Mercedes GLC 200: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe Mercedes Benz

Mercedes GLC 200 2021 với thông số kỹ thuật, đánh giá tổng quan cùng bảng giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam. 

 

Vừa qua MBV đã trình làng mẫu xe Mercedes GLC 200 2021, đối đầu trực tiếp với BMW X3, Volvo XC60 hay Audi Q5,...cùng những mẫu xe SUV phổ thông có mức giá dưới 2 tỷ đồng. Dòng GLC Class mỗi khi ra mắt đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, dòng xe này cũng chiếm tới 90% thị phần của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.

 

Mercedes Benz glc 200

 

Phiên bản GLC 200 2021 được Mercedes-Benz trình làng được xem là một động thái chiếm lĩnh thị trường trong phân khúc SUV hạng sang khi có mức giá chỉ dưới 2 tỷ đồng, rẻ hơn đàn anh GLC 250 tới gần 300 triệu đồng.

 

Bảng giá của Mercedes GLC 200 2021

 

Bảng giá Mercedes GLC 200 mới nhất 

Phiên bản

Giá niêm yết (tỷ VND)

Giá lăn bánh (tỷ VND)

Hà Nội

Tphcm

Tỉnh khác

GLC 200

1.749

1 tỷ 981

1 tỷ 946

1 tỷ 927

GLC 200 4 Matic

2.039

2 tỷ 306

2 tỷ 265

2 tỷ 246

**Lưu ý: Giá xe chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

 

#Tham khảo: Giá xe Mercedes-Benz (cập nhật mới nhất)

 

Để tham khảo giá xe Mercedes GLC 200 hôm nay, vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá. 

 

Thông số kỹ thuật Mercedes GLC 200 2021

 

Thông số kỹ thuật

Mercedes GLC 200 2021

Kích thước DxRxC (mm)

4656 x 1890 x 1644

Chiều dài cơ sở (mm)

2873

Động cơ

I4

Dung tích 

2.0L

Công suất cực đại (hp)

184 hp tại 5500 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại (Nm)

300Nm tại 1200 – 4000 vòng/phút

Hộp số

Tự động 9 cấp 9G-TRONIC

Hệ thống treo trước

Treo thích ứng AGILITY CONTROL

Hệ thống treo sau

Treo thích ứng AGILITY CONTROL

Loại nhiên liệu

Xăng

Tay lái trợ lực

Điện

 

Ngoại thất Mercedes GLC 200

 

Mercedes-Benz GLC 200 tuy được đình hình là dòng xe Crossover tuy nhiên lại có kích thước ngang với những mẫu SUV phổ thông đang có trên thị trường hiện nay, với chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4695 x 1890 x 1644 mm, đây cũng là một điểm cộng rất lớn được nhiều khách hàng đánh giá cao.

 

Ngoại thất

 

Phía trước đầu xe nổi bật với cụm đèn pha trang bị full Led tạo hình ba khoang đối xứng tích hợp tính năng tự động bật tắt, điều chỉnh theo góc đánh lái, phân cách bởi thanh kẻ màu bạc bóng ở giữa. Một điểm khá đáng tiếc là công nghệ Multibeam Led không được trang bị trên mẫu xe này.

 

Hông xe

 

Bộ lưới tản nhiệt gây chú ý với logo ngôi sao ba cánh to bản, kẹp giữa hai thanh ngang kéo dài cắt ngang song song tinh tế. Ngay phía dưới là cản trước có thiết kế đục lỗ to bản mạ crom, đi kèm với phần viền nhựa đen bóng chạy dọc ôm trọn phần đầu xe.

 

Phần đầu xe

 

Từ hông xe, kích thước đạt chuẩn SUV chính hiệu đã phát huy hết tác dụng, với vóc dáng cứng cáp và vững chãi với những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe rất liền mạch. Phần tay nắm cửa được sơn đồng màu với vỏ xe, gương chiếu hậu được tích hợp xi nhan báo rẽ, chống chói, sấy điện và tự động gập khi lùi rất tiện, phía dưới là bộ mâm hợp kim 18 inch 5 chấu kép cứng cáp.

 

Phần đuôi xe

 

Phần đuôi xe được thiết kế khá gọn với cụm đèn hậu to bản, ốp chìm vào thân xe rất tinh tế. Dải Led đặt nằm ngang kéo dài từ hông xe qua phần cốp sau. Các chi tiết bo tròn tạo vẻ cứng cáp và liền mạch, phía dưới là cặp ống xả lớn được nối với nhau bằng thanh nẹp mạ crom màu bạc sáng bóng. Ở giữa là logo ngôi sao đặc trưng của hãng, cánh gió tích hợp đèn báo phanh trên cao.

 

Nội thất Mercedes GLC 200

 

Với kích thước rộng, không gian nội thất của Mercedes GLC 200 mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái dù ở bất cứ vị trí nào trong khoang cabin. Không những vậy, với nội thất cao cấp và sang trọng, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi bước vào xe.

 

Nội thất xe

 

Chất liệu gỗ nâu bóng cổ điển kết hợp với các chi tiết bằng da cao cấp, được hoàn thiện bằng thủ công một cách tỉ mỉ và cẩn thận, Mercedes GLC 200 luôn biết cách để chứng tỏ sự sang trọng và khác biệt của mình so với các đối thủ khác trong phân khúc.

 

Đồng hồ

 

Tap lô của xe được thiết kế gọn gàng và hướng đến tính tiện ích cho người lái, phần viền với các đường may nổi tinh tế, ở giữa là màn hình giải trí kỹ thuật số 10,25 inch với giao diện trí tuệ nhân tạo MUBX, phía dưới là cụm cửa gió điều hòa cùng các nút bấm chức năng nổi bật trên nền gỗ Line Structure sang trọng.

 

Vô lăng xe

 

Phần vô lăng của GLC 200 được thiết kế 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp lẫy chuyển số, đồng thời các nút bấm chức năng cũng được trang bị, còn có thêm chức năng nhớ vị trí hiện tại rất tiện dụng. Phía sau là cụm đồng hồ dạng ống cắt kéo lạ mắt, hiển thị các thông số như tốc độ, định vị GPS,..

 

Ghế ngồi

 

Ghế ngồi được đánh giá là mang lại cảm giác thoải mái, tất cả các hàng ghế đều được bọc da cao cấp, phần ghế lái chỉnh điện 12 hướng và nhớ 3 vị trí ghế. Khoảng để chân của hàng ghế sau thoải mái với khả năng gập hoàn toàn, giúp tăng không gian lưu trữ cho những chuyến đi xa.

 

Tiện ích Mercedes GLC 200

 

Mercedes Benz GLC 200 2021 được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, mang lại khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài màn hình giải trí to nhiều tiện ích, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm 13 loa của Burmester, bộ thu sóng phát thanh, trình duyệt web, kết nối bluetooth, camera toàn cảnh 360 độ, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện hỗ trợ các thiết bị giải trí đa phương tiện, mang đến khả năng giải trí trọn vẹn cho những chuyến đi xa.

 

Tiện ích

 

Một điểm đáng buồn là cửa sổ trời Panorama không được trang bị trên mẫu xe crossover này, một tính năng được rất nhiều khách hàng Việt ưa thích và cũng thường xuất hiện trên các mẫu xe cao cấp.

 

Khả năng vận hành Mercedes GLC 200

 

Dưới nắp capo của GLC 200 là khối động cơ I4 4 xi lanh thẳng hàng, cho công suất cực đại 184 mã lực, momen xoắn cực đại 350Nm đi kèm với hộp số tự động 9 cấp, cùng hệ dẫn động 4 bánh. Xe mang lại trải nghiệm lái rất mượt mà và mạnh mẽ, đặc biệt là trên những giải tốc độ cao ở đường cao tốc nhờ hệ thống treo thích ứng Agility Control.

 

Động cơ xe

 

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ lốp 235/55R18 cứng cáp và có độ bám cực kỳ tốt, nhờ đó mà khi khi di chuyển qua những đoạn đường xấu xe vẫn luôn giữ được độ ổn định cần thiết, đồng thời gầm xe cao 181mm cũng giúp cho những chuyến đi xa trở nên thật dễ dàng.

 

Vận hành glc 200

 

Mức tiêu hao nhiên liệu ở đường kết hợp của GLC 200 đạt mức 7,82l/100Km, còn trong khu vực đô thị là 9,91l/100Km và ngoài đô thị là 6.61l/100Km.

 

An toàn Mercedes GLC 200

 

Tuy có mức giá dễ tiếp cận, tuy nhiên Mercedes GLC 200 vẫn được trang bị nhiều hệ thống an toàn :

 

  • Hệ thống thích ứng Agility Control
  • Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention
  • Hỗ trợ tự động giảm tốc độ
  • Hệ thống phanh Adaptive với chức năng hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Đỗ xe tự động tích hợp ParkTronic
  • Tự động điều khiển cánh tay lái và phanh
  • Cảnh báo mất tập trung
  • Camera lùi và cảm biến lùi
  • Khóa cửa điều khiển từ xa mã hóa chống trộm

 

Kết luận

 

Mercedes Benz GLC 200 2021 với nhiều cải thiện về thiết kế cũng như các tính năng đi kèm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ một mức giá rất dễ tiếp cận. Không chỉ với tham vọng dẫn đầu phân khúc mà GLC 200 còn được kỳ vọng sẽ cạnh tranh ngang sức với những mẫu SUV tầm trung trong mức giá dưới 2 tỷ trên thị trường.

 

Glc 200 sang trọng

 

Với không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, hệ thống giải trí đa tiện ích cùng hàng loạt tính năng an toàn đi kèm, GLC 200 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là những khách hàng khắt khe về mức độ hoàn thiện cũng như độ sang trọng của xe. Nếu bạn đang có tài chính trong mức 2 tỷ đồng, thì Mercedes GLC 200 là lựa chọn rất đáng.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN