao nhiêu?


Hiện tại, giá xe Chery Tiggo 4 Pro 2023 đang mở bán tại thị trường nước ngoài từ 350 triệu đồng. Đây chỉ là mức giá tham khảo, anycar sẽ tiếp tục cập nhật giá bán cũng như các phiên bản xe cụ thể khi xe được ra mắt trong thời gian tới.

 

Tổng quan về Chery Tiggo 4 Pro 2023


Mẫu SUV cỡ B đến từ Trung Quốc mới đây đã được ra mắt tại thị trường Nam Phi với tổng thời gian bảo hành 1 triệu km. Trong đó, thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 150.000 km trong vòng 5 năm và phần động cơ là 850.000 km.


Khi được ra mắt tại Việt Nam, Chery Tiggo 4 Pro sẽ cạnh tranh cùng với các đối thủ nổi tiếng như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Toyota Raize, Mazda CX-5,...

 

Tên xe Chery Tiggo 4 Pro
Kiểu dáng SUV
Số chỗ 5
Kích thước (Dài x rộng x cao) 4318 x 1830 x 1670 mm
Chiều dài cơ sở 2.630 mm
Khoảng sáng gầm 185 mm

 

#Xem thêm: Thông số kỹ thuật Chery Tiggo 4 Pro

 

Đánh giá Chery Tiggo 4 Pro 2023: Ngoại thất

 

Đầu xe


Tiggo 4 Pro 2023 sở hữu những đường nét tạo hình vô cùng thể thao và mạnh mẽ với các đường dập nổi kéo dài từ nắp capo đến hai bên hông xe.


Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt lục giác không viền, đan xen với nhau là các chi tiết hình kim cương được mạ crom vô cùng bắt mắt và ấn tượng.


Cụm đèn pha của xe là dạng LED được thiết kế sắc nét và góc cạnh. Trên cùng là dãy đèn sương mù tạo hình như một đôi chân mày dữ dằn, giúp xe nổi bật khi di chuyển ban đêm. Bên dưới là một bóng projector có khả năng chiếu sáng tốt.


Đặt thấp nhất trong hệ thống này là cụm đèn trợ sáng, gợi nhớ đến ngôn ngữ thiết kế trên các mẫu xe đến từ Nhật Bản như Mitsubishi Xpander hay Toyota Corolla Cross.


Khu vực cản trước cũng được tạo hình khá nam tính, với thiết kế to bản, sơn đen tạo cảm giác cứng cáp hơn khi nhìn trực diện. Tổng thể khu vực đầu xe Chery Tiggo 4 Pro khá hài hòa, cân đối cũng như đảm bảo được tính thời trang và thanh lịch.

 

Đầu xe Chery Tiggo 4 Pro 2023
Đầu xe Chery Tiggo 4 Pro 2023

 

Thân xe


Toàn bộ phần thân xe Chery Tiggo 4 Pro 2023 được nâng đỡ bởi cặp mâm 17 inch dạng cánh hoa và sơn tối màu cực kỳ thể thao và sang trọng. Phần vòm bánh xe cũng là nhựa cứng, được làm to bản giúp tạo cho xe vẻ khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.


Cụm gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân xe, tất nhiên được tích hợp khả năng chỉnh điện hiện đại và đèn xi-nhan báo rẽ.


Phần kính xe Chery Tiggo được ốp một đường viền mạ crom màu bạc nổi bật, góp phần giúp mẫu xe này trở nên cao cấp và sang trọng hơn. Trong khi đó, phần nắp xe liền mạch và kéo dài hơi hạ thấp về phía sau cũng tạo cảm giác đồng bộ, hiện đại như các mẫu xe phổ biến hiện nay trên thị trường.

 

Thân xe Chery Tiggo 4 Pro 2023
Thân xe Chery Tiggo 4 Pro 2023

 

Đuôi xe


Chery Tiggo 4 Pro sở hữu phần đuôi xe khá đẹp mắt và đầy đặn với cụm đèn hậu Full LED, dạng viền đa giác bao quanh cụm xi-nhan rất ấn tượng, được nối liền với nhau bởi một thanh mạ crom nằm ngang.


Hệ thống ống xả kép được phân bổ sang hai bên, bao bọc bên ngoài là phần cản sau được sơn bạc và dập gân nổi. Điều này giúp cho phần đuôi xe trông khỏe khoắn và rắn rỏi hơn nhiều.

 

Đuôi xe Chery Tiggo 4 Pro 2023
Đuôi xe Chery Tiggo 4 Pro 2023

 

Trang bị ngoại thất Chery Tiggo 4 Pro 2023
Đèn chiếu sáng trước LED
Đèn sương mù LED
Đèn hậu LED
Kích thước mâm 17 inch
Đèn pha tự động Đang cập nhật
Cần gạt mưa tự động Đang cập nhật
Gương chiếu hậu chỉnh điện
Chìa khóa mã hóa Đang cập nhật
Cốp chỉnh điện Đang cập nhật

 

Đánh giá Chery Tiggo 4 Pro 2023: Nội thất

 

Khu vực lái


Chery Tiggo 4 Pro sở hữu khoang nội thất khá rộng rãi, các chi tiết trên xe có độ hoàn thiện tốt với chất liệu bọc da cao cấp kết hợp với vật liệu nhựa, mạ crom giúp tạo cảm giác cực kỳ cao cấp và đắt tiền.

 

Chery Tiggo 4 Pro sở hữu khoang nội thất rộng rãi
Chery Tiggo 4 Pro sở hữu khoang nội thất rộng rãi


Phần taplo của mẫu SUV hạng B được đánh giá khá cao với kiểu thiết kế tối giản, liền mạch và tinh tế. Nổi bật là màn hình cảm ứng 9 inch được đặt nổi chính giữa, được tích hợp đầy đủ các phần mềm điều khiển như Apple Carplay, Android Auto,...

 

Màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch của Tiggo 4 Pro 2023
Màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch của Tiggo 4 Pro 2023


Vô lăng của xe là dạng 3 chấu, được bọc da êm ái, tích hợp các phím vật lý điều khiển các tác vụ trên xe, giúp tài xế thuận tiện hơn trong quá trình lái xe. Ngoài ra, vô lăng của xe cũng có trợ lực điện, có khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp. Ngay bên dưới là cụm đồng hồ báo tốc độ có kích thước 7 inch, chất lượng hiển thị rõ nét, hiện đầy đủ thông số lái xe.

 

Vô lăng 3 chấu bọc da trên Chery Tiggo 4 Pro 2023
Vô lăng 3 chấu bọc da trên Chery Tiggo 4 Pro 2023

 

Ghế ngồi


Toàn bộ ghế ngồi trên Chery Tiggo 4 Pro 2023 đều được bọc da. Trong đó, ghế lái tích hợp khả năng chỉnh điện tiện lợi cùng tính năng nhớ vị trí giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.


Hiện chưa rõ ghế phụ và ghế sau có được tích hợp tính năng chỉnh gập điện hay không. Tuy nhiên, với từng đó trang bị thì mẫu SUV 5 chỗ này rõ ràng vẫn chiếm được rất nhiều lợi thế nếu so với các đối thủ cùng phân khúc.


Hàng ghế thứ 2 có không gian khá rộng rãi và thoải mái nhờ phần trục cơ sở kéo dài và trần xe cao. Đặc biệt, với các phiên bản có trang bị cửa sổ trời, sẽ giúp không gian của Tiggo 4 Pro trở nên thoáng đãng hơn, mang đến những chuyến hành trình thoải mái cho hành khách.
Hơn nữa, với khả năng gập hoàn toàn ở hàng ghế thứ 2, sẽ giúp gia tăng đáng kể dung tích chứa đồ trên Tiggo 4 Pro.

 

Toàn bộ ghế ngồi trên Chery Tiggo 4 Pro đều được bọc da cao cấp
Toàn bộ ghế ngồi trên Chery Tiggo 4 Pro đều được bọc da cao cấp

 

Trang bị tiện nghi

 

Trang bị tiện nghi Chery Tiggo 4 Pro 2023
Điều hòa
Hàng ghế trước
Hàng ghế sau Đang cập nhật
Tự động lọc không khí Đang cập nhật
Hệ thống ghế
Chất liệu Da cao cấp
Ghế lái chỉnh điện
Ghế phụ chỉnh điện đang cập nhật
Hàng ghế thứ 2 Tỷ lệ gập 50:50
Taplo
Màn hình trung tâm 9 inch, cảm ứng
Kết nối Apple Carpaly/ Android Auto
Màn hình tốc độ LCD, 7 inch
Vô lăng
Bọc da
Lẫy chuyển số Đang cập nhật
Điều chỉnh độ cao
Trợ lực điện
Tích hợp phím bấm

 

Đánh giá Chery Tiggo 4 Pro 2023: Động cơ và an toàn

 

Động cơ


Chery Tiggo 4 Pro hiện đang bán tại thị trường nước ngoài với phiên bản 1.5L cho công suất cực đại 113 mã lực, mô-men xoắn tối đa 138 Nm và phiên bản cao cấp hơn cho công suất lên đến 147 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp.


Mẫu xe đến từ Trung Quốc cũng có mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm với chỉ 6,8L/100 km. Bên cạnh đó, các công nghệ về đầu xi-lanh với ống xả tích hợp, ống nạp với bộ làm mát bằng nước và bộ điều nhiệt điện tử mang đến cho động cơ chất lượng bền bỉ và đáng tin cậy hơn.

 

Chery Tiggo 4 Pro sở hữu khối động cơ dung tích 1.5L
Chery Tiggo 4 Pro sở hữu khối động cơ dung tích 1.5L

 

Trang bị an toàn


Không ngạc nhiên khi Chery Tiggo 4 được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn nổi bật, có thể kể đến như:

 

-Hệ thống 2 hoặc 6 túi khí (tùy phiên bản)

-Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

-Ổn định điện tử (ESP)

-Hệ thống kiểm soát lực kéo

-Phanh khẩn cấp

-Kiểm soát áp suất lốp

-Khởi hành ngang dốc

-Hỗ trợ đổ đèo

-Cảnh báo giới hạn tốc độ.

 

Có nên mua Chery Tiggo 4 Pro 2023 không?


Chery không phải là hãng xe lạ lẫm với người dùng Việt Nam, nếu như chính thức được giới thiệu vào cuối năm nay, thì đây sẽ là lần thứ 2 thương hiệu này quay lại thị trường ô tô Việt. Trong đó, Chery Tiggo 4 Pro hoàn toàn mới chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với lợi thế lớn về giá bán cũng như trang bị công nghệ cao cấp.

 

Chery Tiggo 4 Pro 2023 có lợi thế lớn về giá bán cũng như trang bị công nghệ
Chery Tiggo 4 Pro 2023 có lợi thế lớn về giá bán cũng như trang bị công nghệ


Ngoài ra, rào cản lớn nhất là định kiến về xe Trung Quốc của người dùng Việt đã phần nào được giảm bớt. Những thành công nhất định của một số thương hiệu ô tô đến từ đất nước tỷ dân trong những năm gần đây cũng sẽ là điểm tựa cho hy vọng tạo nên những điều đặc biệt của Chery Tiggo 4 Pro 2023 khi góp mặt vào phân khúc xe gầm cao vào cuối năm nay.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN