Honda BR-V 2020: Thông số kỹ thuật, giá lăn bánh và khuyến mãi

Giá xe ô tô Honda

Cho đến thời điểm hiện tại Honda BRV 7 chỗ vẫn được xem là mẫu xe sáng giá của hãng Honda Nhật Bản. Mang một diện mạo hoàn toàn mới đậm chất thể thao cùng với phần nội thất bên trong của xe Honda BRV 7 chỗ chính là sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền tảng SUV và MPV của nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào.

 

Mẫu xe BRV này đã thay mặt những người anh em trong gia đình Honda, khỏa lấp sự mong muốn sở hữu của người dùng tại châu Á, về một mẫu xe gia đình 7 chỗ rộng rãi nhưng phải thật phong cách, và đặc biệt mức giá cũng rất hợp lý.

 

Sau những thành công từ hãng xe Honda mang lại, thì với mẫu xe BRV 7 chỗ lần này lại có sức hút không thể chối từ ngay cái nhìn đầu tiên.

 

Honda BR-V 2020 giá bao nhiêu?

 

Honda BR-V là mẫu SUV/Crossover 7 chỗ, cỡ nhỏ (SUV hạng B) của hãng xe Honda, Nhật Bản. Được giới thiệu lần đầu vào tháng 8/2015 tại triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia, cho đến nay Honda BRV được bán tại các thị trường Châu á là chủ yếu, như Ấn độ, Pakistan, Malaysia, Indonesia, Philipines, Nam Phi...

 

Honda BR-V 2020 hiện đang có hai phiên bản để khách hàng lựa chọn là:

 

  • Honda BR-V 2020 bản 1.5L CVT có giá bán 700.000.000 VNĐ
  • Honda BR-V 2020 bản 1.5E CVT có giá bán 635.000.000 VNĐ

 

Lưu ý: Bảng giá xe Honda BR-V trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ đại lý Honda để biết thêm thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

 

Đánh giá chung về xe Honda BR-V 2020

 

Đánh giá chung về xe Honda BR-V 2020
Đánh giá chung về xe Honda BR-V 2020

 

Mang một phong cách mạnh mẽ năng động xe BRV có kích thước tổng thể lần lượt là 4453 x 1735 x 1666 mm, lớn nhất trong phân khúc crossover SUV hạng B hiện nay. BR-V là mẫu xe kết hợp giữa MPV và SUV là dòng xe đa dụng đầu tiên của Honda sở hữu 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế, mang đến một không gian vô cùng thoải mái cho khách hàng.

 

Phần đầu xe

 

Thiết kế phần đầu xe BR-V 2020
Thiết kế phần đầu xe BR-V 2020

 

Honda BRV 2020 có phần đầu nổi bật và lôi cuốn nhờ cụm đèn trước dạng Halogen sắc sảo kết hợp cụm đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt. Xe có hốc hút gió cỡ lớn đi kèm bộ lưới tản nhiệt dạng đôi cánh to bản cực kỳ thu hút, bên cạnh là đèn sương mù hình tròn tinh tế. 

 

Phần thân xe

 

Thân xe Honda BRV có thiết kế kiểu dập gân nổi tạo cảm giác rất khỏe khoắn
Thân xe Honda BRV có thiết kế kiểu dập gân nổi tạo cảm giác rất khỏe khoắn

 

Nhìn chung thân xe Honda BRV có thiết kế kiểu dập gân nổi tạo cảm giác rất khỏe khoắn và hầm hố. Tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng và sang trọng, phía bên dưới là bộ la zăng 16 inch thiết kế xoắn lạ mắt. Nhưng có điểm đáng tiếc là kích thước này hơi nhỏ so với tổng thể xe.

 

Phần đuôi xe

 

Đuôi xe Honda BRV có kiểu thiết kế dạng chữ C cùng dải đèn báo phanh chính giữa nối 2 bên đèn hậu
Đuôi xe Honda BRV có kiểu thiết kế dạng chữ C cùng dải đèn báo phanh chính giữa nối 2 bên đèn hậu

 

Đuôi xe Honda BRV có kiểu thiết kế dạng chữ C cùng dải đèn báo phanh chính giữa nối 2 bên đèn cho cảm giác lạ mắt. Cụm đèn sau và đèn báo phanh đều được sử dụng công nghệ led cho chất lượng chiếu sáng tốt.

 

Ưu và nhược điểm của xe Honda BR-V 2020

 

Nói về ưu điểm thì chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Nền tảng công nghệ mà hãng xe Nhật phát triển đã giúp xe vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa bảo đảm hiệu suất vận hành. Khi di chuyển đường dài, điều kiện đường gồ ghề sức mạnh của BRV không hề giảm đi. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn một chiếc SUV hạng B này.

 

Nhược điểm của xe là phần điều hòa chỉ mới dừng lại ở tự động ở 1 vùng khả năng làm mát vẫn chưa thực sự hoàn hảo, đối thủ của  xe BRV là Xpander đã được trang bị loại tự động 2 vùng với khả năng làm mát tốt hơn. Dù vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhưng Honda BRV 2020 vẫn là một chiếc SUV đáng để khách hàng lựa chọn. Những khách hàng cần dùng xe để di chuyển thường xuyên, đi du lịch cùng với gia đình mẫu xe này hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu đó.

 

Thiết kế bên trong và nội thất xe Honda BR-V 2020

 

Thiết kế nội thất bên trong khoang xe Honda BR-V 2020
Thiết kế nội thất bên trong khoang xe Honda BR-V 2020

 

Honda BRV có không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, mặc dù chỉ dừng lại ở phân khúc SUV hạng B, nhưng Honda đã mạnh dạn trang bị thêm cho Honda BR-V 2020 thêm một hàng ghế. Nâng tổng số ghế ngồi lên 7 vị trí, đây là mẫu xe sở hữu 7 ghế ngồi đầu tiên xuất hiện trong phân khúc.

 

Đối với dòng xe này thì các thiết bị bên trong được trang bị không quá nhiều và vừa đủ cho người dùng, nhìn chung phần nội thất cũng cho thấy dòng xe này đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng. Cũng chính vì thế đây là sự lựa chọn thích hợp dành cho các gia đình hoặc làm xe dịch vụ.

 

Thuộc mẫu xe tầm trung nhưng Honda BR-V cũng được trang bị hệ thống chỉnh gập cực kỳ linh hoạt. Với tỷ lệ 60:40 cho hàng ghế 2 và 50:50 cho hàng ghế cuối. Nhờ vậy khách hàng có thể điều chỉnh dãy ghế thứ 3 gập hoàn toàn. Nâng cấp dung tích khoang chứa đồ từ 223L lên đến 539L.

 

Ngoài ra, xung quanh xe còn có các chi tiết sử dụng chất liệu màu bạc. Tương phản với nội thất màu đen cho cảm giác mới lạ, cá tính. Tuy nhiên, ngoài hệ thống ghế ngồi bọc da. Thì hầu hết các chi tiết khác trong khoang nội thất đều sử dụng vật liệu nhựa. Nhưng đối với một mẫu xe SUV chỗ giá rẻ, đây cũng không phải là điều quá khó hiểu. Bên cạnh những trang bị khá đầy đủ thì xe được trang bị hệ thống âm thanh 4 loa, kèm theo các cổng kết nối như USB, AUX và có khả năng phát bluetooth.

 

Hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp
Hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp

 

Về phần bên dưới khu vực màn hình trung tâm là hệ thống điều hòa tự động khá đắt giá trên chiếc Honda BRV. Các hốc gió cũng được bố trí đến hàng ghế sau giúp các hành khách ngồi phía sau đều được hưởng nền nhiệt mong muốn.

 

Động cơ và sự vận hành của xe ô tô Honda BR-V 2020

 

Động cơ được sử dụng trong BRV 2020 là động cơ SOHC i-VTEC 1.5L. Công suất cực đại của động cơ 1.5L này có thể lên đến 150 mã lực. Với động cơ này, xe có thể đạt được momen xoắn cực đại vào khoảng 145Nm khi xe tua được khoảng 4000 vòng / phút. So với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Toyota Avanza thì động của xe BRV khá mạnh mẽ.

 

Hơn nữa BRV có gầm cao đến 200mm, giúp hành khách cảm nhận được sự thoải mái khi di chuyển vào các vùng địa hình hiểm trở. Đi kèm với đó là bộ lốp khá dày với thông số 195/60R16 tạo ra cảm giác êm ái hơn khi đi vào những vùng sỏi đá hay ổ gà.

 

Không khác gì những dòng xe khác độ an toàn của xe luôn được các hãng xe cân nhắc thật kỹ, với xe Honda BRV 7 chỗ này lại có được các trang thiết bị an toàn khá hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ leo dốc HSA, 4 túi khí và camera lùi.

 

Nhận xét chung về chiếc Honda BR-V 2020 (7 chỗ)

 

Nhìn chung đây là mẫu xe khá hấp dẫn với những khách hàng thích sự thoải mái và hầm hố, mặc dù chưa trình làng tại Việt Nam nhưng theo những gì đã công bố thì quả thật đây là một chiếc xe rất sáng giá, sở hữu những ưu điểm không ngờ. Với khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ vốn có của Nhật, ngoại thất đẹp mắt cùng khoang nội thất tiện nghi, chắc chắn rằng BRV sẽ làm hài lòng khách hàng Việt Nam trong lần ra mắt sắp tới của mình.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN