Giá xe Nissan Terra 2020 cũ tháng 04/2024

Giá xe Nissan

Nissan Terra 2020 được ra mắt tại triển lãm ô tô thế giới vào cuối năm 2019, là mẫu xe nằm phân khúc SUV tầm trung 7 chỗ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Bởi khả năng chuyên chở cao cộng với khả năng di chuyển linh hoạt là ưu điểm giúp khách hàng đều hướng đến phân khúc xe này.

 

Với diện mạo mới của mình Nissan Terra 2020 tự tin cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc của mình như Ford Everest, Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-X hay Chevrolet Trailblazer,... Nissan được đánh giá là mẫu xe hiện đại toát lên vẻ đặc trưng thời thượng của mình.

 

Cập nhật giá xe Nissan Terra 2020 cũ, đã qua sử dụng trong tháng 04/2024
Cập nhật giá xe Nissan Terra 2020 cũ, đã qua sử dụng trong tháng 04/2024

 

Bảng giá xe Nissan Terra 2020 cũ tháng 04/2024

 

Trong tháng 04/2024 giá xe Nissan Terra 2020 cũ như sau:

 

Bảng giá xe Nissan Terra 2020 cũ tháng 04/2024
Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ)
Nissan Terra 2020 cũ  Từ 750.000.000 VNĐ

#Lưu ý: Bảng giá xe Nissan Terra 2020 cũ trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Nissan Terra cũ có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Nissan Việt Nam.

 

#Tham khảo xe: Nissan Terra cũ (đang bán tại Anycar)

 

Để tham khảo giá bán xe Hyundai Elantra cũ hôm nay, vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

Hiện tại, Nissan Terra là mẫu ô tô duy nhất trong phân khúc SUV cung cấp hệ dẫn động 2 cầu đi cùng động cơ xăng (Terra V). Bên cạnh đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy giá bán khởi điểm của mẫu xe này khá tương đồng với Isuzu mu-X (thường là phiên bản máy dầu số sàn hướng đến việc kinh doanh). Đáng chú ý, Nissan lại tập trung vào phiên bản  động cơ xăng êm ái hướng đến khách hàng gia đình nhiều hơn.

 

Đánh giá ngoại thất Nissan Terra 2020

 

Nhìn tổng thể có thể thấy Nissan Terra 2020 mang 1 ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, để giúp chiếc xe mang những đặc điểm nổi bật của riêng mình ở thế hệ mới xe đã được hãng tinh chỉnh nhiều chi tiết.

 

Các kích thước dài x rộng x cao của Nissan Terra lần lượt là 4.885 x 1.850 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở ở mức 2.850 (mm). Khoảng sáng gầm xe đạt 225 (mm), được đánh giá là tốt nhất phân khúc, cùng với đó là góc tới 32 độ và góc thoát 27 độ. Điều này nghĩa là đối với những khách hàng thường di chuyển trên những cung đường xấu, gồ ghề sẽ là một điểm mạnh.

 

Đầu xe

 

Đánh giá phần đầu xe Nissan Terra 2020

 

Sự dữ dằn và bề thế mang đậm nét tinh tế cũng như sang trọng đều hội tụ tại phần đầu của xe Nissan Terra 2020. Nổi bật nhất vẫn chính là cụm lưới tản nhiệt với thiết kế dạng chữ V tinh tế được mạ crom sáng bóng, bên trong là các ion tạo hình kim cương cực kỳ lịch lãm, sang trọng.

 

Xe sở hữu cụm đèn pha dạng Full LeD với thiết kế to bản kéo dài về sau cho khả năng chiếu sáng tốt khi di chuyển vào ban đêm, đi cùng với dải LED ban ngày hiện đại độc đáo. Phía trước là cụm đèn sương mù được đặt thụt sâu vào bên trong. cản trước to đi cùng phần hút gió mang đậm tính khí động học của xe.

 

Thân xe

 

Đánh giá phần thân xe Nissan Terra 2020

 

Phần thân xe nổi bật với các đường gân dập nổi kéo dài tư hốc bánh trước đến tận hốc bánh sau, và một đặc trưng của những mẫu SUV được thể hiện trên mẫu xe Nissan Terra 2020 này chính là bệ cửa tạo cho mẫu xe dáng vẻ đầy khỏe mạnh, cứng rắn. Bộ mâm đúc hợp kim 18 inch đa chấu với thiết kế hình chữ V lạ mắt cũng là một điểm thu hút về ngoại hình trên phiên bản V.

 

Đuôi xe

 

Đánh giá phần thân xe Nissan Terra 2020

 

Với các đường gấp khúc và vuông vức giúp phần đuôi xe Terra 2020 trông cứng cáp và bề thế. Cụm đèn hậu được thiết kế cực kỳ hiện đại với dải LED chữ ngược được kéo rộng sang hai bên giúp đuôi xe to lớn hơn. Phía trên là cánh lướt gió tích hợp cùng với đèn báo phanh hiện đại. Cản sau cũng sở hữu thiết kế đơn giản với mảng nhựa màu đen bao lấy đầu ống xả đơn dạng tròn.

 

Đánh giá nội thất Nissan Terra 2020

 

So với các đối thủ khác cùng phân khúc dễ dàng nhận thấy một điều rằng Nissan Terra 2020 thế hệ mới là mẫu xe SUV hạng sang cỡ trung được hãng xe ô tô Nhật ưu ái, không những thay đổi từ ngoại hình bên ngoài mà bên trong những trang thiết bị nội thất của xe cũng sang trọng, đẳng cấp hơn.

 

Nissan Terra sở hữu chiều dài trục cơ sở là 2850 mm tạo nên một không gian thư giãn đáng sở hữu cho mọi khách hàng.

 

Vô lăng, táp lô

 

Đánh giá táp lô xe Nissan Terra 2020

 

Bảng táp lô được vuốt cong phần trên làm nổi bật hai cửa gió điều hòa và màn hình cảm ứng cùng hệ thống nút điều chỉnh được bố trí tương đối hợp lý. Vô lăng với thiết kế đặc trưng nhà Nissan cho cảm giác chắc chắn, bộ phận này được bọc da và trang bị các nút điều khiển từ âm lượng, chuyển bài hát hau Cruiss Control,... rất tiện lợi cho người lái.

 

Đánh giá vô lăng xe Nissan Terra 2020

 

Ghế ngồi

 

Hàng ghế trước và hàng ghế sau sở hữu một kích thước khá lớn chiếc xe sở hữu không gian vô cùng thoải mái, riêng với hàng ghế trước được tích hợp chỉnh điện đa hướng với vị trí nhớ cho người lái lựa chọn vị trí phù hợp nhất. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 khá là chật chội hơn so với những khách hàng có chiều cao 1m7 trở lên, sẽ không thực sự thoải mái.

 

Đánh giá chỗ ngồi xe Nissan Terra 2020

 

Về chất liệu thì toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp mang đến cảm giác ngồi êm ái và thoải mái cho khách hàng, trong đó hàng ghế trước được thiết kế ôm sát người giúp cho người lái và vị trí tài phụ an toàn hơn khi có va chạm xảy ra. Hai hàng ghế sau của xe còn có thể gập lại được giúp tăng không gian khoang hành lý.

 

Đối với phiên bản V được trang bị ghế da, ghế da được trang bị ở phiên bản cao cấp nhất cùng khả năng chỉnh điện ghế lái tiện lợi. Xe sử dụng màu nâu vừa dịu mắt vừa cho cảm giác sạch sẽ, sang trọng hơn.

 

Khoang hành lý

 

Đánh giá khoang hành lý xe Nissan Terra 2020

 

Mẫu xe này sở hữu một kích thước khoang hành lý to lớn, các chuyên gia xe ô tô đánh giá khoang chứa đồ của Nissan Terra 2020 đã được cải thiện đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm của mình lên tới con số 1030mm. Giúp đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, đặc biệt là chuyến đi xa dành cho đại gia đình.

 

Trang bị tiện nghi

 

Đánh giá tiện nghi xe Nissan Terra 2020

 

Khu vực bảng điều khiển trung tâm sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch cho cảm giác hiện đại, tích hợp nhiều chức năng kết nối với các thiết bị di động thông minh và dàn âm thanh 6 loa. Bản tiêu chuẩn sử dụng điều hòa chỉnh cơ và động cơ khởi động bằng chìa khóa vật lý thông thường, trong khi đó bản cao cấp nhất của Terra trang bị điều hòa khí hậu tự động 2 vùng độc lập, nút khởi động động cơ “Engine Start/Stop”.

 

Đáng chú ý hơn, để giúp cho người dùng điều khiển dễ dàng quan sát khi đi qua những nơi chật hẹp mẫu xe được trang bị hệ thống camera 360 độ tích hợp lên kính hậu. Xe sở hữu màn hình lớn được bố trí gập, kết nối với màn hình ở bảng điều khiển trung tâm, đáp ứng nhu cầu thông tin giải trí và tương tác cho những hành khách ở hàng ghế sau. Điểm chú ý cuối cùng là cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế thứ 2 và 3 được thiết kế dạng hình tròn đơn giản, bố trí trên trần xe, cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh hướng và mức độ gió.

 

Động cơ vận hành Nissan Terra 2020 cũ

 

Đánh giá động cơ xe Nissan Terra 2020

 

Đánh giá động cơ xe Nissan Terra 2020

 

Nissan Terra 2020 trang bị với 2 khối động cơ gồm:

 

  • Động cơ xăng 2.5L cho công suất 169 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/ phút và mô men xoắn tối đa 241 Nm tại vòng tua 4000 vòng/ phút.
  • Động cơ dầu 4 xy-lanh, tăng áp với dung tích 2.5L cho công suất cực đại 190 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 450 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút.

 

Cả 2 khối động cơ trên đều kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp cho cảm giác chuyển số mượt mà và vận hành êm ái trên mọi cung đường.

 

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

 

Đánh giá khả năng tiết kiệm nhiên liệu xe Nissan Terra 2020

 

Với khối động cơ mạnh mẽ và sở hữu một thân hình bề thế to lớn, khả năng tiêu hao nhiên liệu trên xe Nissan Terra 2020 thế hệ mới cũng được cải thiện một cách đáng kể. Cụ thể, mức tiêu hao là 8.94 lít trên 100km đường hỗn hợp và nếu so sánh với các đối thủ trong phân khúc thì con số này được xem là khá cao.

 

Cảm giác lái xe

 

Đánh giá cảm giác lái xe Nissan Terra 2020

 

Khách hàng sẽ bị thu hút bởi khả cảm giác cầm lái xe Nissan Terra, nhờ động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành vượt trội đi cùng với đó là xe được trang bị hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian 4WD công tắc chuyển chế độ và khóa vi sai cầu sau đi cùng các chế độ lái khác nhau như 4H, 4L và 2WD. Đặc biệt Terra còn nổi bật với khả năng vận hành vượt trội trên nhiều loại địa hình khác nhau, mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi di chuyển.

 

Kết luận chung

 

Qua việc đánh giá xe Nissan Terra 2020 mà Anycar đã cung cấp ở bài viết trên, khách hàng có thể thấy ưu điểm mà Terra sở hữu là giá bán tốt, động cơ xăng êm ái, ngoại thất ấn tượng đi cùng trang bị an toàn đầy đủ.

 

Mặc dù được nghiên cứu khá kỹ lưỡng và trang bị các tính năng rất cần thiết cho khách hàng Việt nhưng vì có phần chậm chân hơn các đối thủ nên mẫu xe này vẫn tồn tại một số nhược điểm là chưa có phiên bản số tự động cùng động cơ diesel nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho nhóm khách hàng yêu thích loại động cơ này.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN