Giá xe Honda Brio 2020 cũ tháng 03/2024

Giá xe ô tô Honda

Honda Brio 2020 ra mắt thị trường Việt Nam vào 18/06/2020 với mức giá bán từ 418 triệu đến 454 triệu đồng cho 3 phiên bản. Đây là mẫu xe hạng nhỏ dành cho thành thị của hãng xe Nhật Bản. Xe được người dùng Việt đánh giá có thiết kế thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung, nhỏ nhắn và nổi bật với các đường gân dập nổi nhẹ để tăng tình thể thao.

 

Mặc dù dòng xe Honda Brio này đã được sản xuất trình làng mẫu đầu tiên vào cách đây 5 năm. Bước sang năm 2020, Honda Brio để có màn debut gây ấn tượng thì mẫu xe này gần như lột xác hoàn toàn để trở thành một xế cưng trẻ tuổi chinh phục được thị hiếu của nhiều khách hàng.

 

Giới thiệu xe Honda Brio 2020

 

Honda Brio 2020 có thiết kế định dạng hatback là một phiên bản sedan cỡ nhỏ dùng các khối động cơ xăng 1.2L, 1.3L cùng hộp số sàn và tự động 5 cấp hoặc CVT. Mẫu xe này còn hội tụ được những điểm hấp dẫn mà người ta khó tìm thấy ở những chiếc xế khác như: tính năng đa dạng, mức giá dễ chịu và kiểu dáng thời thượng. Trong đại gia đình nhà Honda thì Bro hiện chỉ xếp sau đàn anh Honda Jazz (hạng B). Hãy cùng Anycar tìm hiểu đánh giá chi tiết mẫu xe Honda Brio 2020.

 

Bảng giá xe Honda Brio 2020 cũ tháng 03/2024

 

Giá xe Honda Brio 2020 cũ trong tháng 03/2024 dao động từ 315 - 340 triệu đồng tùy vào hiện trạng, tình trạng của xe. Cụ thể như sau:

 

Bảng giá xe Honda Brio 2020 cũ tháng 03/2024
Mẫu xe  Giá niêm yết (VNĐ)
Honda Brio 2020 cũ 315.000.000

#Lưu ý: Giá xe Honda Brio 2020 cũ bên trên chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm chi phí lăn bánh, giá xe có hể thay đổi tùy theo tình trạng của xe. Liên hệ với Anycar để có giá tốt nhất.

 

#Tham khảo: Honda Brio 2020 cũ (đang bán tại Anycar)

 

ĐÁNH GIÁ NGOẠI THẤT

 

Honda Brio 2020 mang nét hiện đại, hướng đến sự tối giản trong thiết kế và phong cách thể thao mạnh mẽ giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu và đặc biệt ở thế hệ 2 mới này vẫn mang những đường nét của Honda.

 

Ở phần ngoại thất xe, nhìn chung Honda Brio 2020 vẫn sở hữu kích thước giống bản tiền nhiệm với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3801 x 1682 x 1487 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2405 mm, cùng khoảng sáng gầm đặt 154 mm. Mỗi khi xuất hiện Honda Brio 2020 cho người dùng cảm giác trẻ trung, xinh xắn nhưng cũng không thể thiếu đậm chất thể thao, năng động và cá tính của mình.

 

Dù kích thước chỉ ở mức khiêm tốn phù hợp di chuyển trong đô thị nhưng đặt trong phân khúc xe hạng A 5 chỗ, Honda Brio được giới chuyên gia ô tô đánh giá là có thông số kích thước tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại.

 

Đánh giá phần đầu xe Honda Brio 2020

 

Về thiết kế phần đầu xe Honda Brio 2020 bứt phá với những đường nét góc cạnh hầm hố, mạnh mẽ theo ngôn ngữ thiết kế hiện đại của hãng xe đến từ xứ sở hoa anh đào. Cụ thể, xe sở hữu hệ thống lưới tản nhiệt hình đôi cánh sắc sảo với điểm nhấn là một thanh ngang to bản mạ chrome.

 

Đánh giá đầu xe Honda Brio 2020

 

Mặt ca-lăng xe Honda Brio 2020 bản G sẽ được mạ crom sang trọng, trong khi đó 2 bản cao cấp sẽ tương tự đàn anh Honda Civic 2020 với màu sơn đen kèm logo RS thể thao. Bên cạnh đó, Brio 2020 còn sở hữu những chiếc hốc hút gió hình thang góc cạnh, tô đậm đường nét gân guốc, sắc sảo cho mặt tiền của xe.

 

Không thể bỏ qua chính là cải tiến về thiết kế hộc đèn, bộ đèn trước All New Honda Brio. Dải đèn định vị ban ngày LED và đèn pha halogen nằm ngay phía dưới trong đó có một chi tiết nổi trội hơn đàn anh Honda Jazz chính là phàn cản trước được thiết kế mang nhiều cảm hứng hơn. Ngoài ra, mảng lưới dạng tổ ong cũng hòa sắc vào ngôn ngữ thiết kế, khiến cho phần đầu xe thêm cuốn hút. 

 

Đánh giá phần thân xe Honda Brio 2020

 

Phân thân xe Honda Brio 2020 khá chất với bộ mâm hợp kim từ 14-15 inch, kích thước này rất hòa hợp với tổng thể của chiếc xe. Tiếp đến là hai đường gân dập nổi “góc cạnh” nổi dài vòm bánh trước ra đuôi xe, kết thúc bằng một đường cong vểnh lên đầy ngạo nghễ điều này giúp xe cảm giác cao hơn.

 

Đánh giá thân xe Honda Brio 2020

 

Dọc theo thân xe ngang tay nắm cửa và chân cửa mở chính là đường dập nổi tạo cho xe thêm phần lịch lãm, thu hút hơn rất nhiều. Nhìn chung thân xe Honda Brio 2020 trông cứng cáp, vững chắc nhờ đường gân dập nổi kéo dài liền mạch từ đầu đến đuôi xe với những đường nét cắt gọt mạnh bạo, dứt khoát với phần đuôi và thân xe.

 

Đánh giá phần đuôi xe Honda Brio 2020

 

Honda Brio 2020 có màn làm mới diện mạo đuôi xe bằng sự gọn gàng và tinh tế hơn. Điểm nhấn chính ở phần này là 2 hốc gió giả màu đen gần gầm xe được thiết kế bắt mắt. Không rườm rà với những chi tiết cầu kỳ mà mẫu xe đời cũ sở hữu, phần cản sau được thiết kế bằng tấm ốp màu đen dạng lưới tổ ong, có kích thước to bản trông nam tính nhưng lại rất hài hòa với tổng thể.

 

Đánh giá đuôi xe Honda Brio 2020

 

Đuôi xe tích hợp cả đèn báo phanh trên cao, ăng ten dạng cột, đèn chiếu hậu được bố trí hài hòa. Kèm với cụm đèn hậu thiết kế chữ C ngược đậm tính hiện đại, trông hơi giống thiết kế của chiếc Ford Explorer. Và đây cũng là chi tiết làm nổi bật vẻ thời thượng, sang trọng của Honda Brio 2020.

 

ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT

 

Khi bước vào bên trong chiếc xe Honda Brio 2020 người dùng có thể cảm nhận được không gian hành khách phía sau được ưu tiên hơn về sự rộng rãi, tăng thêm 42mm cho không gian để chân và khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước là 60mm. Để được những điều đó hãng xe Honda đã phải gia tăng chiều dài trục cơ sở thêm 60mm.

 

Đánh giá thiết kế vô lăng và táp lô xe Honda Brio 2020

 

Thiết kế vô lăng Honda Brio 2020 nổi bật với bọc da, 3 chấu cùng thiết kế một màu đơn giản. Trên vô lăng có tích hợp nút âm lượng, micro đàm thoại rảnh tay.

 

Đánh giá vô lăng và táp lô xe Đánh giá đuôi xe Honda Brio 2020

 

Điểm nhấn tiếp theo là phần táp lô được thiết kế tinh tế với các đường góc cạnh, kết hợp các đường viền cam làm điểm nhấn cho khoang cabin thêm sống động. Sau vô lăng là cụm đồng hồ được thiết kế theo kỹ thuật Analog. Tại chính giữa được trang trí màn hình cảm ứng 6.2 inch được đặt bên cạnh. Bên dưới là hệ thống các phím bấm cơ học dùng để điều chỉnh vị trí ghế, nhiệt độ.Phiên bản RS được trang bị chìa khóa thông minh.

 

Nhìn chung, thiết kế táp lô và vô lăng không có gì quá nổi bật và chủ yếu theo quy ước thiết kế chung của các dòng xe khác của hãng.

 

Đánh giá thiết kế ghế ngồi xe Honda Brio 2020

 

Đánh giá ghế ngồi xe Honda Brio 2020

 

Có một điều mà khách hàng cần nên biết về thiết kế ghế ngồi của Honda Brio 2020 chính là chiều dài băng ghế hành khách hơi nhỏ chỉ vừa vặn cho 2 người trưởng thành. Về chất liệu thì được bọc nỉ mềm mại, có đệm ngồi to bản, có thể điều chỉnh góc độ nghiêng đảm bảo người dùng có được tư thế ngồi thoải mái nhất.

 

Đánh giá về khoang hành lý xe Honda Brio 2020

 

Đánh giá khoang hành lý xe Honda Brio 2020

 

Khoang hành lý xe Honda Brio 2020 có thể mở rộng hơn gấp 3 lần (khoảng 710L) nếu gấp dãy băng ghế ngồi lại. Còn nếu bung băng ghế ngồi ra thì khoang hành lý chỉ được khoảng 258 lít và con số này cao hơn 84 lít so với mẫu xe đời trước.

 

ĐÁNH GIÁ VẬN HÀNH VÀ ĐỘNG CƠ

 

Đánh giá động cơ xe Honda Brio 2020

 

Sau khi biết về trang bị động cơ của Honda Brio 2020 hắn sẽ rất nhiều người cảm thấy thất vọng với mẫu xe hatchback này. Cụ thể Brio 2020 trang bị động cơ 1.2L i-VTEC 4 xy lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn đạt cực đại 110Nm tại 4.800 vòng/phút.

 

Đánh giá động cơ xe Honda Brio 2020

 

Nếu nghiệm lại về mục đích sử dụng mẫu xe này thì hẳn người dùng sẽ thấy được rằng con số này là quá đủ cho một chiếc xe cỡ nhỏ di chuyển trong thành thị. Chưa kể động cơ xe còn được kết hợp với hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams, là dạng hộp số tự động tiện dụng cho người lái trong quá trình vận hành xe.

 

Đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu xe Honda Brio 2020

 

Bên cạnh công dụng giúp người lái có thể thuận tiện điều khiển, mẫu xe này còn hỗ trợ khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Cụ thể Brio chỉ cần cung cấp khoảng từ 5.4 lít - 5.9 lít nhiên liệu cho quãng đường 100km (loại đường hỗn hợp).

 

Không phải ngẫu nhiên mà hãng xe Honda quyết định trang bị hộp số tự động vô cấp CVT cho Brio 2020. Đây là điều mà hãng xe ô tô nổi tiếng này muốn Honda Brio 2020 xứng đáng nằm trong top đầu những mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất.

 

Đánh giá xe Honda Brio 2020 về cảm giác lái

 

Honda Brio 2020 là mẫu xe giúp người lái dễ dàng vận hành khi đi trên những cung đường đông đúc hay ở bãi đậu xe chật chội. Tiêu chí mà hãng Honda nhắm đến chính là mang lại cho người điều khiển cảm giác tay lái nhẹ nhàng, tầm nhìn tốt nhất có thể.

 

Đánh giá cảm giác lái xe Honda Brio 2020

 

So với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc về khả năng lái các đoạn đường núi thì Honda Brio 2020 tự tin ăn đứt các đối thủ của mình, bạn sẽ cảm nhận ra nó khá mạnh mẽ, nhanh nhẹn và linh hoạt khi vận hành. Một điều có thể làm các tín đồ âm yêu thích sự yên tĩnh hài lòng chính là khả năng cách âm tốt, tạo cảm giác êm dịu cả khi xe đang ở tốc độ cao hay gặp phải những đoạn đường xấu.

 

ĐÁNH GIÁ TIỆN NGHI VÀ TRANG BỊ AN TOÀN

 

Đánh giá tiện nghi của xe Honda Brio 2020

 

Honda Brio 2020 mặc dù có mức giá khá bình dân và khách hàng nhắm đến thuộc tài chính nhỏ, hẹp nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng tiện nghi thú vị gồm:

 

  • Hệ thống loa âm thanh
  • Nút bấm mở cốp không cần chìa khóa
  • Đài AM/FM
  • Nguồn sạc
  • Kết nối Bluetooth/ USB/ AUX
  • Gương trang điểm cho hàng ghế trước
  • Hệ thống điều hòa không khí chỉnh cơ

 

Đánh giá tiện nghi xe Honda Brio 2020

 

Điểm mà ít người hài lòng ở Honda Brio 2020 chính là xe không được trang bị nút điều chỉnh âm lượng trên hệ thống, theo đó nếu người dùng muốn điều chỉnh âm lượng bắt buộc phải sử dụng nút bấm trên vô lăng. Tuy nhiên, nhìn chung thì hệ thống thông tin giải trí trên màn hình của Brio 2020 có giao diện dễ sử dụng và rất trực quan với người dùng hiện nay.

 

Đánh giá trang bị an toàn của xe Honda Brio 2020

 

Hầu như các tính năng an toàn trên mẫu xe phiên bản tiền nhiệm đều được trang bị hoàn toàn trên mẫu xe Honda Brio 2020 này. Cụ thể gồm:

 

  • Hệ thống báo động
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Chìa khóa được mã hóa chống trộm
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm ACE
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Nhắc nhở người dùng cài dây an toàn
  • Chức năng khóa cửa tự động theo tốc độ
  • Túi khí cho người lái và người ngồi kế bên

 

KẾT LUẬN

 

Có nên mua xe Honda Brio 2020

 

Nổi bật với thiết kế trẻ trung, thể thao năng động nhưng không kém phần cao cấp. Honda Brio 2020 thế hệ mới hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trên sự mong đợi cho một mẫu xe cỡ nhỏ. Bởi thực tế một điều để tìm kiếm một chiếc xe có không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa, đặc biệt là khả năng vận hành với độ ổn định cao đem lại cảm giác lái thú vị và êm ái như Honda Brio 2020 là rất khó.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN