Bảng giá xe Mazda 3 2020 cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Cập nhật bảng giá xe Mazda 3 2020 cũ kèm thông tin xe, thông số kỹ thuật, tin khuyến mãi, hỗ trợ vay mua Mazda 3 2020 cũ trả góp, chính sách bảo hành xe đầy đủ, cam kết không đam đụng, không ngập nước, không thủy kích, không qua chỉnh sửa và động cơ nguyên bản.

 

Cập nhật bảng giá xe Mazda 3 2020 cũ kèm thông tin xe
Cập nhật bảng giá xe Mazda 3 2020 cũ kèm thông tin xe

 

Bảng giá xe Mazda 3 2020 cũ tháng 04/2024

 

Trong tháng 04/2024 giá xe Mazda 3 2020 không có quá nhiều thay đổi, cụ thể như sau: 

 

Bảng giá xe Mazda 3 2020 cũ tháng 04/2024
Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ)
Mazda 3 2020 cũ (Sedan) Từ 550.000.000 VNĐ
Mazda 3 2020 cũ (Hatchback) Từ 550.000.000 VNĐ

#Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, có thể phát sinh thêm chi phí khi mua xe.

 

#Tham khảo: Giá xe Mazda cũ (tại Anycar)

 

Nhìn chung, mức giá mà bên THACO đưa ra là tương đối cao đối với thu nhập của đại đa số người dân Việt, nhưng "đắt xắt ra miếng", các chi tiết và tính năng được trang bị trên xe rất phù hợp với số tiền mà bạn bỏ ra, trước tiên xin mời các bạn cùng xem qua thông số của 02 phiên bản Mazda 3 2020 để xem có gì khác so với phiên bản tiền nhiệm nhé:

 

Ngày 04/11 vừa qua, THACO tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt mẫu xe mới nhất của Mazda được rất nhiều người mong đợi đó là Mazda 3 2020, mang cho mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu của Mazda lên thành một thương hiệu xe sang và lần ra mắt này THACO sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng 02 phiên bản Sedan và Sport với mức giá như sau.

 

Mua xe Mazda 3 2020 cũ trả góp tại Anycar

 

Hiện tại, Anycar đang có chương trình hỗ trợ người mua xe Mazda 3 2020 cũ trả góp với hạn mức vay lên đến 75% giá trị xe cùng mức lãi suất hấp dẫn từ các ngân hàng và hỗ trợ làm thủ tục vay trả góp nhanh chóng.  Mời quý khách có nhu cầu xem qua bảng lãi suất trung bình từ các ngân hàng Việt Nam dưới đây: 

 

Danh sách ngân hàng Lãi suất (%/năm)
Vietinbank 7,70%
Techcombank 8,29%
Vietcombank 7,50%
BIDV 7,30%
MBBank 6,60%
Shinhan Bank 8%
Standard Chartered 7,35%
HongLeong Bank 8,25%
Woori Bank 7%

#Lưu ý: Bảng lãi suất này chỉ dùng để tham khảo, quý khách có nhu cầu mua xe trả góp vui lòng để lại thông tin bên dưới để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi cũng như số tiền phải trả hằng tháng. 

 

Giới thiệu về màu xe của Mazda 3 2020 

 

Ra mắt lần này Mazda 3 2020 cũ mang đến cho khách hàng 04 màu sơn để sự lựa chọn được phong phú hơn giúp người mua xe tìm được màu xe mà mình yêu thích, ngoài ra một chiếc xe có nhiều phiên bản màu cũng sẽ giúp cho những doanh nhân thích áp dụng phong thủy vào cuộc sống của mình dễ dàng tìm được màu phù hợp với bổn mạng của mình và 04 màu xe đó là:

 

  • Soul Red Crystal: Đỏ
  • Machine Grey: Xám
  • Snowflake White Pearl: Trắng 
  • Xanh 47C

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 3

 

Những màu xe mà Mazda 3 2020 mang đến cho người tiêu dùng đều đạt chất lượng cao hơn về cấu trúc màu sơn, độ dày của lớp sơn, độ tương phản, phân bố hạt nhôm và độ bóng bẩy ở bề mặt đều được Mazda hoàn thiện rất chăm chút nhằm mang đến cho người dùng một lớp sơn bền bỉ theo nắng mưa, nếu chủ nhân là một người yêu xe thì có thể lớp sơn này sẽ theo chủ nhân rất lâu đấy.

 

Màu sắc được phía Mazda cho là rất quan trọng đối với sản phẩm của họ, với những màu sắc này Mazda 3 2020 sẽ trong nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều, đồng thời tạo hiệu ứng như xe đang di chuyển mặc dù đang yên vị, hiệu ứng này xảy ra do ánh sáng được phản chiếu từ mọi góc cạnh của xe. 

 

Thông số kỹ thuật Mazda 3 2020

 

Tên xe Mazda 3 2020
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Hatchback và sedan
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC 4660 x 1795 x 1440 mm (sedan) và 4460 x 1795 x 1435 mm (hatchback)
Chiều dài cơ sở 2725 mm
Động cơ SkyActiv-G 1.5L và SkyActiv-G 2.0L
Dung tích công tác 1.496cc & 1.998cc
Dung tích bình nhiên liệu 51L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 110-153 mã lực
Mô men xoắn cực đại 146-200 Nm
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson/thanh xoắn
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/đĩa đặc
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe 145 mm
Cỡ mâm 16 inch và 18 inch

 

Đánh giá ngoại thất Mazda 3 2020

 

Mẫu xe này được phía THACO giới thiệu là "Bình minh của một kỷ nguyên mới" ý chỉ sự tiên phong của mẫu xe này đối với sứ mệnh nâng tầm thương hiệu của mình và đúng như những gì mà nhà phân phối giới thiệu, mẫu xe này mang cho mình lối thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản còn lại của mình, thông qua lối thiết kế này bạn có thể nhận biết được tham vọng của Mazda trên thị trường ô tô là hoàn toàn có cơ sở.

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 4

 

Được hình thành dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng (thế hệ 02), Mazda 3 2020 cũ mang đến một sự đơn giản những ẩn sâu đâu đó là một anh chàng lịch lãm, sang trọng khiến khách hàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên và sẵn sàng bỏ tiền ra ngay để sở hữu mẫu xe này.

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 5

 

Phần đầu xe là nơi được đánh giá cao nhất về mặt thẩm mỹ của Mazda 3 2020 với những đường nét góc cạnh tạo cái nhìn vuông vắn cho người dùng, một trong những nét đặc trưng của Mazda vẫn được giữ lại trên mẫu xe này là lưới tản nhiệt hình kim cương đẹp mắt, kèm theo đèn pha mảnh và bên dưới là một đường cắt mạnh ở cản trước để tạo điểm nhấn cho phần đầu của mẫu xe này. 

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 6

 

Nếu nhìn ngang thân xe sẽ rất thôn và dài đi đôi với đó là các đường gân nổi chạy dọc thân xe có nhiệm vụ giảm đi sự đơn điệu và các đường gân này cũng là một trong các điểm nhấn giúp xe trông như đang chuyển động mặc dù vẫn đang yên vị tại chỗ, phong cách thể thao được Mazda thể hiện nhiều ở đuôi xe và cánh gió được gắn trên nắp cốp kèm theo đó là đèn hậu mảnh và hệ thống ống xả kép. 

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 7

 

Một điểm khác biệt so với phiên bản cũ nữa đó là phần hông xe được thiết kế lõm vào bên trong một chút tạo điều kiện cho bánh xe nhô ra bên ngoài mang lại cảm giác thể thao đầy mạnh mẽ, đồng thời thiết kế trụ C độc đáo với tạo hình một khối duy nhất thể hiện sự vững chắc khi quan sát từ phía sau. 

 

Đánh giá nội thất của Mazda 3 2020

 

Nếu bạn hỏi tôi thích khoang nội thất của dòng xe nào nhất thì mình vẫn trung thành với Mazda và Mazda 3 2020 cũng không phải là ngoại lệ, nghệ nhân của Mazda là Takumi - Người gắn bó với các sản phẩm thủ công hàng thập kỷ, đã chăm chút từng chi tiết và vật liệu, chất liệu để đặt lên xe như thể ông ấy đang sản xuất một chiếc xe theo đơn đặt hàng của bạn vậy, với sự tỉ mỉ này chiếc Mazda 3 2020 mà bạn sở hữu sẽ gắn liền với bạn và gia tăng sự khắng khít giữa công nghệ và chính bản thân của bạn. 

 

Sự thay đổi của thế hệ mới các chi tiết bên trong khoang nội thất được phát triển theo sự trưởng thành của Mazda với hàng loạt những cải tiến đến từ vật liệu, tính năng đúng theo tiêu chí sang trọng mà Mazda đặt ra ngay từ những ngày lấp ló ra mắt. 

 

Ấn tượng đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng nhận ra khi mở cửa bước vào bên trong khoang cabin đó là hệ thống màn hình hiển thị được đặt ngay trung tâm kết hợp với tính năng quản lý trung tâm giải trí có kích thước lên đến 8.8 inch cùng với những công cụ hiện đại hỗ trợ người dùng. 

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 8

 

Nói về phong cách thiết kế nội thất của Mazda 3 2020 cũ thì mẫu xe này được thiết kế theo đường lối tối giản nhất có thể nhưng cũng không làm mất đi sự sang trọng vốn có của những chiếc Mazda, ngoài ra sự phối hợp giữa các màu sắc bên trong khoang nội thất tạo sự tương phản mang đến sức sống cho nội thất của mẫu xe này và cái nhìn hài hòa cho người dùng.

 

Mazda 3 mới được trang bị hầu hết các nút bấm cứng, tạo tính tương tác nhiều hơn cho người dùng so với chức năng cảm ứng trên các phiên bản tiền nhiệm, điều này giúp cho lái xe có thể cảm nhận được sự thân thiện và khắng khít với chiếc xe yêu quý của mình. 

 

Vô lăng của xe được thiết kế 03 chấu thể thao với kích thước tương đối nhỏ nhắn dễ cầm nắm và đồng thời được tích hợp các công nghệ hiện đại, cao cấp đảm bảo mức độ an toàn của xe. 

 

Tiện nghi phong phú và hiện đại 

 

Đúng như phương châm của Mazda:"thế giới trên từng ngón tay" giúp cho việc kết nối giữa người dùng và thiết bị di động thông minh được mượt mà hơn, hệ thống Apple Carplay được tích hợp trên xe cho phép bạn kết nối với bản đồ, các bản nhạc mà mình yêu thích, danh bạ điện thoại và tất cả các ứng dụng tương thích trên chiếc Iphone của mình thông qua điều khiển giọng nói Siri, điều này cũng sẽ được thực hiện trên các điện thoại Androi. 

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 9

 

Nhu cầu giải trí cũng được Mazda chăm chút khá kỹ lưỡng khi trang bị trên xe dàn âm thanh 08 loa cao cấp được chọn lựa tỉ mỉ và điều chỉnh sao cho phù hợp với khoang nội thất của mẫu xe này, điều này giúp cho nhu cầu giải trí của người dùng được cải thiện rất nhiều giúp cho đoạn đường mà di chuyển sẽ gần hơn trong thấy qua những bản nhạc, bộ phim hay những vỡ hài kịch mà bạn yêu thích.

 

Ngoài ra, một số tính năng mới mang lại sự tiện dụng cho khoang lái như hốc gió phía sau xe, điều hòa 02 vùng độc lập, ghế ngồi có thể chỉnh điện và nhớ đến 02 vị trí thông dụng kèm theo gương tự động gập và chống chói hiệu quả. 

 

Mazda 3 2020 mang đến một chuyến đi thú vị 

 

Khả năng vận hành của Mazda 3 2020 cũ được đánh giá cao thông qua công nghệ SkyActiv-Vehicle Dymanic kết hợp cùng với tính năng G-Vectoring Control Plus tạo điều kiện cho hệ thống kiểm soát phương tiện đặc biệt hiệu quả thông qua việc phân bổ lực và trọng lượng được truyền tải xuống 04 bánh xe khi vào những đoạn cua khó nhằn, điều này mang đến cho lái xe và hành khách có một chuyến đi êm ái và an toàn.

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 10

 

Thế hệ mới được thiết kế dựa trên kiến trúc xe mang đến công nghệ "Skyactiv-Vehicle Architecture" được hình thành dựa trên 04 tiêu chí ghế ngồi, thân xe, hệ thống treo, lốp xe và theo Mazda thì những tiêu chí này sẽ giúp cho người dùng cảm thấy tự nhiên và thoải mái như thể đang đi bộ trên chính đôi chân của mình vậy. 

 

Khả năng cách âm ở Mazda 3 2020 được cải thiện khá tốt bằng cách tối ưu số lượng, kích thước, vị trí các khe hỡ và tăng cường khả năng cách âm điều này bạn sẽ cảm nhận được rõ hơn khi ngồi vào buồng lái và trải nghiệm. 

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 11

 

Khoang động cơ của Mazda 3 2020 được trang bị 02 hệ động cơ khác nhau bao gồm bản 1.5L SkyActiv-G cho phép sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 146Nm tại 3500 vòng/ phút. Bản thứ 02 là bản 2.0L SkyActiv-G cho công suất tối ta 153 mã lực tại 6000 vòng/phút  và momen xoắn 200Nm tại 4000 vòng/phút. Cả hai phiên bản này đều được trang bị hộp số tự động 06 cấp, dẫn động cầu trước. 

 

Hệ thống an toàn phong phú

 

Ngoài các trang bị an toàn tiêu chuẩn mà hầu hết dòng xe nào cũng được trang bị như ABS, BA, DSC... Đồng thời tất cả các phiên bản của mẫu xe này đều được trang bị túi khí đầu gối với mục đích giảm thiểu áp lực đến từ dây đai an toàn giúp cho người sử dụng không bị trượt khỏi dây đai khi va chạm. 

 

Mazda 3 2020: Đắt liệu có sắt ra miếng - 12

 

Mazda 3 2020 cũ sở hữu khung xe có tỷ lệ thép cường độ cao ngất ngưởng với 980MPa trở lên, được tăng từ 3% đến 30% và là chiếc xe đầu tiên trên thế giới sử dụng thép cường độ cao 1.310Mpa cho khung xe giúp cho những người ngồi trên xe được đảm bảo an toàn tuyệt đối mỗi khi rủi ro xảy ra tai nạn giao thông. 

 

Chính sách bảo hành khi mua xe Mazda 3 2020 cũ tại Anycar

 

Khi mua xe Mazda 3 2020 cũ tại Anycar quý khách hàng sẽ được cấp sổ tay bảo hành, bảo dưỡng tại Gara của Anycar, đồng thời bảo hành xe theo chính sách sau:

 

- Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 10.000km
- Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng kể từ thời điểm nhận xe và 5.000km

 

Ngoài ra, Anycar còn là địa chỉ bảo dưỡng xe, mua bán bảo hiểm xe ô tô, mua bán phụ kiện, phụ tùng xe ô tô chính hãng uy tín tại Việt Nam với mức giá vô cùng ưu đãi.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN