Giá xe Hyundai Grand i10 2018 cũ tháng 04/2024

Giá xe Hyundai

Cập nhật giá xe Hyundai Grand i10 2018 cũ trong tháng 04/2024 kèm thông tin xe, thông số kỹ thuật, động cơ vận hành, kích thước xe, trang bị an toàn, trang bị tiện nghi và khuyến mãi khi mua xe Hyundai i10 2018 cũ tại Anycar.

 

Từ đời 2018, Hyundai chuyển qua sản xuất theo mô hình CKD với chín thành viên, chính vì thế mà khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp với mức giá tiền phải chăng, đó cũng chính là một trong những lý do quan trọng giúp cho Hyundai i10 giữ vững được vị thế thống trị trước hai đối thủ chính là KIA Moring và Chevrolet Spark.

 

Hyundai i10 2018 cũ

 

Kể từ khi ra mắt thị trường, Hyundai i10 luôn nằm trong top những xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Tổng lượng xe bán ra từ năm 2014 đến năm 2016 tại thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 50.000 chiếc, giúp cho hãng xe Hàn Quốc chiếm lấy thị phần lớn trong phân khúc hạng A, cũng chính vì thế mà Hyundai Thành Công đã quyết định lắp ráp nguyên chiếc mẫu xe này tại Việt Nam thay vì nhập khẩu nguyên chiếc như trước.

 

 

 

Bảng giá xe Hyundai Grand i10 2018 cũ tháng 04/2024

 

Định hướng phân khúc cho dòng xe này hướng đến nhóm khách hàng trẻ chưa có điều kiện tài chính dư giả hay các gia đình nhỏ muốn mua một chiếc xe nhỏ gọn, giá cả phải chăng để thuận tiện trong việc đi lại. Xe được sản xuất nhiều phiên bản với nhiều màu khác nhau gồm trắng, bạc, cam , vàng cát, đỏ và xanh dương giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Giá xe Hyundai i10 2018 cũ cụ thể như sau: 

 

Bảng giá xe Hyundai Grand i10 2018 cũ tháng 04/2024
Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ)
Hyundai Grand i10 2018 cũ Từ 280.000.000 VNĐ

#Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào hiện trạng của xe.

 

#Tham khảo xe: Hyundai Grand i10 2018 cũ (đang bán tại Anycar)

 

Ngoại thất Hyundai Grand i10 2018 cũ

 

So với hai đối thủ trực tiếp là Kia Morning và Chervolet Spark thì Hyundai Grand i10 2018 có kích thước tổng thể lớn hơn với chiều dài, rộng và chiều cao của bản hatback là 3765*1660*1505mm, còn trên phiên bảo sedan thì chiều dài có phần nhỉnh hơn với 3995mm. Về khoảng cách hai trục và chiều dài cơ sở của hai phiên bản được giữ nguyên với chiều dài cơ sở là 2425mm và khoảng sáng gầm 152 mm.

 

Ngoại thất hyundai i10 2018

 

Về tổng quan bên ngoài, Grand i10 bản Hatchback không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước với sự nâng cấp nhẹ về nội thất cũng như ngoại thất, tuy nhiên bản sedan lại được ưu ái hơn với vẻ ngoài khá nổi bật, hiện đại và cá tính. Ngoài việc giữ phong cách thiết kế năng động, thể thao và lịch lãm thì Hyundai đã tô điểm thêm những điểm nhấn mới mang đến nét mới mẻ và thu hút hơn so với các thế hệ trước, có thể dễ dàng nhận ra với thiết kế lưới tản nhiệt theo kiểu thác nước, cụm đèn sương mù và đèn Led chiếu sang ban ngày được tạo dáng vuốt dài theo capo rất thể thao.

 

Bên cạnh đó, phiên bản hatchback và sedan cũng được nâng cấp một số điểm trên mẫu mới để khách hàng dễ dàng nhận diện sự khác biệt giữa hai phiên bản. Phần thân xe của hai phiên bản được thiết kế phần la zăng hợp kim khác nhau, với la zăng bốn chấu kép 14 inch Diamond Cut được trang bị trên bản hatchback so với la zăng 6 chấu sang trọng trên bản sedan.

 

Phần đuôi xe bản hatchback tạo cảm giác cứng cáp với nhiều chi tiết bo góc trải dài, phần cản sau được bố trí một mảng ốp nhựa đen cỡ lớn nổi bật. Với bản sedan thì lại được điều chỉnh nhiều hơn vềphần cụm đèn hậu cỡ lớn, tạo hình vân LED dạng 3d nổi bật. Phần cụm đèn hậu được sắp xếp gần hơn với logo trung tâm của đuôi xe tạo nét cân đối cho phần đuôi xe.

 

Các chi tiết khác được tạo điểm nhấn khác biệt tùy từng phiên bản dễ nhận thấy khác như tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu gập điện, đèn báo phanh phụ ở cánh gió hay chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ....

 

Nội thất Hyundai Grand i10 2018 cũ

 

Phần nội thất của Hyundai I10 được thiết kế theo phong cách HMI, tập trung và việc bố trí các chức năng xe một cách phù hợp, hướng đến trải nghiệm người dùng cũng như giúp cho khách hàng dễ dàng làm quen và điều khiển xe. Thiết kế này cũng được áp dụng vào các mẫu xe cỡ lớn như Accent hay Sonata.

 

Trên phiên bản hatchback hay sedan thì Hyundai Grand i10 cũng được đánh giá cao về không gian nội thất với thiết kế hợp lý mang lại vẻ hiện đại và rộng rãi hàng đầu trong phân khúc hạng A. Tùy mỗi phiên bản mà hàng ghế được bọc da hay nỉ cao cấp. Phần ghế trước đều được trang bị chỉnh tay trên tất cả các phiên bản, còn hàng ghế thứ hai trên bản hatchback có khả năng gập 60:40 giúp cho khách hàng có thể tăng phần không gian hành lý trong những trường hợp cần thiết.

 

Nội thất Hyundai i10 2018

 

Bên cạnh đó, phần đồng hồ lái sau vô lăng được trang bị giao diện cơ học cỡ lớn giúp cho tài xế dễ dàng quan sát các thông tin quan trọng như chỉ số vận tốc, vòng tua động cơ hay nhiệt độ nước làm mát.

 

Phần vô lăng trên các bản cao cấp đều được bọc da tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và êm ái với các nút điều chỉnh âm thanh và đàm thoải rảnh tay được tích hợp vô cùng thuận tiện. Màn hình dưới cụm đồng hồ được tích hợp hiển thị đa thông tin gồm quảng đường di chuyển, mức tiêu hao nhiên liệu hay các chế độ vận hành, đây là một điểm đáng khen ngợi khi i10 là mẫu xe phân khúc thấp nhất trong đại gia đình của hãng xe Hàn Quốc.

 

Trang bị tiện nghi Hyundai Grand i10 2018 cũ

 

Phần hệ thống nghe nhìn được nâng cấp khác đáng kể với hệ thống định vị dẫn đường thuần việt với các thông tin hữu ích được tích hợp như các điểm djch vụ Hyundai 3S, các dịch vụ ăn uống và giải trí. Màn hình cảm ứng 7-inch được tích hợp đa chức năng đặt ở trung tâm bảng taplo, hỗ trợ kết nối Bluetooth cùng hệ thống âm thanh 4 loa.

 

Hệ thống điều hòa trên Grand i10 là hệ thống chỉnh tay tiêu chuẩn, so với bản Moring Si cao cấp thì i10 tỏ ra khá thua thiệt hơn khi mà Kia đã trang bị cho phiên bản cao cấp của họ hệ thống điều hòa tự động rất thuận tiện. Tuy nhiên hệ thống điều hòa trên Grand i10 lại được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, với khả năng làm mát nhanh giúp cho các hành khách trên xe luôn cảm thấy dễ chịu.

 

các tiện ích hyundai i10 2018

 

Ngoài ra, các trang bị tiện nghi cao cấp khác được tích hợp trên mẫu xe này có thể kể đến như hệ thống khởi động bằng nút bấm tích hợp chìa khóa thông minh, ngăn chứa đồ có tính năng tự động làm mát, phần gương chiếu hậu chống chói tự động, của sổ điều chỉnh tích hợp tính năng chống kẹt,.. Các ngăn chứa đồ cũng được trang bị ở các vị trí hợp lý cả trước và sau giúp cho người dùng tối ưu phần không gian sử dụng.

 

Khả năng vận hành và an toàn Hyundai Grand i10 2018 cũ

 

Hyundai Grand i10 bản hatchback  có hai tùy chọn động cơ là động cơ xăng 1.0 với công suất tối đa 66 mã lực tại 5500 vòng / phút với momen xoắn cực đại 94Nm tại 5500 vòng / phút và  động cơ 1.2 L với công suất tối đa 87 mã lực tại 6000 vòng / phút với momen xoắn cực đại 120Nm tại 4000 vòng / phút, trong khi đó phiên bản sedan chỉ có mẫu động cơ xăng 1.2L.

 

Với hai động cơ trên thì tùy chọn hộp số có hai loại là số sàn 5 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Phần động cơ trên bản i10 2018 đã được Hyundai nâng cấp với kết cấu nhôm khuyên khối giúp tiết kiệm nhiên liệu và khả năng hoạt động bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, động cơ 1.2L được trang bị công nghệ điều khiển van biến thiên CVVT thân thiện hơn với môi trường.

 

Hyundai i10 2018 vận hành

 

Về hệ thống an toàn, Hyundai i10 2018 được trang bị khá đầy đủ với 2 túi khí phía trước, cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD. Bên cạnh đó, phần khung gầm được làm từ vật liệu chịu lực cao cấp, giúp hấp thu và cân bằng lực tốt hơn trong những tình huống va chạm, giúp bảo vệ an toàn cho những hành khách trong xe.

 

Hyundai Grand i10 luôn là lựa chọn đáng để cân nhắc nếu bạn muốn sở hữu một mẫu xe năng động, nội thất rộng rãi, chi phí hợp lý với nhiều phiên bản khác nhau dễ dàng lựa chọn cùng nhiều tính năng giải trí khác nhau. Đặc biệt là những trang bị an toàn giúp cho i10 tăng mức độ an toàn và hỗ trợ tốt cho tài xế. Dù vẫn còn một số hạn chế nhất định nhưng với một mức giá phải chăng thì Grand i10 2018 vẫn luôn là lựa chọn hợp lý.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN