Suzuki Ertiga 2021: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe ô tô Suzuki

Cập nhật giá xe Suzuki Ertiga 2021 kèm thông tin về xe,  khuyến mãi, thông số kỹ thuật, ngày về Việt Nam và giá lăn bánh Suzuki Ertiga mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam.

 

Tổng quan Suzuki Ertiga 2021

 

 

Vào tháng 6/2019 cách đây một năm, Suzuki Ertiga 2019 ra mắt người tiêu dùng Việt Nam và nhận được khá nhiều lời khen ngợi cũng như sự quan tâm từ người tiêu dùng, thành công của Ertiga 2019 được thể hiện ngay khi tháng đầu tiên ra mắt bằng chứng là 3000 đơn đặt hàng làm cho các đại lý bất ngờ và không có sẵn xe để phục vụ người tiêu dùng. 

 

Một năm sau cũng vào tháng 6/2020 Suzuki tiếp tục mang đến Việt Nam phiên bản nâng cấp Suzuki Ertiga với một số thay đổi ở ngoại thất, nội thất được bổ sung thêm nhiều trang bị tiện ích nhưng điều đáng nói là mức giá rẻ như cho vẫn được giữ nguyên và chỉ tăng nhẹ 06 triệu đồng ở phiên bản GLX, nhưng trước tiên chúng ta tìm hiểu thông số kỹ thuật đã nhé.

 

Thông số kỹ thuật Suzuki Ertiga 2021

 

Tên xe

Suzuki Ertiga 2021

Số chỗ ngồi

07

Kiểu xe

MPV

Xuất xứ

Nhập khẩu Indonesia

Kích thước DxRxC

4395 x 1735 x 1690 mm

Chiều dài cơ sở

2740 mm

Động cơ

Xăng 1.5L, 4 xy lanh, 16 van

Dung tích công tác

1.462 cc

Loại nhiên liệu

Xăng

Dung tích bình xăng

45L

Công suất cực đại

103 mã lực tại 6000 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại

138 Nm tại 4400 vòng/phút

Hộp số

Số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp

Hệ dẫn động

Cầu trước

Treo trước/sau

Macpherson với lò xo cuộn/thanh xoắn với lò xo cuộn

Phanh trước/sau

Đĩa thông gió/tang trống

Cỡ mâm

15 inch

Khoảng sáng gầm xe

180 mm

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình

5.95-6.11L/100km

 

Giá lăn bánh và khuyến mãi Suzuki Ertiga 2021

 

Bảng giá xe Ô tô Suzuki Ertiga mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ)

 

Ertiga GL

Ertiga GLX

Giá niêm yết

499

555

Khuyến mãi

Liên hệ

Liên hệ

Màu ngoại thất

Xám, Nâu, Trắng, Bạc, Đen.

Mua xe trả góp

80% giá trị xe, Vay từ 2 – 7 năm!

Giá xe Suzuki Ertiga lăn bánh (ĐVT: Triệu VNĐ) (*)

Tp. HCM

562

633

Hà Nội

584

644

Tỉnh/Thành

555

614

Lưu ý: Bảng giá xe Suzuki Ertiga trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ đại lý Suzuki để biết thêm thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

 

#Tham khảo: Giá xe Suzuki (cập nhật mỗi tháng)

 

Đánh giá ngoại thất Suzuki Ertiga 2021 

 

Nhìn tổng thể của Suzuki Ertiga 2021 chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi bỡ ngỡ “họ đã thay đổi chỗ nào vậy”, vì đây chỉ là phiên bản nâng cấp nên các chi tiết trên xe hầu như được giữ nguyên và không thay đổi quá nhiều các chi tiết mang tính chất đặc trưng của xe, hãy đi sâu vào tìm hiểu thiết kế đầu xe nhé. 

 

Thiết kế đầu xe 

 

 

Bộ lưới tản nhiệt là một trong những chi tiết sáng nhất của phần đầu xe Suzuki Ertiga 2021, cụ thể Ertiga 2021 tiếp tục sử dụng bộ lưới tản nhiệt cách điệu dạng gạch nối mạ crom sang trọng và độc đáo, bộ lưới này ngoài việc tản nhiệt còn sử dụng làm cầu nối cho cặp đèn pha Halogen Projector phản quang đa chiều được vuốt nhẹ ra phía sau giúp đầu xe sắc nét hơn. 

 

Nhích xuống phía dưới một chút là bộ khuếch tán sơn đen ấn tượng, hai bên là hai hốc đựng đèn sương mù được cách điệu hình chữ C đâu vào nhau tạo tính cân đối cho cái nhìn trực diện. 

 

Thiết kế thân xe 

 

 

Sự thay đổi đầu tiên mà Suzuki Ertiga 2021 mang đến cho người dùng chính là bộ lazang 15 inch 07 chấu đơn tạo hình lốc xoáy cá tính và phá cách, tuy nhiên nhiều người cho rằng kích thước của bộ lazang này khá nhỏ và không cân xứng với tổng thể của xe. 

 

Về điểm nhấn, Suzuki Ertiga 2021 sử dụng duy nhất một đường dập nổi chạy dài phía bên dưới tay nắm cửa xe bắt đầu từ vòm bánh trước và kéo dài đến đuôi xe. 

 

Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện được tích hợp tính năng báo rẻ tiện dụng và được sơn cùng màu với ngoại thất xe, tay nắm cửa được mạ crom sang trọng. 

 

Thiết kế đuôi xe 

 

 

Thiết kế đuôi xe Suzuki Ertiga 2021 vẫn không có gì thay đổi so với phiên bản cũ, cụ thể xe tiếp tục sử dụng cụm đèn hậu dạng LED tạo hình chữ L đối xứng nhau và được nối tiếp bằng thanh ngang mạ Crom đặc sắc. 

 

Tuy nhiên, phần đuôi xe của Suzuki Ertiga 2021 khá mất cân bằng do cánh lướt gió ở phía trên không được đồng đều và chỉ khi bạn khom người xuống mới tìm thấy ống xả của mẫu xe Nhật. 

 

Đánh giá nội thất Suzuki Ertiga 2021

 

Khoang cabin của xe được bổ sung khá nhiều trang bị hiện đại mới, bên cạnh đó Suzuki Ertiga 2021 trang bị cho mình khá nhiều đồ chơi bên trong khoang cabin để có thể tiếp tục cạnh tranh với Mitsubishi Xpander - đối thủ mới hiện lên gần đây. 

 

Khoang lái 

 

 

Khoang lái Suzuki Ertiga 2021 mặc dù vẫn giữ cho mình thiết kế cũ nhưng màn hình trung tâm nay đã được thay đổi kích thước lớn hơn, sắc nét hơn. 

 

Ở phiên bản GLX màn hình trung tâm sẽ được gia tăng kích thước lên 10 inch, với kích thước này Suzuki Ertiga 2021 bản GLX sẽ là mẫu xe sở hữu màn hình trung tâm lớn nhất phân khúc. Phiên bản thường - màn hình trung tâm sẽ có kích thước 6.2 inch. 

 

Việc Suzuki trang bị màn hình trung tâm cho tất cả các phiên bản được chuyên gia đánh giá vô cùng cao bởi các mẫu xe khác trong phân khúc chỉ cung cấp màn hình cảm ứng ở phiên bản cao cấp nhất. 

 

Tiếp theo là vô lăng 03 chấu của xe tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ khách hàng, cụ thể vô lăng 03 chấu của Ertiga 2021 có thể điều chỉnh gật gù, bọc da, ốp giả gỗ và thiết kế theo kiểu chữ D giúp cho lái xe có thể dễ dàng cầm nắm khi vào cua. 

 

Khoang hành khách

 

 

Bước sang khoang hành khách, Suzuki Ertiga 2021 gây thất vọng cho người tiêu dùng khi vẫn chưa bổ sung phiên bản ghế ngồi bọc da mà thay vào đó sử dụng loại ghế nỉ cho cả hai phiên bản thường lẫn cao cấp. 

 

Tuy nhiên, để bù lại Suzuki Ertiga 2021 đã trang bị thêm bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai giúp cho hành khách ngồi phía sau có thể thoải mái hơn một chút khi di chuyển trên hành trình dài hơi. 

 

Về không gian, Suzuki Ertiga 2021 sở hữu cho mình chiều dài cơ sở 2740mm mặc dù không thể gọi là rộng rãi nhưng cách mà đội ngũ thiết kế bố trí khiến cho không gian trở nên rộng rãi hơn, ít nhất hành khách ngồi phía sau không bị bó gối khi di chuyển và đủ để hành khách có thể thoải mái khi di chuyển. 

 

Tuy nhiên hàng ghế thứ ba của xe vẫn chật chội và chỉ phù hợp với trẻ em bởi nếu người trên 1m70 ngồi ở hàng ghế sau sẽ rất khó chịu bởi không đảm bảo được không gian xoay xở cho hành khách. 

 

Khoang hành lý 

 

 

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Suzuki Ertiga 2021 là 153 lít, nếu gập hàng ghế thứ ba lại dung tích chứa đồ sẽ tăng lên 550 lít, nếu gập luôn cả hai hàng ghế ở sau lại chúng ta có 803 lít dung tích chứa đồ. 

 

Trang bị tiện ích

 

 

Sau khi bị khách hàng phàn nàn quá nhiều về việc hệ thống làm mát không được tốt, ngay ở bản nâng cấp lần này Suzuki đã nâng cấp hệ thống điều hòa của phiên bản cao cấp GLX một dàn điều hòa tự động để chiều lòng người tiêu dùng, bản thường vẫn sử dụng chỉnh cơ. 

 

Ngoài việc nâng cấp màn hình trung tâm được nâng cấp lên thành 10 inch thì Suzuki Ertiga 2021 còn trang bị thêm cho xe một số trang bị như: 

 

  • Khởi động xe bằng nút bấm 
  • Cổng sạc 12V 
  • Kết nối với Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, AUX
  • Radio 

 

Đánh giá động cơ Suzuki Ertiga 2021 

 

 

Do không tăng giá tiền nên lần nâng cấp này Suzuki Ertiga 2021 tiếp tục sử dụng hệ động cơ cũ - động cơ xăng 1.5L, 04 xy lanh, 16 van cho công suất tối đa 103 mã lực và momen xoắn cực đại 138 Nm đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn hộp số 5 cấp tự động và 4 cấp tự động. 

 

Hệ thống an toàn Suzuki Ertiga 2021

 

Trang bị an toàn mà nhiều người mong chờ nay đã có mặt trên Suzuki Ertiga 2021 đó chính là camera lùi giúp cho việc lùi xe dễ dàng hơn, ngoài ra một số trang bị an toàn vẫn tiếp tục được duy trì như: 

 

  • Cảm biến lùi
  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Dây đai an toàn dành cho trẻ em
  • Túi khí SRS ở phía trước
  • Khóa an toàn ghế trẻ em
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử 
  • Khóa kết nối ghế trẻ em ISOFIX
  • Thanh gia cố 

 

Kết luận chung

 

Suzuki Ertiga 2021 là phiên bản nâng cấp đáng sở hữu nhất trong phân khúc, ngay cả ở phiên bản tiền nhiệm, những chiếc Ertiga 2019 đã nhận được khá nhiều đơn hàng từ người tiêu dùng thì với phiên bản nâng cấp nhưng vẫn giữ nguyên giá tiền sẽ là mẫu xe lý tưởng cho những ai có ý định sở hữu một mẫu MPV gia đình giá rẻ. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN