Những mẫu xe hot nhất của Hyundai 2019

Đánh giá xe

Năm 2015, Hyundai cũng không hề kém cạnh khi trình lãng những mẫu xe đẹp và chất lượng với một mức giá rất cạnh tranh. Có thể kể ra một vài cái tên nổi bật: i10 Grand, Hyundai Elantra, Hyundai Santafe.

 

 

1. Hyundai i10 Grand 2019

 

Là chiếc xe thể thao cỡ nhỏ với kiểu dáng bắt mắt, sự xuất hiện của i10 Grand đã làm cho thị trường ô tô sôi nổi và mới mẻ hơn khi hướng đến những khách hàng tầm trung. I10 Grand sở hữu ngoại hình nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ tạo nên một tổng thể cân đối phù hợp đại đa số người tiêu dùng và di chuyển linh hoạt trong điều kiện giao thông Việt Nam.

 

Hyundai i10 Grand 2019

 

2. Hyundai Elantra 2019

 

Hyundai Elantra ngay từ khi ra mắt đã gặt hái được vô số thành công và những giải thưởng danh giá, được mệnh danh là chiếc “chiếc xe của Bắc Mĩ” năm 2012. Tại Việt Nam, chiếc xe Hyundai Elantra 2019 đã được ra mắt trong thời gian gần đây với thiết kế độc đáo, các công nghệ tiên tiến hàng đầu và mức giá thấp hơn hẳn các đối thủ trong cùng phân khúc. Dòng xe Elantra 2019 ra mắt tại Việt Nam gồm 3 phiên bản cùng bốn màu sắc trẻ trung, tinh tế:

 

+ Hyundai Elantra 1.6 số sàn

 

+ Hyundai Elantra 1.6 số tự động

 

+ Xe Hyundai Elantra 2.0 số tự động

 

Hyundai Elantra 2019

 

3. Hyundai Santafe 2019

 

Hyundai Santafe 2019 bản đặc biệt được xem là chiếc xe khẳng định chất lượng của dòng xe Hàn Quốc tại Việt Nam và tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe 7 chỗ ngồi. Chiếc xe Hyundai Santafe 2019 đã được giới thiệu bởi Hyundai thành công với nhiều trang bị động cơ tùy chọn, hệ dẫn động và các tiện nghi rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

 

Hyundai Santafe 2019

 

Có thể thấy với những dòng xe chất lượng cùng mức giá hợp lý, Hyundai đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mua bán ô tô.

 

Hyundai Santafe 2019 đặc biệt hấp dẫn

 

Hyundai Santafe lần đầu tiên ra mắt vào năm 2001 và là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc crossover hạng trung, chiếc xe này luôn nằm trong những chiếc xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc này. Santafe 2019 xe có 3 tùy chọn động cơ (Diesel 2.0, Diesel 2.2, Gasoline 2.0 Turbo) với 4 mức trang bị khác nhau (Premium, Prestige, Exclusive, Exclusive Special).

 

Các nhà thiết kế của hãng xe danh tiếng đến từ Hàn Quốc đã có cuộc cách mạng trong thiết kế và tạo nên bước tiến dài trong ngành sản xuất ô tô. Phiên bản này khoác trên mình kiểu dáng thời trang và ấn tượng, kết hợp cụm đèn pha và những đường gân sắc nhọn trên thân xe.

 

Ngoại thất Hyundai Santafe 2019

 

Hầu hết tất cả các sản phẩm của hãng Hyundai đều có phong cách thiết kế như nhau nhưng dù là sản phẩm nào thì thương hiệu Hyundai đều dễ dàng nhận ra. Tất cả đều theo phong cách triết lý thiết kế "điêu khắc dòng chảy". Phần đuôi xe được thiết kế hấp dẫn cùng cụm đèn hậu, chắn được mạ crom sang trọng và những đường ghép rất mềm mại.

 

Đánh giá Hyundai Santafe 2019

 

Ngoại thất trên xe tương tự các dòng sản phẩm mới của Hyundai, Santafe 2019 cũng sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn Cascading Grill nối liền với “đôi mắt híp” DRLs (Day Running Lights). Xe sử dụng đèn pha cấu tạo bởi 4 bóng projector và đèn sương mù cùng với gương chiếu hậu tích hợp đèn LED, ngoài ra có cảm biến gạt mưa, cảm biến đèn pha tự động…

 

Ngoại thất của  xe Hyundai Santafe 2019

 

Nội thất trên phiên bản SantaFe 2019 đã có sự thay đổi vượt bậc trong thiết kế và được các chuyên gia đánh giá rất cao. Các chi tiết được thay đổi toàn bộ về bảng điều khiển, taplo, vô lăng... giúp xe sang trọng hơn rất nhiều.

 

Hyundai Santafe 2019 được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm :

 

  • Máy xăng Theta II 2.4L phun xăng trực tiếp GDi cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp Shifttronic.
  • Máy Diesel 2.2L CRDi cho công suất tối đa 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 - 2.750 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới.

 

Tất cả phiên bản đều được trang bị bị thống Drive Mode với 4 chế độ lái cho bạn lựa chọn: 

 

  • Eco (Phân bổ lực kéo bánh trước - bánh sau 100:0 ~ 80:20) 
  • Comfort (Phân bổ lực kéo bánh trước - bánh sau 80:20 ~ 60:35) 
  • Sport (Phân bổ lực kéo bánh trước - bánh sau 65:35 ~ 50:50) 
  • Smart.

 

Chiếc xe được đánh giá rất cao về hệ thống giảm xóc giúp người ngồi trên xe thoải mái kể cả khi đi vào những chặng đường hiểm trở. Khả năng vận hành so với phiên bản trước đây có những bước tiến rõ rệt. Xe cũng được trang bị những tính năng an toàn giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng như hệ thống ABS, EBD và ESP, camera lùi… Phiên bản Hyundai Santafe 2019 xứng đáng là một trong những mẫu xe SUV phổ thông.

 

nội thất Hyundai Santafe 2019

 

Mua xe Hyundai Santafe 2019 ở đâu?

 

Hyundai Santafe 2019 không những có 1 bước chuyển mình lớn sang thế hệ mới mà còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng hoàn hảo với hệ thống tiện nghi vượt trội. Thiết kế hiện đại và cá tính hơn tuy vậy cũng cần thời gian để làm quen. Xe Hyundai Santafe kết hợp vẻ thể thao, mạnh mẽ bên ngoài là không gian nội thất rộng rãi ngập tràn trên bản Premium được thiết kế theo phong cách sang trọng lịch sự với nhiều tiện nghi vượt trội. Chưa hết hệ thống điều hòa tự động có thể thay đổi nhiệt độ nhanh chóng và linh hoạt, chất liệu bên trong nội thất bằng da cao cấp giúp người ngồi trên xe có cảm giác thoải mái dễ chịu nhất. Nhìn chung đây vẫn là một trong những lựa chọn hấp dẫn việc phục vụ gia đình hoặc công việc ở phân khúc SUV 7 chỗ.

 

Anycar là công ty kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng và là đại lý phân phối xe Hyundai chính hãng hàng đầu Việt Nam. Khi mua xe ở Anycar khách hàng không chỉ mua được những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được nhiều ưu đãi và các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN