Bảng giá xe Subaru mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam

Giá xe khác

Cập nhật giá xe Subaru mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam & Thông tin xe, tin khuyến mãi, ưu đãi kèm giá lăn bánh Subaru Forester, Outback, Legacy, Levorg, WRX Sti,...

 

Bảng giá xe SUBARU 2023 TẠI VIỆT NAM
Bảng giá xe SUBARU 2023 TẠI VIỆT NAM

 

Những chiếc xe Subaru được phân phối vào thị trường Việt Nam bao gồm  đầy đủ các dòng sedan, hatchback, crossover/SUV với ưu điểm là khung xe chắc chắn, cứng cáp, động cơ mạnh mẽ, hệ dẫn động linh hoạt và cảm giác lái tốt. Tuy nhiên, xe Subaru là giá thành cao và thiết kế chưa quá ấn tượng so với các đối thủ.

 

Bảng giá xe Audi mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam

 

Tại Việt Nam, Subaru phân phối các mẫu xe như: Subaru Forester, Subaru Outback, Subaru BRZ, Subaru WRX với mức giá niêm yết như sau:

 

Bảng giá xe Audi mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam

Tên xe

Giá niêm yết (VNĐ)

Subaru Forester

Từ 899.000.000 VNĐ

Subaru Outback

Từ 2.099.000.000 VNĐ

Subaru BRZ

Từ 2.019.000.000 VNĐ

Subaru WRX

Từ 1.999.000.000 VNĐ

#Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

 

#Tham khảo: Giá xe ô tô (các hãng khác)

 

Giá xe Subaru Legacy

 

Subaru Legacy là mẫu sedan hạng trung mang phong cách thể thao. Hiện nay, phiên bản Subaru Legacy mới nhất này đang được nhiều khách hàng yêu thích, là đối thủ trực tiếp của Toyota Camry, Mazda6, Honda Accord tuy nhiên giá cả vẫn là điều mọi người phải cân nhắc.

 

Cập nhật giá bán mẫu xe ô tô Subaru mới nhất 2020 - 2

 

Subaru Legacy phiên bản mới được trang bị 2 khối động cơ gồm xăng 2.5L Boxer đối xứng nằm ngang, DOHC 16 van, 4 xilanh và xăng 3.6L Boxer đối xứng nằm ngang, DOHC 24 van, 6 xilanh sản sinh công suất tối đa 173-256 mã lực, mô men xoắn cực đại 235-350 Nm.

 

Giá xe Subaru Levorg

 

Subaru Levorg là dòng xe gia đình 05 chỗ mới mẻ, mang phong cách trẻ trung năng động. Với ngôn ngữ thiết kế đậm chất thể thao, toát lên sự thu hút khi lướt bánh trên đường. Subaru Levorg có động cơ tăng áp Boxer với 4 xi lanh dung tích 1.6L công suất tối đa lên tới 170 mã lực tại vòng tua 4.800 - 5.600 vòng/phút, ngoài ra mô men xoắn cực đại cũng có thể đạt 250 Nm tại vòng tua 1.800 - 4.800 vòng/phút. Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD), hộp số tự động vô cấp CVT xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 8,9 giây và tốc độ tối đa là 210 km/h.

 

Cập nhật giá bán mẫu xe ô tô Subaru mới nhất 2020 - 3

 

Subaru Levorg mang đến cho người dùng của mình sự an toàn cao nhất nhờ tích hợp nhiều tính năng như hỗ trợ xe khởi động xe ngang dốc đảm bảo an toàn khi xe dừng trên đường đèo dốc, cân bằng điện tử VDC, phát hiện điểm mù khi chuyển làn đường và khi lùi xe, camera lùi và ga tự động. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình dành cho mẫu xe này vào khoảng 7,1L/100km đường kết hợp. Đối thủ cạnh tranh của Subaru Levorg là Mercedes CLA Shooting Brake hoặc xe BMW 3 Series GT.

 

Giá xe Subaru Forester

 

Subaru Forester là mẫu crossover cỡ nhỏ của hãng. Giống như nhiều mẫu crossover khác, Subaru Forester mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu lại rất ổn. Ngoài ra, Forester mang lại cảm giác rất “phiêu” khi bạn sử dụng gói tùy chọn với động cơ tăng áp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, đồng thời khoảng sáng gầm xe cao hơn cho khả năng off-road siêu “chất”.

 

Cập nhật giá bán mẫu xe ô tô Subaru mới nhất 2020 - 4

 

Subaru Forester với phong cách thiết kế rộng rãi và tươi mới, tải trọng và sức mạnh động cơ gia tăng. Đồng thời xe còn được bổ sung thêm nhiều công nghệ an toàn tiên tiến rất phù hợp để bạn cùng gia đình có những chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần thật thoải mái. Forester nhận được một số cải tiến vừa đủ để chứng minh thế hệ mới của xe mới đã được nâng cấp nhưng về cơ bản vẫn giữ lại các chi tiết từ phiên bản cũ. 

 

Giá xe Subaru Outback

 

Subaru Outback là mẫu xe lai trộn giữa Wagon và SUV được ra mắt cách đây 20 năm. Hiện tại không có mẫu xe nào đứng cùng phân khúc với Outback tại thị trường ô tô Việt nam. Subaru Outback có 2 phiên bản động cơ là 2.5i-S và 3.6R-S.

 

Cập nhật giá bán mẫu xe ô tô Subaru mới nhất 2020 - 5

 

#Xem thông tin xe: Subaru Outback (ALL-NEW)

 

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng Symmetrical AWD và hộp số tự động vô cấp sẽ cho người lái những trải nghiệm không bao giờ trộn lẫn được. 

 

Nội thất của Subaru Outback khá rộng rãi, kích thước khoang hành lý thì thuộc top đầu phân khúc. Ngoài ra, động cơ của xe chắc chắn, khỏe, hộp số tự động vô cấp mượt mà, hệ thống treo êm ái mang đến cảm giác lái tốt. 

 

Subaru Outback đang cạnh tranh gay gắt với các đối thủ máu mặt như Audi Allroad, Volvo XC70, Cadillac SRX.

 

#Giá xe Subaru cũ tại Anycar: Mua xe ô tô cũ

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN