Nam nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe màu gì để gặp nhiều may mắn?

Tư vấn - Đánh giá

Bộ môn địa lý phong thủy được du nhập từ Trung Hoa sang Việt Nam và được nhiều người tin tưởng áp dụng cho chính bản thân mình và kéo dài cho đến tận bây giờ, nhiều người đi mua xe thường có xu hướng lựa chọn màu xe phù hợp với vận mệnh của mình để cầu tài lộc, may mắn và làm ăn được thuận lợi

 

 

Bên cạnh đó khi lựa chọn một chiếc xe cùng màu với bổn mạng của mình thì sẽ ít gây tai nạn và hạn chế được việc hư hỏng lặt vặt của xe, vậy người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 nên mua xe màu gì?

 

Ngũ hành là gì?

 

Nếu đã bàn đến bộ môn địa lý phong thủy thì không thể bỏ qua được Ngũ Hành, đây là một trong những vấn đề cốt lõi của phong thủy, nếu bạn muốn biết được bạn phù hợp với màu xe nào thì cần phải liên hệ đến vận mệnh của mình. Ngũ Hành được tạo ra nhờ các vật chất có trong trời và đất bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ tạo ra một hệ tương sinh, tương khắc và tương hợp với nhau theo đặc tính của mỗi mệnh.

 

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc tuổi kỷ tỵ mua xe màu gì

 

Nếu bạn mua xe có màu tương sinh với vận mệnh của mình sẽ cầu kéo tài lộc, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống, khi lái xe tâm trạng sẽ được thoải mái, hạn chế được rủi ro và tai nạn.

 

Khi mua xe có màu tương hợp với bổn mệnh của mình (tức là trùng với màu bổn mạng) cũng là một việc tốt nhưng đây vẫn là sự lựa chọn sau màu tương sinh, nếu mẫu xe bạn thích không có màu tương sinh thì lúc đó mới lựa chọn những màu tương hợp, khi chọn những màu tương hợp chủ nhân sẽ ít gặp xui xẻo trong khi sử dụng xe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Còn đối với các tông màu xe tương khắc với bổn mệnh sẽ làm thân chủ bị suy kiệt sức khỏe, khi lái xe thường có cảm giác lo lắng, bất an, nhiều khi bị bắt buộc làm một việc gì đó mà bản thân không mong muốn, chiếc xe hay bị hư hỏng lặt vặt khiến tiền bạc tuôn ra bởi chi phí sửa chữa, hay xảy ra va quẹt, trầy xước và thường xuyên bị tai nạn giao thông.

 

Nam Kỷ Tỵ (1989) nên mua xe màu gì?

 

Cung mệnh của người nam tuổi Kỷ Tỵ (1989) như sau:

 

  • Tuổi Dương: Từ 06/02/1989 đến 26/01/1990
  • Tuổi Âm: Kỷ Tỵ
  • Sinh mệnh: Đại Lâm Mộc
  • Cung mệnh: Cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam

 

Xét theo cung mệnh thì người nam tuổi Kỷ Tỵ (1989) sẽ thuộc mệnh Thổ khi lựa chọn màu xe cho người mệnh này nên lựa chọn các màu như sau:

 

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Lựa chọn được ưu tiên khi mua xe cho người mệnh Thổ là các tông màu biểu tượng cho mệnh Hỏa bởi Hỏa sinh Thổ hai mệnh này tương sinh với nhau, màu đỏ, màu hồng, màu tím là 03 màu tượng trưng cho mệnh Hỏa vì thế khi mua xe bạn cần chọn các mẫu xe có hỗ trợ các màu tương tự để nâng đỡ bổn mạng của bạn, khi mua về xe sẽ mang đến tài lộc, ít bị hư hỏng và tai nạn, tâm trạng lái xe được thoải mái và được quý nhân giúp đỡ trong công việc.

 

những màu tuổi kỷ tỵ 1989 nên mua

 

  • Màu vàng, màu nâu đất: Đây là lựa chọn ưu tiên thứ hai nếu các mẫu xe của bạn không có các màu tương sinh, màu vàng và màu nâu đất là hai màu đại diện cho mệnh Thổ tức là bổn mạng của bạn. Sự lựa chọn này tuy không có gì xấu những nhìn chung vẫn không tốt hơn các màu tương sinh tuy nhiên khi lựa chọn hai màu này bạn sẽ hạn chế được rủi ro khi tham gia giao thông, công việc gặp nhiều may mắn và xe sẽ ít gặp hư hỏng và tai nạn.

 

Các màu xe mà người mệnh Thổ nên hạn chế sử dụng như:

 

  • Màu xanh lá cây: Khi chọn màu xe bạn cần tránh lựa chọn màu xanh lá cây bởi đây là màu đại diện cho mệnh Mộc, theo quy luật ngũ hành thì Mộc sẽ khắc Thổ mà bổn mạng của bạn lại mang mệnh Thổ, tức là màu xe sẽ khắc bổn mạng của bạn đây là tông màu dứt khoát không nên lựa chọn cho bạn bởi đây là điều tối kị theo quy luật ngũ hành, nếu cố tình lựa chọn thì bạn sẽ gặp nhiều xui xẻo trong công việc và trong cuộc sống hằng ngày, xe thường xuyên bị hư hỏng khiến bạn phải mất tiền để sửa chữa, tai nạn xảy ra thường xuyên và đôi khi có thể đẫn đến tử vong nếu cố tình lựa chọn màu xe này.

 

Tuổi kỷ tỵ mệnh thổ nên mua xe màu gì

 

  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là các tông màu đại diện cho mệnh Kim mà theo quy luật ngũ hành thì Thổ sinh Kim tức là bổn mạng của bạn sẽ sinh ra màu xe, nếu không rõ địa lý phong thủy nhiều người sẽ nhằm tưởng đây là điều tốt, tuy nhiên đây lại là điều tối kỵ bởi khi sử dụng xe có màu trắng, xám, ghi thì xe sẽ hút hết năng lượng của bạn, may mắn và tài lộc sẽ dần mất hết, sức khỏe suy yếu, làm ăn thua lỗ, công việc gặp tiểu nhân quấy phá.
  • Màu xanh da trời, màu đen: Khi chọn xe cho người mệnh Thổ cũng không nên lựa chọn màu xe này do màu này đại diện cho mệnh Thủy mà Thổ sẽ khắc Thủy tức là bổn mạng của bạn sẽ khắc với màu xe, vì vậy khi mua xe nên hạn chế lựa chọn hai màu này, nếu mua phải chiếc xe sẽ gây khá nhiều phiền toái đến cho bạn như xe bị hư hỏng thường xuyên, tâm trạng lái xe không được thoải mái, bất an, lo lắng, tai nạn giao thông xảy ra ở mức độ nặng, nếu có bạn đồng hành sẽ thường xuyên cãi nhau. 

 

Ngoài ra, người mệnh Thổ sau khi đã lựa chọn được màu xe phù hợp với vận mệnh của mình rồi và nếu họ muốn gia tăng thêm sự may mắn cho bản thân thì có thể lựa chọn thêm các biển số xe mang các số 2, 5, 8, 9. 

 

Nữ Kỷ Tỵ (1989) mua xe màu gì?

 

Cung mệnh của người nữ Kỷ Tỵ (1989) như sau:

 

  • Tuổi dương: Từ 06/02/1989 đến 26/01/1990
  • Tuổi âm: Kỷ Tỵ
  • Sinh Mệnh: Đại Lâm Mộc
  • Cung mệnh: Cung Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam

 

Vì người nữ Kỷ Tỵ (1989) thuộc mệnh Mộc nên khi mua xe nên ưu tiên các màu sắc sau đây:

 

  • Màu đen, màu xanh da trời: Đây là hai gam màu đại diện cho mệnh Thủy mà theo quy luật ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, tức là màu đen và màu xanh da trời sẽ nâng đỡ bốn mạng của bạn khi bạn sử dụng các màu xe này, khi sử dụng sẽ mang lại rất nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc, sức khỏe được cải thiện, làm ăn được thuận buồm xuôi gió, xe ít hư hỏng và ít bị tai nạn, có quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

 

nữ kỷ tỵ 1989 nên mua xe màu gì là may mắn

 

  • Màu xanh lá cây: Đây là màu tương hợp với bổn mạng của bạn đây cũng là màu sắc được ưu tiên khi mua xe, khi chọn xe màu xanh lá cây thân chủ sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc, xe ít gây phiền toái cho chủ nhân, và khi đi xa sẽ không bị lạc đường. Tuy nhiên màu tương hợp vẫn là lựa chọn sau màu tương sinh vì thế nếu mẫu xe bạn mua không có các màu tương sinh thì lúc đấy hãy chuyển phương án sang sử dụng màu tương hợp nhé.

 

Các màu xe mà nữ Kỹ Tỵ nên hạn chế mua nếu không muốn gặp xui xẻo:

 

  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là tông màu thuộc hành Kim, theo quy luật ngũ hành thì Kim sẽ khắc Mộc tức là màu xe sẽ khắc bổn mạng của mạng điều này được cho là đại kỵ, nếu vẫn cố tính lựa chọn màu xe này bạn sẽ gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống, công việc bị tiểu nhân quấy phá, sức khỏe suy giảm đáng kể, công việc làm ăn bị thua lỗ có thể dẫn đến phá sản, xe sẽ thường xuyên bị hư hỏng khiến bạn phải mất tiền để sửa chửa, tai nạn giao thông liên tục đến với bạn thậm chí có thể gây mất mạng.

 

Tuổi kỷ tỵ 1989 không nên mua xe màu gì

 

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là 03 màu sặc đại diện cho mệnh Hỏa mà quy luật ngũ hành chỉ ra Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng màu xe này màu xe sẽ hút hết năng lượng, may mắn, tài lộc từ bạn làm sức khỏe suy yếu, công việc làm ăn rơi vào bế tắc.
  • Màu vàng, màu nâu đất: 03 màu này thuộc mệnh Thổ mà Mộc thì khắc Thổ nên đây là 03 tông màu bạn cần tránh mua khi lựa chọn xe. Nếu cố tình sử dụng ba màu này bạn sẽ gặp xui xẻo trong công việc, thường xuyên gặp phải tai nạn giao thông, mất tiền vì xe hư hỏng liên tục và hay xảy ra cải vã mâu thuẫn với bạn đồng hành.

 

Ngoài ra người nữ tuổi Kỷ Tỵ (1989) khi mua xe có màu tương sinh rồi nếu muốn gia tăng thêm may mắn trong cuộc sống hãy lựa chọn biển số xe có các con số may mắn đối với bạn như 1,3,4.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN