Nam nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với xe màu gì?

Tư vấn - Đánh giá

Phong thủy từ xa xưa được du nhập từ Trung Hoa vào Việt Nam và được cha ông ta áp dụng trong đời sống hằng ngày, bộ môn này được khoa học chứng minh không phải là mê tín dị đoan, nhờ vào thiên thời địa lợi năm sinh tháng đẻ mà mỗi người sẽ có một vận mệnh riêng

 

 

Bộ môn này sẽ hỗ trợ các bạn chỉ ra các hướng tốt màu sắc phù hợp với vận mệnh của mình, và chuyện mua xe cũng vậy năm sinh của bạn sẽ quyết định xem bạn sẽ phù hợp với xe màu gì để nâng đỡ số mệnh, tiền tài vật chất tránh tiêu tan, mọi việc trong cuộc sống sẽ thuận lợi. Vậy người tuổi đinh mão sinh năm 1987 thì hợp với xe màu gì?

 

Nam nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với xe màu gì

 

Đối với nam tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

 

Trước tiên mình sẽ bàn đến tuổi tác, ngũ hành, sinh mệnh, cung mệnh của nam tuổi Đinh Mão sinh năm 1987:

 

  • Dương lịch: 29/01/1987 - 26/02/1988
  • Âm lịch: Đinh mão
  • Sinh mệnh: Lư Trung Hỏa ( Lửa trong lò )
  • Ngũ Hành: mệnh Mộc 
  • Cung mệnh: cung Tốn
  • Hướng: Đông Nam 

 

Đối với bộ môn địa lý phong thủy ngũ hành được đánh giá là cốt lõi của bộ môn này, nếu đã nói đến phong thủy thì phải nói đến ngũ hành, ngũ hành trong phong thủy được tạo ra nhờ vào các vật chất có trong trời và đất bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tạo ra một hệ thống tương sinh, tương khắc, tương hợp như sau:

 

Nam nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với xe màu gì - 1

 

  • Tương sinh: Tương sinh có nghĩa là vật chất này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để sinh ra vật chất kia ví dụ như Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa nếu lựa chọn xe có màu tương sinh thì đây là một điều cát lợi, mang đến cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống, mua bán sẽ được thuận lợi, gặp được quý nhân phò trợ, xe sẽ ít hư hỏng lặt vặt và giảm thiểu được tai nạn giao thông
  • Tương khắc: Tương khắc có nghĩa là vật chất này gặp vật chất kia sẽ khắc nhau ví dụ như Kim sẽ khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa nếu lựa chọn xe có màu tương khắc sẽ ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của bạn, làm suy yếu sức khỏe, lái xe không được an toàn và hay hư hỏng lặt vặt thậm trí là tai nạn, trong cuộc sống và việc làm hay bị kẻ xấu quấy phá.
  • Tương hợp: Tương hợp có nghĩa là bạn sẽ chọn gam màu tương tự như màu chủ đạo của ngũ hành ví dụ người mệnh Mộc có màu chủ đạo là màu xanh lá cây, người mệnh Thủy sẽ có màu chủ đạo là màu đen và màu xanh da trời, màu đỏ sẽ hợp với người mệnh Hỏa hoặc màu vàng sẽ hợp với người mệnh Thổ, người mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng.

 

Đối với nam tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Mộc lựa chọn các màu xe sau đây sẽ giúp thân chủ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống:

 

  • Màu đen và màu xanh da trời: Hai màu này là màu chủ đạo của mệnh Thủy mà theo quy luật ngũ hành Thủy sẽ sinh Mộc, lựa chọn màu xe này sẽ giúp thân chủ của nó được nhiều may mắn trong cuộc sống, giảm thiểu tai nạn và hư hỏng, lái xe được an toàn hơn, gặp được quý nhân phò trợ, con đường kinh doanh được rộng mở, mua may bán đắt.

 

Nam nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với xe màu gì - 2

 

  • Màu xanh lá cây: Đây là gam màu chủ đạo của người mệnh Mộc tức là màu chủ đạo của bản thân bạn, khi sử dụng xe có màu này chủ nhân sẽ ít bị lạc đường, cuộc sống và công việc có nhiều tiến triển, xe ít bị hư hỏng. Tuy nhiên lựa chọn màu tương sinh vẫn sẽ tốt hơn màu tương hợp, nên ưu tiên lựa chọn tông màu của mệnh Thủy trước sau đó mới tới màu xanh lá cây.

 

Đối với nam tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Mộc không nên lựa chọn các tông màu sau đây nếu không muốn bản thân gặp xui xẻo trong cuộc sống:

 

  • Màu trắng, xám, ghi: Đây là các tông màu thể hiện cho mệnh Kim mà theo quy luật ngũ hành Kim sẽ khắc Mộc tức là sẽ không phù hợp với bổn mạng của người tuổi Đinh Mão, nếu cố tình sử dụng xe có màu này thì sẽ gặp rất nhiều phiền toái trong cuộc sống hằng ngày và công việc, hay xảy ra cải vã khi đi cùng bạn đồng hành, tâm trạng bất an lo lắng, xe thường xuyên bị hư hỏng, tiền bạc sẽ tuôn ra do chi phí sửa xe, thường xuyên gặp tai nạn, công ăn việc làm hay bị kẻ xấu quấy rối, hao tài tốn của.

 

Nam nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với xe màu gì - 3

 

  • Màu vàng và màu nâu đất: Đây là tông màu chủ đạo của mệnh Thổ mà Mộc sẽ khắc Thổ tức là bổn mạng của bạn sẽ khắc với tông màu của xe là một điều không tốt, nếu sử dụng xe màu này xe sẽ hay xảy ra tình trạng hư hỏng, tiền sẽ theo chi phí sửa chữa tuôn ra ngoài, thường xuyên bị tai nạn, sức khỏe ảnh hưởng, công ăn việc làm cũng theo đó mà đi xuống.
  • Màu đỏ, hồng, tím: Đây là các gam màu chủ đạo của người mệnh Hỏa, mà theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa nếu không rõ về phong thủy nhiều người sẽ nhằm lẫn đây là điều tốt, Mộc sinh Hỏa tức là bổn mạng của bạn sẽ sinh ra chiếc xe nếu sử dụng những chiếc xe có tông màu này thì xe sẽ hút hết năng lượng trong cuộc sống của bạn, khiến hao tài tốn của, xui xẻo, xe thường xuyên bị hư hỏng, gặp nhiều bất trắc khi vận hành, việc làm ăn gặp nhiều thất bại.

 

Đây là các tông màu tương sinh, tương khắc, tương hợp với người nam tuổi Đinh Mão mệnh Mộc. Ngoài ra biển số xe cũng được nhiều người quan tâm đến khi mua xe, người tuổi Đinh Mão sẽ phù hợp với các con số 01 03 và 04, nếu sử dụng xe có biển số man những con số này sẽ giúp thân chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Đối với người nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

 

Cung mệnh của người nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987:

 

  • Dương lịch: 29/01/1987 - 26/02/1988
  • Âm lịch: Đinh Mão
  • Sinh mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
  • Cung mệnh: cung Khôn
  • Ngũ hành: mệnh Thổ
  • Hướng: Tây Nam

 

Xét theo hệ thống tương sinh tương khắc của người mệnh Thổ bạn nên ưu tiên lựa chọn các màu xe sau đây:

 

  • Màu đỏ, tím, hồng: Đây là các tông màu thuộc mệnh Hỏa và theo quy luật ngũ hành thì Hỏa sẽ sinh Thổ, người nữ tuổi Đinh Mão sẽ hợp với các màu xe như đỏ, tím, hồng khi sử dụng sẽ giúp thân chủ được thăng tiến trong công việc, được quý nhân trợ giúp vượt qua khó khăn trong cuộc sống, sức khỏe được cải thiện, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, lái xe thoải mái và an toàn, xe ít hư hỏng và hạn chế tai nạn.

 

Nam nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với xe màu gì - 4

 

  • Màu vàng, nâu đất: Đây là tông màu chủ đạo của bổn mạng người mệnh Thổ, khi đi xe có màu bổn mạng sẽ ít bị lạc đường hơn, xe ít hư hỏng, giảm thiểu tai nạn giao thông, sức khỏe tốt và làm ăn được thuận lợi hơn.

 

Một số tông màu mà người mệnh Thổ nên hạn chế sử dụng như:

 

  • Xanh lá cây: Như trên đã nói đây là tông màu chủ đạo của mệnh Mộc mà theo ngũ hành thì Mộc sẽ khắc Thổ tức là màu xe sẽ khắc bổn mạng của bạn, người mệnh Thổ sử dụng xe màu xanh lá cây thường xuyên bị tai nạn giao thông, sức khỏe suy yếu, tậm trạng bất an khi lái xe, việc làm thường xuyên bị kẻ xấu quấy phá dẫn tới thua lỗ hoặc không thuận lợi, nếu kinh doanh có thể dẫn đến phá sản.
  • Màu trắng, ghi, xám: Là gam màu chủ đạo của mệnh Kim, tuy Thổ sinh Kim nhưng đây lại là màu xe không phù hợp bởi khi sử dụng xe sẽ hút hết năng lượng, may mắn, tiền tài, sức khỏe của bạn và gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống.

 

Nam nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với xe màu gì - 5

 

  • Màu xanh da trời, màu đen: Đây là tông màu của mệnh Thủy, mà Thổ thì khắc Thủy tức là chiếc xe sẽ bị bổn mạng của bạn khắc, khi sử dụng sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, tai nạn giao thông thường xuyên, xe hay hư hỏng lặt vặt, sức khỏe thân chủ bị suy giảm đáng kể.

 

Ngoài ra người nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 sẽ phù hợp với bốn con số 2,5,8,9 nếu sử dụng biển số xe chứa những con số này sẽ giúp thân chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc làm ăn sẽ được thuận lợi.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN