Đánh giá nhanh Honda CR-V 2017 kèm giá bán

Giá xe ô tô cũ

Honda CR-V 2017 nổi bật với thiết kế ngoại thất sắc sảo cùng phong cách trẻ trung và mạnh mẽ. Ngoài ra, nội thất rộng rãi, thoải mái cùng nhiều công nghệ tiện nghi hiện đại đã giúp cho mẫu xe SUV 5 chỗ này trở nên phù hợp với các gia đình nhỏ. Dưới đây là bài đánh giá nhanh về nội ngoại thất Honda CR-V 2017 kèm giá bán giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Đánh giá nhanh Honda CR V 2017 kèm giá bán-4

 

#Tham khảo xe: Honda CR-V (ALL-NEW)

 

Bảng giá bán xe Honda CR-V 2017 cũ, đã qua sử dụng

 

BẢNG GIÁ XE HONDA CR-V 2017 CŨ, XE LƯỚT, XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG
Phiên bản Giá xe CR-V 2017 cũ (triệu đồng)
Honda CR-V 1.5E 778
Honda CR-V 1.5L 872
Honda CR-V 1.5G 817

Lưu ý: Bảng giá xe Honda CR-V 2017 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe CR-V 2017 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi.

Để xe CR V 2017 lăn bánh sẽ còn các chi phí sau:

 

  • Phí trước bạ khu vực Hà Nội, TPHCM và tỉnh khác là 2%
  • Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc dành cho xe 4 - 5 chỗ là 480.700 đồng
  • Phí bảo trì đường bộ 12 tháng áp dụng cho khách hàng cá nhân là 1.560.000 đồng
  • Phí biển số nếu không cấp lại là 150.000 đồng
  • Phí đăng kiểm là 340.000 đồng áp dụng trên toàn quốc

 

Cập nhật thông tin giá bán xe CR V 2017 

 

Để tham khảo giá bán xe Honda CR-V hôm nay, vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

Đánh giá nhanh Honda CR V 2017 kèm giá bán-5

 

Điều kiện và thủ tục mua xe Honda CR V trả góp

 

Điều kiện để được duyệt mua xe Honda CR V cũ trả góp là có khả năng thanh toán cho ngân hàng. Hồ sơ vay mua ô tô trả góp của bạn chắc chắn được duyệt nếu bạn đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

 

Đối với khách hàng doanh nghiệp

 

Công ty thành lập trên 12 tháng, có đầy đủ đăng ký kinh doanh hợp lệ, báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ. Chủ doanh nghiệp phải là người trên 18 tuổi, đủ giấy tờ tùy thân, không bị dính nợ xấu.

 

Đối với khách hàng cá nhân

 

Người vay phải đủ 18 tuổi, có giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, đầy đủ giấy tờ tùy thân. Không nằm trong nhóm nợ xấu. Trong trường hợp kinh doanh ngành nghề đặc biệt (khó chứng minh thu nhập) vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ vay mua xe. 

 

Đánh giá nhanh Honda CR V 2017 kèm giá bán-2

 

Thủ tục để mua xe Honda CR V trả góp

 

Để được ngân hàng phê duyệt hồ sơ vay mua ô tô trả góp nhanh chóng bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

 

  • Đơn đề nghị vốn theo mẫu của ngân hàng.
  • Hồ sơ pháp lý khách hàng: CMND/ Căn cước công dân/Hộ chiếu, Hộ khẩu thường trú/tạm trú dài hạn (KT3), Giấy đăng ký kết hôn/Giấy chứng nhận độc thân.
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương gần nhất qua tài khoản ngân hàng.
  • Hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo.
  • Hợp đồng mua bán xe ô tô và Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý.

 

Đánh giá nhanh nội ngoại thất Honda CR V 2017 

 

Ngoại thất Honda CR V 2017

 

Honda CR V đời 2017 có ngoại hình mang thiên hướng táo bạo và thể thao hơn, loại bỏ hoàn toàn những nét thiết kế bầu bầu ở thế hệ trước.

 

Đầu xe

 

Honda CR-V mang thiết kế phần đầu xe nổi bật với bộ đèn chiếu sáng dùng gương cầu nối liền với lưới tản nhiệt bằng nhiều đường liên kết thanh mảnh tinh tế. Đèn chiếu sáng chính sử dụng bóng H.I.D trong khi dải đèn DLR được tạo bởi các bóng LED chạy xung quanh cụm đèn tạo thành hình chữ “C” đẹp mắt. Ngoài ra, các vị trí khác bao gồm đèn chiếu xa và đèn báo rẽ sử dụng bóng đèn Halogen truyền thống.

 

Đánh giá nhanh Honda CR V 2017 kèm giá bán-3

 

Bộ lưới tản nhiệt được cách điệu nhẹ nhàng với hai thanh mạ chrome uyển chuyển ở phía trên và dưới, ngay giữa là một thanh trang trí màu đen bóng bẩy cùng logo Honda nổi bật.

 

Phía dưới, phần cản trước nhô cao về phía trước khiến chiếc xe càng ra dáng mạnh mẽ hơn. Cụm đèn sương mù được bố trí hai bên được Honda tinh ý nối ghép với một khung trang trí mạ chrome sáng bóng.

 

Thân xe

 

Nhìn ngang thân xe, Honda CR V gây ấn tượng ngay với bộ mâm xe làm bằng hợp kim nhôm đúc có thiết kế sắc cạnh cùng đường kính 18 inches, con số này sẽ là 17 inches trên phiên bản 2.0 AT. Kết hợp với bộ vành 5 chấu hình Boomerang chính là bộ lốp Dunlop SP Sport Maxx có kích thước 225/60, trong khi trên phiên bản 2.0 AT là 225/65.

 

Đánh giá nhanh Honda CR V 2017 kèm giá bán-1

 

Tay nắm cửa mạ chrome sáng bóng cũng được tích hợp chức năng thông minh một chạm. Chưa hết, gương chiếu hậu có chức năng gập và chỉnh điện được tích hợp đèn báo rẽ sử dụng bóng LED hiện đại. Các cửa ra vào đều được trang bị cửa kính điều chỉnh điện cùng các đường trang trí mạ chrome bao quanh hết khung kính.

 

Đuôi xe

 

Nhìn trực diện từ phía sau, dải đèn phanh chính chạy dọc và ẩn trong cột chữ “C” khiến Honda CR V 2017 trở nên nổi bật và khác biệt so với phần còn lại của phân khúc. Sử dụng bóng Halogen, hệ thống đèn hậu được thiết kế với nhiều nét uyển chuyển nhằm tạo nên nét thẩm mỹ cao. Riêng đèn phanh phụ trên cánh hướng gió ở mui xe được ưu ái trang bị dải LED hiện đại.

 

Ngoài ra, nằm ngay ngắn giữa cửa sau chính là dải trang trí mạ chrome vô cùng đẹp đẽ và sang trọng. Chưa hết, cửa sau chưa hỗ trợ khả năng đóng mở bằng điện, trong khi camera lùi được lắp đến 3 vị trí trên các phiên bản sử dụng động cơ 2.4L. Phiên bản 2.0L chỉ có 1 camera lùi phía sau xe.

 

Nội thất Honda CR V 2017

 

Khoang xe rộng rãi với các chi tiết được thiết kế đối xứng, các mảng khối được làm to bản nhưng gọn gàng và ưa nhìn. Chất liệu da và nhựa cao cấp xuất hiện nhiều cùng với các mảng ốp giả gỗ khá cao cấp. Ngoài ra, độ rộng rãi của các hàng ghế cũng tạo ra cảm giác khá thoải mái và dễ chịu.

 

Đánh giá nhanh Honda CR V 2017 kèm giá bán-7

 

Ghế ngồi và không gian hành khách

 

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng chỉ được trang bị trên các phiên bản sử dụng động cơ 2.4L, còn lại các ghế ngồi đều cần dùng đến "sức người" để thay đổi vị trí hay gập gọn. Bệ tỳ tay giữa hai ghế trước có kích thước khá to, dễ dàng khi sử dụng.

 

Hàng ghế sau có đủ khoảng để chân cho các hành khách có chiều cao khoảng 1,7m. Phía sau, các ghế ngồi được tạo hình khá phẳng, từ tựa lưng đến nệm ngồi, tạo cho người ngồi sau, nhất là hành khách thứ 3, không cảm thấy khó chịu.

 

Bảng tablo

 

Màn hình phụ đa thông tin có kích thước khá lớn chiếm một phần không gian của trung tâm bảng taplo. Chính giữa, một màn hình trung tâm kiểm soát việc hiển thị các thông tin của hệ thống giải trí đa phương tiện. Các cửa thoát gió của hệ thống điều hòa hai vùng độc lập có kích thước khá to, trong khi nút điều khiển hình tròn lại nằm gọn gàng trên bảng taplo.

 

Tay lái

 

Được bọc toàn bộ bằng chất liệu da, volant của Honda CR-V có kích thước tương đối lớn và có cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và dễ chịu. Các vị trí 10 giờ và 2 giờ được làm thêm một gờ nổi nhằm hỗ trợ người lái xác định đúng vị trí của vô-lăng.

 

Đánh giá nhanh Honda CR V 2017 kèm giá bán-6

 

Đồng hồ hiển thị

 

Honda mang đến cho người dùng một cụm đồng hồ cá tính và mới mẻ trên CR-V. Đặt chính giữa là một vòng tròn chiếm phần lớn diện tích nhằm hiển thị tốc độ di chuyển của xe. Đặc biệt hơn, trung tâm của chi tiết này là một màn hình LCD nhỏ nhắn hiển thị một số thông tin cơ bản của xe như quãng đường di chuyển, lượng xăng còn lại trung bình, mức tiêu hao nhiên liệu….khá rành mạch và dễ hiểu. Ngoài ra, hai viền trang trí hình cánh cung sẽ là nơi hiển thị màu sắc ,thể hiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ ở thời điểm hiện tại.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN