Giá xe Honda CR-V 2018 cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Cập nhật giá xe Honda CR-V 2018 cũ trong tháng 04/2024 kèm thông tin xe, thông số kỹ thuât, động cơ vận hành, trang bị tiện nghi, công nghệ an toàn và khuyến mãi khi mua xe CR-V 2018 cũ tại Anycar.

 

Những lưu ý khi mua Honda CR V 2018 kèm giá bán-4

 

Bảng giá bán xe Honda CR-V 2018 cũ tháng 04/2024

 

Bảng giá xe Honda CR-V 2018 cũ tháng 04/2024
Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ)
Honda CR-V 2018 cũ Tù 750.000.000 VNĐ

#Lưu ý: Bảng giá xe Honda CR-V 2018 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe CR-V 2018 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi.

 

#Tham khảo xe: Honda CR V 2018 cũ (đang bán tại Anycar) 

 

Để xe CR V 2018 lăn bánh sẽ còn các chi phí sau:

 

  • Phí trước bạ khu vực Hà Nội, TPHCM và tỉnh khác là 2%
  • Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc dành cho xe 4 - 5 chỗ là 480.700 đồng
  • Phí bảo trì đường bộ 12 tháng áp dụng cho khách hàng cá nhân là 1.560.000 đồng
  • Phí biển số nếu không cấp lại là 150.000 đồng
  • Phí đăng kiểm là 340.000 đồng áp dụng trên toàn quốc

 

Để tham khảo giá bán xe Honda CR V hôm nay, vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

Những lưu ý khi mua Honda CR V 2018 cũ

 

Kiểm tra kỹ nguồn gốc xe

 

Nguồn gốc là yếu tố đầu tiên người mua cần quan tâm khi chọn xe Honda CR V. Dù CR V hiếm khi được dùng để chạy dịch vụ taxi, Grab như các xe Toyota Innova cũ, Toyota Vios cũ hay Hyundai i10 cũ… nhưng ngoài là xe gia đình thì CR V 2018 cũ cũng có thể có nhiều nguồn gốc khác như xe chạy cơ quan/công ty, xe thanh lý từ ngân hàng hoặc thậm chí là xe trộm cắp...

 

Những lưu ý khi mua Honda CR V 2018 kèm giá bán-1

 

Do đó khi mua Honda CR V 2018 cũ, người mua cần cẩn trọng hỏi kỹ người bán về nguồn gốc xe. Sau đó hãy kiểm tra thật kỹ những giấy tờ liên quan đến chiếc xe (Giấy đăng ký xe, Sổ đăng kiểm xe), tiếp đến so sánh số khung, số máy.

 

Kiểm tra ngoại thất xe

 

Với phần ngoại thất, quan trọng nhất là thân vỏ. Nếu thân vỏ xe Honda CR-V bị hư hại, xuống cấp nhiều nên tránh mua bởi chi phí khôi phục khá tốn kém. Việc kiểm tra thân vỏ giúp người mua tránh được những xe đã từng bị tai nạn nghiêm trọng thông qua các dấu hiệu tu sửa. Theo kinh nghiệm mua xe CR V cũ đã qua sử dụng của nhiều người, khi kiểm tra xe cần đặc biệt lưu ý các chi tiết:

 

Khe nối giữa các tấm vỏ; các đường dập nổi trên thân xe, viền nắp capo, viền nắp cốp, cánh cửa đều phải thẳng, đều, không có dấu hiệu lồi lõm. Bất kỳ một vết hằn lạ hay một điểm bị biến dạng bất thường đều có thể là dấu tích cho biết vị trí đó rất có thể từng xảy ra va chạm. Sơn xe, đặc biệt ở các vị trí như bậc cửa lên xuống, tay nắm cửa, đầu xe, đuôi xe, hông xe đều phải bóng và đều màu. Nếu có sự khác màu đậm nhạt ở vị trí nào đó so với tổng thể thì rất có thể chỗ đó đã qua sơn sửa lại. 

 

Kết hợp với kiểm tra thân vỏ cần kiểm tra kỹ hệ thống đèn xe. Đèn có hoạt động bình thường không, có dấu hiệu bị hấp hơi, trầy xước nhiều không.

 

Hệ thống kính xe cũng cần kiểm tra chi tiết. Kính có bị ố mốc hay có dấu hiệu thay mới không. Nếu kính xe qua thay mới thì rất có thể xe từng trải qua va chạm nặng.

 

Mâm và lốp cũng cần kiểm tra kỹ. Lốp xe có quá mòn không. Mâm xe có bị trầy xước nhiều không. Thông qua tình trạng mâm và lốp có thể suy đoán cách sử dụng và bảo dưỡng của chủ xe.

 

Những lưu ý khi mua Honda CR V 2018 kèm giá bán-3

 

Kiểm tra nội thất xe

 

Nội thất là phần cần đặc biệt lưu tâm khi mua Honda CR V 2018 cũ. Trước hết, cần quan sát tổng thể chiếc xe một lượt để xem có những vị trí nào xuống cấp nhiều không. Sau đó nên kiểm tra kỹ từng chi tiết: hệ thống ghế ngồi, trần xe, sàn xe, vô lăng và cụm đồng hồ phía, tất cả các tính năng hỗ trợ lái, tính năng giải trí và tiện nghi (đặc biệt là hệ thống điều hoà và màn hình cảm ứng).

 

Kiểm tra khoang máy

 

Kiểm tra khoang máy sẽ ít nhiều giúp bạn biết được chủ xe có quan tâm chăm sóc xe không thông qua các chi tiết như dầu máy, nước làm mát, lọc gió động cơ. 

 

Kiểm tra gầm xe

 

Gầm xe cũng là nơi rất quan trọng cần kiểm tra kỹ nhưng khá nhiều người lại bỏ quên. Gầm xe quyết định rất nhiều đến khả năng chịu tải, độ ổn định thân xe, khả năng triệt tiêu dằn xóc. Nhưng gầm xe cũng là bộ phận dễ chịu nhiều hư tổn nhất. Do đó cần kiểm tra kỹ khi mua xe cũ. Để chắc chắn bạn nên đưa xe đến gara để nhờ thợ soi kỹ gầm xe xem có rỉ sét, hư hại vị trí nào không, hệ thống treo còn tốt không, hệ thống ống xả có bị gì không. 

 

Lái thử xe

 

Để đánh giá khả năng vận hành của Honda CR-V cách tốt nhất là lái thử xe. Khi lái thử xe cần di chuyển ở đa dạng loại đường khác nhau như đường phố (kiểm tra xe ở dải tốc thấp, vô lăng), đường trường (kiểm tra xe ở khả năng tăng tốc, độ ổn định xe, vô lăng), đường dốc (kiểm tra về sức mạnh động cơ, khả năng tải), đường dằn xóc (kiểm tra về hệ thống treo, khung gầm).

 

Những lưu ý khi mua Honda CR V 2018 kèm giá bán-2

 

Điều kiện và thủ tục mua xe Honda CR V trả góp

 

Điều kiện tiên quyết để được duyệt mua xe Honda CR V cũ trả góp là có khả năng thanh toán cho ngân hàng. Hồ sơ vay mua ô tô trả góp của bạn chắc chắn được duyệt nếu bạn đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

 

Đối với khách hàng doanh nghiệp

 

Công ty thành lập trên 12 tháng, có đầy đủ đăng ký kinh doanh hợp lệ, báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ. Chủ doanh nghiệp phải là người trên 18 tuổi, đủ giấy tờ tùy thân, không bị dính nợ xấu.

 

Đối với khách hàng cá nhân

 

Người vay phải đủ 18 tuổi, có giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, đầy đủ giấy tờ tùy thân. Không nằm trong nhóm nợ xấu. Trong trường hợp kinh doanh ngành nghề đặc biệt (khó chứng minh thu nhập) vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ vay mua xe. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN