Suzuki Vitara 2021: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh

Giá xe ô tô Suzuki

Cập nhật giá xe Suzuki Vitara 2021 - Kèm thông tin về xe,  khuyến mãi, thông số kỹ thuật, ngày về Việt Nam và giá lăn bánh Suzuki Vitara mới nhất tháng 10 năm 2022. 

 

Đánh giá sơ bộ xe Suzuki Vitara 2021 (05 chỗ)
Đánh giá sơ bộ xe Suzuki Vitara 2021 (05 chỗ)

 

Suzuki Vitara là mẫu SUV đô thị trẻ trung và được ưa chuộng tại Việt Nam vào những năm 2003-2005. Tuy nhiên, kể từ khi xuất hiện phiên bản nâng cấp mới, Vitara lại không thể tiếp tục thu hút khách hàng. Nguyên nhân được cho là do thiết kế, trang bị trên xe và giá bán chưa đủ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy Suzuki Vitara đành nói lời tạm biệt với khách hàng Việt. Các mẫu xe đang bán trên thị trường là lượng xe Vitara tồn kho.

 

Nhận xét về chiếc xe Suzuki Vitara 05 chỗ này

 

Là mẫu xe SUV cỡ nhỏ nhưng lại có thiết kế thanh lịch, gọn gàng và bắt mắt thì Suzuki Vitara 2021 là một lựa chọn khá đắt so với những đối thủ như Kona 1.6 Turbo cũng chỉ dừng lại ở giá 750 triệu đồng và EcoSport Titanium là 689 triệu đồng. Duy chỉ có HR-V là có giá cao hơn Vitara khi khởi điểm mức 786 triệu đồng cho bản G và tăng lên 866 triệu cho bản L.

 

Nhưng khá ngạc nhiên là Suzuki Vitara sở hữu kích thước tổng thể 4175 x 1775 x 1610 mm, Suzuki Vitara 2021 bề thế không thua kém gì các đối thủ SUV 5 chỗ khác. Ngoại hình là một trong những thay đổi nổi bật nhất của Vitara, các đường nét mềm mại, khỏe khoắn và đầy “cơ bắp”.

 

Suzuki Vitara 2021 là mẫu xe SUV cỡ nhỏ nhưng lại có thiết kế thanh lịch, gọn gàng
Suzuki Vitara 2021 là mẫu xe SUV cỡ nhỏ nhưng lại có thiết kế thanh lịch, gọn gàng

 

Không chỉ mang vẻ nhỏ nhắn thể thao, mà Suzuki Vitara 2021 còn có rất nhiều màu sắc cho người dùng dễ dàng lựa chọn màu theo ý thích hay phong thủy đều được.

 

Về phần lưới tản nhiệt được thiết kế với 2 bản kim loại tạo hình độc đáo, liền mạch với cụm đèn trước vuốt sâu về hai bên như đôi cánh. Đèn pha chỉ là loại halogen phản xạ đa chiều truyền thống, kèm tích hợp các tính năng hiện đại như tự động điều chỉnh góc chiếu và bật khi trời tối. Kính trước cũng hỗ trợ cần gạt mưa kết hợp rửa kính tiện lợi.

 

Suzuki Vitara 2021 còn có rất nhiều màu sắc cho người dùng dễ dàng lựa chọn
Suzuki Vitara 2021 còn có rất nhiều màu sắc cho người dùng dễ dàng lựa chọn

 

Bên hông xe được điểm mạnh mẽ bởi những đường dập nổi khí động học thể thao. Bộ lazang cũng thiết kế vát ngoài cứng cáp và cá tính. Các cột A, B và C được sơn màu đẹp mắt. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh – gập điện, tích hợp báo rẽ.

 

Đuôi xe Suzuki Vitara 2021 cũng không quên tạo dấu ấn với cụm đèn hậu đa giác lạ mắt, tuy nhiên, thiết kế này bị đánh giá là không hài hòa với tổng thể xe. Ngoài ra, mẫu xe này cũng hỗ trợ tính năng sưởi kính sau tiện lợi.

 

#Tham khảo: Giá xe Suzuki (cập nhật mỗi tháng)

 

Nội thất xe Suzuki Vitara

 

SUV 5 chỗ nhỏ nhắn với chiều dài cơ sở 2500mm, được sắp xếp gọn gàng nên đảm bảo hành khách trong xe có khoảng để chân và phần không gian phía trên đầu khá thoải mái. Nội thất bên trong xe cũng khá hoàn hảo, được thiết kế thêm cửa sổ trời Panorama cho cả 2 hàng ghế, nên nếu đi xe vào một ngày mát trời và không khí trong lành thì khoang cabin có thể mở cửa để không khí lưu thông vào trong, thoáng đãng hơn.

 

Tiến vào khoang nội thất của Vitara, khách hàng sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi vượt trội hơn những đối thủ khác trong phân khúc. Ghế ngồi ôm sát và có tựa lưng thoải mái, khoảng để chân thoáng đãng. Khi gập hàng ghế sau, khoang hành lý của xe sẽ có dung tích đến 710L đáp ứng nhu cầu chở đồ cho gia đình.

 

Suzuki Vitara sở hữu vô-lăng 3 chấu bọc da có khả năng điều chỉnh 4 hướng. Trên bề mặt là các nút điều chỉnh âm thanh, hành trình, điện thoại rảnh tay, cài đặt vận tốc giới hạn và hai lẫy chuyển số thể thao ở phía sau khá tiện dụng.

 

Ngoài ra, Vitara còn trang bị nhiều tiện nghi như dàn âm thanh 6 loa, màn hình LCD cỡ nhỏ, đầu CD, Radio AM/FM, cổng kết nối USB/Bluetooth, hỗ trợ chơi nhạc dạng MP3/WMA…

 

Đánh giá Suzuki Vitara 2020 (05 chỗ) - 4
Vitara còn được trang bị nhiều tiện nghi

 

Ở bảng điều khiển phía trước có lẽ là chiếc đồng hồ chạy kim lịch lãm, nằm lọt giữa 2 hốc gió điều hòa. Vitara không sử dụng các mảng ốp bạc mà thay bằng các mảng màu trên nền đen, với đèn phím bấm màu đỏ. Nhìn chung, màu sắc nội thất Vitara khá tươi và đa dạng.

 

Động cơ xe Suzuki Vitara

 

Đánh giá Suzuki Vitara 2020 (05 chỗ) - 5
Suzuki Vitara này sử dụng động cơ V4 dung tích 1.586 cc

 

Đối với xe Suzuki Vitara này sử dụng động cơ V4 dung tích 1.586 cc tạo công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm, kết hợp cùng dẫn động cầu trước 2WD và hộp số tự động 6 cấp. Xe sở hữu những tính năng an toàn cơ bản gồm: 6 túi khí, cảm biến đậu xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, bổ trợ phanh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử…

 

Bên cạnh đó, xe còn sử dụng lazang hợp kim 17 inch kết hợp lốp 215/55R17 bám đường tốt, cảm giác yên tâm khi vào cua ở tốc độ cao và trên các mặt đường trơn trượt. Một điểm sáng khác đó là xe được trang bị Phanh trước – sau hoàn toàn là dạng đĩa thông gió – đĩa đặc, đảm bảo khả năng phanh đầm chắc và luôn ổn định, đặc biệt là khi kết hợp với các tính năng hỗ trợ phanh an toàn.

 

Đánh giá chung về Suzuki Vitara 2021 gồm ưu điểm và nhược điểm

 

Ưu điểm của xe

 

Không riêng những dòng khác thì Suzuki Vitara 2021 cũng có ưu điểm như năng động với đèn pha Projector, đèn LED chạy ban ngày. Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Cảm biến gạt mưa tự động. Chất lượng âm thanh của hệ thống loa tốt, điều hòa làm lạnh nhanh và sâu. Nút bấm điều khiển giải trí, điện thoại rảnh tay và điều khiển hành trình. Ngoài ra, vô lăng còn được trang bị lẫy chuyển số. Hàng ghế sau có thể gập tỷ lệ 6:4 tạo không gian rộng rãi. Trang bị cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại cùng động cơ 1.6L có sức mạnh đủ để di chuyển trong đô thị. Trang bị an toàn đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn, 6 túi khí.

 

Nhược điểm của xe

 

Hệ thống giải trí đơn giản, không có màn hình DVD, hàng ghế trước và sau không có tựa tay trung tâm. Cửa sổ trời lớn, tấm vải lót trần xe mỏng khiến cho trần xe khá nóng khi đi dưới trời nắng. Thiết kế đuôi xe không đồng nhất với vẻ hiện đại ở đầu xe, không được bắt mắt. Hộp số vận hành chưa thực sự mượt ở số thấp, khả năng cách âm kém.

 

Nói về Suzuki Vitara 2021 mang về nhiều ưu điểm hơn khuyết điểm và là một mẫu xe SUV đô thị đã trải qua nhiều thế hệ với một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Giá xe Suzuki Vitara 2021 tại Việt Nam có phần hơi cao và khiến nhiều người mua mong muốn tiết kiệm e ngại, tuy nhiên nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của chiếc xe bạn có thể rước về một chiếc thì cũng sẽ không phải thất vọng với số tiền bỏ ra.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN