Lexus ES 2022: Ra mắt với giá từ 2,55 tỷ đồng

Giá xe Lexus

Lexus ES 2022 nhận được một số cập nhật và trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan hạng trung sang trọng. Ngoài những thay đổi về thiết kế tinh tế, bao gồm đèn pha mới và kiểu lưới tản nhiệt mới, Lexus ES 2022 còn tự hào có công nghệ cải tiến và cập nhật cho dòng F Sport.

 

Lexus-ES-2022-4

 

Vào năm 2018, Lexus ES thế hệ thứ bảy hoàn toàn mới đã xác định lại vị thế của mình trong số những chiếc sedan hạng sang cấp thấp với thiết kế ngoại thất nổi bật và khả năng vận hành biến đổi nhờ nền tảng Global Architecture-K (GA-K).

 

Lexus-ES-2022-15

 

Với mẫu xe 2022, dòng Lexus ES mới được xây dựng dựa trên công thức thành công này với nhiều cập nhật đa phương tiện, an toàn, kiểu dáng và màu sắc. Các cải tiến bổ sung cho các mẫu F SPORT bao gồm: Gói xử lý động mới và giới thiệu phiên bản ES 300h F SPORT mới có sẵn ở một số khu vực nhất định. Với sự đa dạng bổ sung, Lexus ES tiếp tục mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách sống đa dạng.

 

Lexus-ES-2022-2

 

#Tham khảo: Giá xe LEXUS (cập nhật mới nhất)

 

Bảng màu xe được làm mới

 

Lexus ES mang đến một bảng màu ngoại thất rực rỡ, với chín màu trở lại vào năm 2022, bao gồm Trắng ngọc trai nổi bật, Obsidian, Trứng cá muối, Matador Red Mica, Moonbeam Beige Metallic, Sunlit Green và Nightfall Mica, cũng như Trắng siêu trắng độc quyền của F SPORT và Màu xanh siêu âm 2.0. Hai màu ngoại thất mới, Iridium và Cloudburst Grey, thay thế cho Silver Lining, Atomic Silver và Nebula Grey.

 

Lexus-ES-2022-14

 

Các tùy chọn nội thất phong phú cho Lexus ES 2022 thể hiện sự khéo léo và thay đổi theo từng cấp. Các mẫu Base ES có sẵn với các tùy chọn trang trí NuLuxe® bao gồm nội thất màu Đen, Acorn và Palomino kết hợp với các điểm nhấn trang trí bằng gỗ có vân đen. Các hạng ES Luxury và Ultra Luxury sẽ cung cấp các tùy chọn trang trí bằng da bán aniline bao gồm Đen, Acorn và Kem phong phú, kết hợp với các điểm nhấn trang trí bằng gỗ Black Open Pore mới. Nội thất Palomino sẽ được kết hợp với các điểm nhấn trang trí bằng gỗ Matte Walnut Open Pore. Các mẫu F SPORT cung cấp các tùy chọn màu nội thất trang trí NuLuxe® bao gồm Đen, Đỏ Circuit và Trắng, tất cả đều được kết hợp với các điểm nhấn trang trí bằng Nhôm Hadori.

 

#Tham khảo: Lexus ES 2023 (ALL-NEW)

 

Người cầm lái là trung tâm

 

Tất cả nội thất Lexus đều được thiết kế để pha trộn giữa buồng lái lấy người lái làm trung tâm với các khu vực rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Khái niệm này đã được giới thiệu trong LC coupe, được tinh chỉnh trên sedan LS hàng đầu và được mở rộng sang ES thế hệ thứ bảy. Lexus gọi khái niệm này là “Seat in Control”, một ý tưởng đơn giản có nghĩa là ngay từ khi bạn bước vào, tất cả các điều khiển bạn cần đều nằm trong tầm tay và tất cả thông tin bạn muốn đều ở chế độ hiển thị rõ ràng.

 

Lexus-ES-2022-3

 

Theo phong cách Lexus đích thực, ES 2022 mang đến sự cải tiến liên tục với các cập nhật lấy con người làm trung tâm cho Hệ thống Đa phương tiện Lexus và Hệ thống Điều hướng có sẵn. Màn hình đa phương tiện màu 8,0 inch và 12,3 inch tiêu chuẩn đã được chuyển lên 4,3 inch và giờ đây có chức năng màn hình cảm ứng, ngoài giao diện cảm ứng từ xa, để tương tác trực quan với người lái và hành khách phía trước. Các cập nhật bổ sung về nội thất cho năm 2022 bao gồm thiết kế bảng điều khiển hợp lý bao gồm tích hợp cabin liền mạch.

 

Sự sang trọng khêu gợi, tinh tế

 

Lexus-ES-2022-5

 

Lexus ES 2022 nhận được nhiều bản cập nhật thiết kế ngoại thất, bao gồm một mẫu lưới tản nhiệt mới trên tất cả các chi tiết, ngoại trừ ES F SPORT. Mô hình lưới mới nhấn mạnh thiết kế thanh lịch của chiếc xe với một loạt hình chữ “L” đồng tâm tỏa ra từ biểu tượng Lexus phía trước, tất cả đều được hoàn thiện bằng sơn Graphite mới. Thiết kế lưới tản nhiệt mới này mang đến một cái nhìn mới mẻ, trong khi vẫn giữ được nét sang trọng đầy khiêu khích của ES. Gắn kết thiết kế đầu xe với nhau là đèn pha bi-LED tiêu chuẩn được thiết kế lại với chức năng tự động cân bằng.

 

Lexus-ES-2022-7

 

Hông xe thiết kế hài hòa với gương chiếu hậu và tay nắm cửa sơn cùng màu thân xe. Đặc biệt, gương chiếu hậu của ES 250 2022 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như chỉnh điện, tự động gập, nhớ vị trí, chống chói, điều chỉnh tự động khi lùi. Ấn tượng nhất là bộ lazang 18 inch đa chấu đem đến diện mạo thể thao cho xe.

 

Lexus-ES-2022-6

 

Vào bên trong, nội thất xe vẫn mang đến một không gian sang trọng vốn có của Lexus. Toàn bộ ghế ngồi sử dụng da Semi-Aniline mềm mại. Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng. Hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập cùng kết nối điện thoại thông minh.

 

Lexus-ES-2022-8

 

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên ES 2022 với màn hình cảm ứng thay đổi chất liệu bằng kính giúp cải thiện khả năng hiển thị và xử lý. Lấy nền tảng là triết lý đặt con người làm trung tâm của Lexus, các kỹ sư đã nghiên cứu khoảng cách và góc tối ưu giữa người lái với màn hình. Màn hình mới cũng được di chuyển đến gần người lái hơn 100mm so với màn hình trước đây và nghiêng một góc khoảng 5 độ, nhờ vậy hỗ trợ tầm nhìn của người lái tốt hơn.

 

Lexus-ES-2022-9

 

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da Smooth thượng hạng với những đường may tỉ mỉ, công phu. Không gian để chân hàng ghế sau thoáng rộng, đem đến trải nghiệm dễ chịu suốt cả hành trình dài. Tuy nhiên do thiết kế trần dốc về phía sau nên khoảng không phía trên đầu khá thấp.

 

Lexus-ES-2022-12

 

Lexus ES 250 2022 sở hữu khoang hành lý có dung tích khá lớn, lên tới 454L. Đặc biệt còn được tích hợp thêm cảm biến chân dưới cản sau giúp đóng mở cốp dễ dàng.

 

Lexus-ES-2022-11

 

Hiệu suất và Tiết kiệm nhiên liệu

 

Lexus ES 2022 cung cấp một vài lựa chọn về hệ thống truyền động. Như trên ES 350 sở hữu khối động cơ V6 3.5L phun xăng trực tiếp sản sinh công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, tăng 34 mã lực và 26 Nm mô-men xoắn so với động cơ V6 tiền nhiệm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift cho cảm giác nhanh nhạy và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

Cung cấp sức mạnh cho Lexus ES 250 2022 là khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng, có thể sản sinh công suất tối đa 204 mã lực và mô men xoắn cực đại 335 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động 8 cấp Direct Shift mới.

 

Lexus-ES-2022-13

 

Phiên bản ES300h sử dụng động cơ hybrid gồm máy xăng 2.5L kết hợp mô-tơ điện, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300Nm, đi kèm hộp số vô cấp.

 

Tại Việt Nam, Lexus ES 2022 được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Toyota Việt Nam. Xe có hai phiên bản bao gồm ES 250 giá 2,55 tỷ đồngES 300h giá 3,06 tỷ đồng. Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu tại đại lý Lexus Việt Nam

 

Cam kết An toàn

 

Lexus-ES-2022-14

 

Lexus ES 2022 tiếp tục cam kết an toàn của thương hiệu với việc nâng cấp lên Hệ thống an toàn Lexus + 2.5 (LSS + 2.5) là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các cấp độ trang trí. Đã là một trong những hệ thống phức tạp nhất của loại hình này, LSS + 2.5 bổ sung thêm các khả năng mới so với LSS + 2.0 giúp cung cấp thêm sự an toàn cho người lái và hành khách.

 

  • Phanh đỗ điện tử
  • Hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh, phân phối lực phanh điện tử
  • Hệ thống ổn định thân xe
  • Hệ thống kiểm soát lực bám đường
  • Đèn báo phanh khẩn cấp
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
  • Cảm biến khoảng cách phía trước và sau
  • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp
  • Camera lùi
  • 10 túi khí SRS
  • Móc ghế trẻ em ISOFIX

 

Lexus-ES-2022-16

 

Lexus ES 2022 là đỉnh cao của thiết kế và công nghệ. Hội tụ những tính năng cùng trang bị hiện đại dẫn đầu phân khúc, Lexus, ES 2022 mang trong mình sức mạnh và công nghệ của thời đại, một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng sang mà yếu tố chất lượng và giá cả hợp lý luôn song hành với nhau.

 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN