Morning GT-line: Giá lăn bánh và thông số kỹ thuật

Thị trường ô tô

Ở thế hệ mới, Kia Morning sở hữu một diện mạo mới mẻ, sắc nét và cứng cáp hơn. Xe có bản Morning GT-Line hướng đến phong cách trẻ trung, thể thao,không những thế xe còn nhận được một số nâng cấp về công nghệ để có thể tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những chiếc hatchback hạng A bán chạy nhất trên thị trường. Trong bài viết này, Anycar sẽ giới thiệu đến bạn phiên bản được nhiều người đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như trang bị đó là Morning GT-Line.

 

Kia Morning GT-Line
Kia Morning GT-Line

 

Xe Morning GT-line giá bao nhiêu?

 

Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Morning GT-line 439.000.000

 

Kia Morning GT-Line đem đến cho người dùng 8 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm: Trắng, Bạc, Xám, Vàng, Xanhmạ, Xanh, Cam, Đỏ. 

 

Giá lăn bánh Morning GT-line tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Morning GT-line 520.645.700 511.865.700 492.865.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Morning GT-line của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Morning GT-line có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

Để tham khảo giá bán xe Morning GT-line vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Kia 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục).

 

Một số ngân hàng cho vay mua Morning GT-line trả góp lãi suất tốt

 

Hiện tại có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ rất tốt cho Bạn về thủ tục mua xe ô tô trả góp, cũng như hỗ trợ sau khi giải ngân. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ngân hàng tốt nhất hiện tại:

 

Lãi suất vay mua xe
Ngân hàng Lãi suất Vay tối đa Thời hạn vay
Vietcombank 7,70% 70% 5 năm
BIDV 8,50% 80% 7 năm
SHB 7,80% 90% 8 năm
Sacombank 8,50% 100% 10 năm
MBBank 6,60% 80% 7 năm
TPBank 7,79% 75% 6 năm
ACB 9,80% 80% 7 năm
VIB Bank 7,99% 80% 8 năm
VPBank 7,90% 80% 7 năm
SeABank 8,90% 80% 9 năm
Techcombank 7,49% 80% 7 năm
HDBank 10,50% 100% 5 năm
VietinBank 7,90% 80% 5 năm
ABBank 7,50% 75% 7 năm
ShinhanBank 8,30% 70% Linh hoạt
Eximbank 8,00% 75% 6 năm
OceanBank 8,99% 80% 7 năm
Maritime Bank 6,49% 70% 10 năm
Standard Chartered 6,99% 80% 6 năm
DongABank 8,50% 80% 5 năm
SCB 8,80% 70% 7 năm
Viet A Bank 9,00% 70% 5 năm

 

Lưu ý: Lãi suất trên chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi theo từng thời điểm. Để biết mức lãi suất cụ thể Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Chi nhánh/Phòng Giao dịch của ngân hàng toàn quốc để được tư vấn chi tiết về chương trình lãi suất cạnh tranh.

 

Tổng quan Morning GT-line

 

Ngoại thất

 

So với bản X-Line, phiên bản GT-Line trông phá cách và thể thao nhờ những điểm khác biệt rất rõ ràng ở ngoại thất. Các chi tiết để người dùng nhận ra phiên bản này gồm dải chỉ đỏ, cản trước-sau, bộ mâm xe.

 

Đầu xe

 

Kia mang đến cho Morning GT-line mới lưới tản nhiệt hình mũi hổ được thiết kế lại với đường viền mạ chrome khá dày, bên trong lưới tản nhiệt nổi bật với đường line màu đỏ khác biệt so với bản X-line.

 

Đầu xe Kia Morning GT-Line
Đầu xe Kia Morning GT-Line

 

Đèn pha cũng được thương hiệu đến từ Hàn Quốc thiết kế lại. Mặc dù công nghệ chiếu sáng vẫn là Halogen Projector nhưng giờ đây nó được bao quanh bởi cụm đèn định vị LED 4 điểm độc đáo và hiện đại. Đèn LED ban ngày hình chữ L làm điểm nhấn phía trước. Hốc hút gió trung tâm hình lục giác, kết hợp với bề mặt lưới độc đáo, tạo nên dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ.

 

Thân xe

 

Morning GT-line không có nhiều thay đổi về vóc dáng. Kiểu dáng hatchback hiện vẫn là vóc dáng mà Morning sở hữu.Tuy vậy sự khéo léo điểm xuyết vào 2 đường line đỏ tương phản đã góp phần tôn lên dáng vẻ năng động của xe hơn.

 

Thân xe Kia Morning GT-Line
Thân xe Kia Morning GT-Line

 

Nâng đỡ cho bộ khung của chiếc hatchback này là bộ mâm hợp kim 15 inch đa chấu với thiết kế hoàn toàn mới, kết hợp ở trụ A là bộ gương chiếu hậu gập - chỉnh điện cùng công nghệ sấy kính và tích hợp đèn báo rẽ.

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Morning GT-line trông hiện đại và sắc sảo hơn với cụm đèn hậu LED có hình dạng chữ “C” cách điệu. Cản sau làm dày và ngăn cách nắp cốp bởi các đường gân in hằn rõ rệt. Ống xả kép hình chữ nhất bên dưới mạ crom cùng line đỏ thiết kế góc cạnh càng tôn lên chất riêng của bản GT-line.

 

Đuôi xe Kia Morning GT-Line
Đuôi xe Kia Morning GT-Line

 

Tuy nhiên, bổ sung đáng chú ý nhất là giờ đây cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera lùi là tiêu chuẩn trên mọi phiên bản.

 

Nội thất

 

Bố cục nội thất cũng được thương hiệu đến từ Hàn Quốc làm mới hoàn toàn theo phong cách hiện đại, giống với những người anh em khác của nó. Thay đổi đáng chú ý nhất đến từ màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch được đặt nổi trên taplo, để người lái dễ dàng quan sát và vận hành hơn. Thiết kế này cũng giảm đáng kể việc chói nắng khi vận hành xe vào giữa trưa.

 

Vô lăng là dạng 3 chấu ốp kim loại và có những đường chỉ đỏ khâu bên trong. Mọi nút bấm được tích hợp trên đó đều tiện dụng và trong tầm tay người lái. Nằm sau vô-lăng là màn hình đa thông tin LCD 4.2 inch. Nó cung cấp nhiều thông tin hơn, trên nền giao diện sắc nét, trực quan.

 

Bảng taplo của xe Kia Morning GT-Line khá hiện đại và thể thao
Bảng taplo của xe Kia Morning GT-Line khá hiện đại và thể thao

 

Kia Morning còn thay đổi thiết kế của ghế để có thể mang đến công thái học tốt nhất cho người ngồi. Từ đó, mọi chuyến hành trình trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Với nâng cấp về mặt trải nghiệm, Kia Morning GT-Line 2021 đã có được chỗ ngồi cho hàng ghế sau thoải mái hơn bởi trục cơ sở kéo thêm 15 mm. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da, ghế lái của xe chỉnh cơ 6 hướng.

 

Khoang hành khách của xe cũng rất rộng rãi
Khoang hành khách của xe cũng rất rộng rãi

 

Con số 255L tiêu chuẩn của xe được đánh giá là phù hợp cho Morning GT-Line vào những chuyến du lịch ngắn ngày. Khi gập hàng ghế 2, không gian tối đa bạn nhận được là 1010L.

 

Động cơ vận hành

 

Ở thế hệ này, Morning GT-line mới vẫn được thương hiệu đến từ Hàn Quốc trang bị động cơ xăng Kappa dung tích 1.25L sản sinh công suất cực đại 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu trước giúp xe vận hành linh hoạt.

 

Không chỉ thế, việc sử dụng hệ thống khung gầm mới còn giúp Morning có khả năng vận hành ổn định. Cảm giác chông chênh, chòng chành của một chiếc xe hạng A sẽ được cải thiện rõ rệt. 

 

An toàn và tiện nghi

 

Tiện nghi trên Kia Morning GT-Line
Tiện nghi trên Kia Morning GT-Line

 

An toàn

 

Hệ thống an toàn nổi bật trên Morning GT-line

 

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
- Cảm biến lùi
- Camera lùi

- 2 túi khí
- Dây đai an toàn các hàng ghế
- Chìa khóa điều khiển từ xa
- Khóa cửa trung tâm

 

Tiện nghi

 

Khả năng làm mát trên Morning GT-line không có gì để phàn nàn với dàn điều hoà tự động. Danh sách hệ thống thông tin giải trí cũng hiện đại hơn trước, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cho gia đình với:

 

- Màn hình giải trí cảm ứng 8 inch
- Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay
- Dàn âm thanh 6 loa
- Khởi động bằng nút bấm

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN